ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Projects Love แผนรักกับดักร้าย [ยงซอ]

    ลำดับตอนที่ #10 : Fic:Projects Love ตอนที่8.Shock!!

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 56



    [FIC] "Projects Love แผนรักกับดักร้าย"





    ตอนที่8. Shock!!




         วันนี้ฉันตั้งใจ ทำข้าวกล่องมาให้พวกพี่ๆ และยงฮวาด้วย ฉันทำข้าวกล่องขอโทษมาให้กับเขา ที่ฉันตบหน้าเขาไปเมื่อวาน  กะว่าเรียนคลาสนี้เสร็จ จะไปรอพวกเขาอยู่ที่ห้องซ้อมเลย

     

     

     

     

     

     

     

     

        ตารางเรียนยงฮวา ฉันเชคมาเรียบร้อยละ รู้ได้ยังไงนะเหรอ 

     

     

     

     

     

        แหม!

     

     

         ระดับซอจูฮยอนสาวสวยใส คนนี้ล่ะ  มีอะไรที่ฉันทำไม่ได้บ้างล่ะ  หุหุ ต้องไปขอบคุณ เพื่อนๆ ของแฟนฉันมากกว่า   เพราะพวกเขาค่อยช่วยเหลือฉันหลายอย่าง เพราะฉะนั้น สมควรเเล้วที่ฉันจะทำข้าวกล่องเพื่อตอบแทนน้ำใจของพวกพี่ๆ

     

     

     

         "สวัสดีคะ รุ่นพี่^^"  ฉันโค้งทักท้ายด้วยรอยยิ้มที่สดใส เเต่เอ๊ะ แล้วทำไมอยู่กันสามคนอีกแล้วอะ

     
         "
    ไม่ต้องหาหรอก มันไม่มา"   รู้ใช่มั้ยว่าใครพูด

     

         "แล้วพี่ยงฮวาไปไหนละค่ะ"ฉันหันไปถามกับพี่มินฮยอค โดยไม่แลอิตาจงชินแม้แต่หางตา

     

         "พึ่งแยกกันตอนจบคลาสนั่นแหละ เห็นบอกว่าปวดหัว จะกลับคอนโดน่ะ" พี่มินฮยอคพูดก่อนจะเดินไปปิดห้อง  ที่เปิดต้อนรับฉันเมื่อครู่

     

         "อ้าวแล้วตอนบ่ายไม่มีเรียนเหรอค่ะ"

     

         "อ้อ ตารางมันเปลี่ยนแปลงนิดหน่อยนะ พี่เลยไม่ทันบอกเธอ"  เอ้า  มีมินฮยอคก็โทรมาบอกก็ได้นิ เอ๊ะ แต่พวกพี่เขาไม่มีเบอร์เรานิ

     

         "อ้อ ค่ะ  แล้วพี่ยงฮวาเป็นอะไรมากหรือป่าวคะ"

     

         "คงแค่ปวดหัวธรรมดา"  พี่จงฮยอนหันมาบอกกับฉัน  พร้อมกับเดินมานั่งที่โซฟา


         "แต่ที่มันไม่มาห้องซ้อมเพราะกลัวเจอหน้าเธอไง ฮ่าๆ"   หืม ไม่กวนซักนาทีมันจะตายมั้ยอีจงชิน -*-

     

         "งั้นฉันเอานี่มาให้คะ"  ฉันจัดเเจงหยิบข้าวกล่อง ที่ถูกห่อด้วยผ้าหลากสีขึ้นมาว่างไว้บนโต๊ะ ทั้ง3กล่อง

     

        "ของเหลือไอ้ยงฮวาอีกอะดิ" ปากแบบนี้ มันน่าให้กินมั้ย?

