ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลัง SF โน่ริท (อิงเพลง อิงสถานการณ์ ฯลฯ)

    ลำดับตอนที่ #1 : [SF โน่ริท 68 ] (อิงสถานการณ์) ตอนที่ 1 ไปดูหนังกัน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 539
      3
      13 พ.ค. 59







    หลังจากที่เรืองฤทธิ์เสร็จงานที่เซ็นทรัลขอนแก่นแล้วก็รีบไปที่บ้านของภาคินทันทีเพราะไอซ์และภาคินรออยู่ที่บ้าน ร่างบางมาถึงบ้านภาคินแต่ก็ยังไม่เดินเข้าบ้านเพราะอยากจะรู้ว่าภาคินจะรอคอยตนเองไหม ร่างบางรอที่รถสัก 10 -20 นาทีก็พบว่ามีคนโทรเข้ามาตอนแรกดีใจคิดว่าเป็นภาคินแต่ที่ไหนได้กลับเป็นไอซ์ซะได้...

    “ว่าไง ไอซ์”

    (ริทอยู่ไหน พี่รอนานแล้วนะ)คนปลายสายกลับเป็นภาคินไม่ใช่ไอซ์ตามที่เมมไว้ในเบอร์

    “ถึงแล้วเนี้ย คิดถึงริทเหรอ??”ร่างบางถามลองใจภาคิน

    (ช่ายยยยยยย....คิดถึงมากที่สุดเลย รีบๆเข้ามานะ จะไปดูหนังกัน)แล้วภาคินก็วางสายไปไม่รอให้ร่างบางพูดอะไรตอบโต้เลย ทำให้ร่างบางต้องลงจากรถและเดินเข้าไปในบ้านทันที

    “พี่โน่..พี่ริทมาแล้ว ไปกันได้ยัง”ไอซ์ตะโกนเรียกภาคินหลังจากเห็นเรืองฤทธิ์เดินเข้ามาให้ห้องนอน

    “ไปดิ ปะๆๆ”ภาคินดึงแขนเรืองฤทธิ์ให้เดินตามมา ใช้เวลาไม่นานก็ถึง เรืองฤทธิ์ถามทุกคนว่าจะดูเรื่องอะไร ภาคินชี้ไปที่โปรเตอร์รูปหมียืนหันหลัง มันคือเรื่อง “หมีไม่แอ๊บ แสบได้อีก” ภาคินเลือกรอบที่คิดว่าคนจะน้อย เมื่อเข้ามาถึงคนก็น้อยจริงๆอย่างที่คิดไว้มี แค่ 5-6 คนเอง แล้วก็นั่งไกลกันด้วย

    “พี่ริทนั่งกลางนะ เพราะไอซ์ก็อยากนั่งกับพี่ริท พี่โน่ก็คงอยากจะนั่งกับพี่ริทเหมือนกัน”ไอซ์พูดขัดเมื่อเห็นว่าเรืองฤทธิ์จะนั่งริมภาคินซื้อตั๋วที่นั่ง VIP หนังเริ่มฉายไปได้สักพักแต่และเรืองฤทธิ์รู้สึกว่ามีมือใครบางคนลูบต้นขาของตนเองไปมาตั้งแต่เริ่มเรื่องแล้ว

    “พี่โน่ ทำอะไรเนี้ย?”ร่างบางหันไปมองภาคินที่ลูบต้นขาตนเองอยู่

    “ทำอะไร....เปล่านะ”ภาคินปฏิเสธแต่มือยังอยู่ที่ต้นขาของร่างบาง

    “กล้าเน๊าะ...ก็เห็นๆอยู่ -////-

    เห็นอะไร....”ภาคินอุ้มเรืองฤทธิ์มาที่ตักตนเอง

    “พี่โน่ จะทำอะไรไอ้ไอซ์ก็อยู่เนี้ย T^T

    “มันสนใจที่ไหนละ มันหลับไปแล้วเห็นมั้ยน่ะ”



    ...
    ...
    ...
    หาคำว่า momokojang nc นะคะ แล้วจะเจอเลยค่ะ
    ไม่ต้องแปะเมลแล้วเน้อ

    ...
    ...
    ...

    “อ่าว....พี่ริทหลับแล้วเหรอ พี่โน่”ไอซ์ที่พึ่งตื่นถามภาคินที่โดนเรืองฤทธิ์พึ่งไหล่อยู่

    “อืม..สงสัยจะเหนื่อย ^^”ภาคินส่งยิ้มเจ้าเล่ห์กลับไป

    “ใช่เหรอ...ไอซ์เหมือนได้ยินเสียง..ชั่งมันเถอะ”ไอซ์นั่งดูหนังต่อจนจบ ถึงจะดูไม่รู้เรื่องเพราะหลับซะเป็นส่วนใหญ่แต่ก็ชั่งมันเถอะเพราะมันเป็นเงินของพี่โน่ ฮ่าๆๆ ^6^ เมื่อหนังจบแล้วภาคินก็ปลุกเรืองฤทธิ์ปต่ดูเหมือนคนร่างเล็กจะไม่ยอมตื่นนี่สิ

    “ม่ายอาววววววว....ริทจะนอน”

    “ริทๆๆ ตื่นก่อน กลับไปนอนที่บ้านนะ”ภาคินเขย่าตัวของเรืองฤทธิ์

    “อุ้มหน่อยสิ >< เค้าเหนื่อยไม่อยากเดินอะ”ภาคินจำต้องอุ้มเรืองฤทธิ์เพราะดูท่าคงจะไม่ยอมเดินกลับเองแน่ๆ ก็รู้นะว่าถ้ามีอะไรกันเสร็จแล้วคนร่างเล็กจะงอแงไม่ยอมทำอะไรทั้งนั้น เพราะเหนื่อย....เค้าเต็มใจที่จะอุ้มเรืองฤทธิ์ไปแบบนี้ ถ้าคนร่างเล็กยอมให้มีอะไรด้วยปล่อยๆ หึหึ ^^ แล้วภาคินก็ไปส่งไอซ์ที่บ้านก่อนจะพาคนร่างเล็กกลับมาที่บ้านของตนเอง ภาคินอุ้มเรืองฤทธิ์ไปที่ห้องนอนของภาคินเอง

    “หือ...นี่ไม่ใช่บ้านริทนิ”เรืองฤทธิ์สะลึมสะลือขึ้นมา

    “นอนนี่แหละ...จะได้ต่ออีกสักรอบสองรอบ”ไม่รอให้ร่างบางขัดค้านอะไรเลยภาคินก็ตามลงมานอนทับร่างของเรืองฤทธิ์และปิดปากสีชมพูน่าจูบทันที และบทเพลงรักก็เริ่มต้นอีกครั้ง......


    ---------------------------------------------------------------------------
    เม้นๆๆๆๆ ให้ไรหน่อยน้า
    ถ้าเม้นเยอะ ไรจะมาแต่งให้บ่อยๆน้า ^^


    รักรีดเดอร์ทุกคนเน้อ จุ๊ฟๆ ♥
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×