ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My girl and I สาวใสหนุ่มซ่าส์ตามล่าหารัก (sj+snsd)

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่2 ฉันเจอแล้ว

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 52


    กริ้ง....กริ้ง

    และแล้วเสียงสวรรค์ก้อดังขึ้นฉันจึงรีบลุกขึ้นยืดเส้นยืดสาย

    ยูริ ฉันกับซอกับก่อนน่ะ บายยุนอากล่าวลาก่อนออกไป

    ~~~โซวอนึนมาเรบวา I’m genie for your boy~~~ฉันฮัมเพลงโปรดที่ฉันชอบมากมายเบาๆ

    เฮ้ เธอเสียงเรียกของคนหนึ่งทำให้ฉันมองไปยังข้างหน้า (ร้องเพลงเพลิน)

    แต่ไม่ทันแล้วล่ะรถมันเบรกไม่อยู่บวกกับทางที่เป็นเนินอีกจักรยานของฉันพุ่งไปชนหมอนั่นเข้าอย่างจัง

    โอ้ย...ขับรถยังไงของเธอเนี่ย!”นายคนนั้นลุกขึ้นมาพร้อมกับต่อว่าฉันเป็นการใหญ่

    เรื่องไรที่ฉันจะยอมถูกต่อว่าอยู่ฝ่ายเดียว นี่จะโทษฉันก้อไม่ถูกถนนมีตั้งก้วางนายมาเดินตรงที่ฉันขับได้ไงล่ะฉันเถียงกับไปข้างๆคูๆ

    เธอนี่มัน.... เอ่ะแต่เธอหน้าคุ้นๆน่ะเคยเจอกันที่ไหนหรือป่าวหมอนั่นถามฉัน

    นี่นายมุขนี้มันเก่าแล้ว..จะจีบหญิงมุขใหม่ๆกว่านี้ไม่มีหรือไง พูดมาได้

    ยัยบ้าใครจะจีบเธอกัน ฉันไม่ชอบของแปลก

    อ๊าก หน้าแตกเลยเรา ไอ้ผู้ชายปากปีจอว่ามาได้ฉันเป็นของแปลก

    นายสิแปลกไอ้หน้าจีนฉันโต้กลับ

    แต่ เอ่ะ... สร้อยของฉันหายไปไหนน่ะฉันคลำดูที่คอมองหารอบตัวก้อไม่เจอ

    สิ่งนี้หรือป่าวที่เธอกำลังมองหาหมอนั่นชูสร้อยขึ้นมา

    เอาของฉันคืนมาน่ะไอ้บ้าหมอนั่นแกว่งสร้อยไปมา

    แน่ใจหรือไงว่าเป็นของเธอ สร้อยเส้นนี้มัน..

    มันคุ้นเหมือนหน้าฉันอีกหรือไง เอาคืนมาฉันว่าหมอนั่นแล้วดึงสร้อยกับคืนมาแล้วรีบปั่นจักรยานหนีทันที

    นี่เธอ ฉันยังพูดไม่จบเลย ฮึแล้วเราจะได้พบกันอีกหมอนั่นตะโกนไล่หลัง

    .......................................................................................................................

    ไอ้ฮันไปทำรัยมาว่ะนานสองนานไอ้ด๊องขี้บ่นมันกล่าวกับผม

    อ้อ มีอุบัติเหตุนิดหน่อยน่ะผมกล่าวตอบมันไป

    แล้วนั่งยิ้มอยู่ได้ เป็นไรคยูถามขึ้นอีกคน

    ฉันเจอแล้วน่ะสิ

    เจอไรไอด๊องมันถามอย่างตื่นเต้น

    รักแรกของฉัน

    ………………………………………………………………………………………………………………

    อู้ย.....ฉันลูบก้นเบาๆ

    คุณ ยูริ ไปโดนไรมาค่ะ

    ชู่ส์ ป้าเบาๆหน่อยสิเดี้ยวแม่ก้อได้ยินกันพอดี

    ไม่ทันแล้วล่ะ ยัยหมูยูริแม่ได้ยินหมดแล้วไอ้แทมินน้องตัวดีมันทำหน้าเจ้าเลห์

    แม่!”ฉันอุทานเสียงดัง

    มานี่จะไปไหน แม่บอกกี่ครั้งแล้วว่าไม่ให้ขี่จักรยานไปโรงเรียนมันอันตราย

    ก้อนั่งรถไปมันเปลืองน้ำมันนิ ช่วยชาติประหยัดพลังไงแม่

    แม่ตีพี่แรงๆเลยพี่เคยบอกว่าแม่น่ะตีเบายังกับมดมดกัดไอ้แทมินมันใส่ร้ายฉัน

    หุบ ปากแกไปเลยไอ้แทมินฉันจะฆ่าแกแม่ก้อตีฉันไปอีกหนึ่งดอก

    นี่แหน่ ยังจะไปว่าน้องอีกตัวเองผิดแท้ๆ

    แม่ก้อน้องมันปากดีนี่ฉันยังไม่เลิกเถียง

     

     

     ........................................................................................................................
    มาอัพแล้วขอโทษที่หายไปหลายวันติดสอบGat-pat
    อย่าลืมเม้นกันน่ะ บอมแทรอก่อนล่ะกันน่ะ

     



    EB i

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×