(รักล้อมใจ)เจซูติน บาแด รักแท้จากใจเธอ - นิยาย (รักล้อมใจ)เจซูติน บาแด รักแท้จากใจเธอ : Dek-D.com - Writer
×

(รักล้อมใจ)เจซูติน บาแด รักแท้จากใจเธอ

โดย ณ มน

หลากหลายเรื่องราวความรัก ที่เรียงร้อยถักทอขึ้นในดินแดนพระเจดีย์สีทอง

ผู้เข้าชมรวม

3,139

ผู้เข้าชมเดือนนี้

105

ผู้เข้าชมรวม


3.13K

ความคิดเห็น


7

คนติดตาม


9
จำนวนตอน : 30 ตอน
อัปเดตล่าสุด :  10 พ.ย. 60 / 12:58 น.

อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...
ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ


(รักล้อมใจ) เจซูติน บาแด. รักแท้จากใจเธอ




เรื่องราวความรักของหนุ่มสาว สี่คู่ ที่เรียงร้อยถักทอขึ้นในดินแดนพระเจดีย์สีทอง


เพื่อเป็นการต้อนรับประชาคมอาเซียน ณ มนจะขอนำคนอ่านที่น่ารักทุกๆท่าน ไปสัมผัสความรักของหนุ่มสาวสี่คู่ ที่เรียงร้อยถักทอสายใยขึ้น ท่ามกลางดินแดนอันงดงามไปด้วยวัฒนธรรมและประเพณีอันเก่าแก่ เพื่อนบ้านใกล้เคียงกับเรานี่เอง


เนื้อเรื่องจะประกอบไปด้วยสี่คู่หลัก โดยจะมีฉากหลังเป็นเมืองต่างๆ ในประเทศเมียนมาร์ หรือพม่า นามที่เราคุ้นเคย หากคุณคิดว่าประเทศนี้ไม่มีอะไรน่าสนใจ ขอให้ลองเปิดใจและอ่านนิยายเรื่องนี้ก่อนนะคะ และเมื่อจบแล้วบางทีคุณอาจจะเปลี่ยนใจก็ได้ และถ้าเป็นอย่างนั้น ณ มนจะดีใจมากๆเลยค่ะ





คู่ที่1 จีริกาและอชิระ  

จีรกาเป็นหญิงสาวที่มีความมั่นใจในตัวเองสูง ไม่รีบขวนขวายที่จะหาความรักมาเป็นหลักประกันว่า สาวโสดวัยสามสิบอาจจะขึ้นคานได้ เพราะเธอถือคติว่า ถึงไม่มีรถด่วนขบวนสุดท้าย เธอก็ไม่เสียดายเพราะมีรถส่วนตัว แต่จู่ๆ วันหนึ่ง ก็มีรถด่วนขบวนพิเศษมาเสนอตัวถึงที่ มาดูกันสิว่าเธอจะพิจารณารถด่วนขบวนนี้หรือเปล่า 

เรื่องนี้ฉากหลักอยู่ที่เมืองไจก์ทิโย หรือเมืองอินทร์แขวน อันเป็นที่ตั้งของศาสนบูชาสถานที่คนไทยรู้จักกันดี "พระธาตุอินทร์แขวน" นั่นเองค่ะ





คู่ที่ 2 ปารณีย์ กับธีภพ .

..ปารณีย์เป็นสาวออฟฟิศที่มีฝีมือการทำงานเป็นที่ยอมรับกันทั่วทั้งหน่วยงาน เรื่องงานเธอไม่เคยย่อท้อไม่เคยเกรงกลัว มีเรื่องเดียวที่กลัวก็คือเจ้านายชีกอ เพราะเคยเจอประสบการณ์ไม่น่าพิศมัยกับเจ้านายนิสัยแย่มาก่อน ครั้นเมื่อหน่วยงานของเธอกำลังจะมีเจ้านายใหม่เข้ามา หญิงสาวเลยขอมาไหว้พระเอาฤกษ์เอาชัยเสียก่อน ที่เมืองพุกามซึ่งได้ชื่อว่าดินแดนแห่งเจดีย์สี่พันองค์ เธอได้รับน้ำใจจากธีภพเพื่อนร่วมในคณะทัวร์ เขาทำให้เธอเชื่อว่าบางทีเจ้านายคนใหม่อาจจะไม่เลวร้ายอย่างที่คิด

