ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [S.Fic]Heart Rocker x Grayman Xiii [เอกเบส]

    ลำดับตอนที่ #3 : 【 Chapter 3 】• เจ็บใจ

    • อัปเดตล่าสุด 23 มิ.ย. 56


    [ Aek's Part ]

     

    "ไอ้คิว !"ผมโหวกเหวกโวยวายใส่มันอย่างหัวเสีย ในขณะที่ผมกับมันกำลังคุยกันในโทรศัพท์

     

    "( โอ๊ย โวยวายไมพี่ -.- ผมแค่คุยกับพี่เบสแปปเดียวเองนะ จะโวยวายทำไมครับ? )"น้ำเสียงของมันดูงงๆ ไอ้เชี่ยคิว-*- มึงคุยกับเบสเรื่องอะไรกูก็ไม่รู้ หลุดแผนเซอร์ไพส์ที่กูคิดไปรึเปล่ากูก็ไม่รู้

     

    "โอ๊ย !! มึงหลุดแผนอะไรไปรึเปล่า?"ผมต้องชิงถามมันครับ ถ้าไม่ถามมันกังวล

     

    "( เรื่องไร้สาระครับ ไม่ใช่เรื่องแผนที่พี่เอกจะเซอร์ไพส์แฟนเอ้ยไม่ใช่แผนที่พี่เอกจะเซอร์ไพส์พี่เบสแน่ๆครับ )"แฟน? บ้ารึเปล่าว่ะ กูเป็นผู้ชายนะเว้ยไอ้เบสก็ผู้ชายแฟนพร่องดิ-.-

     

    "แฟนบ้าบอคอแตกมึงดิ-.-"

     

    "( ว่าแต่พี่จะจัดงานที่ไหนครับ? )"มันถามผม..ซึ่งผมก็ไม่รู้จะตอบไปยังไง..

     

    "จัด..จัดที่หอกูก็ได้"อืม..หอผมก็ได้ มันก็เป็นแค่งานเล็กๆไม่ได้อลังการอะไรนักหรอก..

     

    "เอาเป็นว่า..พรุ่งนี้มึงช่วยกูจัดด้วยนะ กูจัดคนเดียวคงจะไม่ทันแน่ๆ"

     

    "( ได้เลยครับพี่ ! )"

     

    "อืม..แค่นี้นะ"

     

    "( ครับ )"

     

    *ตู๊ด

     

    "แล้วกูจะให้อะไรเป็นของขวัญให้ไอ้เบสดีว่ะ..จะหมดวันอยู่แล้ว..จะทันไหมเนี่ย"ผมถอนหายใจพลางเปิดตู้เย็นหาอะไรกิน..ก็หินนี่หว่า..ตั้งแต่เช้ายังไม่มีอะไรตกถึงท้องของผมเลย=_= รวมทั้งไอ้เบสด้วยมั้งที่มันยังไม่ได้กินอะไร..

     

    "ให้ตายสิ ! ไม่รู้จักซื้อไรมาใส่ตู้เลยหรอว่ะ"เหมือนผมด่าตัวเอง..ทั้งๆที่มันเป็นตู้เย็นผม ==;; ปรากฏว่าในตู้มีแต่น้ำเปล่า ใครมันจะไปแดกว่ะ !!

     

    "ไหนๆก็ไม่มีอะไรกันละ..ไปเยี่ยมเซเว่นดีกว่า"ผมตัดสินใจเดินไปหยิบกระเป๋าตังค์เก่าๆของผมที่พอจะมีเงินติดกระเป๋าอยู่บ้าง..ก่อนจะไปเปิดประตูห้องของผม..

     

    ' กึ่ง ~  ' สิ้นเสียงปิดประตูเบาๆจากห้องของผม ผมก็ทำการล็อคกุญแจให้เรียบร้อย ก่อนจะเดินลงบันไดแล้วไปที่รถมอเตอร์ไซค์ของผมที่จอดไว้ไม่ไกลจากหอพักของผม..

