ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] PINK THEORY : ทฤษฎีนี้สีชมพู (JINKOOK)

    ลำดับตอนที่ #13 : Chapter 11

    • อัปเดตล่าสุด 26 มี.ค. 57


    Chapter 11

     



    .


    .


    .




    เออ ชีวิตแม่ ง โคตรเหี้ยเลย

     

     






    3 ปีก่อนหน้านั้น



     

     

    “มึง สอนเลขกูหน่อยดิ”




    “ทำไมกูต้องสอนมึง”



    “ก็มึงเก่งอ่ะ จองโฮซอกของปาร์คจีมิน เก่งที่สุดในโลก”  ใบหน้ากลมยิ้มร่าก่อนเข้าไปจับแขนคนใกล้ตัวที่ตัวเองเพิ่งชมไปเมื้อกี้






    “เหี้ย มึงน่ารักว่ะ”




    “น่ารักก็รักกูมากๆแล้วกัน”




    เพื่อนรักกลายเป็นอื่นอย่างเขาเเละปาร์คจีมิน ความรักที่เกิดขึ้นจากความสนิทของคนสองคน ตั้งเเต่ประถมที่เรียนด้วยกันมา เพื่อนยังไงก็เป็นเพื่อนมาตลอดเเต่เรื่องกลับเปลี่ยนไปเมื่อตอนมอสองที่อยู่ๆ คนอย่างปาร์คจีมินก็รู้สึกว่าความรู้สึกนั้นมันเปลี่ยนไป มันมากขึ้นมากจนเกินคำว่าเพื่อนไปซะแล้ว  



    เเต่เขาก็ตันสินใจที่จะบอก เขาไม่กลัวว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นถ้าพูดออกไป เพราะยังไงก็ดีซะกว่าเขาต้องทรมานเก็บความรู้สึกไว้อย่างนี้ เสียเพื่อนก็ช่าง มอสี่ก็คงไม่ได้อยู่ที่เดียวกันอยู่แล้วบอกๆไปซะ  ดีกว่ามานั่งอึดอัด


     

     



    “โฮป กูชอบมึงวะ” 

    จีมินหลับหูหลับตาพูดในสิ่งที่ตัวเองรู้สึกออกไปโดยที่ทำใจไว้เเล้วกลับคำตอบไม่ว่ามันจะออกมาอย่างไรก็ตาม


     

    “....”



     

    “มึงจะเกลียดกูก็ได้นะ แต่กูรักมึงไปแล้ว อีกปีนึงทีเหลือก็ช่วยทนเป็นเพื่อนกันไปก่อนละกัน”  ร่างเล็กพ่นทุกสิ่งที่คิดออกมาอย่างรวดเร็วแทบไม่เปิดโอกาสให้ผู้ฟังตรงหน้าตอบโต้อะไรมาได้เลย จนคนตรงหน้าเรียกชื่อเพื่อเบรคประโยครัวๆนั้น



     

    “จีมิน!!





     "..."



    “เอาจริงป่ะกูก็ไม่ต่างจากมึงเท่าไหร่หรอก”

     


    “ห้ะ”



     

    “กูก็ชอบมึง” 

     




    ในเมื่อความรู้สึกของทั้งสองคนตรงกัน ระยะเวลาต่อจากนั้นคงเป็นช่วงที่ที่ปาร์คจีมินและจองโฮซอก มีความสุขที่สุดแล้ว




     แต่ว่ากันว่า เวลาแห่งความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ

     

     

     

     

    โฮซอก!!!


