ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รักฉันทำไม? (snsd) แทนี่ ft ยุนสิก by nung

    ลำดับตอนที่ #1 : แรกพบ (TaeNy)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 81
      0
      18 เม.ย. 57

    แรกพบ (TaeNy)

       ฉันชื่อ คิม แทยอน ฉันเกิดที่เกาหลีแต่ย้ายไปอยู่ที่ไทยตอนอายุ 12 เพราะพ่อไปทำงานแม่ก็เลยต้องไปอยู่ด้วย และตอนฉันอายุ 20 ฉันก็กลับมาที่เกาหลีเพื่อมาเป็นผู้บริหารของบริษัทของพ่อที่เกาหลี ฉันเคยมีแฟนตอนที่อยู่ไทยนะแต่ก็ไปไม่รอดเพราะเขาคนนั้นไม่หยุดที่ฉันฉันก็เลยต้องเลิกเพราะฉันทนไม่ไหว แต่แปลกนะ พอฉันผู้หญิงคนนี้ ทิฟฟานี่ ฮวัง เลขาคนใหม่ของฉัน ฉันรู้สึกอยากเจอ อยากคุยกับเธอ ฉันไม่รู้ว่าทำไมเหมือนกัน

       ฉันชื่อ ทิฟฟานี่ ฮวัง ฉันเป็นอเมริกันแต่ฉันย้ายมาเกาหลีเพราะฉันต้องมาเป็นเลขา ฉันดีใจมากเพราะพ่อฉันอยู่ที่เกาหลีแต่พอฉันเห็นหน้า คิม แทยอน ประธานฉันรู้สึกถูกชะตานะ แต่เจอกันครั้งแรกก็ทำหน้ากวนใส่ เดียวได้เห็นดีกันแน่

        ปัจจุบันเวลา 11.30 น.

    โอ๊ย !!!!!!!! ก้อนหินที่ไหนลอยมาชนหัวฉันเนี่ย ! เจ็บเป็นบ้าเลย ร่างบางพูดขึ้น

    เธอนั้นแหล่ะก้อนหิน เดินไม่ดูทางเลย ร่างเล็กพูดขึ้น

    นี่เดินชนฉันแล้วยังไม่ขอโทษอีก

    ขอโทษ ขอโทษเธอทำไมในเมื่อเธอผิด ฉันไม่ได้ผิด ร่างเล็กตอบแถมยังทำกวน..ใส่ร่างบาง

     ฉันไม่เถียงกับเธอและ ฉันรีบ  

          ณ ห้องประชุม

    สวัสดีค่ะ ฉัน ทิฟฟานี่ ฮวัง ค่ะ ฉันมาแทนคุนโบอาค่ะ

    งั้นเดี๋ยวไปพบประธานอีก 10 น. ที่ห้องประธานชั้น 5 นะ

          10 นาที่ ผ่านไป   ณ ห้องประธาน

    ก๊อก ก๊อก  เชิญค่ะ เฮ้ยนี่เธอ มาทำไมในห้องฉัน

    นี่อย่าบอกนะว่าเธอเป็นประธานน่ะ

    ใช่ฉันนี่แหล่ะประธาน คิมแทยอน และเรียกฉันว่า ท่านประธานด้วย เข้าใจ? ร่างเล็กพูดขึ้น

    อืม เข้าใจแล้ว

    ไหนเรียกสิ

    ท่านประธาน

    ดีมาก ว่าแต่เธอมาเป็นเลขาฉันเหรอ ชื่ออะไร

    ใช่ ฉันชื่อ ฮวัง มิยอง เฮ้ย ทิฟฟานี่ ฮวัง

    555 ชื่อเพราะดีนะ มิยองอา

    อย่าเรียกว่ามิยองนะ

    --------------------------------------------------------------------------------------

    ยังไงก็ฝากติดตามตอนต่อไปด้วยนะค่ะ ติชมได้เลยนะค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×