ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Special+ [MINNA] ความทรงจำของชายหนุ่มคนหนึ่ง..

    ลำดับตอนที่ #4 : "บุคคลสำคัญ" [ Nack's Part ]

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 56


    ขณะนี้ผมกำลังวิ่งตามแนนมาติดๆเลยครับ ฮ่าๆ ถึงจะวิ่งเร็วแค่ไหนแต่ผมก็วิ่งตามทันครับ !!

     

    "โอ๊ย นายหน่ะ จะตามฉันอีกนานไหมย่ะ !!"เสียงของเธอดังขึ้นขณะที่กำลังวิ่ง แหม..ผมต้องตามสิครับ ไม่งั้นก็ไม่มีที่ซุกหัวนอนสิครับ

     

    "เรื่อยๆครับ"ผมก็ตอบไปตามนี้ ฮ่าๆ แล้วก็วิ่งตามไปติดๆจนถึงห้องของเธอ

     

    ' ปั้ง !! ' เสียงปิดประตูดังๆของแนน .. ดีนะผมเข้าห้องมาทัน ไม่งั้นคงต้องอยู่ข้างนอกอีกนานแน่ๆ

     

    "ผมนอนที่ไหนครับ?"เมื่อเข้ามาแล้วก็ต้องถามครับ แต่เธอกับยิ้มอย่างมีเลศนัย

     

    "ที่พื้น"แนนตอบพลางหัวเราะ

     

    "แล้วผมจะนอนยังไงละครับ"ผมทำหน้ามู่เลยครับ อะไรกันใจดำชะมัด ให้นอนพื้น.. ผู้หญิงอะไรก็ไม่รู้..ใจร้ายที่สุดเลย..แต่ก็นะ..แนนเป็นผู้หญิง..ส่วนผมเป็นผู้ชาย..ถ้าให้นอนบนเตียงด้วยกันกับคนแปลกหน้าอย่างผม..มันก็ธรรมดาแหละ..ที่ผมจะโดนไล่มานอนพื้น

     

    "ว่าแต่นะ..นายไม่มีชุดเลยหรอ?"แนนหันมาถามผมขณะที่เธอกำลังเก็บหนังสือต่างๆเก็บเข้าที่

     

    "ครับ.."ผมตอบกลับไป..มันก็ต้องเป็นแบบนี้อยู่แล้ว..อยู่ดีดีผมก็มาอยู่ที่นี่..ไม่ทันที่จะบอกลาใคร เหลือทำใจอะไรเลยสักนิด..

     

    "ฉันพอจะมีชุดให้นายนะ"หลังจากที่แนนมองที่ผมสักพักเธอก็เอ่ยขึ้น พลางเดินไปที่ตู้เสื้อผ้า.. เห? ชุดผู้หญิงรึเปล่าครับ !! ถ้าชุดผู้หญิง ผมไม่เอาเด็ดขาดนะ !! ไม่เอานะครับ ไม่เอา !!

     

    "อะ รับไปสิ"แนนส่งบางอย่างให้กับผมโดยที่หลบสายตาผมนิดหน่อย

     

    "ขอบคุณครับ"ผมกล่าวขอบคุณเธอพร้อมกับหยิบเสื้อยืดสีขาวกับกางเกงยีนส์สีกรมท่า..ไซส์พอๆกับผม..เดี๋ยวก่อนครับ? นี่มันชุดผู้ชายนี่นา .. มีคนเคยมาอยู่กับแนนในห้องนี้หรอ..? หรือจะเป็นแฟนของแนนกันนะ.. ผมละสงสัยจริงๆ

     

    "ของพี่ชายฉันหน่ะ พักนี้พี่เขาไม่ค่อยได้มาอยู่ ฉันให้นายยิ้มไปก่อนก็ได้"แนนยิ้มให้ผมเหมือนรู้ว่าผมต้องการคำตอบ..แต่ก็นะ..รู้สึกดีอย่างบอกไม่ถูกเลยละที่ได้ยินว่าพี่ชาย..

     

    "ฉันไปอาบน้ำก่อนนะ"แนนหันหน้าบอกผม ผมก็ได้แต่อือออกับเธอไปนั่นแหละ

     

    "ทุกคนในโลกของผมจะเป็นยังไงกันบ้างนะ.."ผมเดินไปเปิดหน้าต่างในห้องพลางมองไปที่ท้องฟ้าที่เริ่มมีสีส้มๆแล้ว พระอาทิตย์ใกล้ตกดินแล้วสินะ..

