ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [MINNA] The City of the DEAD หนีตายเมืองนรก

    ลำดับตอนที่ #3 : ตอนที่ 2 : การหลบหนีสำเร็จ ?

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 56





    ----------------------------------------------------------------------------


    ตอนที่ 2 : การหลบหนีสำเร็จ ?

     

    พี่จิ๊บ ตกลงมันรหัสอะไรกันแน่ครับ !?!”วินพูดด้วยความโมโห

     

    รหัสผ่านอะไรนะ..พี่จิ๊บเดินวนไปวนมาหน้าประตูสักพัก

     

    แฮ่..~”ซากศพเดินได้ค่อยๆเดินเข้ามา

     

    ฉันจะไม่ยอมตายโดยที่ยังไม่ได้ออกไปจากที่นี่ !!!”เหมยตะโกนพลางหยิบปืนสั้น 2 กระบอกเริ่มยิงหัวพวกซากศพเดินได้ทีละตัวทั้งๆที่รู้ว่ายังไงก็ไม่รอดอยู่ดี

     

    ฮะ..เสียงหายใจเข้าออกของตูนเริ่มดังขึ้น

     

    เฮ้อ..เหนื่อย..หรอดลค่อยๆหายใจอย่างตะกุกตะกัก พลางยิ้มจางๆให้ตูน

     

    อืม..แต่ฉัน..จะสู้ต่อไป..”ตูนหันไปยิ้มให้ดลบ้างถึงจะรู้แก่ใจดีว่าต้องตายแน่ๆ

     

    ถ้าผมต้องตาย..ผมดีใจนะ..ที่ได้อยู่กับเธอก่อนตาย..ดลถอนหายใจพลางยิ้มจางๆแฝงไปด้วยความเศร้าในรอยยิ้ม

     

    แฮ่ ..~ ซากศพเดินได้ตัวหนึ่งพุ่งเข้ามาทางดลและตูน

     

    อึก.. ดลกอดตูนไว้แน่นพลางหลับตาสนิทเพราะคิดว่าสู้ไปก็ไร้ค่ายอมตายซะดีกว่า

     

    แฮ่.. แว่.. ~ !!”ซากศพเดินได้กระโจมเข้ามาหาทั้งสองอย่างรวดเร็ว

     

    ปึงงๆๆๆๆๆๆ !! [เสียงปืนกลรัว]

     

    เลือดของซากศพเดินได้กระเดนใส่หน้าดลและตูน

     

    มัวทำอะไรกันอยู่หน่ะ !! อย่าพึ่งถอดใจกันสิ !!!”ชายหนุ่มผมสีแดงเลือดหมูกระโดดเข้ามาทางหน้าต่างบานเล็กพร้อมกับยิงปืนใส่พวกซากศพเดินได้ที่จะกัดดลและตูน

     

    แบงค์ ! นายกลับมาทำไมหน่ะ !!!”ทุกคนที่ยืนอยู่ต่างหันมาถามแบงค์

     

    ก็เป็นห่วงเลยกลับมา เอาเป็นว่ารหัส 29091903แบงค์พูดพลางยิงพวกซากศพเดินได้ด้วยปืนกล

     

    นายนี่มันบ้าชัดๆเลยนะแบงค์วินยิ้มเยาะพลางกดรหัสตามที่แบงค์บอก

     

    ตี๊ดดดดด ~ รหัสผ่านถูกต้องค่ะเมื่อเสียงสิ้นสุดลงทุกคนก็รีบเข้าไปในห้องใต้ดินจนเหลือแบงค์คนสุดท้าย

     

    แบงค์มาเร็ว !”ไม้พูดพลางเตรียมกดสวิทช์ปิดประตู

     

    อืม..แบงค์ยิ้มพลางโยนระเบิดไปทางพวกซากศพที่กำลังเดินมา

     

    โชคดีแบงค์ยิ้มพลางเข้าไปในห้องใต้ดิน เมื่อประตูปิดลงเสียงระเบิดก็ดังขึ้น

     

    บึ่ม ~!!!!

