ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [FIC BTS] PINK THEORY : ทฤษฎีนี้สีชมพู (JINKOOK)

    ลำดับตอนที่ #12 : Chapter 10

    • อัปเดตล่าสุด 10 มี.ค. 57


    Chapter 10

     




     

    นี่มันจะทุ่มกว่าแล้วนะ




     

    คนตัวขาวอย่างมินชูก้าที่เดินวนไปวนมาขณะที่เพื่อนๆในค่ายต่างพากันพักผ่อนกินข้าว พวกรุ่นพี่บ้างก็แอบงีบส่วนรุ่นน้องก็จับกลุ่มเม้าท์มอยหรือจะงานโซเชียลก็ว่ากันไป แต่สำหรับเขาแล้วตอนนี้ จิตใจมันไม่ค่อยปกติเท่าไหร่

     



     

    แทฮยอง หายไปไหนนะ




     

    มินยุนกิที่ชะเง้อหน้าไปมามองทางนู้นที่ทางนั้นที่อยู่หน้าคณะ บอกจะไปแค่ซื้อของกินตั้งแต่เย็น หรือว่าจะกลับบ้านไปแล้ว แต่ตอนไปก็ยังถามเขาอยู่เลยว่าจะกินอะไรมั๊ย  หรือถ้าจะกลับอย่างน้อยก็น่าจะบอกกันบ้างป่ะ หายไปอย่างงี้

     

     

    เสียงจิ๊จ๊ะ ดังขึ้นเบาๆในลำคอก่อนมือเรียวจะล้วงเอาโทรศัพท์ขึ้นมาเพื่อกดหาเด็กปีหนึ่งที่กำลังทำเขากระวนกะวายอยู่ในตอนนี้แต่กลับไม่มีเสียงตอบกลับอะไรนอกจาก “เลขหมายที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อ....”




     

     

    ปิดเครื่อง ?

     

     


     

     

    “เห้ย ไอ้ก้าเป็นไรวะ ทำไมมายืนบริจาคเลือดยุงอะไรแถวนี้”

     

    “เอ่อ...หวัดดีฮะพี่นัมจุน”  ชูก้าหันไปตอบรุ่นพี่คนสนิทที่เดินมาทัก



     

    “เออ มึงมายืนทำไรวะ ไม่ไปกินข้าว” ซอกจินเอ่นขึ้นบ้าง

     

     

    ชูก้าที่ไม่สนใจสองคนที่มาใหม่เท่าไหร่ ก่อนหันหน้าไปมองทางเดินเหมือนเดิม

     

    “หรือว่า มึงรอคนซื้อของกินมาส่งวะ” ประโยคที่ต่อจากประโยคแรกแต่ต่างที่น้ำเสียงที่ดูจะเน้นกับประโยคท้ายมากกว่าของจินทำให้ชูก้าหันหน้ามองในทันที

     


     

    “ห้ะ ไอ้จินมึงหมายความว่าไง”  


     

     

    “อ่อออ เด็กที่ชื่อวี อ่ะเหรอ”  ชูก้าหันขวับทันที่ที่รุ่นพี่คนสนิทของเขาพูดขึ้น


     

     

    พี่นัมจุนรู้จักวี ?

     

    รู้จักได้ยังไง ?

     

    ตั้งแต่เมื่อไหร่ ?

     


     

    “มึงไม่ต้องเอาคิ้วมาผูกกันโชว์กูหรอก”

     

    “กูกับพี่จุนจัดการให้มึงหมดละ”



     

    จัดการ

     



     

    “จัดการเหี้ยไร ?”

     


     

    ชูก้าที่ตอนนี้ไม่เข้าใจทั้งไอ้เพื่อนและไอ้พี่ที่อยู่ตรงหน้าเลย 

     

     

    “ ไอ้วีไง”

     


     

    ห้ะ!!!!



     

    “ก็กูเคยบอกไงว่าจะจัดการให้มึงอ่ะ ก็เห็นว่ารำคาญไม่ใช่ไง”

     

     

    นัยตย์ตาเรียวกระตุกวูบ  ก่อนจะเข้าประชิดตัวเพื่อนตัวดีของตัวเองทันที


    “มึงทำเหี้ยอะไรมัน ตอนนี้วีอยู่ไหน มึงบอกกูมาเดี๋ยวนี้นะ”

     

    “เห้ย ไอ้ก้ามึงใจเย็น อย่ามาทะเลาะกัน”

     
     

    “พี่ก็ไม่ต้องมายุ่ง บอกมาว่าไอ้วีอยู่ไหน”  น้ำเสียงที่ร้อนรนของเพื่อนตรงหน้าทำให้ซอกจินเริ่มที่จะยิ้มออกมาก่อนหันมองหน้ารุ่นพี่ข้างๆตัว

     

    “มึงจะอยากรู้ไปทำไมวะ หรือว่ามึงห่วงมัน” เสียงของพี่นัมจุนพูดขึ้นทำให้มือเล็กที่กำคอเสื้อเพื่อนสนิทอยู่ชะงักลงก่อนจะค่อยๆคลายมือออก

     




     

    ใช่สิ ทำไม เขาก็ไม่เข้าใจตัวเอง ตอนนี้เขาเป็นห่วงมันหรอ ?

