ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Special+ [MINNA] ความทรงจำของชายหนุ่มคนหนึ่ง..

    ลำดับตอนที่ #3 : "เหตุผลที่ผมมาอยู่ที่นี่.." [ Nack's Part ]

    • อัปเดตล่าสุด 24 พ.ค. 56


    "หา?? นายจำได้แล้วหรอ? ชื่อของนายหน่ะ?"ซากิตกใจมาก

     

    "ไม่ใช่แค่ชื่อ..แต่ทุกสิ่งที่อย่าง..ผมจำได้หมด.."ผมตอบไปอย่างมั่นใจ เพราะไอ้ความทรงจำเมื่อกี้มันทำให้ผมจะได้เลยละ

     

    "งั้นนายก็จำได้ใช่ไหมว่าทำไมนายถึงมาอยู่ที่นี่"หญิงสาวผมสีดำรวบผมนิดหน่อยถามผม

     

    "ใช่แล้วละ.."ผมค่อยๆนึกแล้วเล่าให้ทุกคนฟังตามเหตุการณ์

     

    .

    .

    .

    .

    .

    .

    .

     

    "เอาละ วันนี้เรากับบ้านกันเถอะ แล้ววันไปเที่ยวค่อยเจอกัน"หญิงสาวผมสีแดงที่มีชื่อว่า 'ซาโกะ' โบกมือให้ผมและคนอื่นๆ

     

    "ครับพี่ซาโกะ"ชายหนุ่มร่างเล็ก ที่ดูอายุน้อยกว่าผมสิบกว่าปีที่ชื่อว่า 'นัตโตะ' ยิ้มหวานๆให้กับทุกคน

     

    "อืม"ทุกคนรวมทั้งผมต่างพูดกันเป็นเสียงเดียว

     

    หลังจากที่ทุกคนไปได้สักพัก

     

    "นี่ๆแนค ไปซื้อของเป็นเพื่อนเราหน่อยสิ"หญิงสาวผมสีน้ำตาลออกแดงๆเจ้าของที่โพกผมสีส้มที่มีชื่อว่า 'มายด์' สะกิดผมเบาๆ

     

    "หือ?"ผมตอบกลับไปอย่างงงๆ

     

    "ฉันอยากซื้อของไปเซอร์ไพรส์วันเกิดของยูโอะหน่ะ น๊าๆ ไปเป็นเพื่อนฉันหน่อยนะ"เธอทำตาอ้อนวอนผมพลางพูดถึงเจ้าหนุ่มหัวเขียวร่างสูงนั่นหน่ะ

     

    "ก็ได้ๆ แต่วันนี้ผมต้องรีบกลับไปทำงานนะ"ผมตอบกลับไป เธอยิ้มแป้นเลยทีเดียว สงสัยจะชอบยูโอะเอามาก = =

     

    ในระหว่างที่ผมกับมายด์เดินไปซื้อของที่ห้างสรรพสินค้าเล็กๆแห่งหนึ่งในเมืองนี้ ผมได้หันมองทุกคนที่มีสีหน้ามีความสุข..โดยที่ไม่รู้เลยว่า..เวลาของผมในโลกนี้..ใกล้หมดลงทุกทีทุกที..

     

    และในที่สุดก็ถึงทางข้ามถนนสุดอันตราย..ที่ไม่มีแม้แต่ไฟจราจร..เพราะเมืองของผมมันไม่ค่อยเจริญเท่าไหร่นัก..

     

    "อ๊ะ ! รถไม่ค่อยมีแล้ว"มายด์หันมองซ้ายมองขวาอย่างรอบคอบพลางวิ่งไปก่อน.. โดยที่ผมกำลังวิ่งตามมาติดๆ.. แต่โชคไม่ดีเอาซะเลย..มายด์ทำกระเป๋าสตางค์หล่นลงกลางถนน..

     

    "มายด์ กระเป๋าสตางค์หล่นหรอ"ผมถามมายด์ที่มาถึงอีกฝั่งแล้ว เธอก็พยักหน้า ผมเลยอาสาไปเก็บกระเป๋าสตางค์ให้เธอ ในช่วงที่รถยังไม่มา..ผมเลยรีบวิ่งไปหยิบกระเป๋าสตางค์ให้เธอ.. แต่ผมดันมาซวย..

     

    รถบรรทุกที่ออกมาจากซอยซอยหนึ่งวิ่งมาทางผมขณะที่ผมกำลังจะเก็บกระเป๋านั่น.. 

     

    "แนคระวัง !!"มายด์ที่เห็นรถบรรทุกวิ่งมาอย่างรวดเร็วตะโกนบอกผม

     

    ".."ไม่ทันที่ผมจะหันกลับไปมอง..รถบรรทุกคันนั้น..พุ่งชนร่างของผมจนกระเดน..

     

    "แนค !!!!"มายด์กรีดร้องกับสิ่งที่เธอเห็นตรงหน้า.. มันเป็นเสียงสุดท้าย..ก่อนที่จิตของผมจะดับวูบลง..

     

    ......

