คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : Fic:Projects Love ตอนที่1. แรกเจอ
[FMV. Fic] Projects Love แผนรักกับดักร้าย [Yong & Seo]
ตอนที่ 1. แรกเจอ
เอี๊ยดด~~~~~~~~
ฟุ๊บ!!
''โอ้ย!!!''
ฉันร้องเสียงหลง เมื่อก้นอันงอนงามกระแทกลงกับพื้นถนนอยากเต็มแรง เจ็บชะมัด L
เป็นเพราะตรงนี้ไม่มีไฟเขียวไว้ค่อยหยุดรถให้คนข้าม ก็เพราะมันเป็นแค่ถนนเลนเดียวเล็กๆ
ในซอย แล้วฉันก็รีบวิ่งข้ามถนนจนเกินไป ทำให้ไม่ทันระวัง รถที่กำลังวิ่งมาตามทางจึงเฉียวเข้า
และผลลงท้ายก็อย่างที่เห็น ฉันล้มก้นกระแทกพื้น และนั่งจุมปุ๊ก อยู่แบบนี้ไง ดีนะที่รถขับมา
ไม่เร็วมากและก็เบรกทันท่วงที ไม่งันฉันคงได้ไปนอนหยอดน้ำข้าวต้มในโรงพยาบาลอีกนานแน่ๆ
แต่เอ๊ะ! ฉันไม่มีเวลามานั่งเจ็บก้นหรือร้องโอดโอ้ยอยู่แบบนี้นะ เมื่อกี้ฉันเห็น
เห็นใครบางคนเดินอยู่ฝั่งร้านอาหารแถวๆ หน้าคอนโดของฉันน่ะซิ
ถึงแม้จะเห็นแค่แผ่นหลังของ ‘เขาคนนั้น’ ก็เถอะ แต่ฉันมั่นใจ ว่าฉันเดาไม่ผิด แน่ๆ!
แต่
''โอ้ย!!''
''คุณ ระวัง!!'' เสียงเข้มร้องทัก ก่อนที่เจ้าของเสียงจะถลา เข้ามารับตัวฉันได้อย่างทันท่วงที
ขอบคุณสวรรค์ ที่ไม่กลั้นแกล้งฉันไปมากกว่านี้ และขอบคุณผู้ชายคน เอ่อ
(ที่ฉันพึ่งจะมองหน้าเขาไปเป็นแรก) ที่เข้ามารับตัวฉัน
และเขา
ก็จัดได้ว่าเป็นบุคคลที่หล่อ หล่อมากก หล่ออลังการงานสร้าง!! เลยทีเดียว
แต่นาทีนี้ ฉันสนใจใครไม่ได้อีกแล้ว เขาคนนั้น คนที่ฉันเห็นที่หน้าคอนโด
ฉันพยุงตัวเองออกจากอ้อมแขนของผู้ชาย (หล่อ) ตรงหน้า ก่อนจะกล่าวขอบคุณและรีบโค้ง
ให้เขาแบบ 90 องศา
และตัดสิ้นใจวิ่งด้วยความไว้แสงมาหาใครอีกคน โดยไม่สนใจเสียงตะโกนไล่หลังเลยซักนิดเดียว
"แฮก แฮก แฮก"
เสียงหอบหายใจถี่ๆ ของฉัน จากการวิ่งร้อยเมตร ไม่ได้ช่วยให้เจอคนที่ฉันอยากจะเจอเลยเเม้
แต่น้อย
ไม่มีวี่แววของ เขาเลย
"หายไปไหนของพี่นะ"
ฉันพึมพำกับตัวเอง ก่อนจะเดินคอตกขึ้นคอนโดอย่างผิดหวัง ทั้งที่คิดว่าจะได้เจอกันแล้วแท้ๆ
เฮ้อออออ
หลังจากปฏิบัติ ภารกิจส่วนตัวของตัวเองเสร็จเรียบร้อย ฉันก็กระโดดขึ้นมานอนซุกตัวอยู่
ภายใต้ผ้าห่ม และเตียงหนานุ่มเหมือนเช่นทุกวัน
และก็ไม่ลืมที่จะหันไปยิ้มให้กับผู้ชายที่เก๊กท่ายืนหล่ออยู่ในกรอบรูปสีฟ้าแสนสวย