     

     

    “......”

     


     

    “สนามบาส”

     

    ชูก้าหันไปมองหน้าจินอีกครั้ง ก่อนจะเข้าใจในสิ่งที่เพื่อนสนิทตัวเองพูด สองขาเรียวรีบพาตัวเองออกจากที่ตรงนั้นอย่างรวดเร็วโดยไม่ทันมองว่าเพื่อนและพี่ที่รักของตัวเองนั้นกำลังเป็นอย่างไง

     

     


     

    “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆ  มึงสมหวังแล้วละ คิมแทฮยองเอ้ยย” นัมจุนที่หัวเราะอย่างถูกใจก่อนเดินมากอดคอรุ่นน้องอย่างซอกจิน

     

     

     

     

     

     _____________________________________
     

     

     

    สองขาเรียวพาตัวเองวิ่งไปยังจุดหมายเดียวของเขาในตอนนี้คือ สนามบาส  ลานโล่งกว้าง ไร้ซึ่งผู้คนใช่สิวันนี้วันหยุดแถมมาซะ ค่ำมืดขนาดนี้  แสงไฟจากสปอตไลท์ ข้างสนามส่องสว่างให้พอมองเห็นทางเดินลางๆ


     

     

    “แฮ่กๆ” ชูก้าหยุดยืนหอบอยู่ริมสนาม



     

    “แทฮยอง !” เสียงหวานดังขึ้นก้องไปทั่ว สายตาเรียวกวาดไปรอบๆสนามอย่างร้อนใจ ไอ้จินพี่นัมจุนทำอะไรกันแน่เนี่ย 

     

     

     

    "แทฮยองงง!นายอยู่ไหน"    เหงื่อเม็ดเล็กๆผุดขึ้นตามตัวและใบหน้าหวาน หากแต่ถึงอากาศจะร้อนแค่ไหนก็ไม่เท่าจิตใจตอนนี้ของมินยุนกิแน่ๆ





     

     

    “พี่จะเสียงดังทำไมเนี่ย...”

     


     

    ขวับ


     

    ชูก้าหันไปตามเสียงที่ได้ยินทันที เเละภาพที่เห็นก็คือแทฮยองที่นั่งพิงอยู่บนสแตนเชียร์ชั้นบนสุด 

     



     

    "แทฮยอง!"    สิ้นเสียงร่างเล็กรีบพาตัวเองขึ้นไปบนนั้นทันทีก่อนจะหยุดยืนที่ขั้นที่ต่ำกว่าคนที่นั่งอูยู่สูงสุดทำให้ตอนนี้ ทั้งคนที่ยืนและคนที่นั่งนั้นอยู่ในระดับเดียวกัน


     

    "เป็นไงบ้าง ไอ้จินมันทำอะไร เจ็บตรงไหน ไหนดูสิ"  มือเล็กจับหน้าของแทฮยองหันซ้ายทีขวาที ยกแขนขึ้น ตรวจดูอาการเจ็บปวดตามร่างกายของแทฮยองอย่างละเอียด


     

    “......”


     

    แทฮยองยิ้มกว้างโชว์ฟันขาวกก่อนจะเอื้อมมือไปจับมือเล็กที่จับแขนเขาอยู่มากุมเอาไว้

     

    “พี่ห่วงผมหรอ” น้ำเสียงที่ค่อนข้างจริงจังผิดกับใบหน้าที่ตอนนี้ยิ้มกว้างจนหน้าหมั้นไส้ ทำให้ชูก้าเริ่มรู้สึกทำตัวไม่ถูกอยู่ๆก็รู้สึกเลือดในกายสูบฉีดเร็วขึ้นยังไงไม่รู้ หัวใจเต้นเร็วขึ้นหรือจะเป็นเพราะเขาวิ่งมามันเลยเหนื่อย


     

     

    “ป่าวก็แค่กลัวเพื่อนจะติดคุกถ้าหากนายตายไง..ปล่อยมือฉันได้แล้ว!! ”  ชูก้าขึ้นเสียงนิดๆก่อนจะพยายามสะบัดมือให้หลุดจากการกุมไว้ของเด็กตรงหน้า



     

     

    “ขอบคุณนะครับ” 


     

    ขอบคุณอะไร นี่มันไม่ฟังเขาเลยหรือไงว่าแค่กลัวว่าไอ้จินกับพี่นัมจุนจะติดคุกเพราะข้อหาฆ่าคนตายต่างหาก

