แสนเซอร์ เธอที่รัก - นิยาย แสนเซอร์ เธอที่รัก : Dek-D.com - Writer
×

    แสนเซอร์ เธอที่รัก

    โดย ณ มน

    เมื่อหนุ่มมาดเมโทรโคจรมาเจอสาวเซอร์หน้าใส ความรักแสนชุลมุนวุ่นหัวใจจึงเกิด

    ผู้เข้าชมรวม

    1,762

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    12

    ผู้เข้าชมรวม


    1.76K

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    11
    จำนวนตอน : 15 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 พ.ย. 59 / 19:40 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ






    แสนเซอร์ ... เธอที่รัก


            



    พิรัล แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง รู้สึกขัดตาขัดใจเป็นอย่างมากเมื่อได้เห็นหน้านีรภาเป็นครั้งแรก เพราะเธอทั้งโทรมทั้งเซอร์เหลือประมาณ อารมณ์นั้นเขานึกอยากจับเธอมาแปลงโฉมให้สมใจนัก

    แล้วก็โชคชะตาก็ดลบันดาลให้เขาสมปรารถนาเมื่อจู่ๆ สาวน้อยแสนเซอร์ก็เดินเข้ามาในร้านทำผมของเขา และก่อเหตุจนต้องมาเป็นหุ่นทดลองทำผมเพื่อใช้หนี้

    จากตอนแรกที่คิดเพียงแค่แปลงโฉมสาวน้อยให้ดูดีขึ้น ทว่ายิ่งอยู่ใกล้ชิดนีรภานานวันเข้า จากที่เคยควบคุมอะไรๆได้เป็นอย่างดี หัวใจของเขาก็เริ่มแกว่งๆ ซ้ำยังรู้สึกร้อนในอกเมื่อเห็นสาวน้อยแสนเซอร์ที่เขาแปลงโฉมเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ หลายคน

    งานนี้ต่อให้ใครต่อใครเตือนว่า คบเด็กสร้างบ้านนั้นแสนจะวุ่นวาย พิรัลก็ไม่สนใจคำเตือนนั้นแล้วยอมรับสถานะโคแก่อยากกินหญ้าอ่อนอย่างเต็มใจ 

    มาดูกันสิว่าโคแก่แสนเนี้ยบอย่างพิรัล จะสรรหาวิธีไหนมาพิชิตใจหญ้าอ่อนสุดเซอร์อย่างนีรภาได้


    อิมเมจตัวละคร





    พิรัล

    แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง มาดดีหน้าตาดี แต่งตัวเก่ง หากใครเห็นครั้งแรกคงไม่พ้นมองว่าเขาเป็นเกย์ พิรัลไม่เคยชอบผู้หญิงคนไหนมาก่อน เพราะมีความทรงจำเกี่ยวกับเรื่องครอบครัวไม่ดีนัก จนกระทั่งได้มาเจอกับสาวน้อยแสนเซอร์ นามนีรภา หัวใจที่เคยควบคุมได้ก็เริ่มจะแกว่งไกวเพราะสาวแสนเซอร์




    นีรภา

    นักเรียนศิลป์ ไม่สนใจในรูปลักษณ์ของตัวเอง เซอร์จนเข้าขั้นโทรม ไม่รู้ตัวเลยว่่าทำให้แฮร์สไตลิสต์ขัดใจจนโดนเขาจับมาแปลงโฉม เจอกันครั้งแรกเธอแอบเรียกขานเขาว่าปลาปิรันย่าปากร้าย ตาแก่ขี้่บ่น ทว่าพอใกล้ชิดกันนานวันเข้า หัวใจดวงเล็กๆ ก็โดนปลาปิรันย่าเข้ามายึดพื้นที่อย่างเงียบเชียบ



    หมายเหตุ

    เรื่องนี้เคยตีพิมพ์รวมเล่มมาแล้วเมื่อปี54 ค่ะ พอหมดสัญญาก็ถูก ณ มน จับมาทำอีบุคเหมือนเรื่องอื่นๆ หากสนใจโหลดอีบุคเรื่องนี้ คลิกตามลิงค์ด้านล่างเลยนะคะ
    แสนเซอร์ เธอที่รัก
    ณ มน
    www.mebmarket.com
    เมื่อหนุ่มเมโทรโคจรมาเจอสาวเซอร์หน้าใสความรักต่างวัยแสนชุลมุนวุ่นหัวใจจึงเกิดพิรัล แฮร์สไตลิสต์ชื่อดัง รู้สึกขัดตาขัดใจเป็นอย่างมากเมื่อได้เห็นหน้านีรภาเป็นครั้งแรก เพราะเธอทั้งโทรมทั้งเซอร์เหลือประมาณ อารมณ์นั้นเขานึกอยากจับเธอมาแปลงโฉมให้สมใจนักแล้วก็โชคชะตาก็ดลบันดาลให้เขาสมปรารถนาเมื่อจู่ๆ สาวน้อยแสนเซอร์ก็เดินเข้ามาในร้านทำผมของเขา และก่อเหตุจนต้องมาเป็นหุ่นทดลองทำผมเพื่อใช้หนี้จากตอนแรกที่คิดเพียงแค่แปลงโฉมสาวน้อยให้ดูดีขึ้น ทว่ายิ่งอยู่ใกล้ชิดนีรภานานวันเข้า จากที่เคยควบคุมอะไรๆได้เป็นอย่างดี หัวใจของเขาก็เริ่มแกว่งๆ ซ้ำยังรู้สึกร้อนในอกเมื่อเห็นสาวน้อยแสนเซอร์ที่เขาแปลงโฉมเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ หลายคนงานนี้ต่อให้ใครต่อใครเตือนว่า คบเด็กสร้างบ้านนั้นแสนจะวุ่นวาย พิรัลก็ไม่สนใจคำเตือนนั้นแล้วยอมรับสถานะโคแก่อยากกินหญ้าอ่อนอย่างเต็มใจ มาดูกันสิว่าโคแก่แสนเนี้ยบอย่างพิรัล จะสรรหาวิธีไหนมาพิชิตใจหญ้าอ่อนสุดเซอร์อย่างนีรภาได้

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น