โนเกียส่ง N95 บุกไทย - โนเกียส่ง N95 บุกไทย นิยาย โนเกียส่ง N95 บุกไทย : Dek-D.com - Writer

    โนเกียส่ง N95 บุกไทย

    โนเกียส่ง N95 บุกไทย เท่สุด ๆ

    ผู้เข้าชมรวม

    577

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    1

    ผู้เข้าชมรวม


    577

    ความคิดเห็น


    0

    คนติดตาม


    0
    เรื่องสั้น
    อัปเดตล่าสุด :  18 มี.ค. 50 / 16:11 น.


    ข้อมูลเบื้องต้นของเรื่องนี้
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ
      โนเกียส่ง N95 บุกไทย


      Nokia N95

      “โนเกีย” จัดกิจกรรมโรดโชว์ Nokia Nseries พร้อมกัน 20 ประเทศทั่วโลก และ 3 เมืองใหญ่ทั่วเอเชียแปซิฟิก ประกาศวิสัยทัศน์มัลติมีเดีย ดีไซน์ คอนเวอร์เจนซ์ และอินเทอร์เน็ต และจัดแสดง โนเกีย N95 และ N93i สาธิตการใช้งานแอปพลิเคชันแผนที่ อินเทอร์เน็ต เบราซิ่ง บล็อกกิ้งภาพถ่าย รวมถึงวิดีโอและฟังก์ชันดนตรีแบบออล-อิน-วัน พร้อมเปิดตัว N95 อย่างเป็นทางการ หวังกระตุ้นเซกเมนต์ Nseries ให้เกิดความชัดเจน และโตอย่างต่อเนื่อง
            
             นายบ๊อบ แมคดูกอล กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายบริหารลูกค้าและการตลาด บริษัทโนเกีย (ประเทศไทย) กล่าวว่า โนเกียได้มีการโรดโชว์ Nokia Nseries พร้อมกัน 20 ประเทศทั่วโลก และ 3 เมืองใหญ่ทั่วเอเชียแปซิฟิก คือ กรุงเทพฯ จาการ์ตา และนิวเดลี เพื่อเป็นการประกาศวิสัยทัศน์มัลติมีเดีย ดีไซน์ คอนเวอร์เจนซ์ และอินเทอร์เน็ต พร้อมกันนี้ยังได้มีการจัดแสดง Nokia Nseries รุ่น N95 และ N93i และสาธิตการใช้งานแอปพลิเคชันแผนที่ อินเทอร์เน็ต เบราซิ่ง บล็อกกิ้งภาพถ่ายและวิดีโอ และฟังก์ชันดนตรี
            
             การโรดโชว์ครั้งนี้ โนเกียรวมเอามัลติมีเดียคอมพิวเตอร์ บริการ แอปพลิเคชัน และกิจกรรมการตลาดเข้าไว้ด้วยกันแบบ 360 องศา เพื่อให้ผู้บริโภคสัมผัสได้โดยเฉพาะการเชื่อมต่อกับไลฟ์สไตล์รอบตัว ไม่ว่าจะเป็นดูโทรทัศน์ ฟังเพลง เว็บเบราซิ่ง ถ่ายภาพ ถ่ายวิดีโอ และเล่นเกม ทุกที่ทุกเวลาขณะเดียวกันก็จะทำให้ผู้บริโภคมีความรู้ความเข้าใจและทราบว่ามัลติมีเดียคอมพิวเตอร์โนเกีย Nseries สามารถทำงานได้เหมือนเครื่องพีซี
            
             ขณะเดียวกันก็เป็นการประกาศเปิดตัวโนเกีย N95 เทคโนโลยีมัลติมีเดียคอมพิวเตอร์ครบถ้วนในเครื่องเดียว หรือออล-อิน-วัน ดีไซน์แบบ 2-way slide มาพร้อม GPS กล้องความละเอียด 5 ล้านพิกเซล เชื่อมต่อบนเครือข่ายความเร็วสูง ฟังเพลง ถ่ายภาพ เล่นอินเทอร์เน็ต อีเมลนอกสถานที่ และแผนที่โลกพร้อมแผนที่เอเชียกว่า 100 ประเทศ และสถานที่สำคัญ 15 ล้านแห่ง
            
             นายแอ็กเซล เมเยอร์ ดีไซเนอร์โนเกีย กล่าวว่า การออกแบบมือถือแต่ละเครื่องต้องมีการหารือกับดีไซเนอร์จากหลายประเทศทั่วโลก แต่หลักๆ ที่เห็นเหมือนกันคือ 1.ใช้งานง่าย 2.เป้าหมายการใช้ต้องชัดเจน 3.ให้โลกดิจิตอลผสมผสานกับโลกแห่งความเป็นจริงได้อย่างลงตัว
            
             “N95 เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่สุดขอบแต่ไม่หลุดกรอบซึ่งเป็นที่สุดแห่งประสบการณ์คอมพิวเตอร์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้โนเกียมีความแตกต่างจากคู่แข่ง”
            
             น.ส.นนทวัน สินธวานนท์ หัวหน้าส่วนธุรกิจมัลติมีเดีย โนเกีย (ประเทศไทย) กล่าวว่า การนำ N95 ออกสู่ตลาด มีเป้าหมายหลัก 3 อย่างคือ1.สร้างซับแบรนด์เอ็นซีรีส์ให้แข็งแกร่งมากขึ้น 2.สร้างเซกเมนต์นี้ให้เกิดความชัดเจนมากขึ้น 3.สร้างโซลูชันต่างๆ ให้มีฐานผู้ใช้มากขึ้น
            
             ส่วนเรื่องของแผนที่โนเกีย ประเทศไทยได้มีการร่วมกับอีเอสอาร์ไอ ซึ่งมีการเซ็นสัญญาไปแล้วก่อนหน้านี้ และมีแผนจะทยอยขึ้นแผนที่ในจังหวัดสำคัญๆ อย่างเนื่อง
            
             โนเกีย Nseries เปิดตัว ครั้งแรกในปี 2548 ปัจจุบันมียอดขายกว่า 16 ล้านเครื่องทั่วโลก ส่วนในไทยมีอัตราการโตอย่างต่อเนื่อง สำหรับโนเกีย N95 จะวางจำหน่ายในปลายเดือนมีนาคมนี้ ในราคา 28,990 บาท
            
             Company Related Links :
            
      Nokia

      นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

      loading
      กำลังโหลด...

      คำนิยม Top

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      คำนิยมล่าสุด

      ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

      ความคิดเห็น

      ×