ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [S.Fic]Heart Rocker x Grayman Xiii [เอกเบส]

    ลำดับตอนที่ #5 : 【 Chapter 5 】• พักสายตา..

    • อัปเดตล่าสุด 19 ก.ค. 56


    [ Aek's Part ]

     

    ' ก๊อก ก๊อก ~ ' เสียงเคาะประตูดังขึ้นเบาๆในขณะที่ผมกำลังนั่งอยู่ที่โซฟา..

     

    มาแล้วสินะ..

     

    "สวัสดีค่ะพี่เอก !" ทันที่ที่ผมเปิดประตู สาวน้อยร่างบางผมสีเขียวมรกตแววตาสีดำใสยิ้มร่าพลางเอ่ยเสียงทักทายผม..

     

    "ใช่แตงรึเปล่าครับ?"ผมถามให้แน่ใจอีกครั้ง เผื่อน้องเค้าไม่ใช่น้องแตงจริงๆ ผมไม่หน้าแตกหรอ? แต่ดูจากสีผมของน้องเค้าดูเหมือนแตงกวาแก่ๆ =w=

     

    "ใช่ค่ะ !" อา..น้องเค้าจริงๆด้วย เดาไม่ผิดเลย..

     

    "อืม เข้ามาสิ"ผมกวักมือเรียกน้องเค้า แต่ดูว่าน้องเค้าจะหันซ้ายหันขวาด้วยความกลัว.. กลัวไรว่ะ?

     

    "เอ่อ.. น้องครับ อีกนานไหมครับ? เดี๋ยวยุงเข้าห้องพี่ พี่ไม่โดนกัดตายหรอครับ?"ผมทำหน้าอึนๆใส่น้องเค้า แต่น้องแตงดันตอบกลับมาว่า

     

    "คือ..พี่เอกค่ะ.. คือ.. แบบ.."

     

    หืม?

     

    "กลัวพี่เบสเค้าจะว่าหนูอะ คือแบบ.. ได้ข่าวว่าพี่สนิทกันมาก มาก จนแบบ.. เอิ่ม..แบบ"

     

    น้องคิดไรแผงๆครับ? แล้วทำไมไ อ้เบสต้องว่าน้องด้วยละ? แล้วพี่กับเบสสนิทกันมาก แล้วทำไมหรอครับ?

     

    "คือ..แบบ... พี่ทั้งคู่เหมือน.. มากกว่าเพื่อนค่ะ" หะ? มากกว่าเพื่อนงั้นหรอ? เห้ยนี่น้องดูคนปิดแล้วน่า !

     

    "อะไรกัน พี่กับเบสก็สนิทแบบเพื่อนนี่นา ไม่เห็นจะมากกว่าเพื่อนเลย"ใช่..ไม่เห็นจะมากกว่าเพื่อนเลยซักนิด..

     

    "คือพี่ค่ะ"อะไรอีกละครับ?

     

    "ว่า?"

     

    "หนูมีความจริงมาบอก..ก่อนที่จะสอนทำเค้ก"

     

    "ความจริง?"

     

    "หนูเป็นพวกสาววายค่ะ..บางครั้งก็เคยแอบจิ้นพี่เอกกับพี่เบสคู่กัน"แตงบิดตัวไปมาพร้อมสีหน้าที่อายมากๆ.. เห้ย ! สะ..สาววาย?

     

    "จิ้นพี่ทำมายยยยย"ผมแหกปากเลยครับ คู่อื่นมีตั้งเยอะไมไม่จิ้นครับ?

     

    "ไม่จิ้นก็ได้ค่ะ.. ตกลงพี่อนุญาติให้หนูเข้าไปสอนทำเค้กใช่ไหมค่ะ?"

     

    "อืม เข้ามาสิ เฮียเชฟซื้อของทำเค้กมาให้แล้ว"

     

    "ค่ะ ! ขออนุญาติอีกทีนะค่ะ :3"

     

    สุดท้าย..ผมก็ได้หัดทำเค้กซักที..

     

    .

     

    .

     

    .

     

    [ Best's Part ]

     

    "อือ.."ผมขยี้ตาเบาๆพลางลุกขึ้นนั่ง.. นี่ผมกลับมาแล้วผมนอนเลยงั้นหรอ?

     

    "10 โมงเองหรอว่ะ?"ผมมองนาฬิกาด้วยสติที่กำลังงัวเงียมากๆ.. นึกว่าจะหลับนาน..ที่ไหนได้ยังไม่ถึง 3 ชั่วโมงเลยด้วยซ้ำ..

     

    10 โมงเนี่ย? ผมควรทำอะไรดีนะ? เล่นเกมดีไหม? หรือจะเช็คเฟซดีละ?

     

    ".."ผมนั่งคิดซักพักก่อนจะตัดสินใจเปิดเฟซสุดร้างของผม.. ไม่ได้เข้าไปนานแล้วนะเนี่ย..

     

    " ว้าวว พี่เบสเข้าเฟซด้วยละ ><

     

    " สุขสันต์วันเกิดล่วงหน้าคับ :D "

     

    " เมื่อไหร่พี่จาแคสเกมกับพี่เอกต่อค๊ะ "

     

    " บล๊าา~ "

     

    เมื่อผมเปิดเฟซขึ้นมา..ข้อความต่างๆก็เด้งขึ้นมาเยอะแยะจนผมอ่านไม่ทันเลย..

     

    " พี่เบสค่ะ พี่เบสได้คุยกับพี่เอกในวันนี้รึยังค่ะ? "

     

    ทำไมน้องคนนี้ถามแปลกๆนะ?

     

    "ยังครับ มีอะไรรึเปล่า?"

     

    " ก็วันนี้ตอนซ่าเดินผ่านหอพักพี่เอกตอน 9 โมงเกือบ 10 โมงอะคะ ซ่าเจอพี่เอกคุยกับใครก็ไม่รู้ น่ารักด้วย "

     

    "มันคุยกับใครก็เรื่องของมันสิครับ.."

     

    ใช่มันเรื่องของมัน..

     

    " ค่ะ.. เออใช่! HBD พี่เบสล่วงหน้านะค่ะ ^^ พรุ่งนี้วันเกิดพี่แล้วนี่นา พี่ไปฉลองที่ไหนรึเปล่าค่ะ? "

     

    "ขอบคุณครับ พรุ่งนี้พี่คงไม่ได้ไปไหนหรอกครับ"

     

    " หรอค่ะ..แย่จังเลย วันเกิดทั้งที.. ไปแล้วนะคะ บุย >U< "

     

    "บายครับ"ผมตอบกลับไป..พลางค่อยๆเอื้อมมือไปปิดหน้าจอ.. ผมคงพักสายตาอีกหน่อยละมั้ง.. รอให้หมดวันนี้ไวๆ.. เผื่ออะไรอะไรมันจะดีขึ้น..

     

    หวังว่าพรุ่งนี้กูคงไม่อยู่คนเดียวนะ..
     

    ______________________________________________



    ผมขอโทษด้วยนะครับที่ไม่ได้เข้ามาลงเลย..เพราะอยู่ช่วงสอบผมเลยไม่ค่อยได้เข้ามา..//พนมมือด้วยสีหน้าที่น่าสงสาร

    เพราะฉะนั้น.. อย่าโกรธผมนะครับ ! //อ้อนวอน

    ผมคิดว่าผมเรอ่มแต่งเรื่องนี้ออกทะเลละ555 สาววายบุกเรื่องผมเต็มแล้วเนี่ย(?)

    เอาเป็นว่าไว้เจอกันในตอนที 6 นะครับ (' w ')
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×