ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] PINK THEORY : ทฤษฎีนี้สีชมพู (JINKOOK)

    ลำดับตอนที่ #5 : Chapter 4

    • อัปเดตล่าสุด 9 ม.ค. 57


    chaper 4






    ปี๊ดๆ








    เสียงเเตรรถดังขึ้นก่อนที่จองกุกจะหันไปเห็น กับรถมอเตอร์ไชต์ฟีโน่สีชมพู รถมอไชต์ทรงอวบๆ กับคนขับอย่างซอกจินที่กำลังถอดหมวกกันน็อคออก หมวกสีชมพูนมๆ มีสายรัดที่คางแถมด้วยสติกเกอร์เจ้าหญิงดิสนีย์อีกสองสามนาง






    “ขอโทษนะที่มาช้า”

    ซอกจินพูดพรางกึ่งวิ่งกึ่งเดินเข้าไปใกล้เด็กน้อยที่ตอนนี้ลุกขึ้นยืนแล้วเเต่หากใบหน้ายังคงนิ่งเฉย








    ก็รู้ว่าน้องคงต้องมีเคืองกันบ้างก็นัดกันซะอย่างดิบดี นี่ก็กลัวจะกลับไปก่อน เขาก็ไม่อยากมาช้าหรอกเเต่ดันมาเกิดเรื่องขึ้นได้ ไอ้ก้ามันเป็นอะไรของมันไม่รู้ช่วงนี้ ตอนกลางวันก็ทำตัวแปลกเหมือนหลบใครอยู่ แล้วตอนเย็นแม่งอยู่ดีๆก็ลากเขาไปคุยงานกับจารย์ก่อนให้ไปส่งขึ้นรถอีก ทำอย่างกับว่ามีคนตามทวงหนี้อย่างนั้นอ่ะ ถ้าไม่ติดวันนี้รีบนะ แม่จะคุยให้รู้เรื่องบอกเลย




    “รอนานป่าว”




    ทำไมเขาต้องเเคร์ แค่มาสายเอง เขาก็ไม่เข้าใจกับคนอื่นหรือแฟนหลายคนที่ผ่านมา มาช้าผมก็เเค่ขอโทษ บางทีรู้ว่าสายแต่ก็ไม่รีบเท่านี้มาก่อนทั้งๆที่คบกันแล้ว

    เเต่นี่เเค่เด็กคนเดียวที่รู้จักจริงๆสองวันได้

     

    หรือว่าจะเกรงใจ คนยังไม่สนิท




    “จองกุกกอ่าาา” ซอกจินเรียกอีกทีเมื่อเห็นว่าเด็กน้อยตรงหน้ายังคงไม่ตอบ

     

    “อือ”    จอกกุกตอบกลับสั้นๆโดยที่ไม่พูดอะไรต่อ

     

    เอาแล้วไง บรรยากาศมันชักแปลกๆแล้วไง

     

     

    เอาวะ

     

    พี่จินขอโทษนะคร้าบบ

    “....”

     


    “นะคร้าบบบ”  ร่างสูงตรงหน้าจองกุก ย่อตัวลงพรางโยกหัวไปโยกหัวมา กระพริบตาปริบๆ ก่อนยกมือทั้งสองข้างกำมือหลอมๆมาไว้ข้างแก้ม คิดว่าจะให้มันดูน่ารักเเละหวังจะให้น้องน้อยข้างหน้าอารมณ์ดีขึ้น
    เเละมันก็สำเร็จอย่างที่หวัง

     

    รอยยิ้มมุมปากของคนตรงหน้าผุดขึ้นก่อนตามด้วยเสียงหัวเราะร่วน

    “ฮ่าๆๆ พี่จินนนน มันตลก แบ๊วเกินไปอ่ะ”

     


    “น่ารักก็บอกมาเหอะ”   

     



    จองกุกไม่พูดเพียงๆส่ายหัวเบาๆกับอาการหลงตัวเองของพี่ชายตรงหน้า     ไม่โกรธหรอกเเค่เซ็งๆรอนานอ่ะ จะแบบไม่ให้รู้สึกอะไรมันก็เป็นไปไม่ไดปล่อยให้หรอกรอนานขนาดนี้แต่คงไม่งอนงี่เง่าเป็นนางเองนิยายหรอกนะ แค่ขอโทษก็หายแล้วละ

     

     
    “งั้นพี่ไถ่โทษละกัน เดี๋ยวพาไปกินหนมม่ะ”

    “เลี้ยงป่ะละพี่”