     

    "หยิบขนมให้หมดเซเว่นไปเลย+_,+"พูดไปงั้นละ แต่ผมไม่มีตังค์เยอะขนาดนั้นหรอกฮ่าๆ ผมทำการสตาร์ทรถมอเตอร์ไซค์คันโปรดของผม ก่อนจะมุ่งหน้าไปยัง 7-Eleven !!

     

    .

     

    .

     

    .

     

    [ Best's Part ]

     

    "พี่เบส !! ขนมหมดตู้แล้ว !!!!"เสียงของน้องสาวตัวดีแหกปากลั่นบ้าน.. หนวกหูชะมัด..

     

    "จะโวยวายอะไร.. หมดก็อด จบม่ะ?"ผมตอบไปด้วยสีหน้าเอื่อยๆ

     

    "ไม่เอา ถ้าสาววายไม่กินขนม มันจะไม่ดีต่อสุขภาพนะ !!"อยากรู้จริงๆถ้าสาววายอย่างน้องผมไม่กินขนมมันจะตายไหม?

     

    "งั้นก็ไปซื้อเองสิ"ผมกวักมือไล่ให้น้องสาวผมไปซื้อเอง แต่ดูเจ้าตัวจะทำหน้าไม่พอใจมาก

     

    "ถ้าพี่เบสไม่ไปด้วย เบลล์จะส่งรูปตอนพี่เบสกำลังนอนน้ำลายยืดไปให้พี่เอก !!" หะ? อะไรนะ ขออีกทีได้ไหมเหมือนยังไม่ชัด

     

    "อะไรนะ?"

     

    "เบลล์จะส่งรูปตอนพี่เบสกำลังนอนน้ำลายยืดไปให้พี่เอก !!!! ได้ยินยังค่ะ?" ไอ้น้องเวร-*- อย่านะเว้ย จะให้ไอ้เอกเห็นรูปนี้ไม่ได้แน่ๆ ไม่งั้นมันต้องล้อผมแน่ๆ ไม่เอาไม่เอา !!

     

    "เออ !! ไปก็ได้-*-"โดนบังคับอะ =[]= อะไรกันน้องสาวอะไรกันเนี่ยทำไมถึงทำกับพี่ชายแบบนี้-*-

     

    "คิคิ"เหมือนได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสะใจในบริเวณนี้-..- เดาไม่ยากหรอก ก็น้องสาวตัวดีนี่ละ !!

     

    "ไปกันได้แล้ว"ผมเร่งน้องสาวที่ยืนหัวเราะอยู่ โดยที่ผมจะไม่ลืมหยิบกระเป๋าตังค์ไปด้วย ลืมละแย่เลย !

     

    "ค่ะ ^^"

     

    .

     

    .

     

    .

     

    [ Aek's Part ]

     

    ตอนนี้เวลาสองทุ่มกว่าแล้วละครับ ท้องฟ้าจากสีส้มๆในยามเย็นกับกลายเป็นสีดำสนิท..แม้แต่แสงดวงดาวยังไม่มี..เพราะในเมืองแสงไฟจากหลอดไฟฟ้ามันมากไปสินะ..

     

    "เฮ้อ.."ผมถอนหายใจออกมาเบาๆเนื่องจากขี่รถมอเตอร์ไซค์มานานจนเมื่อยไปหมดละ..ตอนนี้ผมถึงเซเว่นแล้วละครับ เหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนหรอก= =;;

     

    "สวัสดีค่ะ เชิญค่ะ"ทันที่ที่ผมก้าวเท้าเข้าเซเว้น เสียงพนักงานต้อนรับก็ดังแทรกขึ้นมา โหยเป็นพนักงานเซเว่นนี่ต้องทักทายซักกี่ครั้งว่ะ?

     

    "กินอะไรดีว่ะ.."ผมเดินไปหยิบตะกร้าของเซเว่นแล้วเดินวนไปวนมาในเซเว่น

     

    "-w-"ผมเอื้อมมือไปหยิบนู่นหยิบนี่ใส่ตะกร้าอย่างรวดเร็ว อิ่มแน่กูเอ้ย !!

     

    ในขณะที่ผมกำลังจะเอาขนมในตะกร้าไปคิดเงินแต่ผมก็ดันไปเหลือบเห็น..

