พระจันทร์เคียงใจ - นิยาย พระจันทร์เคียงใจ : Dek-D.com - Writer
×

    พระจันทร์เคียงใจ

    โดย ณ มน

    พิธีวิวาห์ที่มาแบบไม่คาดฝัน ทำให้กระต่ายน้อยแสนดื้อรั้น ต้องแต่งงานกับเจ้าบ่าวของคนอื่น

    ผู้เข้าชมรวม

    26,373

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    110

    ผู้เข้าชมรวม


    26.37K

    ความคิดเห็น


    275

    คนติดตาม


    202
    จำนวนตอน : 75 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  17 มี.ค. 62 / 12:25 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ





    พระจันทร์เคียงใจ




    พิธีวิวาห์สุดอลังการ เจ้าบ่าวหล่อเหลาและแสนร่ำรวย คือความฝันของหญิงสาวทุกคน แต่ไม่ใช่สำหรับกระต่ายหรือศศะกานต์ เพราะเธอต้องกลายมาเป็นเจ้าสาวจำเป็นให้กับ อัสวาน บิน ฮัฟฟันดิ อัลไมอานี อย่างไม่เต็มใจ



    เหตุเกิดเพราะเจ้าสาวของเขา ได้หายตัวไปก่อนวันแต่งงานอย่างไร้ร่องรอย เธอจึงต้องมารับหน้าที่เจ้าสาวขัดตาทัพให้กับเขา

    แม้รู้ดีว่าเป็นได้แค่ตัวสำรอง และตั้งใจว่าจะไม่รู้สึกเช่นไรกับเจ้าบ่าวของคนอื่น ทว่าด้วยความใกล้ชิด ความอบอุ่นและความอ่อนโยนที่อัสวานมอบให้กับเธอ ก็ทำให้กำแพงในหัวใจเริ่มพังทลายลงอย่างช้าๆ

    แต่ก่อนที่หัวใจจะเปิดรับอัสวานเข้ามาจนหมดทุกห้อง จู่ๆ เจ้าสาวตัวจริงของเขาก็กลับมาเสียก่อน แล้วเจ้าสาวจำเป็นเช่นเธอจะทำอย่างไร

    ......

    หรือว่าพระจันทร์ที่ลอยสูงเด่นอยู่บนผืนฟ้านั้น จะไม่มีวันโน้มลงมาเคียงใจของกระต่ายน้อยเช่นเธอ











    หมายเหตุ....นิยายเรื่อง "พระจันทร์เคียงใจ" มีจำหน่ายในรูปแบบอีบุคที่เว็บเมบแล้วนะคะ ใครสนใจไปอุดหนุนกันได้ค่า

    นิยายเรื่องพระจันทร์เคียงใจนี้ เป็นหนึ่งในนิยายแนวทะเลทรายของณ มน ชุด "รักพร่างพรมห่มผืนทราย" ประกอบด้วย พระจันทร์เคียงใจ หัวใจใต้แสงดาวและสุดขอบฟ้าคราม ใครสนใจนิยายทะเลทรายที่ไม่ตบจูบไม่รุนแรง อุดหนุนกันได้นะค้า



    SET รักพร่างพรมห่มผืนทราย ( พระจันทร์เคียงใจ + หัวใจใต้แสงดาว + สุดขอบฟ้าคราม )
    ณ มน
    www.mebmarket.com
    สามเรื่องราวความรักหวานที่เปรียบเสมือนสายฝนแห่งรักพร่างพรมลงบนผืนทราย ดับร้ายคลายร้อนและทำให้หัวใจชุ่มเย็นไปด้วยความรัก1?พระจันทร์เคียงใจ? ตำแหน่งเจ้าสาวสำรองของหนุ่มนักธุรกิจพันล้านเป็นสิ่งที่กระต่าย ศศะกานต์ไม่เคยปรารถนา ทว่ายิ่งอยู่ใกล้ชิดอัสวาน บินฮัฟฟันดิ อัลไมอานี นานเท่าใด กำแพงหัวใจก็มีแต่ค่อยๆ พังทลายลงไปทุกที เธอเปรียบเหมือนกระต่ายน้อยที่อยู่บนผืนดิน ส่วนเขานั้นคือพระจันทร์ที่ลอยสูงเด่นอยู่บนผืนฟ้า ในวันที่หัวใจเปิดรับเขาเข้ามาเป็นคนสำคัญ วันนั้นเจ้าสาวของเขาก็หวนคืนกลับมา แล้วกระต่ายจะทำเช่นไร ฤาพระจันทร์ที่ลอยสูงเด่นอยู่บนฟ้าจะไม่มีวันโน้มลงมาเคียงคู่กับกระต่ายเช่นเธอ2 ?หัวใจใต้แสงดาว? เพราะหลงรักซัฟฟาวาล บิรัล ฮัสซัน หนุ่มนักธุรกิจอาหรับนัยน์สีสวย หุ้นส่วนธุรกิจของพ่อจนจับหัวใจ วันหนึ่งเมื่อเขาหายหน้าไปจากแวดวงธุรกิจ ยาย่า อัญญา เชิร์ช จึงไม่รอช้าที่ออกวิ่งตามหาเจ้าของหัวใจ แม้จะต้องเดินทางห่างไกลบ้านเกิดเมืองนอน หรือแม้แต่ต้องกุเรื่องสร้างประวัติของตนเองเสียใหม่เพื่อให้ได้เข้ามาอยู่ในชายคาคฤหาสน์ทรายสีเงิน หรือต่อให้ต้องลำบากลำบนแค่ไหนอัญญาก็ยินดีทำ ขอแค่ทำให้หัวใจที่รายล้อมไปด้วยน้ำแข็งของเขากลับมาเป็นเหมือนเดิมเท่านั้นก็พอ3 ?สุดขอบฟ้าคราม? นภันต์พราวไม่คิดมาก่อนว่าทริปเดินทางสู่ย่านตะวันออกกลางของเธอกับป้าจะทำให้โชคชะตาพลิกขนาดนั้น นับตั้งแต่เกิดเหตุวางระเบิดในร้านอาหาร จับนักท่องเที่ยวตัวประกันและสุดท้ายถูกคนบ้าอำนาจที่ชื่อนาอิฟ บินรอชิด อัลฟาอิดพาตัวมารับตำแหน่งคู่หมั้นจอมปลอมเพื่อผลประโยชน์มหาศาลของเขา นาอิฟผู้ชายคนที่ตอกย้ำกับเธออยู่เสมอว่าเกลียดผู้หญิงเจ้าน้ำตาแบบเธอนัก และเธอไม่เคยอยู่ในสเปคหญิงสาวที่เขาชอบ แล้วทำไมเขาถึงได้รั้งเธออยู่ใกล้ๆ ตลอดเวลา ไม่ยอมส่งเธอกลับบ้านเสียทีกันหนอ

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น