คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #3 : [SF โน่ริท 68] ตอนที่ 3 งานบวช
เหล่า The Star 6 ทั้ง 8 คน นัดเจอกัน นัดไปเที่ยวกันตามปกติเหมือนเช่นทุกๆครั้งที่ทุกคนว่าง วันนี้ก็เช่นกัน ทั้ง 8 คนนัดเจอกันที่คอนโดของภาคิน ทุกคนนั่งเล่นเกมเล่นอะไรไปเรื่อยเปื่อย
“เอาไง วันนี้ไปไหนดี?”นภัทรถามทุกๆคนก่อนจะหันไปมองหน้าไอซ์ที่เป็นคนรักของตนเอง
“ไม่รู้วะ...มีใครอยากไปไหนปะ?”หมอเก่งถามทุกๆคนเพราะนึกไม่ออกจริงๆ
“เค้าอยากไปทะเล...”เกรซและเกดพูดออกมาพร้อมๆกัน
“ริทก็อยากไป อยากๆๆๆๆ ไปกันนะ *-*”เรืองฤทธิ์ตามเป็นประกายขึ้นมาทันที
“เอาดิ ว่าแต่พี่โน่ว่างกี่วัน”ทุกคนหันไปมองภาคินที่นอนตักเรืองฤทธิ์อยู่
“วันเดียว -*-“คำตอบของภาคินทำให้ทุกคนถึงกลับเซ็ง
“โห...พี่โน่อะ T^T ไหงงั้นอะ มีว่างอีกมั้ย >?<”เรืองฤทธิ์ถามภาคิน
“ไม่มีแล้วครับ...ว่างอีกที่ก็เดือนหน้า ริทรอได้ไหมละ?”
“ถ้ารอไม่ได้จะให้ไปไหมละ?”
“ไม่!!!”
“นั่นไง แล้วภามทำไม T^T”ร่างบางพูดด้วยความเซ็ง เพราะรู้ดีว่าภาคินไม่ให้ตนเองไปไหนโดยที่ไม่มีภาคินไปด้วย ถึงแม้จะไปกับเพื่อนๆเดอะสตาร์ก็ตาม ไม่รู้จะหวง ห่วง อะไรนักหนา เฮ้อ....
“เที่ยงแล้วนะ ไปหาไรกินกันเถอะ”เซนพูดขึ้นมาเมื่อหันไปมองนาฬิกา
“ไปดิ...ไปๆๆๆ”ภาคินรีบเด้งตัวขึ้นมาทันที
“จะไปไหนพี่โน่...ไปอาบน้ำก่อนเลย น้ำก็ไม่อาบอย่าคิดว่าไม่รู้นะ”ร่างบางดึงมือภาคินไว้ก่อนจะไล่ให้คนร่างสูงไปอาบน้ำอาบท่า
“เฮ้ยๆๆ ทุนคนรู้ยัง พี่โน่บอกว่าจะบวชละ”นภัทรถามทั้ง6คน
“จริงเหรอ เมื่อไรอะ พี่กัน”ไอซ์ถามคนรักด้วยความสนใจ
“ไม่รู้คร้าบ เห็นพี่โน่พูดๆไว้อะ ^^”หลังจากนั้นทุกคนก็คุยกันเรื่องถือของในงานบวชของภาคินอย่างสนุกสนาน จะมาชะงักกับคำพูดของคนร่างเล็ก
“ริทถือหมอนนะ ริทถือหมอน”เรืองฤทธิ์ดูเมหืนจะกลัวใครแย่งของที่ตนเองอยากได้เลย
“ก็ไม่มีใครย่ง แกนะไอ้ริท”หมอเก่งหันมามองคนร่างเล็ก
“ไม่รู้ละ ริทพูดแล้วนะ หายใครถือด้วย”
“ถืออะไรเหรอ?”ภาคินที่อาบน้ำและแต่งตัวเสร็จแล้วเดินออกมาทันได้ยินพอดีว่าร่างบางจะถือ แต่..ไม่รู้ว่าคนรักตนเองจะถืออะไร
“พวกเรากำลังคุยกันเรื่องที่พี่จะบวช แล้วไอ้ริทมัน...”นภัทรอธิบายยังไม่ทันจบก็โดนภาคินขัดขึ้นมาซะก่อน
“กูให้ริทถือหมอนนะ”
“นั้นแหละไอ้ริทก็บอกว่ามันจะถือหมอน ไม่รู้ว่ามันรู้รึเปล่า?”กันพูดก่อนจะหันไปมองหน้าเรืองฤทธิ์ที่มองมางงๆ
“พี่ริท รู้มั้ย? ว่าการถือหมอนหมายถึงอะไร”ไอซ์เป็นคนถามคำถามนี้กับร่างบาง
พลั่บๆๆ ร่างบางส่งหน้าอย่างแรง ก็ไม่รู้ รู้แค่ว่าอยากถือก็พอแล้ว ^6^
“เฮ้อ...พี่ริท คนที่จะถือหมอนคือคนรักหรือว่าภรรยาค่ะ ที่จะเป็นคนถือ^^”เกรซอธิบายให้ร่างบางได้เข้าใจ แต่ละคนถึงกลับทำหน้าเซ็งเพราะคิดว่าเรืองฤทธิ์รู้ซะอีก
“งั้นริทไม่ถือแล้ว เพราะริทไม่ใช่ภรรยาหรือแฟนพี่นี่หน่า >.<///”ร่างบางหน้าแดงหน่อยๆ
“หึ! ไม่ได้หรอกเพราะไม่ว่ายังไงริทก็ต้องถือ ริทถือแหละ ถูกต้องที่สุดเลย”ภาคินหัวเราะเบาๆ
“ไม่เอาริทไม่ใช่สักหน่อย”
“แล้วเมื่อคืน....เสียงใครร้องนะ”>////< ภาคินกระซิบข้างหูของร่างบาง
“พี่โน่....>///<”
“หึหึ ^^”ภาคินหัวเราะเบาๆก่อนจะดึงร่างบางและชวนทุกๆคนออกไปหาอะไรทาน เหล่าเพื่อนๆทั้ง6คนได้แต่สงสัยว่าทำไมเรืองฤทธิ์ถึงหน้าแดงแล้วทำไมภาคินถึงดูอารมณ์ดีแบบนี้ ><
----------------------------------------------------------
ตอนนี้เอาน่ารักเบาๆนะ
ไรว่างอะ คุยอะไรกับเพื่อนไปเรื่อยเปื่อย ^^
แล้วอยู่ๆ มันก็แวบเข้ามาในหัว อยากจะบอกว่า..มันคือ...นะ ><
ความคิดเห็น