     

         "อันนี้ฉันตั้งใจทำมาให้ทุกคนค่ะ  แต่ถ้ารุ่นพี่อีจงชิน จะไม่กิน ฉันก็ไม่เสียใจนะค่ะ"ฉันบอกด้วยความยินดี  จากหัวใจเลยละ

     

         "ได้ไงละ ของฟรีทั้งที"  นั้นไง -*-

     

         "แหม  ขยันติดสิ้นบนพวกเราจริงๆ นะ ซอฮยอนเนี่ย" พี่มินฮยอคพูดล้อ ในขนาดที่เดินมาหยิบข้าวหล่อง

     

          "อ้าวแล้วเธอไปจะไหน ไม่อยู่กินข้าวด้วยกันก่อนเหรอ" พี่จงฮยอนเป็นคนเอ่ยถาม เมื่อเห็นว่าฉันกำลัง จะเดินออกจากห้อง

     

         "ฉันจะไปหาพี่ยงฮวาก่อนน่ะคะ"รู้สึกเป็นห่วงเขายังไงก็ไม่รู้  กลับไปก็ไปอยู่คนเดียว ป่านนี้จะเป็นยังไงบ้าง 

     

        "บ่ายนี้เธอไม่มีเรียนเหรอ"

     

        "กว่าฉันจะเข้าคลาสอีกที ก็สี่โมงเย็น นู้นน่ะคะ อีกตั้งสามชั่วโมง เดี๋ยวฉันแวะเอาข้าวกล่องไปให้พี่เขาก่อน ไปแล้วนะคะ สวัสดีคะ^^"

     

         "เดี๋ยวซอฮยอน"

     

         "คะ?"

     

         "เอานี่ไป" เอ๋?      พี่จงฮยอนให้การ์ดสองกับฉัน

    ฉันโค้งให้พวกพี่อย่างรู้สึกขอบคุณจริงๆ  ก่อนจะรีบเดินออกมารอแทคซี่ เพื่อไปยังที่หมาย

     

     

     

     

          พี่จงฮยอนบอกกับฉันว่า การ์ดอันนี้คือคีการ์ดห้องของพี่ยงฮวา   และส่วนการ์ดสีเงินคือบัตรผ่าน VIP ซึ่งเป็นบัตรที่เจ้าของห้องอุนุญาติให้ผู้ที่มีบัตรนี้ เข้าห้องได้ตลอดเวลาโดยไม่ต้องรอถามเจ้าของห้อง  ซึ่งบัตรนี้ พี่ยงฮวาทำให้พี่ๆ CNBLUE แต่มีแค่ใบเดียวเท่านั้นนะ  และตอนนี้มันก็ตกมาอยู่ในมือฉันเรียบร้อยแล้ว^^

     

          ฉันต้องขอบคุณพี่จงฮยอนมากๆ เลย ที่ให้ทั้งคีการ์ดห้อง และบัตรผ่าน VIPนี้อีก สบายต่อการเจอยงฮวากว่าเป็นไหนๆ

     

     

          แต่ฉันแปลกใจอยู่อย่างหนึ่ง คือพวกพี่ๆมีท่าทีเป็นมิตร สนิท และดูไว้ใจฉันมากนะ ไม่งั้นพวกเขาคงไม่กล้าให้อะไรแบบนี้มาหรอก  ทั้งที่ตอนแรกพวกเขาดูจะเจ็บผิดฉันมากกว่านะ แปลก

     

          แต่เรื่องนั้นเอาไว้ที่หลังเถอะ  ต้องเจอยงฮวาให้ได้ซะก่อน

     

          แกร๊ก~

     

     

         ทันที ที่เปิดประตูเข้ามาให้ห้อง ฉันก็พบกับความเงียบ  เงียบมาก เงียบจนเหมือนไม่มีใครอยู่ในนี้เลย

     

         
          ฉันย่องๆ เข้ามาในห้องกว้าง และตรงดิ่งไปยังห้องนอนของยงฮวาทันที  ตอนแรกที่เขาพาฉันมาที่ห้องของเขา  ตอนที่ฉัน(แกล้ง) เป็นลม อาจจะเพราะฉันลับตาอยู่ เลยไม่ทันได้สังเกตถึงความอลังการงานล้านดวงแบบนี้ คอนโดของยงฮวาทั้งใหญ่แล้วก็กว้างกว่าคอนโดฉันหลายเท่า แค่ห้องโถงกับห้องครัวของเขา ก็เท่ากับห้องฉันทั้งห้องแล้วละ จะอยู่ในห้องที่ใหญ่อลังการแบบนี้ไปเพื่อ?

