ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ BTS ] ตัวร้าย JINKOOK ll GAV

    ลำดับตอนที่ #5 : [OS] แจกัน ( JINX )

    • อัปเดตล่าสุด 23 ธ.ค. 57


    แจกัน  









                       



                          เฮ้อออออออ รถจะติดอะไรขนาดนี้เนี่ย เดี๋ยวก็ไปสายกันพอดี ร่างสูงในชุดเสื้อเชิ้ตสีขาวกางเกงสเลคสีดำรองเท้าผ้าใบสบายๆ เเต่จิตใจไม่ นั่งเบาะหลังสุดของรถประจำทางอย่างเบื่อหน่าย กับการจราจรในเมืองหลวงจริงๆ

     

     




     

    คนขึ้นใหม่นี่ก็เดินเร็วๆหน่อยได้ม่ะ คนมันรีบรู้บ้างป่ะ ความคิดทำงานอย่างหนักพลางจ้องไปทางประตูรถตอนนี้ที่เปิดอ้ารอรับคนเข้ามา


     

     

    “เชี่ย..”








    ปากอิ่มสบถออกมาทันทีที่สายตาตัวเองสบเข้ากับร่างใครบางคน ผิวขาวเนียนน่าสัมผัส ใบหน้าหวานที่ถูกจัดองค์ประกอบอย่างงดงาม ดวงตากลมโต จมูกรั้นๆ ริมฝีปากบางสีชมพู ไหนจะแก้มใสๆนั้นอีก  สายตาคมมองตามเจ้าของสิ่งสวยงามเหล่านั้นไป ที่ตอนนี้อยู่ห่างกับเขาเเค่เพียงเบาะกั้นเท่านั้น

     

     

     

    กลิ่นแชมพูอ่อนๆลอยมาเตะจมูกยิ่งทำให้เกินจะข่มใจไม่ให้ตัวเองหวั่นไหว




     

    ทุกอิริยาบถตราตรึงใจคนที่นั่งอยู่ข้างหลังตอนนี้มาก ไม่ว่าจะเป็นท่านั่งหรือแม้แต่เเค่หยิบโทรศัพท์มาเปิดเพลง

     




     

    คิมซอกจินลืมไปแล้วว่าตัวเองกำลังหงุดหงิด

     
     

    ลืมไปแล้วว่าตัวเองนั้นรีบ

     

     


     

    เพราะคนแปลกหน้าที่เหมือนดอกไม้ตรงหน้า ทั้งสวย ทั้งหอม เบนความสนใจทุกอย่างมาจนเกือบจะเลยป้าย

     


     

    ใจจริงก็อยากจะนั่งมองเป็นอาหารตาไปเรื่อยๆ เหมือนกัน








     

    การสอบผ่านไปอย่างอยากลำบาก กว่าจะออกมาได้นี่ร่างแทบพัง  แค่คิดว่าจะต้องไปนั่งรถติดกลับบ้านก็เหนื่อยละ

     






     

    “เห้ย ไอ้จิน มึงจะกลับเลยหรอวะ”

     




     

    “เออ แม่ งไม่มีแรงจะทำอะไรละ เจอกันพรุ่งนี้เว้ย”

     




     

    ผมบอกลาเพื่อนๆก่อนจะลากสังขารตัวเองไปปล่อยทิ้งไว้ป้ายรถเมล์หน้ามหาวิทยาลัย

    นั่งรอเพียงไม่นานรถเมล์สายประจำที่ผมนั่งก็มา


     



     

    ประตูเปิดขึ้น ตามด้วยคนจำนวนมากที่พากันลง ทำให้ต้องคอยคนลงให้หมดก่อนแล้วถึงจะขึ้นได้

    ผมกวาดสายตาหาที่นั่งว่างทันที ก่อนสายตาจะไปสะดุดเข้ากับใครบางคนคนที่เขาเจอเมื่อเช้า

     



     

     

    ดอกไม้ของคิมซอกจิน

     






     

    เร็วเท่าความคิดขายาวพาตัวเองไปนั่งที่ว่างข้างๆดอกไม้ดอกนั้นทันที

    กลิ่นที่ได้ดมเมื่อเช้ายังคงเหมือนเดิมถึงแม้จะอ่อนลงบ้างแต่ก็ยังมีให้ได้หวั่นๆ



     