     

    ผมกับโฮซอกที่นอนอ่านหนังสือกันบนเตียงเหมือนปกติที่ติวสอบกัน  เรื่องมันดันเกิดจากที่อยู่ๆโฮซอกมันก็คร่อมผมกะจะแกล้งเล่น  เเต่มันจะไม่มีอะไรถ้าแม่ของร่างตรงหน้าเขา  จะไม่เปิดประตูเข้ามาเห็นซะก่อน

     



    “นี่....ลูก...กับจีมิน..”  น้ำเสียงสั่นๆหากแข็งกร้าวดังขึ้น  มันอาจไม่ใช่เสียงที่ดังมากขนาดนั้น แต่สำหรับจีมินตอนนี้แล้วเขารู้สึกเหมือนมันดังเหลือเกิน แม่ของโฮซอกไม่ยอมรับกับเรื่องแบบนี้ เขาเคยคุยกับโฮซอกแล้ว แต่เขาสองคนก็ยังคงยืนยันที่จะทำในสิ่งที่แม่ของเขามองว่ามันผิด



     

    “ครับ”  เสียงโฮซอกดังขึ้นข้างๆเขา จีมินเงยหน้าขึ้นไปมองเเต่ทว่าภาพข้างหน้ามันค่อนข้างเลือนลางเหตุมาจากม่านน้ำที่ค่อยๆก่อตัวขึ้นช้าๆในหน่วยตาคู่สวย โฮซอกไม่โกหก ไม่เลือกที่จะปฏิเสธเพราะเขารู้ดีว่าอย่างไงก็ต้องมีวันนี้เพียงแค่มันมาเร็วเกินไปเท่านั้น

     

     

     

    “ออกมาคุยกับแม่เดี๋ยวนี้!!! ”  หญิงสาววัยกลางคนที่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้มีพระคุณของคนรักเขาพูดขึ้นก่อนจะเดินหันหลังออกจากห้องไป จีมินหันมาสบตาเพียงแว้บเดียวก่อนรู้สึกได้ถึงแรงบีบเบาๆที่ฝ่ามือก่อนจะค่อยๆคลายออก และเหลือเพียงเขาคนเดียวในห้อง

     

     

     

    ห้องที่เคยมองว่ามันแคบเหลือเกินแต่ตอนนี้มันดูกว้างเกินไปสำหรับเขา มันกว้างซะจนจีมินรู้สึกกลัว   สิ่งของรอบๆตัวดูจะไม่เป็นมิตรกับผมซะเลยทั้งๆที่ไม่กี่นาทีที่แล้วมันยังเป็นเหมือนเพื่อนที่น่ารักของผมอยู่เลย เวลาเพียงไม่นานหลังจากโฮซอกเดินออกไป แต่สำหรับผมตอนนี้มันนานเกินไปหรือเปล่า 

     

    ร่างสูงของโฮซอกเดินมาหยุดตรงหน้าเขาก่อนจะเอ่ยชื่อเขาเบาๆ

     

    “จีมิน”


     "...."




    “กูขอโทษ...”


     

    น้ำตาที่เอ่อคลอหน่วยตาคู่สวยนั้น ทลายลงทันทีที่สิ้นคำพูดนั้น ประโยคสั้นที่เขาเองเข้าใจทุกอย่าง มันคือความจริง ความจริงที่เขาเองก็ไม่สามารถเปลี่นเเปลงอะไรได้ ในเมื่อมันเป็นเเบบนี้เขาก็ต้องยอมรับใช่มั๊ย  น้ำตาใสไหลลงอาบข้างแก้มช้าๆ ก่อนหัวเล็กจะพงกขึ้นลงเป็นนัยว่าเขาเข้าใจ

     

    “กูเข้าใจโฮซอก กูเข้าใจ...ฮือๆ” น้ำเสียงสั่นและขาดหายจากการร้องไห้ที่หนักค่อยๆหนักขึ้น


     

    “แต่กูก็ยังรักมึงนะ”  โฮซฮกเองที่เสียงสั่นไม่แพ้กันเพียงแค่ยังไม่มีน้ำตาให้เห็นเพราะเขาเลือกที่จะกลั้นมันไว้


     

    “อือเหมือนกัน”


     

