ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] PINK THEORY : ทฤษฎีนี้สีชมพู (JINKOOK)

    ลำดับตอนที่ #17 : Chapter 15

    • อัปเดตล่าสุด 18 เม.ย. 57


    Chapter 15

     

     

     

     

     

    นี่มึงทำอะไรออกไปเนี่ยไอ้จินนนนนนนนนนนนน!!!”  ชูก้าที่ได้ฟังเรื่องทั้งหมดหลังจากที่จินมันกลับเข้าบ้านมาด้วยท่าทางแปลกๆแบบโคตรแปลก นั่งเหม่อๆ สะบัดหัว ถอนหายใจ จนเขาเองต้องคาดคั้นจนได้คำตอบที่แทบอยากจะเอาก้านมะยมฟาดซะจริงๆ

     


     

    กูก็ไม่รู้วะมึง” จินพูดน้ำเสียงเบื่อๆ ก่อนจะฟุบหน้าลงกับหมอน นอนไวๆ เผื่อจะไล่ความคิดเรื่องที่ปวดหัวนี้ไปได้ แต่ทำไมพอหลับตาแล้วกลับมีหน้าของคนที่เขาเพิ่งบอกให้เข้าบ้านไป ใบหน้าตอนนั้นของจองกุกมันดูเศร้ามาก น่าสงสาร จนเขาอยากจะเข้าไปกอดปลอดซะเดี๋ยวนั้น  จินลืมตาขึ้นอีกครั้ง ก่อนตะแคงข้างหันไปทางประตูระเบียง  กระจกบานใหญ่ที่แง่มม่านไว้น้อยๆ ทำให้สายตาเขาปะทะเข้ากับ บ้านหลังตรงข้ามอย่างช่วยไม่ได้

     

     

     

    จะนอนหรือยังนะ

     

     

     

    เฮ้อออออออ

     

    ถอนหายใจเข้าไป...มึงทำตัวเองนะเว้ย แม่ ง! แล้วนี่น้องกูจะเป็นไงบ้างวะ มึงรู้ม่ะไอ้กุกแม่ งโคตรชอบมึงอ่ะ กูเห็นเวลามันเขินมึงนะ น่ารักจะตาย” ชูก้าพูดขึ้น 






    เขาอยู่กับน้องมาตั้งแต่เด็กๆ ยังไม่เคยเห็นมันเป็นแบบนี้กับใครเลย จะเป็นยังไงบ้างก็ไม่รู้อดห่วงไม่ได้จริงๆ
     
    ชูก้าหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนเปิดโปรแกรมแชทสุดฮิตขึ้นพร้อมไล่หาชื่อน้องที่กำลังเป็นห่วงอยู่ตอนนี้

     

     

     

    MINYOONGA  : เป็นไงบ้างวะ

     

     

     

    นิ้วเรียวพิมพ์ข้อความสั้นๆก่อนกดส่งแล้วว่างลงกับโต๊ะเพื่อรอการตอบกลับ แต่เพียงไม่นานเสียงเตือนก็ดังขึ้นทำให้ชูก้าหันไปสนใจกับข้อความที่เพิ่งจะส่งเข้ามา


     

    TAEHYUNG :   นอนยังคร้าบบบ ><

     

     

    เฮ้อออมันใช่เวลามั๊ยเนี่ย ชู้ก้าบ่นในใจ แต่แปลกที่กลับมีรอยยิ้มเล็กๆผุดขึ้นมาที่มุมปาก



     

    หมั่นไส้” ประโยคลอยๆจากเพื่อนที่มาขอร่วมห้องดังขึ้น



     

    มึงอ่ะหุบปากไปเลย ไปคิดเลยนะว่าจะเอายังไง รู้ใจตัวเองได้แล้ว ถ้าไม่ก็เลิกไป อย่าไปทำอะไรให้กุกมันหวั่นไหว 


     

    ชูก้าบ่นแต่หากมือยังคงพิมพ์ตอบแทฮยองอยู่  ก่อนที่เสียงโทรศัพท์จะดังขึ้นอีกครั้งแต่ครั้งนี้ไม่ใช่จากคู่สนทนาคนเดิม


     

    JUNGKOOK : ไม่โอเคเท่าไหร่...

