ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] PINK THEORY : ทฤษฎีนี้สีชมพู (JINKOOK)

    ลำดับตอนที่ #1 : INTRO

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 3.57K
      14
      10 ธ.ค. 56


     


    INTRO







    ร้อน...............





    มันร้อนมาก.....................

     


     

    นี่คือสิ่งเดียวที่คนอย่างจินรู้สึกได้ในตอนนี้มันทั้งหนัก และ หายใจไม่ออก ....





     

    ทนไม่ไหวแล้ว..........








    “โว้ยยยยยยยยยยยยยยย  ไอ้ก้า กูไม่ไหวแล้ววะ”  

    จินพูดพร้อมยกถอดหัวหมีออกจากตัวด้วยสภาพใบหน้าที่ชื่นไปด้วยเหงื่อเเละ
    เส้นผมเปียกๆที่เรียบลงกับใบหน้า




    “อะไรของมึงไอ้จิน รีบๆใส่เลยนะเว้ยเดี๋ยน้องๆมาละ”

    “ให้กูหายใจสักครู่ได้มั๊ยละครับ...มาสคอต....นี่มันดูดออกซิเจนกูไม่เหลือละเนี่ย”


    ใช่ครับผมจิน หนุ่มหล่อขวัญใจหญิงแท้ชายเทียมนิเทศศาสตร์ ปีสามเอกภาพยนตร์  เเต่กำลังใส่ชุดมาสคอตสน้องหมีสีน้ำตาล ตัวอ้วนอ้วนน่ารักน่ากอด ซึ่งขัดกับอารมณ์คนใส่ในตอนนี้มาก นี่ตอนแรกผมอยากได้หมีสีชมพูเพราะผมหน่ะชอบสีชมพู ถ้าจะให้มาอยู่ตัวติดอะไรทั้งวันผมก็อยากให้มันเป็นสีชมพูวววววว เพราะสีชมพูคือหัวใจของผม แต่ไอ้ก้าหรือไอ้ชูก้าเพื่อนชื่่อหวานของผมเนี่ยมันบอกหมีก็ต้องสีน้ำตาลผมว่ามันต่างหากที่ชอบยึดติดกับอะไรเดิมๆ


    “เอาหน่ะมึง ทำเผื่อคณะ หรือมึงอยากจะไปเป็นพิธีกร” ไอ้ก้าพูดขึ้นพลางหันไปจัดการกับลูกโป่งในงาน

    “มึงก็รู้กูไม่ชอบออกสื่อ” 

    “เห็นม่ะ งั้นงานนนี้เหมาะกับมึงสุดละ ไป”

     

    สุดท้ายก็ต้องจำใจใส่ชุดนี้ ออกไปเผชิญหน้าน้องๆสาวๆ ทั้งคณะเดียวกันละต่างคณะ และน้องๆมัธยมอีกมากมายที่ไหลกันเข้ามาอย่างกับน้ำป่าจากห้าเเม่น้ำรวมกัน 





    โบกไม้ โบกมือ...........

    โยกไป....โยกมา....ตามจังหวะเพลงที่พอจะได้ยินบ้างไม่ได้ยินบ้าง




    บางคนก็ถ่ายรูปด้วย บางคนก็มาตี หนักๆหน่อยก็พวกเด็กผู้ชาย เตะเอาๆยังกะลูกบอล
    นี่อยากจะเอาคืนนะแต่ก็ทำไม่ได้ ทำได้ก็เเต่ลูปก้นปอยๆให้น่าสงสาร ซึ่งมันก็เรียกเสียงกรี๊ดจากสาวๆได้มากเช่นกัน

    จะมีใครรู้ว่าหมีน่ารักข้างในจะเป็นเทพบุตรสุดหล่อออ 


    นี่กี่ชั่วโมงละเนี่ย ได้มองสาวๆได้เล่นกับสาวก็ดีอยู่หรอกเเต่มันไม่ได้สบายเลย มันร้อน มันอึดอัดด มีใครเข้าใจคิมซอกจินไหมมมมมมมมม!


     

    “เหนื่อยมั๊ย...”


    เสียงใคร....
    ถามใคร...ผมเหรอ...

    จินในร่างหมีค่อยๆหันไป ก้มมองนึกว่าเป็นเด็กตัวเล็กๆ 

    ใช่เป็นเด็ก....

    เด็กกว่าเขาเเน่ๆเเต่ไม่ใช่เด็กน้อยอะไร ตัวไม่เล็ก 
    ใบหน้าขาว รับกับริมฝีปากสีหวาน
    ผมสีดำร่วงมาปรกหน้าเล็กน้อย ยืนมองผมอยู่น่ารัก ความคิดเเรกเข้ามาในหัวผม


    "เหนื่อยป่าววว"

    เด็กคนนั้นถามย้ำอีกรอบเเต่ไม่รอให้ผมตอบคำถามเเต่กลับ
    เอื้อมมือมาจับมือใหญ่ๆ
    นุ่มๆของไอ้หมีอ้วน โยกไปโยกมา เเละจ้องหน้าผมซึ่งจริงๆคือจ้องหน้าหมี

    ก่อนพูดด้วยน้ำเสียงใสๆ ใส่ผม

     

    “สู้ๆนะฮะ”


    ..........................................................................................................................................



    ฝากไว้ในอ้อมอกอ้อมใจซอกรักเเร้ซอกไตของทุกคนด้วยนะคะ


    น้ำตาลอ้อยใจ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×