ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Projects Love แผนรักกับดักร้าย [ยงซอ]

    ลำดับตอนที่ #1 : แนะนำตัวละคร

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 1.38K
      5
      31 ธ.ค. 55




    NEW STORY [Fic] Projects Love แผนรักกับดักร้าย


     [Fic] Projects Love แผนรักกับดักร้าย [Yong & Seo] 

     





    เขาหล่อ เขาร้าย อารมณ์แปรปรวน  ทว่าก็อบอุ่นอยู่ในทีและมีเสน่ห์เหลือล้นในเวลาเดียวกัน
    รักความถูกต้อง และเกลียดการโกหกเป็นชีวิตจิตใจ





































    จงยงฮวา :ไม่ว่าผมจะตัดสินใจอย่างไร ความคิดของผมมันคือ...
    ความถูกต้องเสมอ
    !  





    ส่วนเธอ  เธอสวย  เธอแสบซ่า  ใจกล้าและบ้าเบิ่น ความพยายามเกินร้อย
    เธอพร้อมจะแลกทุกอย่าง เพื่อให้ได้อยู่เคียงข้างเขา



     

    ซอจูฮยอน:ในเมื่อฉันพยายามมาถึงป่านนี้แล้ว ฉันก็จะพยายามมันต่อไป
    และจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงหรือลดละมันเด็ดขาด
    !


     





    ส่วนเขา ภายใต้รอยยิ้มแสนหวานและอบอุ่นถูกสร้างขึ้นมาเพื่อปกปิดภาพมารร้ายภายในจิตใจ
    เขาพร้อมที่จะทำทุกวิธีทางเพื่อชิงเธอมาอยู่ข้างกาย 





    คยูฮยอน: สวรรค์ลิขิตเธอมาให้กับผม เพราะฉะนั้น....

    เธอต้องเป็นของผมคนเดียว เท่านั้น!


     



    ส่วนเธอ สวยร้าย และเจ้าคิดเจ้าแค้น พร้อมจะขจัดทุกคนให้พ้นทางของเธอ
















     
                                                                   









    ปาร์คชินเฮ: ในเมื่อคนที่อยู่ข้างเขามาตลอดคือฉัน เพราะฉะนั้น ฉัน…

    คือคนเดียวเท่านั้นที่จะมีสิทธิในตัวเขา!     


     

     

    ร่วมด้วย






    อีจงฮยอน :หนุ่มหล่อ สุขุม ฉลาด

    คัง มินฮยอค:หนุ่มน้อยสดใส ร่าเริง มองโลกในแง่ดี

    อีจองชิน:หนุ่มร๊อค ปาก เอ่อ..ค่อนข้างแย่นิดหน่อย แต่ถ้ารุ้จัก แล้วรักเขาได้ไม่อยาก




     


    เกมส์ของความรัก ที่ต่างฝ่ายต่างต้องแย่งชิงเพื่อเป็นหนึ่ง
    บทสรุปจะลงท้ายอย่างไร 



    โปรดติดตามในตอนต่อไป!


    ****--------------------------------------------------****



    12-12-31
    Talk
    เอาพระนางและอิมเมจฮอตๆของตัวละคร มาเสริฟคะ

    เอาเอ็มวีตัวเต็มของทีเซอร์แรกมาลงแล้วเปิดตัวกันอย่าง
    เป็นทางการแล้วนะค่ะ  

    ยังไงก็ฝากคอมเมนต์ ติชม เป็นกำลังให้ไรเตอร์ที่นะคะ



    Thank you ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×