ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ BTS ] ตัวร้าย JINKOOK ll GAV

    ลำดับตอนที่ #3 : ตัวร้าย : Chapter2

    • อัปเดตล่าสุด 4 ต.ค. 57


     

    ตัวร้าย chapter 2

     


     

     
     

                ภาพสะท้อนเรือนร่างสวยที่อยู่ในเสื้อเชิ้ตแขนยาว สีครีม กับกางเกงสเล็คสีดำ เส้นผมทีไร้การจัดแต่งดูขัดกับลุคทำงานตอนนี้เสียจริง แต่ก็ดูน่ารักสะดุดตาใช่น้อย มือบางจับคอปกเสื้อตัวเองอีกสองสามทีจนพอใจก่อนหันกลับมาเก็บเอกสารต่างๆเขาแฟ้มเอกสารขนาดกลางในมือ



     

     

    เขาพร้อมแล้ว พร้อมที่จะมาทวงคืนในสิ่งที่เคยเป็นของเขามาก่อน

     

     
     

     

    บริษัทโฆษณาขนาดใหญ่ใจกลางเมือง ที่ใครๆก็ต้องรู้จัก ตึกสูงใหญ่ดีไซน์แปลก เป็นที่สะดุดตามาในย่านนั้น จอนจองกุกยกยิ้มน้อยๆก่อนก้าวเขาไปในตัวบริษัท


     

    “มาหา “คิมซอกจิน” ครับ

     

     
     

    จอนจองกุกนั่งรออยู่ที่ล้อบบี้ภายในบริษัทด้วยหัวใจที่เต้นรัว ถึงจะพยายามทำตัวเข้มแข็งเท่าไหร่ แต่จิตใจของเขาก็อดจะหวั่นๆไม่ได้ ที่จะต้องมาเจอคนคนนี้คนที่เป็นเหมือนหัวใจของเขา

     


     

    “จองกุก..” น้ำเสียงคุ้นเคยดังขึ้นจากด้านหลังทำให้เจ้าตัวสะดุ้ง


     

    “จิน”

     

     

    “เอ่อ..พี่จิน” จองกุกเปลี่ยนคำพูดทันที เขาลืมไปว่าไม่มีสิทธิ์จะเรียกแบบนั้นแล้ว

     
     

     

    “กลับมาตั้งแต่เมื่อไหร่ทำไม่ไม่บอกพี่”  จินถามขึ้นก่อนจะจับร่างเด็กน้อยตรงหน้าพลิกซ้ายทีขวาที เปลี่ยนไปเยอะ โตขึ้นมาก แต่ก็ยังดูน่ารักในสายตาซอกจินไม่เปลี่ยนแปลง

     

     

     

    “บอกก่อนจะเรียกเซอรไพส์หรอครับ”  ผมพูดขึ้นก่อนโผเข้ากอดคนเป็นพี่ซึ่งพี่จินเองก็ไม่ปฏิเสธอะไร ก่อนจะลูบหัวผมเบาๆเหมือนที่เคยทำ


     

     

    “คิดถึงจัง”

     
     

     

    “ผมก็คิดถึง” น้ำเสียงหวานพูดพร้อมๆกับเน้นที่คำว่าคิดถึง

     

     
     

    “แล้วนี่แวะมาหาพี่หรอ”

     

     

    “เปล่า”  จองกุกหันหลังไปหยิบซองเอกสารที่วางไว้ที่เก้าอี้ก่อนจะหันมา เผื่อคล้ายความสงสัยของพี่ชายที่ยืนทำให้ไม่เข้าใจอยู่ตรงหน้า

     

     
     

    “ผมมาสมัครงาน”

     

     

     

     

    -----------------------------------

     

     

     

     

    “อ่ะนี่ตารางการเข้างานทั้งหมด และเดี๋ยวตามพี่มาจะพาไปห้องทำงานนะ” จองกุกยิ้มก่อนเดินตามพี่ชายตรงหน้าไป ยังใจดี เหมือนเดิม

     

     
     

    “จินนน” เสียงใสๆของใครที่จองกุกไม่คุ้นดังขึ้นก่อนตามด้วยร่างของคนคนนึง

     

     

    “อ้าวแทแท มาพอดีจะแนะนำให้รู้จัก นี่จองกุกรุ่นน้องพี่นะ”

     


     

    รุ่นน้อง...เหรอ?

