คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร
NEW STORY [Fic] Projects Love แผนรักกับดักร้าย
เขาหล่อ เขาร้าย อารมณ์แปรปรวน ทว่าก็อบอุ่นอยู่ในทีและมีเสน่ห์เหลือล้นในเวลาเดียวกัน
รักความถูกต้อง และเกลียดการโกหกเป็นชีวิตจิตใจ
จงยงฮวา :ไม่ว่าผมจะตัดสินใจอย่างไร ความคิดของผมมันคือ...
ความถูกต้องเสมอ!
ส่วนเธอ เธอสวย เธอแสบซ่า ใจกล้าและบ้าเบิ่น ความพยายามเกินร้อย
เธอพร้อมจะแลกทุกอย่าง เพื่อให้ได้อยู่เคียงข้างเขา
ซอจูฮยอน:ในเมื่อฉันพยายามมาถึงป่านนี้แล้ว ฉันก็จะพยายามมันต่อไป
และจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงหรือลดละมันเด็ดขาด!
ส่วนเขา ภายใต้รอยยิ้มแสนหวานและอบอุ่นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อปกปิดภาพมารร้ายภายในจิตใจ
เขาพร้อมที่จะทำทุกวิธีทางเพื่อชิงเธอมาอยู่ข้างกาย
คยูฮยอน: สวรรค์ลิขิตเธอมาให้กับผม เพราะฉะนั้น....
เธอต้องเป็นของผมคนเดียว เท่านั้น!
ส่วนเธอ สวยร้าย และเจ้าคิดเจ้าแค้น พร้อมจะขจัดทุกคนให้พ้นทางของเธอ
ปาร์คชินเฮ: ในเมื่อคนที่อยู่ข้างเขามาตลอดคือฉัน เพราะฉะนั้น ฉัน…
คือคนเดียวเท่านั้นที่จะมีสิทธิในตัวเขา!
ร่วมด้วย
อีจงฮยอน :หนุ่มหล่อ สุขุม ฉลาด
คัง มินฮยอค:หนุ่มน้อยสดใส ร่าเริง มองโลกในแง่ดี
อีจองชิน:หนุ่มร๊อค ปาก เอ่อ..ค่อนข้างแย่นิดหน่อย แต่ถ้ารุ้จัก แล้วรักเขาได้ไม่อยาก
เกมส์ของความรัก ที่ต่างฝ่ายต่างต้องแย่งชิงเพื่อเป็นหนึ่ง
บทสรุปจะลงท้ายอย่างไร
โปรดติดตามในตอนต่อไป!
****--------------------------------------------------****
12-12-31
Talk
เอาพระนางและอิมเมจฮอตๆของตัวละคร มาเสริฟคะ
เอาเอ็มวีตัวเต็มของทีเซอร์แรกมาลงแล้วเปิดตัวกันอย่าง
เป็นทางการแล้วนะค่ะ
ยังไงก็ฝากคอมเมนต์ ติชม เป็นกำลังให้ไรเตอร์ที่นะคะ
Thank you ^^
ความคิดเห็น