ฉันเอื้อมมือไปเปิดลิ้นชัก และหยิบอัลบั้มรูปถ่ายในสมัยที่ฉันยังอยู่ เกรท 10 ขึ้นมาเปิดดู
ไปทีละหน้า ทีละหน้า
พาให้นึกไปถึงสมัยที่ฉันยังอยู่เกรท 10
ทุกๆ รูปล้วนแล้วแต่เป็นรูปของ เขา จากฝีมือการถ่ายของฉันทั้งหมด ทุกอิริยาบถของเขา ถูกฉัน
ตามถ่ายเก็บไว้แทบจะทุกช๊อต เหมือนฉันเป็นยัยโรคจิตตัวร้ายเลยละ
แต่ถึงอย่างนั้นก็เถอะ ฉันก็ยังทำมันอย่างสม่ำเสมอโดยไม่ให้เขารู้ตัว และถูกจับได้ และฉัน
ก็ทำอยู่แบบนั้นในทุกๆวัน
จนตอนนี้ฉันมีอัลบั้มรูปของ เขา เป็นร้อยๆ เล่มเลยละ
แต่หลังจากที่ เขา เรียนจบไปแล้ว ฉันก็ไม่เคยเจอเขาอีกเลย
แต่เรื่องที่ทำให้หัวใจของฉันต้องเต้นรัวขึ้นมาอีกครั้ง
คือการที่ฉันเห็นแผ่นหลังของ ‘เขา’ คนที่ฉันเฝ้ารอจะพบเจอเขามานานแสนนาน คนที่ทำให้ฉัน
กล้าเปลี่ยนแปลงชีวิตของตัวเองได้มากถึงเพียงนี้ มากจนฉันไม่อยากจะเชื่อ ว่าตัวเองจะทำได้
ถึงขนาดนี้ ถึงจะเป็นแค่แผ่นหลัง และฉันคิดว่าฉันจำไม่ผิดคนแน่นอน
จิตใจฉันจดจ่อและรอเพียงแต่เขาคนเดียวเท่านั้น หลายปีกับการรอคอย ฉันหวังว่ามันจะสิ้นสุด
ลงในไม่ช้านี้
ฉันจ้องมองรูปในมือ ด้วยความพอใจ และเผลอยิ้มทุกที ที่ได้เห็นมัน
ผู้ชายที่มีใบหน้าคมคายเป็นเอกลักษณ์ และเสน่ห์เหลือล้น
ฉันไม่มีวันลืมรอยยิ้มที่แสนอ่อนโยนในวันนั้น ไม่มีวันลืมเขาไปจากหัวใจ ไม่มีวัน!
สิ่งที่ฉันรอค่อยมาตลอด 3 ปี หัวใจที่ไรเรียวเเรงของฉันกำลังจะกลับมาสูบฉีดหนักหน่วงอีกครั้ง
แบบเมื่อ 3 ปีก่อน
เอาละ อีกไม่กี่วันข้างหน้า ฉันก็จะเริ่มต้นชีวิตใหม่ในรั้ว มหา’ลัย อันกว้างใหญ่แล้ว และฉันก็หวัง
หวังว่าฉัน จะได้เจอกับเขา อีกไม่นานเกินรอ
ฉันปิดเปลือกตา อย่างอ่อนล่า หยุดความคิดของตัวเองแต่เพียงเท่านั้น ปล่อยทุกสิ่งให้ว่างเปล่า
และปลดปล่อยตัวเองลงสู่ห้วงนิทรา ในค่ำคืนนี้
"ฝันดีนะคะ พี่ยงฮวาของฉัน"
****-------------------------------------------****
Talk
เอาเอ็มวี เว่อร์ชั่นน่ารั๊ากก น่ารัก ของซอจูมาเสริฟจ้าหลังจากปล่อยเอ็มวีเเซ่บๆ เฮียยงไปแล้ว
แวะเอาตอนแรก มาให้คะ แลดูเงียบๆกันนะคะ มาเอาใจช่วยซอกันหน่อยเร็ว
ว่าจะตามหา "เขาคนนั้น" เจอได้ไง
และเขาคนนั้นจะเป็นใครกันแน่ ต้องติดตามนะคะ
ปล. ตอนอาจจะสั้นไปนิด แต่สัญญาว่าตอนที่สอง จัดเต็มแน่ๆคะ
Thank you^^
ความคิดเห็น