     

     
     

    “สวัสดีครับผม จอนจองกุก ยินดีที่ได้รู้จักนะครับ”

     

     

    “น่ารักจังเลย หวังว่าเราจะได้ทำงานร่วมกันนะ”  

     

     
     

    “จิน วีจะบอกว่ากลางวันนี้ไปกินข้าวข้างนอกกันเถอะนะ”

     

     

     

    “ได้สิ จองกุกไปด้วยกันมั๊ย ถือว่าไปเลี้ยงฉลอง พี่ไม่ได้เจอเราตั้งหลายปี” พี่จินหันมาชวนผม แต่ผมสังเกตเห็นนะว่าหน้าคนชื่อวีอะไรนั้นไม่ค่อยพอใจ เหอะ...อย่างนี้ค่อยเหมาะสมกันหน่อย

     

     

     

    “ก็ได้ครับ”

     

     

     

    “งั้นจินพาจองกุกไปดูห้องก่อนเจอกันตอนกลางวันนะครับ” จินพูดก่อนเอื้อมมือไปขยี้หัววีเบาๆ สัมผัสแบบนั้นมันของผม มันเคยเป็นของผมมาก่อน จู่ๆขอบตาก็ร้อนขึ้นมาซะอย่างนั้น  ไม่ได้จอนจองกุกต้องเข้มแข้ม

     

    ผมสูดหายใจก่อนจะฝืนยิ้มออกมา

     

     

     
     

    “เหมาะสมกันดีนะฮะ” จองกุกพูดขึ้นทำให้จินยิ้มตอบกลับมา


     

     ผมเดินมาจนถึงโต๊ะที่ทำงานของผม โต๊ะขนาดกลางถูกจัดสรรให้อยู่มุมสุดของห้อง มีผนักกั้นเล็กๆเพื่อความเป็นส่วนตัว ตื่นเต้นเหมือนกันนะ นอกจากจะมาทวงคืนแล้ว การทำงานที่นี่ก็เหมือนเป็นครั้งแรกของเขาเหมือนกัน

     

     

     

    จอนจองกุกนั่งลงบนเก้าอี้ก่อนจะลูบโต๊ะทำงานเป็นเด็กๆเรียกเสียงหัวเราะจากคนเป็นพี่ที่ยืนอยู่ตอนนี้

     

     
     

    “ทำอะไรเด็กๆเหมือนเดิมเลยนะ”

     

     
     

    “ผมก็ยัง เหมือนเดิมนี่ฮะ”

     


     

     

    “คิดถึงพี่จินจัง”

     

     

     

    “เหมือนกันนั้นแหละ”




     

    “....”

     

     
     

    “พี่ขอโทษนะ แต่ตอนนี้พี่รักวี หวังว่ากุกจะเข้าใจพี่นะ”

     
     

     
     

    “ผมเข้าใจ”  และผมก็คิดว่าพี่จินจะเข้าใจผมด้วยเหมือนกัน

     

     

     

    ---------------------------------------



     

     

    พักเที่ยง

     

     

     

    “เสร็จหรือยังจองกุก” เสียงพี่จินดังขึ้นพร้อมกับค่อยๆเดินเข้ามาหา

     



     

    “รอแป๊ปนึงได้มั๊ยอ่า ขอเก็บงานแป๊ปนึง นี่งงไปหมดแล้ว” ผมว่าก่อนจะหันมาจัดการกระดาษที่อยู่บนโต๊ะ




    “ครั้งแรกก็แบบนี้”  จินขำขึ้นน้อยๆ ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบกองกระดาษบนโต๊ะขึ้นมา เรียกความสนใจจากเจ้าของที่นั่งอยู่ได้ทันที   จองกุกละมือออกจากกระดาษพวกนั้นมองคนเป็นพี่ที่ตอนนี้หยิบพวกมันขึ้นมาอย่าคล่องแคล่วก่อนจะตามมาด้วยคลิปหนีบกระดาษสีเงินเล็กๆที่เขาเองก็เห็นว่าวางอยู่ที่มุมโต๊ะแต่แค่ไม่คิดที่จะสนใจมันเท่านั้น

     

     

     

    “ยังเป็นเหมือนเดิมไม่มีผิด”  พี่จินเอ็ดน้อยๆก่อนจะลงมือจัดการกองกระดาษนั้นต่อ กองกระดาษที่จองกุกเสียเวลาในการจัดการพวกมันตั้งนาน แต่พี่ชายตรงหน้านี่กลับรวบขึ้นมาแยกออก จัดวางได้อย่างเรียบร้อยในเวลาเพียงน้อยนิด

     

     


     

    “ถ้ามันยุ่งก็ใช้คลิปเนี่ยแยกไว้สิ”

     
     

    “อันไหนรวมกันหมดก็ใช่หนังยาง”

     
     

    “แค่นี้ก็เป็นระเบียบแล้ว”

     

     
     

    “แค่เนี้ย” พี่จินพูดพร้อมกับวางปึกกระดาษกองสุดท้ายเข้าที่มุมโต๊ะ

     

     

    “โหววววววว เก่งที่สุดเลยอ่ะ”

     
     

     


     

    “แน่นอนนี่ใคร คิมซอกจิน”  คำพูดเยินยอตัวเอกจากปากคนเป็นพี่เรียกเสียงหัวเราะครืดทั้งพี่ทั้งน้องก่อนจะต้องหยุดเมื่อเสียงโทรศัพท์ของซอกจินดังขึ้นก่อน

     


     

     

    “คร้าบๆ กำลังจะไปเดี๋ยวนี้แหละ รอนิดนึงนะครับ”   พี่จินกดตัดสายก่อนหันมาหาผม

     

     

     

    “ป่ะกันเถอะ วีรอนานแล้วอ่ะ”

     
     

     

    “ครับ” จองกุกได้แต่ขานรับและเดินตามไป



     
     

     

    แค่นี้รอนาน แล้วที่เขาต้องรอละ ?...