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ณ โลกคู่ขนาน

     

    "แนค !! พื้นสิ"มายด์ตะโกนพลางเขย่าร่างไร้วิญญาณของชายหนุ่มผมสีดำอมม่วง

     

    "เขาตายแล้วละไอ่หนูเอ้ย"หญิงสาวแก่ๆเดินมาลูบหัวมายด์ที่กำลังร้องไห้เสียใจอยู่

     

    รถบรรทุกคันนั้นจอดลง..พลางเดินมาที่ร่างไร้วิญญาณของชายหนุ่มที่มีชื่อว่า 'แนค'

     

    "ผมไม่ได้ตั้งใจนะครับ คือผมไม่เห็นเขาจริงๆ"เจ้าของรถบรรทุกกล่าวไว้แบบนี้

     

    "ยังไงคุณก็ต้องไปสถานีตำรวจครับ"ตำรวจหนุ่มคนหนึ่งพูดขึ้นมา พลางจับแขนของเจ้าของรถบรรทุก

     

    "ครับ"เจ้าของรถบรรทุกยอมทำตามแต่โดยดี โดยทิ้งไว้แต่เหตุการณ์วุ่นวายของอุบัติเหตุครั้งนี้เท่านั้น..

     

    "แนค !!ฉันขอโทษ !!"น้ำตาของมายด์กำลังไหลไม่หยุดพลางกอดร่างไร้วิญญาณของชายหนุ่มที่อาบไปด้วยเลือด

     

    ' ตี๊ด ตี๊ด ~ 'เสียงโทรศัพท์ดังขึ้นเบาๆ แต่ไม่รู้ว่าเป็นเสียงของโทรศัพท์ของใคร

     

    "ฮึก..โทรศัพท์ของแนคนี่นา?.."มายด์ค่อยๆเอื้อมมือเข้าไปในกระเป๋ากางเกงของชายหนุ่มผมสีดำม่วง แล้วหยิบโทรศัพท์ของเขาขึ้นมาพบกับรายชื่อที่ปรากฏบนหน้าจอโทรศัพท์..

     

    ' คุณแม่ '

     

    "ฮัลโหลค่ะ.."มายด์จำใจต้องรับสายจากบุคคลสำคัญของชายหนุ่มคนนี้

     

    "(อ้าว มายด์เองหรอลูก? แนคละ)"แม่ของชายหนุ่มผมสีดำอมม่วงเอ่ยถามหญิงสาวที่กำลังร้องไห้ไม่หยุด

     

    "คุณแม่ค่ะ..แนค.."มายด์ค่อยๆพูด

     

    "(ถ้าแนคอยู่ข้างๆ บอกแนคด้วยนะมายด์ ว่าแม่รอกินข้าวด้วยกันอยู่นะ)"คำพูดประโยคนี้ทำให้มายด์ถึงกับช๊อค.. พอเธอจะตอบกลับไปปรากฏว่า..แม่ของแนควางสายไปแล้ว

     

    "แนค.."มายด์สะกิดร่างของชายหนุ่มเบาๆ

     

    "แม่ของนายรอกินข้าวอยู่นะ"

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    ' กึก 'เสียงผิดประตูห้องน้ำเบาๆจากใครคนหนึ่ง..นั่นก็คือแนน

     

    "ไปยืนทำไรตรงหน้าต่างหน่ะ?"แนนถามผม ในขณะที่ผมกำลังแหงนมองท้องฟ้าที่กลายเป็นสีน้ำเงินเข้มไปแล้ว..

     

    "นาย"เธอเดินมาสะกิดผมจนทำให้ผมได้สติกลับคืนมา

     

    "ครับ?"ผมหันกลับไปมองแนน..แต่ต้องสะดุดตากับชุดนอนสีชมพูอ่อนๆของเธอ

     

    "นี่ไม่ได้ฟังที่ฉันพูดเลยรึไง?"แนนเอามือโขกหน้าผากผมเบาๆ

     

    "ขอโทษครับ"ผมขอโทษเธออย่างรวดเร็ว โดยไม่กล้าแหงนมองหน้าเธอเลยสักนิด..ตอนนี้ผมรู้ว่าหน้าของผมกำลังร้อนระอุ ทั้งๆที่อากาศมันเย็นจะตาย !!!

