ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    My girl and I สาวใสหนุ่มซ่าส์ตามล่าหารัก (sj+snsd)

    ลำดับตอนที่ #2 : ตอนที่1 รักครั้งแรก >_

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ย. 52


    นี่ยัยยูริตื่นได้แล้วมัวแต่ฝันอยู่ได้นี่คือเสียงของยัยยุนอาเพื่อนฉันเอง  ^_^

    ใช่ๆตื่นเดี้ยวนี้เลย ดูซิน้ำลายไหลยืด น่าเกลียดจิงๆซอฮยอนที่ทนไม่ๆได้จึงช่วยยุนอาปลุกอีกคน

    ฉันลืมตาขึ้นมาพร้อมใช้เสื้อเช็ดมัมปากนิดหน่อย

    จะเรียกกันทำไมหนักหนาหูจะแตกแล้ว กะจะให้อาจารย์โบอามาช่วยปลุกหรือไง

    ฉันพูดแขวะยัยสองคนนั่น

    ก้อพักเที่ยงแล้วนี่ไม่ไปกินข้าวหรือไงยัยยุนอาตอบกลับ

    อืม....ถึงว่า ฉันฝันเห็นแต่ของกินฉันพูพลางทำหน้าเคลิ้มฝัน

    ยัยตะกละ ยัยสองคนนั่นพูพร้อมกัน

    จะตะกละก้อเพื่อนเธอและย่ะฉันตะโกนใส่ยัยยุนอากับซอฮยอน

    ฉันล่ะคิดผิดจิงๆที่คบเธอเป็นเพื่อน ยัยยูริ ซอฮยอนพูดขึ้น

    นี่เลิกเถียงกันได้แล้ว เดี้ยวข้าวเที่ยงก้ออดกินกันพอดียุนอาพูดปราม

    ใช่ๆไปเหอะ หิวแล้ว ฉันพูดพร้อมกับลากแขนัยสองคนนั้นไปที่โรงอาหาร

    นี่ยูริฉันว่าพอได้แล้วนี่มันจานที่3แล้วน่ะเดี้ยวท้องแตกกันพอดีซอฮยอนกล่าวกับฉัน

    ซอฉันว่าฉันยังกินได้อีกสัก 2 จานน่ะฉันกล่าวแหย่ยัยสองคนนั่น

    ถ้าเธอไม่หยุดกินฉันสองคนจะไม่รอแล้วน่ะ

    เห้ยๆ แหย่เล่นนิดหน่อยเองทำเป็นงอนไปได้ ปะ กลับห้องกันฉันลากแขนยัยสองคนนั่นกลับห้อง

    ณ.ห้องเรียน

    นี่ยูริเธอไม่กลัวหาแฟนไม่ได้หรือไงดูทำตัวเข้าซิเป็นลูกผู้ดีแท้ๆ ดู๊ ดูยัยยุนอามันพูด

    ใครบอกฉันไม่มีแฟน ฉันมีแล้วย่ะไม่อยากจะคุยฉันพูดพร้อมทำหน้าภูมิใจ

    ใครมันคือผู้ชายตาถั่วคนนั้นน่ะยัยซอทำท่าหนักใจ

    ไม่เชื่อหรือไงฉันมีหลักฐานฉันหยิบของสร้อยชูขึ้นมา

    โห มีหลักฐานด้วยยัยยุนอาว่าพลางดึงสร้อยเส้นนั่นไปดู

    “Boy friend”ยุนอาอ่านคำที่สลักในสร้อยเส้นนั้น

    แล้วทำไมถึงเป็นรูปเด็กผู้ชายล่ะซอฮยอนถามด้วยความสงสัย

    เนี่ยล่ะแฟนฉันเองน่ารักใช่ไหมล่ะฉันพูดพลางยิ้มไปด้วย

    นี่เธอกินเด็กหรอยัยยุนอาว่าพลางทำหน้าตกใจ

    จะบ้าหรือไงยัยยุน นั่นมันรูปตอนเด็กๆต่างหาก

    อ้าวแล้วรูปตอนโตล่ะอยู่ไหนอยากเห็นตอนเด็กน่ารักอย่างนี้โตมาต้องหล่อแน่เลยซอฮยอนกล่าวกับฉัน