    อยากจะเถียงไปแบบนั้นแต่เพราะสายตาบ้าๆของไอ้เด็กนี่ที่มันส่งมาเนี่ยแหละ

     

     






     

    โครกครากก....<<< เสียงท้องร้อง

     



     

     

    “ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆ พี่ก้าหิวหรอ ยังไม่ได้กินอะไรอ่ะดิ ม่ะๆมานั่งนี่มา” เพราะไอ้เสียงท้องร้องของเขาที่ดังทำให้ไอ้เด็กนั่นมันปล่อยมือเขาที่จับอยู่ก่อนจะตบลงข้างๆ ชูก้าชั่งใจอยู่แป๊ปนึงก่อนจะก้าวขึ้นไปอีกขั้นและนั่งลงที่ว่างข้างๆ

     

     


     

    “อ่ะ..”



     

    ถุงจากร้านสะดวกซื้อขนาดใหญ่สองถุงเต็มถูกส่งมาให้ผมที่นั่งอยู่

     

     

    “นี่อะไร”

     


     

    “ของกินไง ก็ผมถามพี่ก้าแล้วว่าจะกินไร พี่ไม่ตอบ เลยเอามาหมดเลยต้องมีถูกใจบ้างแหละ” แทฮยองพูดก่อนจะล้วงมือเข้าไปในถุงที่ตอนนี้ชูก้าถืออยู่

     

     

    “แต่อันเนี้ยของผม” ขนมปังสีน้ำตาลอ่อนๆกลม ยี่ห้อขนมปังชื่อดังยี่ห้อนึง  คล้ายๆว่าจะเป็นขนมปังแบบญี่ปุ่นที่ตัวการ์ตูนวิเศษอย่างโดเรมอนชอบ

     


     

    “กินอะไรน่ารักไปป่ะ”  ผมพูดก่อนจะเลือกหยิบขนมปัง น้ำชาและขนมถุงอีกอย่างขึ้นมา




     

    “ก็เหมือนน่าตาไง”




     

    เออกูจะจำไว้ว่ามันหลงตัวเอง

     



     

    __________________________________________



     

     

    "มึงหรอที่ชื่อวี"


     

    นัมจุนเอ่ยก่อนเดินเข้าไปใกล้แทฮยองที่ยืนอยู่ตรงหน้าเขาช้าๆพร้อมกับซอกจินที่เดินตามไป ให้ความรู้สึกคล้ายๆลูกน้องจิ๊กโก๋ตามตลาดสด


     

    “ถ้าใช่แล้วจะทำไมครับ"  เเทฮยองตอบกลับในทันที

     

    “กูได้ข่าวว่ามึงตามจีบไอ้ก้าอยู่”


     

    “ได้ข่าว...ใกล้ๆตัวนี้หรอครับ”


     

    วีตอบกลับพรางหันมองซอกจินที่อยู่ข้างๆคนที่พูดกับเขาอยู่ ประโยคสั้นๆจากวีเรียกเสียงหัวเราะจากนัมจุนได้ไม่น้อย



    “เหอะ ใช่เล่นนะมึงอ่ะ”

     

     

    “มึงชอบเพื่อนกูจริงๆหรอวะ” ซอกจินพูดขึ้นบ้าง


     

    “ครับ”




     

    ไอ้ก้าอ่ะน้องรักกูเพื่อนรักไอ้จิน พวกกูไม่ยอมง่ายๆนะเว้ยถ้ามึงจะมาแค่คิดปีนเกลียวเล่นๆกับมันอ่ะ”

    เขาไม่ได้มีเจตนาอะไรเลยที่มาทำแบบนี้ เขาแค่ห่วงเพราะไอ้คนก่อนๆอ่ะไม่สนหรอกเพราะมันอ่ะเลือกที่จะเขาหาเขาเอง น่าจะห่วงสาวๆมากกว่า หรือครั้งอื่นๆที่มีผู้ชายมาจีบ ไอ้ก้าก็ด่าซะ และเหมือนพวกนั้นแค่จะมาเล่นๆ ต่างจากไอ้คนนี้ ถ้าฟังจากที่จินเล่า เขาว่ามันไม่ธรรมดาแล้วละ

     

     

     

     

    “ผมไม่ได้คิดแบบนั้น”




     

    “แต่ไอ้ก้าแม่ ง ก็ไม่ได้สนใจอะไรมึง มึงก็เห็นหนิ”  ซอกจินพูดไปอย่างนั้น ใช่คนอื่นอาจมองอย่างนั้นแต่กับซอกจินเพื่อนสนิทมินยุนกิบอกเลยว่าไอ้ก้าแม่งโคตรใส่ใจ

     

     

     

    ถึงพี่ก้าจะไม่สนแต่ผมก็จะพยายามจนกว่าพี่เขาจะยอมรับผมนั้นแหละครับ”

     

    “แต่มึงง...”


