ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MINNA] คฤหาสน์ลึกลับ

    ลำดับตอนที่ #1 : (ตัวละคร)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 189
      0
      2 ก.ค. 56

     

    ตัวละครหลัก :

    หน่า

    ระวัติย่อๆ : สาวน้อยที่แสนใจเย็น ขี้กลัว ถูกรุ่นพี่ของเธอชวนไปที่คฤหาสน์ของใครคนหนึ่งแถวชนบท และได้พบกับความลับและความน่ากลัวของคฤหาสน์หลังนี้

    ฮาชิ

    ระวัติย่อๆ : สาวน้อยหัวดื้อ เป็นเพื่อนสนิทกับหน่า เป็นแฟนของภูมิ ดื้อรั้นจะไปกับหน่าให้ได้ จนเธอได้ไปคฤหาสน์หลังนั้นกับพวกหน่าแล้วพบกับความน่ากลัวของคฤหาสน์หลังนี้เช่นกัน

    ภูมิ

    ระวัติย่อๆ : ชายหนุ่มมาดเข้มแต่ลึกๆขี้กลัว ต้องยอมจำใจมากับฮาชิที่คฤหาสน์ เพราะกลัวว่าฮาชิไปคนเดียวจะไม่ปลอดภัย นับได้ว่าเขาเป็นคนที่โชคร้ายที่สุดเลยก็ได้..

    ยูอิ

    ระวัติย่อๆ : หญิงสาวที่เป็นรุ่นพี่ของหน่าและคนอื่นๆ เอ่ยปากชวนไปคฤหาสน์ของเพื่อนสนิทของเธอแถวๆชนบท เพราะไม่ได้เจอเพื่อนสนิทของเธอ
    มา 10 กว่าปีแล้ว แต่แล้วเมื่อเธอกลับไปที่คฤหาสน์หลังนี้อีกครั้ง เธอไม่ได้เจอแค่เพื่อนสนิทของเธอ.. แต่เจอมากกว่านั้น..

     

    ไม้

    ระวัติย่อๆ : ชายหนุ่มสุดใจเย็น เป็นเสาหลักของบ้านต้องเลี้ยงน้องที่เอาแต่ใจ ได้ถูกเชิญไปคฤหาสน์หลังนั้นด้วยกัน และเขาเป็นคนที่รับรู้ความลับของคฤหาสน์หลังนี้มากที่สุด

     

    ขนุน

    ระวัติย่อๆ : สาวน้อยเอาแต่ใจที่ชอบประชดพี่ชาย แอบตามไปคฤหาสน์ที่ยูอิกำลังจะไปและเธอแอบไปกับเพื่อนสนิทที่มีชื่อว่าเหมย และขนุนก็ตามไปคฤหาสน์ได้สำเร็จ

     

    เหมย

    ระวัติย่อๆ : สาวน้อยที่ถูกชักจูงไปคฤหาสน์กับเพื่อนสนิทของเธอที่มีนามว่าขนุน และเธอก็ไม่ชอบหน่าเอามากๆ แต่เธอก็ทนไปกับเพื่อนสนิทของเธอ

     



    แนค

    ระวัติย่อๆ : เป็นแฟนของเจ้าของคฤหาสน์ แต่ตอนเด็กๆเคยรู้จักกับยูอิ เพราะเคยเล่นด้วยกัน เป็นคนที่เยือกเย็นและมีความลับอยู่ตลอดเวลา

     

    แนน

    ระวัติย่อๆ : เป็นเจ้าของคฤหาสน์ ดูใจเย็นแต่มีความลับไว้อยู่เสมอ เป็นแฟนของแนค และเป็นเพื่อนสนิทสมัยเด็กกับยูอิด้วย

     

    วิน

    ระวัติย่อๆ : เป็นพ่อบ้านของคฤหาสน์หลังนี้ ใจดีมาก และดูจะคอยช่วยเหลือพวกยูอิตลอดเวลา แต่ดูเหมือนว่าเขามีความเศร้าตลอดเวลา

     

    ตูน

    ระวัติย่อๆ : เป็นแม่บ้านของคฤหาสน์หลังนี้ ดูเยือกเย็น แต่เป็นคนดีมาก ถึงจะชอบทำตัวลึกลับ แต่สุดท้ายก็เป็นคนช่วยพวกยูอิ

     

    ดล

    ระวัติย่อๆ : เป็นลูกชายของแนนและแนค ที่ไม่เหมือนกับพ่อและแม่เลยเพราะ?

    เป็นเด็กชอบซน และชอบเล่นกับขนุนมากๆ
     

    ______________________________

    ความคิดเห็น

    ×