     

    หลังอ่านจบประโยคชูก้าส่ายหัวน้อยๆ ก่อนเหล่ตาไปมองเพื่อนตัวเองที่นอนอยู่เล่นโทรศัพท์อยู่เช่นกัน

     

    JUNGKOOK :  แต่ก็ไม่ได้ถึงกับแย่ โห พี่ไม่ต้องห่วงแล้วนี่รู้เรื่องได้ไงผมอายนะเนี่ย ฮ่าๆๆ


    JUNGKOOK :  ง่วงแล้วอ่ะ


    JUNGKOOK :  งั้นนอนก่อนนะ


    JUNGKOOK :  ฝันดีพี่วีรอบเตียง


     

    ชูก้าอ่านข้อความที่จองกุกรัวเข้ามา เด็กนี่ร่าเริงได้ตลอดเวลาจริงๆ รีบๆรู้ใจตัวเองเร็วๆนะเว้ยไอ้จิน







     

    จินที่นอนอยู่เห็นชูก้ากดโทรศัพท์ก็อดแขวะไม่ได้จึงหยิบขึ้นมาเช็คบ้าง ก่อนโทรศัพท์จะสั่นน้อยๆพร้อมกลับข้อความจากแฟนเก่าอย่างแจยอน




     

    ฝันดีนะคะ จิน





    ถ้าเป็นเมื่อก่อนเขาคงดีใจมั้ง แต่ทำไมตอนนี้เขาถึงเฉยๆ




    .

    .

    .

     

     

     

    เช้านี้ผมก็ไปเรียนตามปกติ  เเต่มันจะไม่ปกติก็ตรงที่ปกติจะมีเด็กบางคนไลน์มาทักบ้าง คุยกันบ้างคำสองคำไม่มากแต่ก็มีมาทุกวัน แปลกที่วันนี้เงียบ ไม่มีอะไรใดๆเข้ามาเลย คงไม่เป็นอะไรหรอกมั้ง




     

    อ้าวพี่จินหวัดดีครับ” แทฮยองเดินเข้ามาทักก่อนนั่งลงที่เก้าอี้ม้าหินตรงข้ามผม

     

    อือหวัดดี”  

     

    พี่กับไอ้ก้าเรียนคนละวิชาอ่ะ มันยังไม่เลิก”  ผมตอบไปทั้งๆที่มันยังไม่ถาม ก็นะ รู้กันอยู่ มันคงไม่มาหาผมหรอก

     

    ขอบคุณครับ” มันพูดขึ้นก่อนจะหยิบโทรศัพท์มาเล่นเกมส์ของมันไป

     

    ไอ้นี่นี่ก็อดทนดีเนอะ ไอ้ก้าก็เล่นตัวซะจริงง ตามจีบชัดเจนขนาดนี้ยังเฉยอยู่ได้ 


     

    เอ่อ วีพี่ถามไรหน่อยดิ

     

    วีละออกจากเกมส์โทรศัพท์ตรงหน้าก่อนหันมองคนที่เพิ่งเรียกเขา



    ว่ามาเลยฮะ

     

     

    ทำไมมึงชอบไอ้ก้าวะ



    วียิ้มขึ้นนิดๆก่อนตอบคำถามของคนเป็นพี่ที่ถามเขา


    ไม่มีเหตุผลหรอกครับ


    ความรักมันเป็นเรื่องของหัวใจ...สมองมีไว้คิดบ้างก็ดีแต่ก็ไม่ใช่ทุกอย่าง ผมแค่รู้สึกอยากอยู่ใกล้พี่เขา

    ชอบเห็นเวลาพี่ก้ายิ้ม เป็นห่วงบ้างบางที มันเป็นความรู้สึกที่อยากมีเขาเป็นของตัวเองไม่ถึงต้องครอบครอง แต่ก็เเค่ไม่อยากให้ใคร  ไม่ชอบเวลาคนอื่นอยู่ใกล้และก็ชอบตัวเองเวลาอยู่กับเขา



    วีพูดออกมาด้วยน้ำเสียงจริงๆจัง กับใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มเเละสายตาที่เป็นประกายเวลาพูดถึงเพื่อนเขา

     


    “คล้ายๆเวลาพี่ชอบอะไรสักอย่างอ่ะ พี่มีอะไรที่ชอบม่ะ”

     

     

    “อะไรที่ชอบหรอ”

     

    “ใช่ อะไรก็ได้ที่พี่ชอบ”

