ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] PINK THEORY : ทฤษฎีนี้สีชมพู (JINKOOK)

    ลำดับตอนที่ #4 : Chapter 3

    • อัปเดตล่าสุด 28 ธ.ค. 56


    Chapter 3

     







     

     

     

    คุณมีหนึ่งคำขอเป็นเพื่อน

     

     

     
     

    จะเป็นพี่จินหรือเปล่า  คือไลน์ก็ขอไปแต่ก็ไม่ทักมา จะทักก่อนก็ใช่เรื่องป่ะ

    นี่ก็ไม่เข้าใจว่าเป็นอะไร ปกติเจอคนหน้าตาดีๆหน่อยก็แค่ปลื้มก็แค่มอง รู้ว่าทุกคนก็เป็น



    อย่ามาเถียงผมนะครับ



    แต่ทำไมกับพี่ชายสุดหล่อคนนี้ถึงดูพิเศษกว่าคนอื่น

     

    นี่ผมเป็นเด็กติดพี่ชายแล้วหรอเนี่ย....

     

     

    ตาคู่สวยจ้องมองไปที่การแจ้งเตือนของเว็บไซต์โซเชียลสุดฮิตอย่างเฟซบุ๊ค แสงจากหน้าจอสะท้อนลงใบหน้าขาวก่อนที่เจ้าของโน้ตบุ๊คเครื่องนี้จะค่อยๆเลื่อนนิ้วไปยังจุดหมายที่ต้องการ

     

     

    เเตะไปหนึ่งครั้ง

     

    เห็นกูเป็นใครทำไมมึงทำกับกูเเบบนี้

     

     

    คืออัลไลลลลลลลลลล นี่มันใครคือนั้นชื่อหรอ เเถมรูปเป็นรูปน้องหมา  โอ้ยยยยยยยย ก่อนนิ้วเรียวจะเลื่อนไปกดปฏิเสธคำขอเพิ่มเพื่อนทันที่

     



     

    ทำไมยังไม่แอดมาอีกนะ

     

     

     

     

    ตึงดึ้ง

     






     

    กล่องแชทดังขึ้นพร้อมกับข้อความสั้นๆจากเพื่อนของเขาเพียงหนึ่งประโยคก่อนจะออฟไลน์ดับไปทันที


    Jiminie :  กูส่งงานให้มึงในเมล์ละนะเอาไปทำต่อด้วย

     


     

    เอ่อคือทำงานหน่ะก็ไม่มีปัญหาแต่มึงไม่คิดจะล่ำลา หรือพูดคุยอะไรเลยใช่ม่ะ

     

    จองกุกงงกับการกระทำของเพื่อนก่อนเริ่มเปิดอีเมล์ของตัวเองเพื่อจะโหลดงานที่จีมินส่งมาให้เพื่อเอาไปทำต่อ ให้เสร็จตามที่ได้แบ่งกันไว้ ความจริงรายงานนั้นไม่มีอะไรเลยเพียงเเค่ให้ไปศึกษาคณะที่สนใจ ความจริงคณะที่เขาสนใจคือ มนุษศาสตร์นะแต่เพราะคิดว่ามีพี่ก้าอยู่น่าจะทำงานง่ายขึ้น  เเต่เอาเขาจริงตอนนี่เขาก็เริ่มสนใจนิเทศเเล้วนะ

     

     

     

     

    สนใจคนที่เรียนหน่ะ...

     

     




     

    เข็มทั้งสองของนาฬิกาเดินมาบรรจบกันที่เลขที่ตัวเลขมากที่สุดบ่งบอกว่านี่มันเริ่มวันใหม่เเล้ว แต่จอนจองกุกคนนี้ยังคงเคาะนิ้วลงไปกับคีย์บอร์ดที่ละตัวที่ละตัวก่อนจะกดตัวสุดท้ายเสียงดังปั๊ก !

     


     

    เสร็จเเล้วโว้ยยยยยยยย


     

    จองกุกปล่อยร่างให้เอนกายลงบนเตียงอย่างเหนื่อยอ่อน ก่อนคว้าหมอนสีเเดงใบโปรดมาซุกหน้าหวานลงไป

    เปลือกตาค่อยที่ๆปิดเข้าหากัน



     "เห้ย!!"