     

         ในเมื่อ ก็ต้องอยู่เดียวคนอยู่ดี

     

         ฉันค่อยๆ แง้มประตูห้องนอนของยงฮวาออกอย่างช้าๆ

     

         เขานอนหลับขนาดนี้ได้ยังไงกันนะ อย่างน้อยๆ  ก็น่าจะรู้สึก หรือได้ยินเสียประตูเปิดบ้างซิ

     

     

         ฉันย่องไปนั่งลงบนเตียงข้างๆ เขา  นั่งมองยงฮวาที่กำลังนอนหลับไม่รู้ตัว   เวลานอนก็ยังจะมาทำหน้าหล่ออยู่อีก ให้ตายเถอะ ผู้ชายคนนี้เป็นอันตรายต่อหัวใจฉันเกินไปแล้ว

     

          ถึงจะบ่น  (ในใจ) แต่ฉันก็เผลอรอบยิ้มให้กับร่างสูงตรงหน้าอย่างบ้าคลั่ง  ก่อนจะเอามือไปอังหน้าผากของเขาดู    และพบว่ามันร้อนมาก จนฉันดึงมือกลับแทบไม่ทัน ถึงว่าทำไมไม่รู้ตัวสักที  ที่แท้ก็ไขขึ้นสูงนี้เอง

     

     

         เอาละ  เวลานี้ ฉันควรจะต้องทำหน้าทีแฟนแสนดีให้ถึงที่สุดซินะ >///<

     

     

          เมื่อฉันเตรียมน้ำกับผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆเสร็จ ฉันก็จัดการบรรจงเช็ดลงบนใบหน้าหล่อเหล่าของแฟนฉัน   อย่างทะนุถนอมและเบามือที่สุด รอยฝ่ามือยังมีให้เห็นจางๆ บนหน้าของเขา

    พอเห็นแบบนี้แล้ว  ฉันกลับรู้สึกผิด ที่ทำกับเขาไปแบบนั้นจัง

     

          มือเรียวของฉันค่อยๆ สัมผัสไปที่ใบหน้าขาวเนียนอย่างเชื่องช้า อย่างหลงไหล

     

         

          “โดนตบวันเดียวไขขึ้นเลยไง  ฉันพูดให้กับร่างที่นอนสลบไสลอย่างนึกขัน เวลาได้มองหน้าเขาใกล้ๆ แบบนี้ มันทำให้ถึง เมื่อสามปีก่อน ที่ฉัน...เคยได้มองหน้าเขาใกล้ๆแบบวันนี้

     

          ตาคมที่จองมองมาที่ฉัน เรียวปากที่ยกยิ้มอย่างอ่อนโยน และแววตาที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความอ่อนโยน ปราณี

     

          ฉันไม่มีวันลืมเด็ดขาด

     

     

     

           พอเช็ดใบหน้าและต้นคอเสร็จ ก็เหลือลำตัว และฉันจะทำยังไงละที่นี่ ปล่อยไว้แบบนี้ตัวเขาก็ร้อนไม่หายซักที แต่ถ้าฉันต้อง.....เอ่อ....ต้องถอดเสื้อเข้าออกมา >/////<

           มีหวัง ตัวฉันนี้แหละจะได้ร้อนเอง คราวนี้มันคงไม่ร้อนธรรมดาหรอกนะ มันคงลุกไหม้เป็นเปลวเพลิงและฉันคงหลอมละลายฉันให้ตายลงไปตรงนี้แน่ๆ

     

          สาบานได้ ว่าฉันไม่ได้คิดอะไรน่ะ แต่เพราะเขาอยู่ในเสื้อเชิตสีขาวบางแค่ตัวเดียว มันเลยแผ่ยให้แผงอกกว้างๆ และไหปลาร้าโค้งยาวได้รูปนั้น มันทำให้ฉันต้องหายใจติดๆ ขัดๆ ขึ้นมาเอาซะดื้อๆ  บ้าจริง!