     

    ในที่สุดก็มาถึงจนได้เหมยถอนหายใจพลางนั่งลงกับพื้น

     

    นึกว่าจะตายซะแล้วสิ..ขอบคุณนะแบงค์ดลเอ่ยขึ้นเมื่อหายเหนื่อยแล้ว

     

    ไม่เป็นไร..ว่าแต่พวกที่เหลือละ?แบงค์พูดขึ้นเมื่อมองไปรอบๆเห็นคนไม่ครบ

     

    ทางบันไดฉุกเฉิน พวกเขายังไม่ลงมาพี่จิ๊บเอ่ยขึ้นด้วยสีหน้าซีเรียส

     

    ขอให้รอดมาได้ทุกคนนะ..แบงค์คิดในใจพลางนั่งลงกับพื้น

     

    (มุมมองทางด้านบันไดฉุกเฉิน)

     

    มันมาเยอะเหมือนกันนะเนี่ยะ !!”ผมตะโกนพลางยิงปืนใส่พวกซากศพเดินได้ทีละตัว

     

    เอาไงดีแนค แบบนี้มีหวังตายแน่ๆ !!”แนนตะโกนบอกผมพลางใช้ดาบฟันคอพวกซากศพเดินได้

     

    โอ๊ยเหนื่อยยย ~”คิวส่งเสียงออกมาด้วยความเหนื่อยล้าขั้นสุดยอด

     

    แฮ่..~”ซากศพเดินได้โผล่มาข้างหน้าจูนอย่างรวดเร็ว

     

    กรี๊ด !!”จูนส่งเสียงออกมาด้วยความตกใจ

     

    ฉึบบบ ~ !! [เสียงของขวานกระทบกับอะไรบางอย่าง]

     

    แ..ซากศพเดินได้ไม่ทันที่จะเข้ามาหาจูนก็ต้องคอขาดด้วยขวานของใครบางคน

     

    อย่ามาทำเพื่อนผม..คิวพูดพลางแสยะยิ้มอย่างไร้เดียงสา

     

    ขอบใจนะคิวจูนพูดขึ้นพลางลุกขึ้นด้วยสภาพที่เลือดสาดเต็มตัว

     

    ไม่เป็นไรก็ดีแล้ว ไปต่อเถอะและก็ระวังๆด้วยละเพื่อนคิวยิ้มให้จูนพลางหยิบขวานขึ้นมา

     

    ทางนี้เร็วทุกคน !”หน่าตะโกนขึ้นพลางชี้ไปที่ทางๆหนึ่ง

     

    มันเข้าได้ทีละคนดังนั้นรีบๆเข้าซะนะภูมิพูดพลางเดินเข้าไป

     

    เร็วเข้าคิวจูน !”ภูมิทายาทพูดพลางรีบวิ่งตามภูมิไป

     

    ไปกันก่อนก็ได้นะเดี๋ยวฉันดูหลังให้แนนเอ่ยขึ้นพลางยืนหน้าประตู

     

    ครับ/ค่ะคิวและจูนเอ่ยขึ้นก็รีบวิ่งเข้าไป

     

    เข้าไปกันเถอะแนนผมเอ่ยชวนเธอเมื่อเห็นเธอยืนหน้าประตู

     

    อืม..แนนทำสีหน้ากังวลมากๆแต่ผมไม่รู้ว่าเรื่องอะไร

     

    หลังจากนั้นเมื่อทุกคนมาถึงห้องใต้ดินก็คุยกัน

     

    แบงค์นายมาที่นี่ได้ไง ?ภูมิทายาทเอ่ยถามแบงค์เมื่อเห็นเขายืนคุยอยู่กับวิน

     

    มาช่วยแบงค์ตอบพลางใส่ลูกกระสุนปืน

     

