ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลัง SF โน่ริท (อิงเพลง อิงสถานการณ์ ฯลฯ)

    ลำดับตอนที่ #5 : [SF โน่ริท 68] ตอนที่ 5 นายสับปะรด กับ ยัยเสื้อบาง

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 59










    เรืองฤทธิ์มาเดินอยู่ที่มหาวิทยาลัยก็มีเหล่าแฟนคลับมาขอถ่ายรูปและให้ของตามปกติ ร่างบางพูดคุยสักพักก่อนจะขอตัวเพราะเพื่อนๆเรียกแล้ว



    “พี่ริทเสื้อบางไปปะ?? พี่”พ็อตเตอร์ทักพี่ชายคนสนิท



    “ก็ใส่เสื้อซับไปแล้วนะ”เรืองฤทธิ์ก้มมองเสื้อตัวเอง เอ่อ...ถึงจะเสื้อซับก็ยังเห็นเนื้อเลยอะ T^T



    “เดี๋ยวพี่โน่ก็ว่าเอาหรอกพี่ริท”อุ้มเอ๋ยทักทวงร่างบาง



    “โอ๊ย....พี่หัวสับปะรดจะไปรู้อะไร”


    “แหม...ชื่อใหม่พี่โน่เหรอ พี่ริท”เนสอดที่จะเอ๋ยแซวไม่ได้


    “ใช่ๆ ดูทรงผมที่พี่โน่ไปออกงานสิ”เรืองฤทธิ์เปิดทวิตเตอร์ที่แฟนคลับแมนชันมาหาตนเองเป็นรูปที่ภาคินทำหัวตั้งๆ เห็นแล้วหิวสับปะรดเลย 55+


    “เอ่อ...เหมือนจริงๆด้วย 55+”ทั้งสามขำเมื่อเห็นทรงผมของภาคิน


    “ระวังไว้ให้ดีเถอะ พี่ริท จะโดนพี่โน่ลงโทษไม่น้อย”พ็อตเตอร์อดเตือนร่างบางไม่ได้


    “ไม่กลัวหรอก พี่โน่อยู่ไกลมาที่ขอนแก่นไม่ได้หรอก ^6^”นี่ก็มั่นใจมาก


    “ระวังเถอะกลับไปเจอพี่โน่ที่คอนโดจะช็อก นะ พี่เสื้อบาง”อุ้มแฟนของพ็อตแซวคนเสื้อบาง


    “ไม่มีทาง!!”ทั้ง 4 ไปเที่ยวกันตามประสา คนร่างบางอ่านเมนชันที่แฟนคลับเมนชันมาหาเรื่องเสื้อที่บางจนเห็นเสื้อกล้ามและผิวเนื้อของร่างบางมีคนเมนชันไปฟ้องภาคินซะด้วย ภาวนาให้ภาคินไม่มีเวลาอ่านทวิตแค่คิดว่าถ้าภาคินเห็นจะเป็นยังไงก็กลัวแล้ว


    “ขอให้ปลอดภัยนะพี่ริท”พ็อต อุ้ม และเนสมาส่งเรืองฤทธิ์ที่คอนโดตอนทุ่มกว่าๆ


    “พูดอะไรแปลกๆ”ร่างบางส่ายหน้าน้อยๆก่อนจะเดินขึ้นห้องพัก



    กริ๊ก...เปิดประตูเข้าไปก่อนจะวางของที่โซฟาแล้วเดินไปเปิดไฟ



    หมับ...


    “เฮ้ย!!!”ร่างบางดิ้นขลุกขลักไปมา


    “ไอ้เตี้ย...”เสียงภาคินกระซิบข้างหู


    “มาได้ไงพี่โน่? แล้วมาทำไมอะ?”


    “ใจสั่งมา...ให้มาจัดการคน”ภาคินปล่อยร่างบางให้เดินไปเปิดไฟตลอดทางที่เรืองฤทธิ์เดินไปเปิดไฟและเดินกลับมาภาคินจ้องร่างบางไม่วางตา


    “มองไรพี่ สับปะรด”

    “หึ! มองร่างกายคนเสื้อบาง”ไม่โกรธเท่าไรแหะ //คนร่างเล็กคิดในใจ

    “ใครใช้ให้ใส่เสื้อบางๆห๊ะ!!”ขอกลับคำพูด..กำลังโกรธอยู่ ดูจากการกอดที่นอนมาก

    “ก็เมื่อเช้าตื่นสายหาเสื้อไม่ได้จริงๆ หยิบอะไรได้ก็ใส่มาเลย แต่ริทใส่เสื้อซับแล้วนะ”

    “บางอยู่ดี ขนาดใส่เสื้อซับยังเห็นเสื้อข้างไหนเลย เห็นแล้วชักหิว”

    “ไอ้พี่สับปะรดจอมหื่น”เรืองฤทธิ์ผลักหน้าภาคินออกไป



    ...
    ...
    ...
    ...
    หาคำว่า momokojang nc นะคะ แล้วจะเจอเลยค่ะ
    ไม่ต้องแปะเมลแล้วเน้อ

    ...
    ...
    ...
    ...


     

    “เสียใจ ราตรีนี้ยังไม่จบง่ายๆ^^” ร่างสูงลุกขึ้นมาเริ่มบทเพลงรักอีกครั้ง....

    -------------------------------------------------------------------------
    จงเม้นซะ จงเม้น ไม่เม้นเลิกแต่ง SF ^^

    ตอนนี้มันดูแรงไปไหม????

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×