     

    "ป๊อกกี้รสสตอเบอรี่.."ผมพูดขึ้นเบาๆ..พอเห็นแล้วนึกถึงหัวไอ้เบส..เอ้ยไม่ๆ รสนี้ไม่เห็นจะอร่อยเลยซักนิด สู้รสช็อกโกแลตก็ไม่ได้..

     

    "แต่ก็นะ.."ผมดันหยิบป๊อกกี้รสสตอเบอรี่ใส่ตะกร้าของผม..ทั้งๆที่ไม่ชอบยังจะหยิบใส่ตะกร้าอีก นี่ผมเพี้ยนไปแล้วรึไง?

     

    "สวัสดีค่ะ เชิญค่ะ"เสียงพนักงานดังขึ้นอีกครั้ง แสดงว่ามีคนมาอีกละ แต่มันก็ปกติเซเว้นมีคนมาเยอะจะตาย..แต่พอผมมองไปที่บุคคลที่ก้าวเท้าเข้ามาผมเกือบแทบจะหุบยิ้มไม่ได้..

     

    "เบส.."ไม่ทันที่ผมจะเรียกมันออกไปดังๆ..เสียงของหญิงสาวที่เดินตามมันมาก็ดังแทรกขึ้น

     

    "เลี้ยงขนมเบลล์ด้วยนะค่ะ เบลล์ไม่มีตังค์" ให้ตายสิ..อะไรกัน..ความรู้สึกแบบนี้..

     

    "อึก.."ผมถอยหลังกลับเข้าไปในแถวขนม..ไม่อยากให้มันเห็นสีหน้าผมในตอนนี้..มันชั่งน่าสมเพช.. สีหน้าของผมดูไม่จืดเลยด้วยซ้ำ..ผมรู้ตัว..ว่าตอนนี้ผมยิ้มไม่ออก..

     

    "เอามือออกจากแขนได้แล้ว จะเลือกขนมไม่ใช่หรอ?"ชายหนุ่มร่างบางผมสีชมพู..แววตาสีน้ำตาลอ่อนออกโทนสีเหลือง.. มันจริงๆนั่นละ..

     

    "รู้แล้วน่า อย่าลืมเลี้ยงด้วยนะ"

     

    "รู้แล้ว"

     

    ดูท่าทางทั้งคู่จะสนิทสนามกันมากจริงๆนะ..แตกต่างมาก..ตอนมึงอยู่กับกูหน่ะ..มึงไม่เห็นสนิทกับกูแบบนี้เลย.. แต่มันก็ถูกแล้วละ..ที่มึงกับกูจะเป็นแค่'เพื่อนกัน'กูเข้าใจดี.. แต่ทำไมละ..ทำไมกูอยากเป็นมากกว่าเพื่อน..ทำไมละ?

     

    "คุณลูกค้าหาอะไรอยู่หรอค่ะ?"พนักงานสาวหันมาทางผมที่กำลังยืนนิ่งอยู่..

     

    "ไม่มีอะไรหรอกครับ.."ผมหยิบตะกร้าวางไว้บนเคาน์เตอร์ก่อนที่จะหันกลับไปมองเบสและผู้หญิงคนนั้น..

     

    "โหยๆ เยอะไปละ"

     

    "อย่าบ่นสิค่ะ มีตังค์ไม่ใช่หรอ"

     

    "...เจ็บใจชะมัด"ผมกำมือแน่น..แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้อยู่ดี..

     

    "ทั้งหมด 145 บาทค่ะ"พนักงานเอ่ยขึ้น ผมเลยส่งเงินไปให้พนักงานก่อนจะหยิบถุงขนมใบนั้นแล้วออกจากเซเว่นไปด้วยท่าทางคนที่ไม่มีชีวิต..

     

    ผู้หญิงคนนั้นมันคือใครหรอเบส? 


    _________________________________


    อ้าวกำ =[]= ทำไมมันเริ่มออกแนวดราม่าแล้วละ 

    [ พี่เอกไม่เคยรู้มาก่อนว่าพี่เบสมีน้องสาว ]

    ไว้เจอกันตอนที่ 4 นะครับ //ทำไงดีมันไปดราม่า

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×