ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic Boyfriend] boy or girl รักได้ไหมถ้าหัวใจเลือก

    ลำดับตอนที่ #3 : boy or girl III

    • อัปเดตล่าสุด 23 ส.ค. 56


    "มินอู มินอูเว้ย ตื่นยังเนี่ย"


    เสียงเคาะประตูดังสนั่นจากผู้มาเยือน


    "มาแล้ว มาแล้ว จะเสียงดังทำไมเนี่ยอายชาวบ้านเค้า"
    "จะดังอะไรมากมายไม่ใช่คอนโดซะหน่อย"


    ไม่ใช่ผมไม่มีความเกรงใจนะ แต่บ้านมันไม่ใช่ฝาติดกันซะหน่อย ก็มันเป็นบ้านเดียวนี่


    "ฉันกำลังเตรียมตัวอยู่วุ่นวายไปหมด กงยู เฮ้ยสนใจกันหน่อยดิ ใจลอยไปไหนเนี่ย"
    "ใจลอยฉันเหรอ เปล่านี่"
    "ยังจะเถียง"
    "นายว่าถักเปียทุกวันมันจะแปลกป่ะ"
    "ไม่เป็นยากก็ไม่ต้องใสบอกว่าเพิ่งตัดผมก็สิ้นเรื่อง ไม่ต้องกังวลกับวิก"
    "แล้วมันจะเหมือนผู้หญิงเหรอ"


    มันกล้าถาม ในทางกับกันผมสั้นไม่ใส่กระโปรงผมว่าไอตัวเล็กเพื่อนผมมันเหมือนทอมมากกว่าผู้ชายนะ- -"


    "เชื่อดิ ฉันเคยโกหกนายเหรอ"
    "เอางั้นเหรอ อืมเอาวะ"


    ผมตื่นเต้นจนแทบบ้า เรื่องเสื้อผ้า หน้าผม ไม่ให้กลัวว่าามันจะออกมาดูไม่ดีนะ แต่กลัวเกิดผิดพลาด และกังวลสุดไอเรื่องวิกผมนี่แหละ แต่พอไม่ใส่ กงยูฉันเชื่อใจนายได้ใช่ป่ะ


    "ไปถึงแล้ว คิดอะไรอยู่"
    "กงยู นายว่าฉันจะรอดมั้ย"
    "นายตายแน่ไอเตี้ย"
    "ไอกงยู"
    "เข้าไปได้แล้วสายตั้งแต่วันแรกเดี๋ยวจะโดนหมายหัวเอา"
    "กลัวทีไหน ลาออกเดี๋ยวนี้เลยก็ได้"
    "ได้แน่ถ้านายไม่กลัวคุณจางจะเดือดร้อน"
    "- -เออรู้แล้ว"


    นี่แหละจุดอ่อนของมินอู เห็นใจและขี้สงสาร นายกลัวคุณจางเดือดร้อนแล้วตัวนายเองจะเป็นไงไม่คิดบ้างหรือไงนะ


    "เข้าไปได้แล้วยัยทอม"
    "เอ๊ะ อะไรของ...."
    "คุณมินอาหรือเปล่าค่ะ"
    "คะ ค่ะ" ^____^"
    "คุณจางให้มารับค่ะ เนื่องเธอได้ลากลับไปตั้งแต่เมื่อเย็น ก็เลยให้ฉันมารอรับคุณค่ะ"
    "อ๋อ ค่ะ คุณ"
    "ยัง ยูมี ค่ะ"
    "โนว์ มินอาค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ"
    "เออแล้วนี่"
    "อ๋อนี่พี่กงยูพี่ชายฉันเองค่ะ"
    "กงยูครับยินดีที่ได้รู้จักครับ"
    "เช่นกันค่ะ ^^ เออมินอาได้เวลาแล้วเข้าไปข้างในกันเถอะเดี๋ยวอีกแป๊บชายทั้งห้าคงจะลงมาทานอาหารเช้าแล้ว"
    "อืม"
    "งั้นก็ตั้งใจทำงาน ตอนเย็นจะมารับ"
    "อืมกลับดีหล่ะ ตอนเย็นเจอกัน"