เรื่องนี้ฉากหลักอยู่ที่เมืองพุกามค่ะ เมืองที่ได้ชื่อว่ามีเจดีย์สี่พันองค์ ยามได้ขึ้นไปมองวิวของเมืองพุกามตอนอาทิตย์อัสดงนั้น เป็นห้วงเวลาที่น่าหลงใหลเป็นที่สุด







คู่ที่3 ปัทมพร การิน

สาวแกร่งจอมลุย เจ้าของฉายา ปุ๋ม ไฮเปอร์ ปัทมพรเป็นคอลัมนิสต์สาวนักเดินทางตัวยง เธอเขียนสารคดีท่องเที่ยวให้กับนิตยสารชื่อดัง รักการเดินทางเป็นชีวิตจิตใจ พอๆกับรักอิสระ แม้จะมีคู่หมั้นแสนดีอย่างการินแล้วก็ตาม แต่เธอก็ยังไม่ยอมตกลงปลงใจยอมแต่งงานกับเขาเสียที จนใครๆ ต่างก็พากันกลัวว่าการินจะเบื่อและเลิกรอเธอ

เรื่องนี้ฉากหลักอยู่ที่เมืองอินเล เมืองแห่งทะเลสาบแสนงามในรัฐฉาน หากคุณได้ไปเยือนรับรองจะหลงรักเมืองนี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอนค่ะ ณ มนรับประกันในฐานะคนที่ไปเที่ยวมาแล้ว






คู่ที่4 กมลนัทธ์และชินด์วิน  

สาวนักวาดภาพประกอบหนังสือ ที่เพิ่งจะผ่านประสบการณ์อกหักรักคุดมาหมาดๆ จนพี่ๆ ในกลุ่มต้องพาเธอมาไหว้พระเพื่อดามอกดามใจ การมาพม่าครั้งนี้ทำให้เธอได้พบกับชินด์วินไกด์พม่ารูปหล่อ จิตใจดี เขาทำให้เธอได้รับประสบการณ์พิเศษมากมาย แต่นั่นไม่ทำให้เธอมั่นใจว่า รักแท้จะยังมีอยู่จริง โดยเฉพาะความรักทีเ่กิดในเวลาอันสั้นและมีระยะทางมากั้นขวาง

เรื่องนี้ฉากหลักอยู่ที่เมืองมัณฑเลย์และเมืองมิงกุนค่ะ ขึ้นชื่อความรักโรแมนติกก็ต้องทัชมาฮาลแห่งลุ่มน้ำเอยวดีที่เมืองมิงกุนนี้เอง ไปตามอ่านกันนะคะว่าทัชมาฮาลแห่งอิรวดีหรือเอยวดีคือที่ใด






หมายเหตุ.......

นิยายเรื่องนี้เกิดจากประสบการณ์การเดินทางท่องเที่ยวในประเทศเมียนมาร์หรือพม่าของณ มนกับรุ่นพี่หลายๆท่านค่ะ ตลอดเวลาหลายวันที่ดินแดนพระเจดีย์สีทองนี้ ณ มนได้รับประสบการณ์แปลกใหม่และความประทับใจหลายๆ อย่าง เลยอยากนำมาแบ่งปัน ผ่านนิยายเรื่องนี้ "เจซูติน บาแด รักแท้จากใจเธอ"

นิยายเรื่องนี้เคยตีพิมพ์มาแล้วกับสนพ.แจ่มใสในชื่อเรื่อง "รักล้อมใจ" และณ มนนำมาทำเป็นอีบุคค่ะก็เลยนำมาให้อ่านกันอีกรอบ

หวังว่าคนอ่านที่น่ารักทุกๆ ท่านจะชอบนิยายเรื่องนี้นะคะ

เอาล่ะค่ะเราไปสัมผัสดินแดนสีทองและความรักอันแสนอบอุ่นอ่อนหวานกันดีกว่า  

นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

loading
กำลังโหลด...

คำนิยม Top

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

คำนิยมล่าสุด

ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

ความคิดเห็น