     

     

          แต่ถ้าไม่ทำ เขาก็จะไม่หาย!

     

     

          หลังจะที่ทะเลาะตบตีกับตัวเองจนตัดสิ้นใจได้  ฉันจึง เอ่อ..

     

          ขออนุญาต เอ่อ....ถอดเสื้อหน่อยนะคะ  คุณแฟน >////<

     

          ขนาดยงฮวาหลับอยู่นะเนี่ย ฉันยังหน้าร้อนขึ้นมาเฉยเลย คงไม่ต้องบอกนะ  ว่ามันจะแดงแจ๋ขนาดไหน แค่วัดระดับความร้อนก็ปรอทแตกแล้ว

     

          กระดุม เม็ดแรกผ่านไป โดยที่ฉันไม่ตั้งใจมอง ขออย่าให้ตื่นขึ้นมาตอนนี้เลยนะยงฮวา 

          พอเม็ดที่สอง มันก็ทั้งขาว  ทั้งเนียน และพอถอดออกทั้งแผง  มือฉันมันก็ไปไม่เป็นเลย มันสั่น(สู้) เพราะอะไรกัน >////< 

       
           ฉันรู้สึกเหมือนน้ำลายมันผืนคอ และยากเย็นแสนเข็นที่จะกลืนมันลงนัก  สติฉันพงไปหรือเนี่ย

     

     

          ฉันคิดว่าฉันมีภูมิต้านทานต่อทุกเรื่อง และเข้มเเข็งพอนะ  แต่พอต้องมาอยู่ใกล้กับยงฮวาที่ไร เหมือนไม่ใช่ตัวฉันเองเลย  ทุกครั้งที่อยู่กับเขา ฉันเสียการควบคุมตัวเองอยู่ตลอกเวลา  บางที่ฉันก็หาเหตุผลมาบอกกับตัวเองไม่ได้ซะที ว่าเป็นเพราะอะไร

     

     

          ฉันเห็นท่อนบนที่เปลือยเปล่าของเขา เต็มไปด้วยซิกแพคหกก้อนเรียงสวย กระดูกไหลปราร้า ยาวโค้งงามตา ต้นแขนกำยำ แถมหน้าอกยังน่าซบแบบนั้นอีก  แสดงว่าเขาก็ต้องเป็นผู้ชายที่ดูแลตัวเองอย่างดีมากเลยละ ทุกส่วนในร่างกายของเขาดูจะเฟอเฟ็กไม่แพ้หน้าตาเลย

     

          กรี๊ดดดด สติแตก!! >/////<

     

          ฉันลุกขึ้นเตรียมจะตั้งสติ และควบคุมตัวเองก่อน  แต่ทว่า

     

          หมับ!

     

          ฟุบ!

     

          ทุกอย่างมันเกิดขึ้นรวดเร็วจนฉันแทบจะไล่เรียงไม่ทัน   พอฉันกำลังจะลุกขึ้นเพื่อตั้งสติ แล้วอยู่ๆ ยงฮวาก็คว้าข้อมือของฉันทันที แถมยังดึงให้ล้มลงไปบนเตียงเดียวกับเขาอีก

     

         “ทำอะไรของเธอน่ะ

     

     

         และกว่าฉันจะรู้สึกตัวได้ว่ากำลังถูกคนป่วยจอมเจ้าเหล่คนนี้หลอกก็ไม่ทันแล้ว

     

         เขารีบพลิกตัว ขึ้นมาคร่อมอยู่บนร่างฉันทันที ~~~~~~~  >/////<

     

