ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลัง SF โน่ริท (อิงเพลง อิงสถานการณ์ ฯลฯ)

    ลำดับตอนที่ #2 : [SF โน่ริท 68] ตอนที่ 2 MDเพลงนิยาย

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 59


















    ณ ที่ตึกแกรมมี่

    “พี่โน่ไหนอะ MDที่ริทบอกให้เอามาอะ >?<”เรืองฤทธิ์แบมือไปตรงหน้าภาคิน

    “ซีดีอะไรวะ...เฮ้ย!!”ภาคินเหมือนพึ่งนึกได้

    “ลืมใช่ไหมละ?? ลืมตลอดอะ แล้วเค้าจะซ้อมได้ไง ใจร้าย T^T”เรืองฤทธิ์ทำหน้าเศร้าๆเหมือนจะร้องไห้

    “พี่ขอโทษนะ..ไปเอาที่คอนโดแล้วกันนะ เลิกงานแล้วไปเลย โอเคนะครับคนเก่ง ^-^”ภาคินจับแก้มขอเรืองฤทธิ์ก่อนจะออดอ้อนเรืองฤทธิ์เพราะกลัวโดนโกรธ

    “ก็ได้ๆๆ แต่ไม่ได้จงใจลืมใช่ไหม??”ร่างบางถามอย่างไม่แน่ใจนัก

    “ไม่ครับ..ลืมจริงๆนะ ริทก็รู้นี่หน่าว่าพี่งานยุ่งๆอะช่วงนี้”ใครบอกว่าลืมจริงๆละ//ภาคินคิดในใจ

    “ครับๆๆๆ”ทั้งคู่เดินเข้าไปในข้างในทันที หลังจากเสร็จงานที่นี้แล้วเรืองฤทธิ์และภาคินก็กลับไปที่คอนโดของภาคินโดนที่คนร่างเล็กนั่งรถไปกลับพี่แนน ส่วนภาคินขอมอไซต์กลับ พอมาถึงหน้าคอนโดของคนตัวสูง คนตัวสูงก็บอกให้คนร่างเล็กขึ้นไปก่อนเพราะมีธุระสำคัญจะคุยกับพี่แนน ร่างบางเลยเดินขึ้นไปแบบไม่ได้ติดใจสงสัยอะไร

    “พี่แนน...”

    “อืมๆๆๆ พี่กลับก่อนนะ ดูแลดีๆละ ^6^” ภาคินรีบวิ่งไปที่ลิฟต์เพื่อไปหาคนหน้าหวานที่ห้องทันที เสร็จละ ไอ้เตี้ยเอ๋ย ^6^

    เรืองฤทธิ์เข้ามาในห้องก็อาบน้ำทันทีเพราะรู้สึกเหนียวตัวและก็รู้เลยว่าพี่แนนได้กลับไปแล้ว อย่าคิดว่ารู้ไม่ทันนะ พี่โน่ พออาบน้ำเสร็จร่างบางก็มาหาMDเพื่อเอาไปซ้อมร้องทันที แต่...หาเท่าไรก็หาไม่เจอ ร่างบางเลยไปนั่งรอภาคินที่โซฟาก่อนจะเปิดทีวีดูอะไรไปพลางๆ




    ..
    ..
    ..
    ..

    หาคำว่า momokojang nc นะคะ แล้วจะเจอเลยค่ะ
    ไม่ต้องแปะเมลแล้วเน้อ

    ..
    ..
    ..
    ..
     


     

    “ริทก็รักพี่ครับ”จุ๊บ♥ เรืองฤทธิ์หอมแก้มภาคินคืนก่อนจะนอนซบหน้าอกของภาคินที่พร้อมจะให้คนร่างเล็กซบเสมอไม่ว่าจะนานเท่าไร นานแค่ไหน อ้อมกอดนี้ก็ยังเป็นของคนร่างบางเสมอ....

    ------------------------------------------------------------------------------------------------
    แปลกๆมั้ยอะ????? ทุกคน
    ถ้าแปลกๆ ไรก็ขอโทดด้วยนะ

    ฝากติดตามไปเรื่อยๆนะค่ะ
    จะอัพเมื่อมีอะไรฟินค่ะ ^^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×