     

    ร่างเล็กเด้งตัวขึ้นทันที่ที่นึกอะไรบางอย่างขึ้นมาก่อน จะรีบเปิดหน้าเว็บเฟสบุ๊คก่อนที่จะแทบหยุดหายใจเมื่อเห็น


     

    หนึ่งคำขอเป็นเพื่อน

     



     

    จะใช่ไหม

     


     

    Jin ส่งคำขอเป็นเพื่อน

     


     

     

    ใช่แล้วหละ งื้ออออออออออออออออออออออ

    เจ ไอ เอ็น  ไม่ผิดแน่ๆ รูปโปรไฟล์เป็นรูปสไตล์งานเผลอนะ  เห็นเเค่ด้านข้าง ผมสีน้ำตาลอ่อนๆ ไหล่กว้างๆรับกับเสื้อนักศึกษาสีขาว ชายเสื้อนอกกางเกง บอกได้คำเดียวว่าหล่อ หล่อแบบไม่เกรงใจใคร





    แต่เดี๋ยว...





    อะไรคือคือดูดีมาดแมนแอนด์แฮนซั่มขนาดนี้แต่ "ผ้าใบสีชมพู"

     

     มันไม่แบ๊วไปหรอฮะ หรือมันจะเป็นสไตล์...

     

     
     

    ตึงดึ้ง

     

     

    Jin : กุก

     

    กล่องเเชทเฟสเด้งขึ้นมาพร้อมคำถามสั้นๆจากบุคคลที่เพิ่งจะกดรับแอดเฟรนไปเมื่อสักครู่

     

    Jin :  นอนยัง  ข้อความต่อไปตามมาติดๆ



     

    หัวใจเต้นเร็วขึ้นรึเปล่านะ


     

    Jungkook ยังฮะ

     

    Jin : พรุ่งนี้เลิกกี่โมงอ่ะ 

    ทำไมหน้ามันร้อนอย่างงี้เนี่ย อากาศก็หนาวจะตาย มือเล็กยกขึ้นมาลูบหน้าลูบตาตัวเองก่อนตบเบาๆเข้าที่ข้างแก้มพรางเป่าลมออกมาจากปากหวังว่าจะระบายความร้อนบนใบหน้าในตอนนี้ได้


    Jungkook :  บ่ายสามฮะ

     

    Jin : คือไฟล์รูปมันใหญ่มากเเล้วรูปมันก็เยอะมากด้วยอ่ะ 
    เดี๋ยวพรุ่งนี้แวะเอาไปให้ ว่างป่าว



    พี่จินจะมาเจอ นี่พี่จินนัดอ่ะ โอ้ยยยยยย ทำไงดี พรุ่งนี้เหรอเลิกเรียนก็ไม่มีไรเเล้วเนอะ 


    jungkook  : ว่างฮะว่าง

    jin :  โอเคงั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ รีบนอนเเล้วกันนะดึกแล้ว 


     

    ควรตอบอะไรต่ออ่ะ คือตอนนี้จองกุกรู้สึกเหมือนจะหายใจไม่ออก ควรทำอะไรต่อดี ริมฝีปากถูกกัดเบาโดยเจ้าตัวที่เหมือนกำลังคิดอะไรบางอย่างก่อนจะค่อยๆจรดปลายนิ้วลงไปบนคีย์บอร์ด

     

    Jungkook : ฝันดีนะฮะ

     

      Seen  12.30

     

     

     

     

     

     

    ________________________________






    ตั้งแต่กลับถึงบ้าน ก็ถอดเมมกล้องออกมานั่งเช็คทันที เขา ถ่ายมาเยอะเหมือนกันนะเนี่ยไม่สิเยอะมาก แต่ทำไมรู้สึกว่าเวลามันไม่นานนะ เวลามันผ่านไปเร็วมาก
     

     