     

    “สีชมพูนี่ถือเป็นของชอบได้ม่ะ”

     

    วีขมวดคิ้วนิดๆกับของชอบของพี่ตรงหน้า

     

    “พี่ชอบสีชมพูหรอ”

     

    “เออ!” มันจะถามย้ำทำไม

     

     

    “งั้นก็ประมาณนั้นแหละ ผมไปละ!”   วีที่เห็นว่าพี่ตัวขาวของเขากำลังเดินมาก็เลยเลือกที่จะเก็บข้าวเก็บของเเละลุกออกไปทันที


     

     

     

     

     ____________________________________

     

     





    มึงโอเคป่ะวะ” จีมินสะกิดถามหลังจากจองกุกเล่าเรื่องทั้งหมดให้ฟัง


     

    กูคิดว่าไหว” จองกุกพูดได้แค่นั้นก่อนจะฟุบลงกับโต๊ะเรียน  เขายังไม่ได้ร้องไห้เลยสักหยดตั้งเเต่เมื่อคืนที่พี่จินพูดเเบบนั้น

     

    แน่หรอวะ”  จีมินพูดก่อนสะกิดผมเบาๆ




    มึงอย่าถามกูบ่อยสิ




    "จองกุก.."
     

     


    เอาจริงๆก็ไม่วะ ฮืออออออออออออ จีมินพี่จินพูดแบบนั้นคือหมายความว่าไง นี่กูต้องตัดใจจริงๆแล้วใช่ป่ะ แล้วไงกูต้องทำไงอ่ะ " ถามมากผมก็ไม่ทนละ ผมเงยหน้าขึ้นมาโวยวายใส่จีมิน

     

    เอ่อใจเย็นไอ้กุกคือที่ถามคือเป็นห่วงแต่ก็ไม่ได้ให้แกมาโวยวายขนาดนี้


    ตอนเย็นไปกินข้าวกับกูหน่อยนะมึงนะ”  ผมหันไปทำตาปริบๆใส่มัน



     

    มึงลืมหรอวะว่าวันนี้มีแข่งบอลรอบคัดเลือกอ่ะ
     


     

    กูต้องคุมน้อง กูเป็นประธานกีฬาไปได้โดนตัดสิทธ์กันพอดี




    แล้วมึงจะให้กูไปกลับใครกูอกหักนะเว้ยย”  



    "งั้นเดี๋ยวกูจัดการให้" จีมินพูดก่อนล้วงโทรศัพท์กดข้อความหาคนบางคน






    .



    .



     

     

    มาแล้ววววววววววววว

     

    อยากบอกนะว่าจะให้กูไปกับโฮซอก”  จองกุกหันไปถามจีมินที่อยู่ข้างๆเมื่อเห็นโฮซอกเดินเข้ามาใกล้

     

    เออ 5555555555555” จีมินคิดว่าในเวลาที่เพื่อนเขาเป็นแบบนี้แล้วเขาอยู่ด้วยไม่ได้ โฮซอกเนี่ยละน่าจะช่วงได้ เพราะจากนิสัยร่าเริงเกินปกติคนของมัน จีมินรู้ดี



     

    กูไปก่อนนะเดี๋ยวโดนตัดสิทธิ์” จีมินพูดจบก่อนจะรีบวิ่งไปสนามกีฬาทิ้งไว้เเค่จองกุกเเละโฮซอกที่กำลังจะมาถึงในอีกไม่กี่วินาทีข้างหน้า
     

     

    ไปเถอะๆเร็วมึงกูหิวว เห็นจีมินบอกให้พามึงไปกิน ป่ะ!


     

    ไปเกอให้ลืมธินกัน”  โฮซอกที่มาถึงก็รัวคำพูดใส่จองกุกพร้อมลากเเขนออกมาจากโรงเรียนทันที

    อะไรของมึง

     

    เกอให้ลืมธิน ก็กินให้ลืมเธอไง โฮ๊ะๆๆๆๆๆๆๆ" โฮซอกหัวเราะโชว์เงิงทันทีหลังจบประโยค 

     


     เออมันก็ทำให้ผมอารมณ์ดีขึ้นมาได้จริงๆนะ แต่..ก็แค่นิดเดียว

     