    เฮ้อคราวนี้ก็ได้เวลาขอมินอาแล้ว สู้ๆว่าแต่ยูริเธอไม่คิดจะสงสัยฉันสักนิดเหรอผู้หญิงที่ไหนตัดผมแบบนี้


    "เออมินอา เธอรู้หรือยังว่าต้องประจำอยู่ในตึก" ผมส่ายหน้ารัวอยู่ในตึกแล้วยังไง
    "งั้นก็ฟังดีๆนะ หน้าของเธอคือคอยรับคำสั่งจากพวกคุณชาย แล้วมาส่งต่อ"
    "แค่รับคำสั่งเฉยเหรอ"
    "ใช่ อย่างเช๋นถ้าคุณชายฝาแฝดอยากได้ขนมเเธอก็แค่รับมาว่า ขนมอะไร จะรับทานที่ไหน แล้วแต่ละฝ่ายเค้าจะไปจัดการให้เอง"
    "คุณชายพวกเธอยังสภาพครบสามสองใช่ป่ะ"
    "ทำไมอ่ะ"
    "ฟังดูสบายเกิน"
    "คนรวยนี่หว่าช่วยไม่ได้"
    "จริงด้วยฮาาาา"


    รวยจนน่าเกลียด อิจฉาเว้ยเฮ้ยมินอูเซ็ง


    "เออยูริถามอะไรหน่อยซิ"
    "อะไรเหรอ"
    "เธออยู่นี่มานานหรือยัง"
    "สองจะสามปีแล้วทำไมเหรอ"
    "เคยเจอ หรือได้ยินคนที่ชื่อเหมือนหรือหน้าคล้ายฉันบ้างมัั้ย"
    "อืม เท่าที่จำได้ไม่มีนะ ทำไมเหรอ"
    "เอ่อ คือ เผื่อว่าฉันจะหน้าโหลน่ะ"


    ไม่มีงั้นเหรอ แต่วันนั้นผมเห็นกับตาว่ามินอาเข้ามาในนี้ มันยังไงกันแน่นะ


    "ว่าเธอเนี่ยเหมือนทอมเลยไม่สฝสัยเลยว่าทำไมคุรจางถึงเรียกเธอ"
    "ทำไมล่ะ"
    "แม่พวกแม่บ้านคนก่อนพอเจอคุณเข้าหน่อยก็เล่นหูเล่นตาจนน่าเกลียด บางคนเข้ามาอยู่ไม่นานคิดจะลื่อนตำแหน่งทางลัด เลยโดนไล่กระเจิง"
    "คุณชายเธอหล่อขนาดนั้นเลย?"
    "หล่อไม่หล่อก็ดูเอาเองเถอะย๊ะ มานู้แล้ว"


    นี่ผมกำลังอยู่ในละครหลังข่าวเรื่องอะไรเนี่ย สุภาพจุฑาเทพเหรอแต่ละทำอย่างกะตัวเองหล่อสุดฤทธิ์ ถ้าฉันแต่งตัวอย่างพวกนายเชื่อดินายไม่มีทางสู้ฉันได้แน่นอน


    "เออคุณชายค่ะ นี่มินอา คนที่จะมาทำหน้าที่แทนคุณจางค่ะ มินอาแนะนำตัวซิ"
    "ฮะ  อ๋อ สวัสดีค่ะ ชื่อมินอาค่ะ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะค่ะ"
    "มาเป็นแม่บ้านไม่ใช่เพื่อนร่วมห้องเรียนฝากเนื้อฝากตัวทำไม"


    --"ไอนี่ใครวะปากมันแม่ง ทำทักทายแรกพบไม่เคยเรียนหรือ


    "ไม่เอาหน่าพี่ดงฮยอน พูดแบบนั้นเดียวคนน่ารักก็กลัวหมด"


    ไม่กลัวเว้ยแต่อยากเตะปากมัน


    "ผมชื่อจองมินนะครับเป็นคุณสามของบ้าน ส่วนคนที่พูดกับเธอเมื่อกี้ชื่อดงฮยอนพี่ใหญ่ของพวกเรา ที่นั่งทางขวาของพี่ดงฮยอน ชื่อฮยอนซองคุณชายรองของบ้าน"
    "ยินที่ได้รู้จักนะแล้วยินต้อนรับด้วย"
    "พอ พอเลยพี่รองอย่ามาโชว์สุภาพบุรุษตอนนี้ เอาเปรียบคนอื่นเค้า"