     

    "แล้วทำไมนายมาที่นี่?"แนนที่ฟังผมเล่าเหตุการณ์ กับตกใจเอามากๆ

     

    "ผมไม่รู้เหมือนกัน.. หลังจากเหตุการณ์นั้น..พอผมลืมตาขึ้นมา..สภาพผมเหมือนคนที่พึ่งตื่นจากฝันร้ายยังไงก็ไม่รู้"ผมตอบกลับไป

     

    "แสดงว่าถ้าเกิดเราตายในโลกนี้ เราจะไปอยู่ที่เมืองคู่ขนานหรอ?"ไม้หันมองหน้าทุกคน

     

    "ไม่ใช่ มันไม่ใช่.."หญิงสาวผมสีดำยาวสลวยเอ่ยขึ้น

     

    "หมายความว่ายังไงสฟิงซ์?"

     

    "มันเกิดการผิดพลาด ใช่ ฉันเคยได้ยินเรื่องนี้เหมือนกันเมื่อไม่นานมานี้"หญิงสาวผมสีดำที่มีชื่อว่า 'สฟิงซ์' มองหน้าผม

     

    "หรือจะหมายความอีกนัยคือ มันบังเอิญ"ชายหนุ่มผมสีแดงเลือดหมูเอ่ยขึ้น

     

    "บังเอิญ??? นายรู้ได้ยังไงละแบงค์?"ดลถามอย่างรวดเร็ว

     

    "ถ้าไม่ใช่ความบังเอิญแล้วคืออะไร? หมอนี่ตั้งใจจะมาที่นี่รึไง"ชายหนุ่มผมสีแดงเลือดหมูที่มีชื่อว่า 'แบงค์' ยิ้มเล็กๆ

     

    "ความบังเอิญ..งั้นหรอ"ผมคิดในใจ..ตามตรงผมตายไปแล้วใช่ไหม..ถ้าผมกลับไป..ผมจะไม่ได้ใช้ชีวิตปกติอีกแล้วใช่ไหม..

     

    "นี่มันก็เย็นมากแล้ว จะให้แนคพักที่ไหนละ?"ซากิหันมาถามทุกคน ผมรู้สึกว่าห้องที่ผมไปพักไม่กี่ชั่วโมงที่แล้วน่าจะเป็นห้องของซากิ

     

    "นั่นสิ ห้องมันก็เต็มหมดแล้ว?"ยูอิตอบมาด้วยสีหน้าเคลียดๆ นี่ผมจะไม่มีที่ซุกหัวนอนจริงๆหรอ.. ซวยซ้ำซวยซ้อนจริงๆเลยผมเนี่ยะ..

     

    "ห้องแนนว่างไม่ใช่หรอ?"ชายหนุ่มผมสีม่วงที่มีชื่อว่า 'พูม' หันไปถามแนนที่ยืนพิงกำแพง

     

    "ไม่ว่าง ไม่ว่าง ไม่ว่างงง"ดูเหมือนเธอจะไม่ค่อยพอใจสักเท่าไหร่กับคำพูดเมื่อกี้

     

    "เอาไปรับผิดชอบเลยไป๊ !!"มีผู้หวังดีหรือหวังร้ายกับผมไม่รู้ผลักผมให้ไปหาแนนอย่างรวดเร็ว !!! อ๊ากกกก ซวยแล้ววว หยุดไม่ทันนน

     

    และแล้วความซวยก็มาอยู่ที่ผม..

     

    ตุบ !!

     

    "ไอ้บ้า ลุกไปเดี๋ยวนี้เลยนะเห้ย"เสียงใสๆจากคนข้างล่างผมเอ่ยขึ้น หน้าเธอตอนนี้กำลังแดงเป็นลูกมะเขือเทศแล้ว

     

    ระยะห่างจากหน้าของเราทั้ง2คนห่างกันไม่ถึงศอก จนผมได้ยืนเสียงลมหายใจถี่ๆของเธอ

     

    "///"โอ๊ยผมรู้สึกหน้าร้อนๆยังไงก็ไม่รู้ ทำตัวไม่ถูกแล้วเว้ยยยย

     

    "ไม่ลุกใช่ไหม !!"แนนทำการยันผมออกจากตัวของเธออย่างรวดเร็ว อ๊ากกก เจ็บชิบบบ

     

    "โอ๊ยยย"ผมถึงกับเซเลยครับ ผู้หญิงไรก็ไม่รู้แรงเยอะจริงๆ

     

    "เอาเป็นว่าแนคกับแนนอยู่ห้องเดียวกันนะ^^"ทุกคนยิ้มพลางเดินหนีหายไปหมด จนเหลือแค่ผมกับแนนแค่สองคน

     

    "ไอ้บ้า ไปไหนก็ไปเลยไป๊ -/-"แนนกระแทกเสียงพลางรีบเดินขึ้นบันไดไป

     

    "เห้ยๆ รอก่อนครับบบ"ผมต้องตามครับ ไม่งั้นคืนนี้ผมไม่มีที่ซุกหัวนอนแน่ๆ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×