    แล้วทุกคนที่เหลือละ?หน่าเอ่ยปากถามถึงทุกคนที่ไปต่างเที่ยวกับแบงค์

     

    อยู่ตึกแถวๆแม่น้ำพวกซากศพมันไม่เข้าไปเพราะอยู่ในความเงียบแบงค์พูดต่อ

     

    แล้วเราจะออกจากที่นี่ได้ยังไงภูมิถามแบงค์ด้วยท่าทางตกใจที่เห็นแบงค์มาอยู่ที่นี่

     

    รถคันนั้นจะพาเราออกไปแบงค์เอ่ยขึ้นพลางชี้ไปที่รถตู้ 1 คัน ที่บรรจุคนได้ประมาณ 14 คน

     

    รีบขึ้นรถเถอะไม้พูดพลางขึ้นรถไป

     

    อืม..ทุกคนพูดพลางค่อยๆขึ้นรถ

     

    แล้วใครจะเปิดประตู?คิวถามเพราะสงสัยว่าจะมีใครเปิดประตูให้รถวิ่งออกไป

     

    นั่นสิ ใครละ?เหมยถามบ้าง

     

    ฉันเอง..แนนตอบออกมาแบบไม่ลังเลพลางก้มหน้าเงียบ

     

    เห??ทุกคนหันหน้ามองแนนด้วยความงง

     

    ไม่ต้องห่วงฉันวิ่งตามทันรถอยู่แล้วเดียวฉันกระโดดขึ้นรถได้น่าแนนพูดพลางไปยืนรอที่ประตู

     

    แนนคิดจะทำอะไรกันแน่นะผมคิดในใจพลางเดินไปอยู่ตรงประตูเช่นกัน

     

    ลงมาทำไม? ทำไมไม่ขึ้นไปละแนนไม่ยอมสบตาผมแถมหันหน้าหนีอีก

     

    เธออยู่ผมก็จะอยู่ผมยิ้มให้เธอ

     

    ..เธอถอนหายใจพลางหันหน้าหนีผม

     

    เอาละ ทั้ง 2 คนพร้อมแล้วนะ รถตู้คันนี้มันเปิดหลังคาได้นิดนึงดังนั้นขอให้ทั้ง 2 คนกระโดดขึ้นมาแล้วเข้าทางนี้นะพี่จิ๊บตบมือพลางอธิบาย

     

    อืม..ผมและแนนตอบกลับ

     

    เปิดประตู !”ภูมิทายาทให้สัญญาณกับผมและแนน

     

    กึก ~~ [เสียงประตูค่อยๆเปิด]

     

    ไปกันเถอะแนนผมพูดพลางวิ่งไปแบบไม่ได้หันมองเธอ

     

    ทันทีที่ผมมาถึงรถแล้วผมเลยหันมองเธอเพื่อจะดึงเธอขึ้นรถแต่แล้วผมก็ต้องตกใจ เมื่อเห็นเธอไม่ได้วิ่งมากับผม เธอเงียบสักพักพลางยิ้มให้ผมอย่างไร้เดียงสา เธอพูดกับผมคำนึงว่า..

     

    ลาก่อนนะแนนยิ้มให้ผมอย่างไร้เดียงสาแบบไม่กลัวอะไร

     

    ผมตกใจมากที่เธอพูดแบบนี้ ผมเลยกระโดดลงไป รีบวิ่งไปที่เธอ

     

    แนค !!”ทุกคนตะโกนด้วยความตกใจที่เห็นผมกระโดดลงไปท่ามกลางฝูงซากศพเดินได้

     

    ตอนนี้ผมไม่กลัวอะไรทั้งนั้นผมต้องช่วยเธอให้ได้

     

    แฮ่..~”ซากศพเดินได้ส่งเสียงร้องขณะที่จะพุ่งไปที่แนน

     

    ติดตามชมตอนต่อไป

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×