    "งั้นกูไปก่อนนะ" จีมินพูดแค่นั้นก่อนลุกออกเดินออกไปจากห้องทันที โฮซอกที่เหมือนจะคว้าเอาไว้แต่ก็ไม่ทำ ปล่อยไปแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน

     

     






     

                              นี่ก็สอบเสร็จแล้วเวลาเกือบสามเดือนเเล้วที่เขาไม่ได้เจอโฮซอกเลย ถามทำไมไม่เจอ ผมหลบหน้ามันเอง มันเป็นคนชอบเข้าห้องสอบสายผมก็ชิงเข้าก่อน และรีบออกก่อนและกลับบ้านไปเลย ทำแบบนี้ตลอดช่วงสอบ และหลังจากนั้นก็เก็บตัวอยู่ในบ้าน ดีขึ้นแล้วนะ ดีขึ้นจริงๆ แต่ก็ยังไม่พร้อมที่จะเผขิญหน้าเหมือนกัน


     

     

    หัวใจมันยังไม่พร้อม

     

     

    ถึงเเม้เวลาที่ผมกับโฮซอกตัดสินใจคบกันในฐานะคนรักจะเป็นเวลาสั้นๆ เเต่มันก็ทำให้ผมมีความสุขมากผมว่าโฮซอกก็เช่นกัน  ผมหาทางไว้แล้วละ ผมจะไม่ต่อโรงเรียนเดิม อาจจะบอกว่าเป็นเพราะโฮซอกก็ได้แต่เอาจริงมันก็เป็นโรงเรียนในฝันผมอยู่แล้ว เเละผมก็ทำได้  ทุกอย่างดำเนินไปอย่างไม่มีอะไร จนกระทั่งวันปฐมนิเทศ

     

     

     

    "เฮ้ยมึง"

     

     

    เสียงใครวะ?

     


    "มึงอ่ะ"

     


    ใครวะไม่สนิทมาขึ้นมงขึ้นมึงไอ้นี่หนิ วอนซะละ จีมินหมุนตัวไปตามเสียงเรียกที่ได้ยินก่อนจะเบิกตากว้างขึ้นเมื่อเห็นว่าคนตรงหน้าคือใคร


     

    “โฮซอก” จีมินพึมพำชื่อคนตรงหน้าเบาๆ ก่อนที่เจ้าของชื่อจะค่อยเดินเข้ามาใกล้ๆ


     

    “ไม่เจอกันนานเลยนะเว้ย...เพื่อน”


     

    เพื่อนหรอ ?



     

    จีมินที่ยืนนิ่งไม่พูดอะไร จะว่าตกใจหรอก็ใช่ เรียกคิดไม่ถึงมากกว่า ใครจะคิดว่าจะเจอกันที่นี้   เขาไม่เป็นไร เขาสบายดี 

     

    “อ่ะ” น้ำหนักตัวที่โถมเข้าใส่จีมินเบาๆ แต่ก็แรงพอๆให้เซได้เหมือนกัน

     

     

    “คิดถึงมึงว่ะ”  โฮซอกที่ตอนนี้กอดจีมินไว้หลวมๆพูดขึ้นเบาๆข้างหูจีมิน ก่อนจะละออกไปยืนตัวตรงข้างหน้าเขาเหมือนเดิม


     

    “คิดถึงเหมือนกันว่ะเพื่อน”

     

     

    เขาโอเคแล้วตอนนี้ จีมินคิดงั้นนะ ถึงแม้รักครั้งนี้ของผมกับมันจะไม่สมหวังครองคู่ชูชื่นอะไรแต่เป็นแบบนี้ก็ดีเหมือนกัน ห่างกันเพื่อรักษาหัวใจเเละกลับมาเพื่อเริ่มใหม่ในฐานะเพื่อนคนนึงที่จำเเค่ว่าครั้งนึงเขาเคยรักกัน  มันก็ดีที่สุดเเล้วสำหรับเขา     