    ตอนนี้พวกผมอยู่ที่ร้านบุฟเฟต์ร้านนึง เรียกว่าพร้อมมากมันบอกว่ากินให้อิ่มจะได้หายเศร้า
    ผมกับโฮซอกวางกระเป๋าลงที่โต๊ะก่อนจะแยกย้ายกันไปตักทุกสิ่งที่ขวางหน้า จนให้เเน่ใจว่าโต๊ะเต็มจนไม่มีที่จะวางอะไรเพิ่มได้อีก ผมกับโฮซอกจึงค่อยเริ่มจัดการของตรงหน้าอย่างรวดเร็ว กินไปก็แค้นไป พี่จินนะพี่จิน ฮึ่มมมมมม มมมมม





     

    แค่กๆ...”  โฮซอกส่งแก้วน้ำให้กับผม

    เบาๆมึง สำ รัก” “ หรือไงวะ



    ไอ้เชี่ยยย...อยากจะเอาตะเกียบทิ่มตามันเหลือเกิน ผมได้เเต่เอาตะเกียบชี้หน้ามันก่อนก้มหน้าก้มตากินกันต่อ





     

    "โอ่ยยยยยยยยยยยยยย อิ่มมมม" โฮซอกโหยหวนขึ้นหลังจากจัดการอาหารตรงหน้าจนเกลี้ยง


    "ท้องกูจะแตกแล้วมึง"
     โฮซอกพิงตัวลงกับพนักพิกพร้อมกับเอามือลูบท้องตัวเองซึ่งสภาพผมก็ไม่ต่างจากมันเท่าไหร่

     

    เป็นภาพที่โคตรตลก


    จองกุกตัดสินใจหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาก่อนจะกดเข้าเมนูถ่ายรูป กดกล้องหน้าเเล้วยกสูงขึ้น

     

    "โฮซอก ถ่ายรูปกัน" ผมหันไปหาโฮซอกที่นอนอืดอยู่ฝั่งตรงข้ามก่อนหันกลับมายิ้มให้กล้อง











    หนึ่ง!

     

    สอง!

     

    สาม!

     

    แชะ!

     

     

     



    .


    .


    เกอให้ลืมธิน 

     

    อะไรๆ แคปชั่นนี่มันอะไร "เกอให้ลืมธิน"  กินให้ลืมเธอ จองกุกคงไม่ได้หมายถึงเขาหรอกใช่ป่ะ

    แล้วอะไรคือการไปกินกับโฮซอกสองคน มันจะสนิทกันมากไปละนะ วันนั้นก็อยู่ที่ร้านสองคนวันนี้ก็ไปกินกันสองคนอีกหรอไง 

     

     

    หมา!ตัวไหนมันเพิ่งบอกชอบกูวะ” จินโวยวายขึ้นหลังจากเช็คนิวฟีดในเฟสบุ๊คแล้วเห็นบางสิ่งเข้าจองกุกอัพภาพคู่โฮซอก 


    แม่ งเอ้ยยยยยยย!!” จินใช้นิ้วจิ้มๆๆๆๆๆลงไปที่หน้าจอโทรศัพท์อย่างหงุดหงิด


    "ยังจะมายิ้มอีกนะ มีความสุขมากหรือไง!!" จินเเยกเขี้ยวใส่โทรศัพท์ก่อนกดปิดหน้าจอลงแล้วทิ้งตัวลงกับเตียง
     





     

    มันเป็นความรู้สึกที่อยากมีเขาเป็นของตัวเอง ไม่ถึงต้องครอบครองก็ได้ แต่ก็เเค่ไม่อยากให้ใคร

    ไม่ชอบเวลาคนอื่นอยู่ใกล้และก็ชอบตัวเองเวลาอยู่กับเขา






    “คล้ายกับของที่ชอบ”







     

    จองกุก กับ สีชมพู




     

    หรือเขาจะชอบเด็กคนนี้จริงๆ..

     

     

     







     

    ______________________________________
    พี่จินนี่ซื้อบื้อเนอะ *เเต่งเองยังเกลียดเองค่ะ555

    ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตาม+คอมเม้นนะหงิ +คิดถึงฟิคเรื่องนี้ 
    มันทำให้รู้ว่าเราไม่ได้พูดคนเดียวอะไรทำนองนี้55555

    สุดท้าย #PrayForSouthKorea  -/\-

    น้ำตาลอ้อยใจ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×