ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My girl and I สาวใสหนุ่มซ่าส์ตามล่าหารัก (sj+snsd)

    ลำดับตอนที่ #4 : เก้าอี้เป็นเหตุ

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 52


    วันนี้ที่โรงอาหารคนเยอะน่ะ  ยัยซอว่าพลางมองหาที่นั่ง

    ใช่ๆ ลองไปขอที่นั่งตรงนั้นกันยังว่างอยู่เลยยุนอาเสนอความคิด

    ฉันจึงไม่รีรอไปที่นั่นทันที แต่เท้าเจ้ากรรมที่ดันไปสะดุดเก้าอี้เลยทำให้ให้แก้วน้ำที่อยู่ในมือหลุดไปราดเจ้าของโต๊ะ

    เฮ้ยนี่มันอะไรกันว่ะเจ้าของโต๊ะสบถออกมา

    เธอ.....ที่ขับรถชนฉันเมื่อวานนี่หมอนั่นชี้หน้าฉัน

    เอ่อ...ฉันได้แต่ยืนเว้อทำไรไม่ถูก

    เมื่อวานเรื่องมันยังไม่จบอีกหรอ ถึงตามมาเอาเรื่องฉันวันี้อีกหมอนั่นยังพล่ามไม่หญยุจนคนทั้งโรงอาหารมองกันเป็นตาเดียว

    นี่ฉันไม่ได้ตั้งใจหนิฉันเริ่มเปิดปากพูด

    เฮ้ยไอด๊องไปห้ามไอฮันหน่อยดิคยูกล่าวกับดงแฮที่นั่งกินข้าวอย่างเอร็ดอร่อย

    ปล่อยมันไปเถอะมันคงอยากจัดการดว้ยตัวเองดงแฮกล่าวพลางกินข้าวของตัวเองต่อไป

    นี่นายจะโทษฉันก้อไม่ถูกดทษเก้าอี้มันสิมันขวางเท้าฉันฉันเริ่มกวนประสาทหมอนั่น

    ปากดีนี่หมอนั่นว่าฉัน

    ยัยริหยุดเถอะยุนอากับซอฮยอนช่วยกันห้ามฉัน

    ไม่ฉันตอบคำเดียว

    ใช่ปากฉันดีแล้วจะทำไม ดีกว่าปากเน่าๆของนายก้อแล้วกันฉันว่าพลางเหยียดยิ้มให้หมอนั่น

    งั้นลองดูหน่อยว่าจะดีแค่ไหนหมอนั่นไม่พูดป่าวพลางเดินเข้ามาชิดตัวฉัน

    อุ๊บส์ ” >0<

    หมอนั่นมันจูบช้านนนนนนนนน .......ยูริคนนี้เสียจูบแรกไปแล้ว TT_TT

    ทุกคนในโรงอาหารอึ้งไปตามๆกัน

    ไอ้ฮันมันแน่ว่ะคยูกล่าวกับดงแฮ

    ยูริ!เธอเป็นอะไรหรือป่าวซอกับยุนอาเขย่าตัวฉัน

    ยูริเธอเป็นอะไรหรือป่าวหมอนั่นเข่ยาตัวฉันอีกคน

    ตอนนี้ฉันไม่รับรู้อารัยอีกแล้วร่างกายไม่มีแรงเหมือนจะเป็นลม ฉันเป็นอารัยไป..........

    ฉันว่าพายูริไปห้องพยาบาลเถอะซอฮยอนเสนอความคิด

    พวกเธอออกไปข้างนอกเถอะมุงกันอย่างนี้ยูริหายใจไม่ออกอาจารย์ประจำห้องพยาบาลกล่าว

    ครับ/ค่ะทั้งหมดออกไปพร้อมกัน

    ฮันเป็นไงบ้างว่ะคยูกับดงแฮที่ตามมาที่หลังกล่าวขึ้น

    ยะ...ยัยกวาง/ไอ้ปลาเน่าดงแฮกับยุนอาตะโกนเรียกชื่อพร้อมกัน

    นะ...นายอยู่โรงเรียนนี้หรอยุนอาถามด้วยความตกใจ

    ฉันเพิ่งย้ายมาดงแฮตอบกลับไป

    ฉันนึกว่าจะไปแล้วไปลับซะอีกยุนอาตอบแบบเซ็งๆ

    เชอะยุนอาทำเป็นไม่สนใจ

    ซอไปเถอะ ไม่อยากอยู่ใกล้ไอ้ปลาเน่ายุนอาว่าแขวะแล้วชวนซอฮยอนเดินหนี

    ซอ..ชื่อนี้คุ้นหูน่ะคยูคิดในใจพลางหันหน้ามามอง เอ่ะ..นั่น

    ซอฮยอนคยูตะโกนเรียกหญิงสาวกับจังหวะเดียวที่หญิงสาวหันมาพอดี

    คยู นะ..นายหญิงสาวเรียกชื่อคยูด้วยความตกใจ

    ซอ ในที่สุดฉันก้อเจอเธอคยูกล่าวด้วยความดีใจพลางวิ่งมาหา

    ซอ นี่เธอรู้จักกับนายนั่นอีกคนนึงหรอยุนอาถามขึ้น

    เอ่อ..เค้าซอฮยอนตอบเอิ่กอั่ก

    นี่นายรู้จักเพื่อนฉันดว้ยหรอยุนอาเป็นฝ่ายถามคยู

    ใช่ เรารู้จักกันคยูตอบพลางยิ้มอย่างดีใจ

    แค่คนรู้จักอ่ะ ไม่สนิทอะไรมากมาย ไปเถอะยุนไปเก็บของให้ยูริกัน ยัยริคงอยากกลับบ้าน

    ซอฮยอนพูดตัดบทแค่นั้นแล้วเดินจากไป
    ..........................................................................................................................

    อ่านเสร็ดแล้วช่วยๆกันเม้นน่ะค่ะไรเตอร์จะได้มีกำลังใจแต่งต่อไป >_<




    EB i

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×