    เอาเปรียบอะไรของมันวะไอหัวฟู่ ตอนแรกผมว่าคุณชายใหญของบ้านดูอันตรายแล้วนะคิดไปคิดมาไอหัวที่กำลังแนะนำคนในบ้านให้ผมอยู่ตอนนี้แหละน่ากลัวสุด ขี้หลีแน่นอน


    "ส่วนไอตัวสองที่น่าเหมือนแปะนั้นก็"
    "ไม่ต้องแนะนำเรารู้จักกันแล้วเนอะมินอาเนอะ"


    รู้จัก*0* ตอนไหนหว่าหรือว่าหรือว่าจะเป็น- -"เก็บตุ๊กตา ฉันไม่รู้จักนายสองคนนะจะบ้าหรื


    "ยองมินนายลืมไปหรือเปล่าเมื่อวานนายไม่ได้บอกอะไรเค้าเลยนะ"
    "บอกซิ"
    "ตอนไหน"
    "เออหว่ะ ตอนไหนฟ่ะ"
    "โทษที ฉันยองมิน ส่วนนี่กวังมิน ฉันเป็นพี่มันนะ"
    "^_^" "
    "ทำตัวดีหล่ะอย่าก่อความวุ่นวายแล้วกัน"


    ก่อร้ายชีวิตนายหน่ะไม่แน่


    "^_^"
    "พี่นี่ก็ดุจริงจะดุอะไรนักหนา"


    ไม่มีการโต้ตอบแต่สายตาที่ไอหยิ่งเหลือบไปมองหัวฟู่เนี่ยเอามีดมั้ยมินอูจัดให้


    "ทานข้าวได้แล้วแฝด"


    นั่นมันพาล หน้าตาก็งั้นๆนิสัยยังแย่อีก มินอูรับไม่ไ้ด้


    "เออมินอา"
    "มินอาคุณยองมินเรียกเธอนะ"
    "อ๋อ อืม   ค่ะ"
    "เหม่ออะไรอยู่ได้ตั้งใจทำงานหน่อย"


    อ้าวไอนี่ถ้าผมแก่ตัวไปผมจะเป็นแบบตานี่หรือเปล่านะสยองตัวเองเว้ย


    "ขอโทษค่ะ ว่าไงค่ะคุณยองมิน"
    "เดี๋ยวออกข้างนอกกับฉันหน่อยเตรียมตัวด้วยหล่ะ"
    "ได้ค่ะ"
    "นายเอามินอาไปข้างนอกแล้วใครจะรับคำสั่งจากพี่หล่ะ" คุณชายสามทำเสียงคร่ำครวญ
    "คนอื่นเยอะแยะอย่ามาทำเป็นเห้อของใหม่ไปหน่อยเลยพี่จองมิน"


    ของใหม่? เอ่อคุณกวังผมคนนะเว้ยครับ พูดซะเห็นภาพเลย ระหว่างที่คุณชายทั้งกำลังเถียงกัน มันเรียกว่าเถียงมั้งน่าจะใช่ ผมก้สัมผัสได้ถึงพลังบางอย่างที่มันส่งกระแสจิตอันแรงกล้ามาผม และไม่ผิดจากที่คิดไอคุณใหญ่กำลังจ้องผมอย่าเอาเรื่องหรือหาเรื่องวะ อย่าไปสนมินอูอย่าไปสน ว่าแต่คุณฮยอนซอง ผมว่าคนนี่แหละคุณชายจริงๆ รอยยิ้มที่แสดงออกถึงความเอ็นดูคุณชายทั้งสาม มีทีท่าจะรำคาญน้องที่เสียงดัง โอ้พี่ชายที่แสนดี (ไรเตอร์ : เพ้อแล้วมินอุ กลับมาลูกกลับมา)


    ในที่สุดตอนนี้ผมก้มาเดินตามหลังคุณฝาแฝดอยู่ในห้างเรียบร้อยแล้ว และสองมือก็เต็มไปด้วยภาระอันหนักอึ้ง จะซื้ออะไรกันนักหนาเนี่ยมินอูจะไม่ไหนแล้วนะ 


