ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    S.O.S Spirit of Summoner Online

    ลำดับตอนที่ #1 : Episode 0 Summoner of Greed ประถมบท เหล่าผู้ร่วมเกมส์แห่งความโลภ

    • อัปเดตล่าสุด 6 เม.ย. 54




     

    นานมาแล้วที่โลกนี้ โลกแห่งความโสมม ผู้คนเต็มไปด้วยความโลภ มีผู้ตั้งตัวเองเป็นไตรเทพ มหาขั้วอำนาจแห่งโลก โดยนำเวทย์มนต์ในโลกที่ค้นพบมาปรับปรุงทำให้โลกกลายเป็นกึ่งเวทย์มนต์ แต่ผู้ที่ควบคุมเวทย์มนต์นั้นได้ ก็ไม่แค่เหล่าไตรเทพ ซึ่งเป็นมหาขั้วอำนาจของโลกแห่งนี้ จากนั้นทุกๆ 50 ปี จะมีการเป็น Server หรือข่ายมนต์ตราซึ่งเชื่อมโยงไปอีกโลกแห่งหนึ่งที่ถูกสร้างโดย 3 มหาชั้วอำนาจนั่นเอง ซึ่งผู้คนต่างเรียกว่า “ Destiny Online Game ” หรือก็คือเกมส์แห่งชะตากรรม เป็นสัญญาญว่าเหล่าผู้คน ที่ไม่เสียดายชีวิต ต้องสมัครมาร่วมเกมส์นี้ เพื่อชนะ และเป็น 3 มหาขั้วอำนาจรุ่นต่อไป แต่เกมส์มันไม่ง่ายขนาดนั้นหรอก เพราะเมื่อเข้าเกมส์แล้ว ทุกคนต่างเป็นศัตรูกัน และถ้าตายขึ้นมา จะไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งนั้น เพราะคนที่เข้าร่วมเกมส์ทุกคน จะต้องลงทะเบียนเพื่อลบข้อมูล ตัวตนในโลกแห่งความเป็นจริงออกทั้งหมด เปรียบเสมือนไม่มีตัวตอนอยู่บนโลกนั้นอีกต่อไป

     

                    เอาล่ะ บรรดาเหล่าผู้โง่เขา เหล่าสาวกแห่งความโลภ มนุษย์ที่แสนโสมม ภายใน 10 วันที่ได้รับจดหมายนี้ จะต้องตัดสินใจแล้วว่า จะยอมเอาชีวิตมาเสี่ยง เพื่อที่จะขึ้นเป็นใหญ่ หรือจะแค่เอาชีวิตมาทิ้งเฉยๆ แต่จะเป็นอะไรเล่า ในเมื่อชีวิตก็โสมมอยู่แล้ว ไม่มีอะไรจะต้องเสียอยู่แล้ว ถ้าหากไม่พร้อมก็จงปิดซองจดหมายนี้แล้วพูดคำว่า Reject จดหมายก็จะหายไป แต่เมื่อต้องการจะไปให้พูดคำว่า Accept แล้วจะมีปลอกแขนขึ้นมา ให้นำปลอกแขนมาใส่ที่แขนซ้าย เมื่อตัดสินใจแล้วว่า จะเข้าร่วมเกมส์ แล้วเอามือขวาแตะที่ปลอกแขนนั้น… ”

     

                ปี 4800 ครบรอบเวลาเล่นเกมส์เสียที แต่เรื่องเกมส์นั้นก็เบาลงไปมาก จนผู้คนส่วนใหญ่ คิดว่ามันเป็นเพียงแค่ตำนาน ไม่มีใครรู้ว่า มหาขั้วอำนาจ มากันได้ยังไง ในโลกที่ล้ำสมัยขนาดนี้ และผู้คนที่เข้าร่วมเกมส์ มีคนรอดชีวิตน้อยมาก เพราะไม่สามารถออกมาจากเกมส์ได้ เพราะอำนาจของ มหาขั้วอำนาจที่แสนชั่วร้ายทั้ง 3 พวกมันต้องการจะยึดครองตำแหน่งไปนานๆ เพราะว่าพวกมันได้ค้นพบความลับของเกมส์ ทำให้พวกมันจะเป็นอำมตะ จนกว่าจะมีผู้สืบทอดรุ่นต่อไป ณ ตอนนี้ พวกมันก็ครองตำแหน่งมาได้ 250 ปีแล้ว ทำให้กฏที่ว่าทุก 50 ปี จะมีการคัดเลือกใหม่นั้น จึงเป็นแค่ตำนานเท่านั้น เพราะว่าพวกมัน สามารถจัดการพวกที่ชนะเกมส์รุ่นใหม่ๆได้ เพราะว่ากันว่า การทดสอบรอบสุดท้ายนั้น จะต้องต่อสู้กับรุ่นเก่า

     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×