         “ฉันถาม..ว่าทำอะไรของเธอ เขาพูดเสียงเรียบ แต่ในตากับวูบไหว เหมือนหมาป่าที่จองจะขย้ำเหยื่อ

     

     

        “อะ...เอ่อ ค่ะ…” โอ้ย จะติดๆขัดๆ ทำไมเนีย คือ...ฉันก็มาทำหน้าที่ 'แฟน' ที่ดีไงค่ะ

         กรี๊ด~~~~~~~~ ฉันอยากจะตบปากตัวเองล้านรอบ ฉันพูดแบบนั้นออกไปทำซากอะไร ในสภาพ
    ที่แหล่อแหลมแบบนี้......เนียนะ

     

         โอ้ย ฉันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ ซอจูฮยอน เธอสติแตกเกินไปแล้ว!!

     

          ยงฮวาไม่ได้พูดอะไรออกมา แต่กลับยกยิ้มที่มุมปากอย่างพอใจ มันทั้งดูเจ้าเหล่แต่กลับมีเสน่ห์อยู่ในทีอีก ให้ตายเถอะยงฮวาคนนี้ กับคนเมื่อวาน มันใช่คนเดียวๆ กันหรือเปล่า

     

         พระเจ้า อะไรที่ทำให้เขาตื้นขึ้นมาสวมบทเพล์บอยหนุ่มสุดฮอตแบบนี้!

     

         "พ.. พี่จะทำอะไรอะคะ" ไม่อยากจะเชื่อ ว่าฉันจะถามประโยคที่สิ้นคิดแบบหญิงสาวอินโนเซนส์ออกไปแบบนั้น  เขาคล่อมอยู่บนตัวฉันตอนนี้ เขาคงแค่มองหน้าฉันเฉยๆ หรอกนะ

     

         "หึ...." ได้โปรดอย่ายิ้มร้ายกาจแบบนี้~~ "...ก็ทำสิ่งตอบแทนให้แฟนที่ดีอย่างเธอไง^^"   รอยยิ้มแฝงเล่ในถูกส่งมาสะกดให้ฉันนิ่งมองหน้าเขาแต่เพียงผู้เดียว

     

         ฉันพูดอะไรไม่ออก บอกอะไรไม่ถูก ได้แต่ทำปากพะงาบๆ จะดีใจหรือเสียใจดี ที่เขาเรียกฉันว่าแฟน? ในสถานะการเช่นนี้

     

         ยงฮวาโน้มหน้าเข้ามาใกล้ จนฉันได้ฉันสัมผัสได้ถึงไอร้อนมากๆ จากตัวเขา  ก่อนที่เขาจะพูดด้วยน้ำแสงแหบๆ ปนเซ็กซี่ๆ เหมือนกับเวลาที่เขาร้องเพลงไม่มีผิด

     

         "แล้ว.....เธอรู้หรือเปล่าว่าหน้าที่แฟนที่ดี ต้องทำยังไงบาง"  เขาหลี่ตาเล็กลงเป็นเชิงถาม หรือจับผิด หรืออะไรก็แล้วแต่  แต่ตอนนี้สติฉันมันตะเลิดไปไหนต่อไหนแล้ว

     

     

         อย่ายืมเจ้าเหล่แบบนี้~~~~~ ฉันชอบ เอ้ย ฉันไม่ชอบนะ

     

     

         พระเจ้า  ได้โปรดคุ้มครองลูกด้วย

     

     

     

         ฉันต้องบ้าไปแล้วแน่ๆ เลย ฉันต้องควบคุมสติ ควบสติ ฉันจะต้องทำอะไรสักอย่าง!