     

     



     

     ____________________________________

     

    “ไงมึง”  ซอกจินเอ่ยทักเพื่อนทันที ที่เห็นเดินเข้ามาพร้อมกับเด็กปีหนึ่งที่เขาเพิ่งคุยกับมันมาไม่นาน เเทฮยองยิ้มกว้างก่อนพงกหัวเชิงขอบคุณส่งให้เพื่อนสนิทคนข้างๆที่ตอนนี้พุ่งเข้าไปประชิดตัวจินเรียบร้อยเเล้ว

     

    “มึงแม่ งเลว”

     

    “อ้าวเรื่องไรมาด่ากูอีกอ่ะ ไอ้นี่” จินพุ่งเข้าไปล็อคคอชูก้าก่อนโน้มน้ำหน้กลงไป

     

    “โอ้ยไอจินกูหนักก มึงออกไป” ชูก้าโวยวายเสียงดัง



    “ปล่อยกูววววววววววววว”  

     

    "เรื่องอะไรต้องปล่อย" ซอกจินใส่น้ำหนังลงไปอีกรอบโดยที่ไม่สนเสียงโวยวายข้างๆหูเลยซักนิด ก่อนที่จะหันไปเห็นบางสิ่งที่ทำให้เขาเลิกเล่นและปล่อยมือออกจากคอชูก้าให้เป็นอิสระ 


     

    จองกุกคุยกับใครวะ




     

    ชูก้ายืนงงที่จู่ๆเพื่อนเขาก็ปล่อยเเถมยังมองไปที่จุดๆเดียวอีกต่างหาก ก่อนจะพอเดาอะไรบางอย่างออก


    “จองโฮซอก” ชูก้าพูดขึ้นข้างๆ


     

     

     

    “กูไม่ได้ถามมึงนะ” จินหันไปพูดใส่หน้าชูก้า



    ไอ้เชี่ยนี่มันอ่านความคิดผมได้หรือไง



     

     

    “หรอ...แต่กูว่ามึงอยากรู้”  ชูก้าพูดขึ้นพร้อมยิ้มน้อยๆก่อนเดินออกไปเอากระเป๋าตัวเองที่ไปอยู่บนบ่าของไอ้เด็กปีหนึ่งวี

     

     

     

    แหม่...กระเป๋ามึงมันหนักขนาดถือเองไม่ได้เลยมั้งง!




     

     

    “พี่ไปพูดอะไรกับพี่จินอ่ะ ทำไมพี่เขาทำหน้าอย่างงั้น” วีถามขึ้นขำๆก่อนหันไปมองที่ต้นเหตุของคำถาม

     

    “นี่ดูไม่ออกหรอว่าไอ้จินกับน้องคนนั้นหน่ะไอ้กุกอ่ะ มันยังไงๆกัน”  ชูก้าพูดก่อนชี้ไม้ชี้มือไปที่จองกุก



     

    “อ่อหรอ...”


     

    “แล้วเมื่อไหร่พี่จะดูออกสักทีว่าผมอ่ะคิดยังไงกับพี่”

     











    ________________________________________________


    เราติดโปรเจคคคคคคคคคคคค โปรเจคส่งสิ้นเดือนน กราบขอโทษ
    เเบบหายไปนับสิบกว่าวันได้ เเล้วดูกลับมาก็อะไร 

     ความสัมพันธ์บางคนอดีตกับปัจจุบันไม่เหมือนกัน
    เเต่ก็ใช่ว่าปัจจุบันจะไม่มีความสุขเนอะ
    จบเเค่นี้แหละโฮปมิน ส่วนคู่หลักก็ลุ้นกันต่อไป
    ยืดเยื้อมากอินี่ อย่าเพิ่งเบื่อกันน้าาา
    รักทุกคนเสมอค่ะ จูบบบบบบบบบบบบ -3-  

     

     

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×