     

    "นายไปอาบน้ำเถอะ"แนนส่งผ้าเช็ดตัวผืนหนึ่งให้ผม ผมก็รับจากเธอครับ

     

    "ครับ"ผมรีบเดินเข้าห้องน้ำไป..

     

    "งั้นฉันลงไปหาอะไรกินก่อนนะ..หิวอีกแล้ว.."ไม่น่าเชื่อว่าผู้หญิงตัวเล็กๆจะหิวยามวิกาลแบบนี้ ฮ่าๆ สงสัยคงหิวจริงๆละ

     

    ' กึ่ง ' ผมปิดประตูห้องน้ำเบาๆ แล้วลงมือทำความสะอาดร่างกายของตัวเอง..

     

    ...

     

    ด้านแนน

     

    "อยู่กับหมอนั่นสองต่อสองดูไม่ค่อยเป็นส่วนตัวเลยแหะ"แนนพึมพำเบาๆพลางเอื้อมมือหยิบถุงขนมในตู้

     

    "ทำไมต้องมาหิวตอนเวลานี้ด้วยเนี่ยะ น่าเบื่อชะมัดยาก -3-"

     

    "แต่ก็นะ..หมอนั่นก็น่ารักดีนี่นา.."

     

    "อะ..แฮ่ม.."เสียงของบุคลดังขึ้น

     

    "เห้ย !!"แนนตกใจมากที่มีคนมานั่งอยู่บนโต๊ะ"มาตอนไหนกันค่ะพี่ยูอิ !!?"

     

    "นั่งก่อนที่เธอจะมาหาขนมกินแล้ว นี่ใจลอยจนไม่เห็นพี่เลยรึไง"ยูอิหัวเราะแบบมีเลศนัย

     

    "ใจลงใจลอยอะไรค่ะ -3- วุ๊ ไปแล้ว"แนนพูดพลางหอยขนมประมาณห้าหกถึงติดไม้ติดมือไปด้วย"ระวังตกหลุมรักละ !"ยูอิตะโกนตามหลังมา

     

    "หลุมลงหลุมรักอะไร ไร้สาระค่ะ ! -*-"แนนเริ่มมีอาหารหน้าร้อนฉ่า แดงเป็นมะเขือเทศสดๆ

     

    "ซึนยังไงก็ซึนอย่างงั้น"ยูอิยิ้มพลางมองแนนที่กำลังวิ่งขึ้นบันไดไปพลางหยิบถึงขนมออกจากตู้

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    "เก็บร่างไปเลยครับ"พนักงานคนหนึ่งชี้ไปที่ร่างไร้วิญญาณของชายหนุ่มผมสีดำม่วง

     

    "แนค.."มายด์ที่ยืนอยู่ถึงกับไม่อยากมองเลยทีเดียว

     

    "มายด์ !! เกิดอะไรขึ้น"เสียงอันคุ้นเคยของหญิงสาวผมสีแดงเอ่ยขึ้นมาแต่ไกล

     

    "ซาโกะ !! แนค..แนคเขา"มายด์ชี้ไปที่ร่างของแนคที่กำลังโดนอุ้มขึ้นรถเก็บศพ

     

    "พี่แนค? พี่แนคเป็นอะไรหรอครับ"เด็กหนุ่มร่างเล็กผมสีน้ำเงินเขย่าแขนมายด์ไม่หยุด

     

    "แนค..แนคตาบแล้วละนัตโตะ"มายด์กอดนัตโตะไว้แน่นพลางร้องไห้ไม่หยุด

     

    "อะไรกัน? ทั้งๆที่วางแผนไปเที่ยวกันไว้แล้วแท้ๆ ซึ่งคนที่เป็นไกด์นำเที่ยวก็คือหมอนั่นแท้ๆ"ชายหนุ่มร่างสูงผมสีเขียวที่มีชื่อว่า'ยูโอะ'ถึงกับโวยวาย

     

    "ยูโอะใจเย็นๆ"ซากิผู้ที่เป็นพี่สาวของยูโอะบอกให้น้องชายของเธอใจเย็นลง

     

    "แล้วเรื่องมันเป็นยังไงละ?"หญิงสาวผมสีม่วงที่มีชื่อว่า 'พีม' หันมองมายด์ตาไม่กระพริบ

     

    "ฉันผิดเอง !!!"มายด์ตะโกนพลางร้องไห้ไม่หยุด


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×