     

         ยงฮวายืนหน้าเขามาใกล้ฉันอย่างเชืองช้า จนฉันเริ่มสัมผัสได้ถึงลมหายใจที่ร้อนระอุของเขา รวมทั้งความร้อนจากร่างกายของเขาที่กำลังถาโถมลงมาบนตัวฉันและมันกำลังจะเล่นงานฉันอยู่ในไม่ช้า

     

         ฉันเหมือนกับหินที่ถูกสาบไว้ด้วยเพียงสายตาเจ้าเหล่ของเขา มีเพียงดวงตาของฉันเท่านั้น ที่ยังคงขยับลอกไปมาอย่างระแวง

     

         หัวใจที่เต้นรัวราวกับเสียงกลองดังกระหื่มอยู่ในอกข้างซ้ายของฉัน  เพียงเสี่ยววินาที ปลายจมูกของเราแตะเชียดกัน จนฉันต้องหลับตาปี๋

     

         และก่อนที่ริมฝีปากของเขาจะแนบลงบนริมฝีปากอวบอิ่มของฉัน  เสียงพระเจ้าก็เลือกที่จะช่วยฉันได้ทันท่วงที

     

     

     

     

     

         R r r ~~~

     

         ยงฮวาผงะไปก่อนที่เขาจะลุกออกไปจากตัวฉัน  ยงฮวาทำหน้าอดนึกเสียดายก่อนจะคว้าโทรศัพท์ที่อยู่ข้างเตียง แล้วเดินไปคุยที่ระเบียง

     

         โดยที่ปล่อยท่อนบนเปลือยเปล่าไว้แบบนั้น ทำให้คนที่พบเห็น (อย่างฉัน) เลือกแถบล้มทั้งยืน ให้ตายเถอะ

     

         แต่สิ่งที่ทำให้ตกใจยิ่งกว่า คือเสื้อฉันถูกปลดกระดุมมาถึงเม็ดที่สามแล้ว กรี๊ด~~~~~~~~  เนินอกฉันออกมาเต้นระบำเริงร่าอย่างออกน้าเลย

     

         ให้ตายเถอะ  ขนาดยังป่วยอยู่แท้ๆ จงยองฮวา นายนี่มันร้ายกาจเกินเทียมทานไปแล้วนะ  >////< (แล้วทำไมฉันต้องเขินด้วยเล่า!)  ฉันจะประมาทกับเขาไม่ได้อีกต่อแล้ว

     

     

         วันนี้มันคงไม่ใช่วันของฉัน ให้ยอมถอยก่อน  (ชัวคราว)  เพื่อกลับไปตังหลักก่อนละกัน

       
          บอกตรงๆ ว่าสภาพในวันนี้  ฉันไม่พร้อมจะสู้กับยงฮยาจอมเจ้าเล่ห์คนนี้เลย















     

    ซอจูฮยอน: นี่พี่ยงจะ...จูบ เค้าจริงๆเหรอ >///<










    จองยงฮวา:นี้มันแค่เบาะๆ นะซอจูฮยอน ถ้าเธอยังไม่เลิกตามตื้อฉันละก็ ฉันจะจัดชุดใหญ่ให้เธอแน่!

     

     

    ****------------------------------------------------------------------------****


     

    2013-01-18
    Talk

    แอร๊ยยยย  ฟินกับฉากนี้เอง นั่งเขียนไปไรเตอร์ก็จิกหมอนไป
    อิพี่ยงมันแบดเกิ๊น ><  เล่นเอาซะนุ้งซอไปไม่เป็นเลย  ฮ่าๆ

    วันนี้หวังว่ากูโกมาจะมีความสุขไปอีกวัน
    เพราะซีเอนบลูคัมเเบ็คบนเวทีอย่างเป็นทางการ และก็ สาวๆก็อยู่บนเวทีนี้ด้วย
    ฟินซิคะ มิงสิคแบงวันนี้ ><  ไรเตอร์เลยมาอัพฟิคฉลอง ยงซอ
    เขาอยู่ใกล้กันแบบออกสื่ออีกแล้ว ^^

    ยังไงก็ขอให้ช่วยเชียร์ทั้งคู่  และก็ไรเตอร์ด้วยน้า (อ้อนอีกๆ)

    Thank  you ^^
     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×