    เวลาผ่านไปเกือบชั่วโมงกว่า จินไม่ได้ได้ทำอะไรเลยนอกจากนั่งมองจอและค่อยๆเลื่อนภาพทีละภาพให้ผ่านสายตาตัวเองไป จนแทบไม่ได้สนใจเวลา    มันเพลินจริงๆสำหรับคิมซอกจิน  แก้มแดงๆ ตาโตๆ ยืนยิ้มให้เขา กี่รูปต่อกี่รูป บางรูปก็น่ารักน่าเอ็นดู  บางรูปก็หล่อใช่เล่น หนักเข้าบางรูปนี่เทห์สุดๆ





    เด็กบ้าอะไรวะ 





     

    “เฮ้อออ น้องแค่น่ารักแล้วมึงก็แค่เอ็นดูน้องจะมีอะไรมากกว่านั้นอีกวะ” ซอกจินบ่นกับตัวเองก่อนเอื้อมมือไปหยิบโทรศัพท์ตัวเองเพื่อที่จะทำอะไรบางอย่าง


    ทำไมยังไม่รับแอดอีก ทำอะไรอยู่เนี่ย




    สามทุ่ม


     

    สี่ทุ่ม

     




    ห้าทุ่ม

     




    "จะเที่ยงคืนแล้วนะ หรือจะหลับไปแล้ว ค่อยมาดูพรุ่งนี้เช้าก็แล้วกันวะ" 


    คิดได้อย่างนั้นก็ซอกจินก็เตรียมตัวที่จะเข้านอน แต่กลับมีเสียงดังขึ้นจากโทรศัพท์ เสียงเตือนของอะไรบางอย่าง

     



    Jungkook ตัวสีเขียวแล้ว

     

     


    นัยน์ตาคมจับจ้องอยู๋ที่หน้าจอก่อนจะก้มลงเพื่อพิมพ์ข้อความลงไป

     

    jin  : นอนยัง



    ถามว่านอนยัง ก็เห็นตัวเขียวขนาดนี้คงนอนแล้วหรอก มึงถามอะไรไม่เข้าเรื่องเลย เอาไงต่อดีวะ เออใช่เรื่องรูป ไฟล์มันใหญ่จริงๆนะ เยอะด้วย ให้ส่งให้หมดก็คงไม่ไหวหรือจะฝากไอก้าไปให้ดี 

    เอ่อ.....ไม่เอาดีกว่าเกรงใจไอก้ามันเอาไปให้เองก็ได้




    ทั้งที่ปกติไม่คำนี้ไม่เคยมีอยู่ในหัวคิมซอกจิน


    หลังจาดนัดเเนะเวลากับจองกุกเเล้วซอกจิน เหลือไปเห็นเวลาข้างๆจอทำให้รู้ว่านี้มันดึกเเล้ว

    "ทำไมยังไม่นอนอีกนะ พรุ่งนี้เรียนเเต่เช้าไม่ใช่หรอไง"  จินบ่นขึ้นก่อนพิมพ์ตอบไปเพื่อจบบทสนทนาทั้งที่ใจจริงเเล้วยังไม่อยากจะจบซักเท่าไหร่


     

    jin :  โอเคงั้นพรุ่งนี้เจอกันนะ รีบนอนเเล้วกันนะดึกแล้ว 


     

    กำลังพิมพ์...
     


    Jungkook  : ฝันดีนะฮะ

     




    ฝันดีนะฮะ

     



    ฝันดีนะฮะ




     

    ฝันดีนะฮะ...

     

     

    คืนนี้เขาคงฝันดีจริงๆแหละ...


     


    _______________________________

     

     

     

    เสียงสวรรค์สำหรับเด็กมัธยมดังขึ้นก่อนจะตามด้วยเสียงแสบแก้วหูของอาจารย์ประจำวิชาที่ยืนพูดอยู่หน้าชั้นเรียน

     

    “เอาหล่ะ  วันนี้ก็พอแค่นี้ คู่ไหนยังไม่ส่งรายงานส่งด้วยละ”




    “นักเรียน....ทำความเคารพ” 




    “ขอบคุณครับ / ขอบคุณค่ะ”

    จองกุกที่นั่งอยู่โต๊ะริมหน้าต่างแถวกลาง ไม่หน้าไปไม่หลังไป ฟุบลงกับโต๊ะทันที่ที่อาจารย์ออกไป 


     


    “ไงมึง เมื่อคืนงานเสร็จกี่โมงถึงได้มาง่วงแบบนี้เนี่ย”  จีมินหันมองเพื่อนตัวเองที่ดูง่วงนอนมาก