     


     

    -----------------------------------------




     



     

                     ร้านอาหารตอนกลางวันที่มีคนพลุกพล่าน แต่ก็ถือเป็นช่วงเวลาที่น่าเบื่อที่สุดของจอนจองกุก ในเมื่อเขาต้องมานั่งเห็นภาพที่ไม่อยากเห็น ภาพของคนรักเก่า และ แฟนใหม่ที่นั่งคุยกันในเรื่องที่เขาไม่รู้เรื่อง มันเหงาจนเจ็บหัวใจไปหมดแล้วนะรู้มั๊ย

     

     

     

    “พี่ไปเข้าห้องน้ำก่อนนะเดี๋ยวมา” พี่จินพูดกับพี่วีก่อนจะหันมาทางผม

     
     

      

     

    “จองกุก” พี่วีเรียกขึ้นหลังจากพี่จินเดินออกไปแล้ว

     
     

     

    “ห้ะ...เอ่อครับ”

     
     

     

    “ลองกินนี้สิ”

     
     

     

    “อ่าครับ”

     

     

    “จองกุกนี่น่ารักเนอะ”

     

     
     

    “ขอบคุณฮะ แต่ก่อนพี่จินก็รักผม”

     
     

     

    “.....”

     
     

     

    “เอ่อ..ผมหมายถึง พี่จินก็ชอบพูดแบบนี้นะครับ”

     
     

     

    “ พี่วีรู้จักกับพี่จินที่ทำงานหรอครับ”




    “อ่าห้ะ” วีตอบคำถามผมก่อนจะถามต่อ

     

     

    “แล้วงานเป็นไงมั้งละ”


     

    “สนุกดีครับ ได้ทำอะไรใหม่ๆ เยอะเลยแต่ก็ยังมีบางอย่างไม่เข้าใจอยู่บ้าง”

     

     

     

    “มีอะไรก็ถามเราได้นะ จินเขายุ่งๆอย่าไปรบกวนเลย”

     

     

     

    “ไม่รบกวนหรอกครับ”

     
     

     

    “รู้ได้ยังไง เพิ่งเข้ามาทำงานนะ”  น้ำเสียงหงุดหงิดติดปลายเสียงน้อยๆ ทำให้จองกุกเริ่มจะสนุก

     

     
     

    “ใช่ครับ...แต่ผมก็รู้จักพี่จินมานานกว่าคุณแล้วกัน”


     

     

    แกร๊ง!


     

     

    เสียงช้อนส้อมกระทบจานดังขึ้น พร้อมๆ กับสีหน้าไม่พอใจจากคนตรงหน้า

     


     

     

    “เป็นไง คุยอะไรกันมั้งเนี่ย”  เสียงพี่จินขัดขึ้นก่อนจองกุกจะหันไปยิ้มให้กับพี่จินที่เพิ่งเดินเข้ามาใหม่

     
     

     
     

    “หลายเรื่องเลยครับ จริงมั๊ย วี ?”

     
     

     

    วีไม่ตอบเพียงหันไปยิ้มน้อยๆกับคนรักตัวเองและหันมามองหน้าจองกุกอย่างไม่เข้าใจ

     

     

     

    สงสัยจอนจองกุกต้องใช้สิ่งที่พี่จินสอนมาแล้วล่ะ ถ้ารวมกันแล้วไม่พอใจก็ต้องใช้คลิปหนีบหรืออะไรบางอย่างแยกมันออกมาแล้วละมั้ง 












     

    --------------------TBC------------------

     

    ไม่ได้ตั้งใจจะดองหนาาา เเบบว่าชีวิตวุ่นวายขีดสุด
    เเละคิดว่าจะไม่มีคนรอด้วยสรุปมี โฮรวววว
    ขอโทษไม่งอนนะ ง้อๆๆๆ *ยื่นนิ้วก้อย*
    ตอนเเรกไม่อยากจะลงกะเเบบว่างเเล้วค่อยทีเดียวเเต่เนอะลงก็ได้ถือว่า
    ไถ่โทษ + เราเองคิดถึงจินกุกมากด้วย อิอิ
    ยังไงก็ขอบคุณคนที่ยังรอฝากตัวร้ายด้วยนะคะ
    จอนจองกุกแบบนี้น่ารักดีโน๊ะ 55555555






    น้ำตาลอ้อยใจ


    © themy  butter
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×