    "ตัวเเค่เนี่ยทำไมพี่จะเลี้ยงไม่ไหว" พี่จินพูดก่อนวางมือลงบนหัวจองกุก ก่อนขยี้เบาแล้วส่งยิ้มอ่อนกลับมา

     








    ฟู่วววว!~ อากาศร้อนอีกแล้วเนอะ

     


     

    ซ่าาา เสียงดังมาจากกระทะตรงหน้าแป้งสีเหลืองนวลก่อนถูกเทลงไปก่อนที่จะโดนกดและหมุนวนจนกลายเป็นเเผ่นบางๆ วงรีๆเล็กๆ เต็มกระทะไปหมด

     

    “ของผมเอาใส้หวานสองไส้ไข่สองไส้กรอกสองครับ กุกอ่ะเอาไร” ซอกจินที่สั่งเสร็จแล้วหันไปถามจองกุกที่อยู๋ข้างๆ

     

     

    “ถ้าจะกินทุกไส้ทำไมไม่รวมไปเลยละฮะพี่จิน”

     

     

    ซองจินเลิกคิ้วขึ้น ไม่เข้าใจในสิ่งที่เด็กตรงหน้าเข้าจะสื่อก็จะถึงบางอ้อเมื่อได้ยินประโยคถัดมา

     



     

    “ของผมขอรวมมิตรจัมโบ้ๆเลยนะครับป้า”

     





     

    ซอกจินเหลือมองเด็กข้างๆที่เพิ่งสั่งเสร็จ ก่อนบทสนทนาจะเงียบหายไปทันทีเพราะคนข้างๆเลือกที่จะสนใจ วิธีการทำขนมตรงหน้ามากกว่าเขาซะอีก ตาโตใสแป๋ว จับจ้องมองทุกการกระทำของป้าใจดีที่ค่อยๆทำขนม แป้งสีเหลืองอ่อนเริ่มส่งกลิ่นหอมน่ากิน ไส้ต่างๆได้ถูกเพิ่มไปตามออเดอร์ของคนที่ยืนคอย  ก่อนเริ่มที่จะทนความร้อนไม่ไหว จนต้องม้วนขึ้น

     

     

     

    และกำลังที่จะเริ่มทำอันใหม่ที่ใหญ่กว่าเดิมหลายเท่า

    ไส้ครีมสีเหลืองอ่อน ถูกแปะไว้ที่ด้านบนของแผ่นแป้ง ตามด้วยไข่นกกระทาใบจิ๋วที่ถูกตอกตามลงไป หมูสับเเละพริกไทยโรยทับลงไปก่อนจะปิดท้ายด้วยไส้กรอกสองซีกที่ถูกวางขนาบข้างกัน

     

     

     


     

    “ทั้งหมดสามสิบบาทจ๊ะ”

    ซอกจินเปิดกระเป๋าหยิบเงินออกมาจ่ายโดยที่จอกกุกรีบหันไปหยิบถุงกระดาษ สองถุงที่ป้าส่งมาให้

     

    “ขอบคุณมากครับบบบบบ”

     

     


     

     

    “อ่ะของพี่จิน”

    ทั้งคู่เดินออกมาจากร้านที่อยู่เพียงแค่ ฝั่งตรงข้างของโรงเรียนเท่านั้น

    “อะไรมีโอกาสทั้งทีกินเเค่โตเกียวข้ามโรงเรียนเนี่ยนะ”

    “ก็ชอบไง... อีกอย่างนะนี่ก็เย็นเเล้ว ไปไกลมันกลับบ้านลำบากหน่ะ”

    นี่ไม่ใช่นิยายที่เเบบนางเอกพระเอกไม่มีพ่อเเม่นะกลับดึกหน่อยก็โทรตามแล้ว

    จองกุกพูดขณะกำลังง้วนอยู่กับโตเกียวอันใหญ่ยักษ์ซึ่งก็ไม่ต่างจากคนพี่ที่ล้วงถุงควานหาโตเกียวอันเล็กๆของตัวเอง

     

     

    เออใช่พี่ลืมไปเลย นี่ก็เริ่มมืดเเล้วด้วย”งั้นพี่ไปส่งม่ะ  ซอกจินหันไปถามเด็กน้อยข้างๆตัวเอง





    ใจดีกับน้องกุกอีกแล้วนะ...