    ไม่มีอ่ะฉันตอบกลับไป

    อ้าวยัยสองคนนั่นกล่าวพร้อมกัน

    ก้อเรื่องมันเป็นอย่างนี้ยัยเดี้ยวจะเล่าให้ฟังฉันเริ่มเล่าเรื่องต่างให้ยัยสองคนนั่นฟัง

    10.. ปีก่อน

    ณ. สนามเด็กเล่น

    ฮือ...ฮือ...มันหายไปไหนแล้ว ฮือ...ฮือ...

    นี่เธอเป็นอะไรหรือป่าวเด็กชายคนนั้นกล่าวกับฉัน

    ฮือ.. ฮือ สร้อยคอฉันหายไปอ่ะ

    ไม่ต้องร้องน่ะฉันจะช่วยเธอหาเด็กชายคนนั้นก้อช่วยฉันหา

    นี่ก้อนานแล้วน่ะยังไม่เจอเลยเด็กชายคนนั้นกล่าวกับฉัน

    ฮือ..ไม่เจอหรอฮือ..ฉันเริ่มร้องไห้หนักกว่าเดิม

    อ่ะ เอานี่ไปแทนล่ะกันเด็กชายคนนั้นยื่นสร้อยคอของเขาให้กลับฉัน

    นายให้ฉันจิงๆหรอฉันยิ้มอย่างดีใจดวงตาที่นองไปด้วยน้ำตาตอนนี้ได้หายไปหมดแล้ว>_<

    ในนี้มันอ่าว่ารัยหรอฉันสังเกตเห็นข้อความที่สลักอยู่ในสร้อย

    โตขึ้นเธอก้อจะรู้ความหมายมันเองแหละเด็กคนนั้นกล่าวกับฉัน

    นี่ แล้วก้ออย่าร้องไห้อีกล่ะ น้ำตาเธอให้ฉันเห็นแค่คนเดียวก้อพอ

    อืมฉันพยักหน้ารับ

    คุณหนู! คุณหนูยูริกลับบ้านกันได้แล้ว

    ฉันต้องไปแล้วล่ะน่ะ จุ๊บ >0<”ฉันหอมแก้มเด็กผู้ชายคนนั้นแล้วก้อวิ่งออกไป

    อ่อ ฉันชื่อควอนยูริน่ะแล้วนายก้อเป็นแฟนฉันแล้วด้วยพรุ่งนี้เจอกันใหม่น่ะฉันจะรอ

    ฉันตะโกนบอกเด็กชายคนนั้นแล้ววิ่งขึ้นรถไปกลับพี่เลี้ยง

    เรื่องมันก้อเป็นอย่างนี้ล่ะฉันว่าพลางหันไปที่ยัยสองคนนั่นที่ตั้งใจฟังจนตาไม่กระพริบ

    แล้วหลังจากนั้นล่ะซอฮยอนถามอย่างสงสัย

    ฉันก้อไม่เจอเด็กคนนั้นอีกเลย ฉันล่ะเจ็บใจตัวเองจิงๆที่ไม่ยอมถามชื่อเค้าไป

    นี่เรื่องมันก้อผ่านไปนานแล้วน่ะ เค้าคงมีแฟนไปแล้วล่ะเลิกฝันได้แล้ว

    แต่ฉันรู้สึกได้น่ะว่ารักครั้งนั้นจะต้องกลับมาในไม่ช้านี้เพราะฉันเชื่อในพรมลิขิต

    หรอเรียนได้แล้วอาจารย์โบอามาโน่นแล้วซอฮยอนกลับยุยอาลากฉันกลับเข่าที่ก่อนจะเพ้อฝันไปมากกว่านี้

     

     

     


    EB i

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×