    “เที่ยงคืนกว่าๆอ่ะ”




    “เออ...เเล้วโปสเตอร์ได้ทำยัง

    “งื้อออออ ยังอ่ะเด่ยวพี่จินเอารูปมาให้วันนี้”  เสียงตอบอู้อี้งัวเงียๆดังขึ้น

    “แหม่ มีการเอารูปมาให้ คือไร ฝากพี่ก้ามาให้มึงก็จบ ลงทุนไปป่ะ”



    เออนั้นดิฝากพี่ก้าก็ได้



    “กูก็ไม่รู้เหมือนกันวะ”

     

    “เออะ ช่างเหอะไปกินข้าวกัน” จีมินพูดก่อนจองกุกจะลุกขึ้นตามออกมา

     




     

     


    จานข้าวแกงไม่มีอะไรพิเศษกับข้าวสองอย่าง  กับข้าวสวยร้อนวางอยู่ตรงหน้า  จองกุกที่กำลังจะเอื้อมมือไปจับช้อนเพื่อตักข้าวกิน กับชะงักขึ้นเมื่อได้ยินเสียงเตือนมาจากโทรศัพท์ในกระเป๋ากางเกง



    ตึงตึ้ง~

    เสียงไลน์ในกระเป๋ากางเกงดังขึ้นพร้อมกับการสั่นน้อยๆของโทรศัพท์


    Jin : ทำไรอยู่

    อะไรคือส่งมาถามว่าทำอะไรอยู่...จอนจองกุกคิ้วขมวดเข้าหากัน
    นิ้วเล็กจิ้มยุกยิกๆบนหน้าจอ ก่อนคว่ำโทรศัพท์ลงข้างตัวเเล้วตักข้าวเข้าปาก



    ตึงดึ้ง~


    Jin: ตอนเย็นอย่าลืมนะพี่ไม่อยากไปเก้อ 555

     



    jungkook : ครับผม

     



    พี่จินนนอย่าทำให้คิดดิวะะะะะ 

    งื้อออออ นี่น้องกุกตอนบ่ายนี่ไม่มีสมาธิเรียนเลยนะบอก

     

     

     





    ตอนเย็นเด็กนักเรียนต่างแยกย้ายกันกลับบ้านตามเวลาเลิกเรียนเเต่น่าแปลกที่ยังมีเด็กคนนึงยืนพิงกำเเพงโรรียนเพื่อรอใครบางคน




    เมื่อไหร่จะมาสักที่ นี่เลิกเรียนนานเเล้วนะ...




    รองเท้าสีดำเตะฝุ่นซ้ายทีขวาที ก่อนถอนหายใจอีกครั้งพรางลวงกระเป๋ากางเกงเพื่อหยิบเครื่องมือสื่อสารขึ้นหวังเพื่อติดต่อใครบางคนที่นัดเขาไว้



    เฟซบุคก็ไม่ออน   ไลน์ไปก็ไม่อ่าน
    ในใครบอกว่าโซเชียลมันดีไง  ยิ่งไลน์ยิ่งไกล้ไง  เเต่ต่อนนี้ทำไมมันดูไกล คือไม่มาก็บอกกันสักนิดทำไมเป็นอย่างงี้อ่ะ 



    โอ้ยยยยยยยยยยยเเล้วนี่คิดมากอะไรเนี่ยย ก็แค่เอาไฟล์มาให้และเเค่มาช้า ก็แค่อาจมีปัญหา แล้วจะคิดอะไร จอนจองกุกคือมีสิทธิอะไรไปน้อยใจ








    สิทธิอะไรไม่รู้ ไม่รู้ว่ามีไหม แต่รู้ว่าใช้ไปแล้ว...

     



     

    ____________________________________

    กราบขอโทษที่หายคือเเบบงานเยอะชีวิตวุ่นวาย ตอนนี้เริ่มคลี่คลายละ
    ช่วงนี้อากาศเย๊นนนนนนนนเย็นเนอะ ยังไงก็ดูเเลสุขภาพนะทุกคน เลิ้บๆ

    น้ำตาลอ้อยใจ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×