    “อื้อ...เเต่ขอกินให้หมดก่อนนะ”




    ซอกจินพยักหน้าก่อนหยิบโตเกียวของตัวเองมากินมั้งพรางหันไปเหลือบมองเด็กข้างๆที่กินเหมือนจะอร่อยมากโดยที่ไม่รู้เลยว่าตัวเองกำลังยิ้มอยู่





    "มันเข้ากันตรงไหน ของหวานของคาวหน่ะ"

    “ หืม? “ จองกุกไม่เข้าใจในสิ่งที่พี่จินพูด

    “พี่หมายถึงไส้”  พรางพยักพเยิดหน้าไปหาขนมอันโตในมือน้อง

    อ่ออ...




    “มันอร่อยจะตายนะพี่จินอย่าคิดว่ามันไม่เข้ากันสิ อะไรมันก็เข้ากันได้หมดแหละ อยู่ที่คนว่าจะทำให้มันเข้ากันได้หรือเปล่าต่างหาก”

    “อ่ะลองกินดูสิ”

    จองกุกเอาโตเกียวที่เหลือในมือจอปากพี่จิน จินที่ช่างใจอยู่สองวิก็ตัดสินใจกัดเข้าไปคำนึง

    เป็นไงๆๆ” คนตัวเล็กถามอย่างตื่นเต้นนัยน์ตาจ้องหน้าพี่ชายตรงหน้า

    “อื้ม..ก็ไม่เเย่”

    “เห็นม่ะ ><


     

    รถฟีโน่สีชมพูขับไปอย่างเรื่อยๆแต่ตรงกันข้ามกับเสียงหัวใจของจอนจองกุกซะเหลือเกิน



    หัวใจเต้นเเรงเกินไปแล้ว...เดี๋ยวตำรวจก็จับหรอก

    ลมเย็นตบหน้าหากเเต่ไม่เจ็บรู้สึกเจ็บก่อนจะค่อยๆเบาลงเมื่อใกล้ถึงบ้านก่อนที่จะหยุดหน้าประตูที่คุ้นเคย
    ทั้งคู่ลงมาจากรถเเล้ว แต่ซอกจินยังคงยืนจ้องเด็กน้อยข้างๆกาย 






    ยืนรอหมวกกันน็อคคืน

     



    อย่ามายืนจ้องกันแบบนี้พี่จิน โอ้ยยยยยยย แล้วนี่ทำไมมือมันสั่นๆแค่ปลดล็อคหมวก ทำไมทำไม่ได้สักที แล้วมันสายไหนกันแน่ มีกี่สาย ก็ไม่รู้ ทือลเ็กลำอยู๋เเถวคางตัวเองเเบบงงๆ อยู่นาน




    “อ๊ะ...”  พี่จินเอื้อมมือมาจับตรงสายข้างเเก้มของจองกุกก่อนไล้มือมาอยู่ตรงคางก่อนที่จะ



    กิ๊ก!

    " ก็เเค่เนี่ยย"



    พี่จิน...อย่าทำแบบนี้บ่อยๆสิ



    “นี่ซีดีรูปนะ อยู่ในนี้หมดเลย พี่คัดมาบ้างละ” แผ่นสีดีสีชมพูถูกส่งให้กับจองกุก

    สีชมพูอีกละ

     

    “ นี่พี่จินชอบสีชมพูอ่อ”

    “อืออ ทำไมจะว่าพี่อ่อ มีเเต่คนชอบว่าบอกมันหวานไป เป็นผู้ชายมันไม่เหมาะเเต่เเล้วไงก็คนมันชอบ”


    ร่างตรงหน้าใส่เต็มกึ่งบ่นกึ่งระบาย อะไรนี่ยังไม่ได้ว่าสักคำเลยนะ

    ถึงมันจะหวานไปหน่อย....เเต่มันก็น่ารักนะ ผู้ชายชอบสีชมพู เนี่ย



    “ก็ไม่ได้ว่าอะไร ไปละ บ๊ายบายครับพี่จิน” ก่อนยิ้มแบบเต็มทีเห็นฟันครบ 32 ซี่ ส่งให้พี่จิน


    จินหัวเราะก่อนเอามือขยี้หัวเล่นด้วยความเอ็นดู

     

     









    พี่จินอย่าอ่อนโยนให้มันมากสิ

     


    _______________________
    สวัสดีปีใหม่ ช้าไปไหม ?? 
    อัพช้าหน่อยเเบบขอโทษทีน้าาาา เริ่มโอเคละงานเริ่มเบาลง
    จะพยายามมาต่อเร็วๆ นะงิ เอาโตเกียวมาฝากไถ่โทษนะ
     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×