    "กวังมิน นั่นที่นอนปิกาจูนี่นายมียังอะแบบนี้"
    "ไม่มันใจเข้าไปดูก่อนดีกว่า"
    "ป่ะ"


    *0*" ยังไม่พออีกเหรอเนี่ย


    กว่าจะครบท้วนกระบวนความเล่นเอาผมแทบแย่ ช๊อปเก่งพอกันเลยทั้งคู่เค้ามีความสุขแต่ผมนี่ซทุกข์ถนัดจะเอากลับบ้านยังไงหมดเฮ้อตั้งแต่สายจนบ่ายกว่าจะได้เวลากลับก็ปาไปบ่ายสาม การเดินห้างที่ยาวนานที่สุดของผม


    "ไงเหนื่อยมากมั้ย"


    เอ๊ะ ผมรีบหันไปมองต้นเสียง


    "คุณฮยอนซอง"  
    "อ่ะน้ำมาเหนื่อย"
    "ขะ ขอบคุณค่ะ"
    "^ ^"
    ">///<"


    "มินอา~~~"  เสียงสยองยองมินปล่อยผมไปเหอะได้โปรด TT
    "สู้ๆนะ"
    "แหะๆ ค่ะ" ไปแล้วกำลังใจของฉันกลับมาก่อนได้มั้ย~~~
    "ว่าไงค่ะคุณยองมิน"
    "เธอค้างที่นี้หรือไปกลับน่ะมินอา"
    "ไปกลับค่ะ ทำไมเหรอค่ะ"
    "อดเลย ว่าจะชวนเล่นอะไรซะหน่อย แต่ไม่เป็นไรพรุ่งนี้ก็ได้ กลับห้าโมงใช่ป่ะ"
    "ค่ะ"
    "นี่ก็ใกล้เวลาแล้ว งั้นเตรียมตัวกลับบ้านเหอะ พรุ่งนี้เจอกัน บาย"


    "ทำไมนายต้องสนิทกับมินอาขนาดนั้น"
    "อ้าวอย่างน้อยมินอาก็เป็นแม่บ้านคนแรกที่พอเห็นพี่ใหญ่แล้วไม่ยิ้มหวานจนแทบจะถวายตัว ฉันเลยถุกชะตา"
    "หวงพี่ว่างั้นเหอะ"
    "ไม่ได้หวงแต่ต้องเลือกนิดนึง"


    เข้ามาเปลี่ยนเครื่องแบบกลับเป็นชุดที่ใส่มาเมื่อเช้า ดีเหมือนกันแฮะไม่ต้องซักเครื่องแบบเองแต่เสี่ยงตอนเปลี่ยนเสื่อผ้านี่แหละ
    ต้องระวังตัวหน่อย ผมรีบเดินตรงตรงไปยังประตูบ้าน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะไกลไปไหนเมื่อเช้าเหมือนมันจะไม่ไกลขนาดนี้นะ


    "อ้าว มินอานี่เองคิดว่าสาวทอมที่ไหน แต่งตัวแบบนี้น่ารักเหมือนนะ"


    จะมาขวางทำไมคนยิ่งรีบอยากจะกลับอยู่ ไอหัวฟู่


    "ขอบคุณค่ะที่ชม คุณจองมินมีอะไรอีกหรือเปล่าค่ะ"
    "กลับไปคืนนี้อย่าลืมฝันถึงฉันล่ะ บายเบบี้"
    "- _-" ^ ^ ไปก่อนนะค่ะ สวัสดีค่ะ"


    "หูว์" 
    "เหนื่อยขนาดนั้นเลยเหรอ"
    "นายไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอก คืนนี้ฉันต้องหลับเป็นตายแน่"
    "งั้นรีบกลับบ้านไปนอนเอาแรงเหอะ"
    "อืม^___^"


    ผมคิดไปเองหรือเปล่านะทำไมรู้สึกเหมือนกำลังถูกมองอยู่


     




    ........................................................
     











    มินอูจะไฝว์คุณนายใหญ่ซะแล้ว
    แล้วเจอกันตอนหน้าจ้า


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×