ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ' MINNA : หกกล้าล่าวิญญาณ '

    ลำดับตอนที่ #1 : - บทนำ -

    • อัปเดตล่าสุด 5 พ.ค. 57




               ความมือสีเทาคืบคลานเข้ามาช้าๆได้แผ่ปกคลุมบนท้องฟ้าที่กว้างใหญ่อย่างรวดเร็ว นั่นแสดงถึงยามราตรีที่แสนยาวนานในค่ำคืนนี้.. มีเพียงชายหนุ่มผมสีดำแววตาสีเขียวน้ำทะเลลึกที่กำลังหาเอกสารบางอย่างในลิ้นชักอย่างรีบร้อนและเคร่งเครียด เขาเปิดหาไปเรื่อยๆจนเจอเอกสารบางอย่างที่ทำให้เขาหายเครียด เขาตัดสินใจดึงเอกสารฉบับนั้นออกมาอย่างรวดเร็ว ชายหนุ่มเปิดเอกสารฉบับนั้นไปเรื่อยๆ มันยิ่งทำให้เขารู้ว่าเอกสารนี้มีความสำคัญอย่างไร ถึงขั้นที่เขาต้องแอบเข้ามาค้นโดยพลการ
     
     
               หวังว่าคงไม่มีใครเข้ามาขัดจังหวะก่อนนะ.. เขาภาวนา
     
     
               ในขณะที่ชายหนุ่มกำลังเปิดเอกสารอยู่นั้น อยู่ดีๆลมหนาวเย็นยะเยือกก็พัดผ่านหน้าเขาไปเฉยๆซะงั้น มันทำให้ชายหนุ่มสะดุ้งเฮือกไม่ทันตั้งตัว
     
     
               "ลมอะไรวะ?"
     
     
               ชายหนุ่มพึมพำออกมาเบาๆก่อนจะหันมองรอบๆ ในเมื่อไม่มีอะไรแล้ว เขาเลยหันไปสนใจเอกสารที่กำลังถืออยู่.. เพราะตอนนี้สิ่งที่เขากำลังสนใจและต้องการคือเอกสารนั่นไงละ! และแล้ว..เมื่อเขาเปิดเอกสารไปเรื่อยๆนั้น เขาก็เจอสิ่งที่เขากำลังตามหาอยู่!!
     
     
               " สมบัติชิ้นสุดท้ายของ 'ฮาตานะ ยูอิ' "
     
     
               ชายหนุ่มแสยะยิ้มออกมาราวกับผู้ชนะ เขาค่อยๆบรรจงอ่านเอกสารนั้นอย่างตั้งใจ..  จนตอนนี้เขารู้แล้วว่าสมบัติที่สำคัญมากๆอย่าง 'เพรชประจำตระกูล' ของเจ้าของบริษัท 'MINNA PROJECTS' อยู่ที่ไหน!!!
     
     
              "อดีตโรงเรียนของหัวหน้าบริษัท..ที่แสนคุ้นเคย"
     
     
              ชายหนุ่มหัวเราะออกมาอย่างมีชัย ก่อนจะเก็บเอกสารฉบับนั้นลงไปในลิ้นชักให้เหมือนเดิม ก่อนที่เขาจะเอื้อมมือไปปิดไฟที่ผนังห้อง
     
     
     
              "ที่นี้ล่ะ เราจะได้เป็นเจ้าของบริษัทและร่ำรวยกับเขาซักที!"    
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×