     

     

    “ผมรักพี่ก้า” วีพูดขัดขึ้นด้วยน้ำเสียงจริงจังในขณะที่จินกำลังจะเถียงต่อ 




     

    “มึงพูดแล้วนะ” นัมจุนพูดขึ้นก่อนเดินเข้าไปใกล้วี

     

    “กูฝากมึงดูแลมันด้วยละกัน”  พูดจบก็หันหลังเดินกลับไปพร้อมกับจินที่ยืนรออยู่ก่อนเเล้ว




     

      

    รออยู่เนี่ยแหละเดี๋ยวไอ้ก้าก็มาหาเอง

     

     

     

     

     

     

    _________________________________________

     

     

     

    "แกพี่จินทำกูหวั่นไหวจนไม่รู้จะไหวยังไงแล้วอ่ะ" ทันทีที่จอนจองกุกเจอหน้าเพื่อนซี้อย่างจีมินก็โหยหวน(?) ทันที เเต่ผิดที่จีมินไม่สนใจอะไรนอกจากกับข้าวตรงหน้า





    เชอะ ไอ้หมูจีมิน!



    "มึงสนใจกูก่อนนนนนนนนนนนน" มือเล็กจับเเขนจีมินที่กำลังถือช้อนอยู่เขย่าไปมาทำให้กินต่อไม่ได้จึงต้อนหันมาสนใจแบบจำยอมสุดๆ


     

    "เออๆ แล้วพี่จินเขามีท่าทีชอบแกมั้งป่ะ"  จีมินถาม





    เออ...









    "อันนี้กูก็ไม่รู้วะ" 

     

    ไม่รู้ว่าเขาเข้าข้างตัวเองหรือเปล่า แต่ เขาเองก็มีความรู้สึกเหมือนพี่จินกำลังสับสนอะไรบางอย่างไม่ต่างจากเขานะ  แต่ก่อนจะได้พูดอะไรต่อก็มีเสียงดังขัดขึ้นมาซะก่อน

     


     

     

    "จองกุกกกกกกกกกกกกกกกกก!!! จองกุกขอบใจมึงวะที่ชวนกูมา แม่ ง
    สาวโคตรเด็ดนี่ได้เบอร์มาเพียบเลยวะ"    
    เจโฮปที่วิ่งเข้ามาแทรกระหว่างเขากับจีมิน พูดขึ้นด้วยท่าทางอารมณ์ดีก่อนเอาหน้าจอโทรศัพท์มาอวดที่ตอนนี้เต็มไปด้วยตัวเลขหลายหลัก เต็มไปหมด

     

     

     

    " มึงแม่ ง กะล่อนชิบหายเลย" จีมินพูดยิ้มๆก่อนหันไปกินข้าวต่อ

     

     

    "กูจะถือว่ามึงชมนะ  ไหนๆก็ทำที่อยากทำไม่ได้ ก็หาไว้เยอะๆเผื่อเลือกละกัน เหี้ยดีเนอะ"

     




     

     

    "เออ ชีวิตแม่ งโคตรเหี้ย"








     

    _____________________________________________

    โฮกกกกกนี่ลงสองรอบเเล้วคือเเบบมันหายละลืมเซฟในส่วนที่เเอบแก้ในนี้ไว้ เสียใจ~  จะบอกว่าไม่ได้หายหรือจงใจดองนะ พอดีสอบ เเต่นั้นไม่ใช่ประเด็น ประเด็นเลยคือนิ้มบวมม บวมเเบบ บวมมากก นี่ก็ไม่รู้เป็นอะไรเเบบปวดเเต่นี่ดีขึ้นเเล้ว อิอิ ขอโทษที่ช้าน้าา เลขตอนเป็นเลข 2 หลัก เเล้ว กรี๊ดด นี่ไม่คิดว่าจะมาถึงวันนี้ ฟิคง่อยๆที่เกิดจากเเค่เเฟนเเอคจากพี่จินที่มีเเฟนถามในโพสอิทว่า "สีชมพูสำหรับคิมซอกจินคืออะไร เเล้วพี่จินก็ตอบว่า "หัวใจ" ทำให้เเบบ อ้าวเเล้วถ้ามีอะไรที่เป็นมากกกว่าหัวใจเเต่ไม่ใช่สีชมพูละ แอร๊ยยยยยย-///////////- #อินี่เวิ่นอะไรตอนนี้วีก้าเยอะนิดนึงงนะ 555555 ยังไงก็ขอบคุณทุกคนที่ยังติดตามนะ ขอบคุณทุกคอมเม้น เราชอบอ่านมันจริงๆ รักทุกคน เลิ้บๆ 3>

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×