     

    สายตาคมแอบเหล่มองคนข้างๆตอนนี้ที่หันหน้าออกไปทางหน้าต่างโดยมีหูฟังที่ใส่กั้นระหว่างโลกภายนอกกับโลกของตัวเองอยู่ แอบลองมองจากเครื่องแบบที่ใส่อยู่

     




     

    เด็กนักเรียนสินะ



     
    จอน 



     

     

    จอง

     




     

    กุก

     


     

    ตัวอักษรเล็กจากป้ายชื่อที่ปกเสื้อที่ซอกจินเเอบพยายามสะกดมัน
     

     

    หึ ขนาดชื่อยังเพราะเลย

     





     

    ดวงตาคู่หวานที่มองออกไปทางหน้าตา เริ่มค่อยเขยิบเข้าหากัน ก่อนเปลือกตาสีอ่อนนั้นจะปิดสนิท ตามมาด้วยเสียงกระแทก ดังปึก เมื่อหัวเล็กที่สติตอนนี้ดับวูบไปแล้วเอียงไปกระแทกกับกระจก


     

    น่ารักชะมัด

     




     

    มือหนาเอื้มไปจับใบหน้าหวานนั้นอย่างถนุถนอมก่อนจะออกแรงหันให้มาพิงที่ไหล่เขาแทนถึงแม้มันจะไม่นุ่มเหมือนหมอนใบโต แต่ก็น่าจะดีกว่ากระจกสีขุ่นที่สั่นหงึกๆตามแรงขับเคลื่อนของรถ


     

     

    กลิ่นหอมๆลอยมาแตะจมูกของคนที่ทำหน้าที่ให้พักพิงอยู่ตอนนี้

     
     

    ห้ามใจไม่ให้ดมยากจริงๆ


     

     

     

    ริมฝีปากแดงบุ้ยออกเล็กน้อย แพขนตาสวยเด่นชัดจากการการที่เปลือกตาปิดสนิท ดึงดูสายตาจากคนเป็นพี่ที่ลอบมองได้ ตลอดการเดินทาง

     

     

     

    รถติดนะ แต่เขากลับไม่รู้สึกหงุดหงิดเลยซักนิด







    ร่างเล็กนั้นเริ่มขยับตัวพร้อมเปลือกตาที่ค่อยๆเปิดขึ้นช้า ก่อนจะเด้งเอาหัวนั้นออกจากไหลของคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักทันที ใบหน้าหวานขึ้นสีแดงๆน้อย ยิ่งดูน่ารักขึ้นไปอีกในสายตาซอกจิน


     

     

    “เอ่อ...ขอโทษครับ”

     


     

    เสียงก็หวานนนน

     




     

    “ไม่เป็นไรครับ” ซอกจินตอบกลับพร้อมรอยยิ้ม

     




     

    ควรสานสัมพันธ์ต่อหรือเปล่า ?  คิมซอกจิน น้องน่ารักมากเลยนะ....

     

     
     

     

    “ขอโทษนะครับ”  ดอกไม้ข้างๆพูดขึ้นก่อนจะยกเอากระเป๋าและสัมภาระต่างๆเบี่ยงตัวออกมา ก่อนจะลงจากประตูรถไป

     

     

     

    ซอกจินยิ้มขึ้นกับโอกาสที่เขาเพิ่งจะเสียไป

     

     


     

    ดีเหมือนกัน ดอกไม้ดอกนั้นมันทั้งหอม ทั้งหวาน  จอนจองกุกของคิมซอกจิน ไว้แบบนั้นอ่ะดีแล้ว


    อยากจะเด็ดมาเชยชม แต่ก็ไม่อยากจะทำร้ายให้ดอกไม้นั้นต้องช้ำ 

     

     

     
     

    เพราะในเมื่อแจกันของคิมซอกจินมีดอกไม้อยู่แล้ว ถ้าจะมาปักไว้ด้วยกันคงไม่ใช่เรื่องดีเท่าไหร่....






     

    ขอแค่หวังว่าเขาจะเจอดอกไม้นี้อีกก็พอ เพียงแค่ได้มองเพียงแค่ได้ดอมดมห่างๆ ก็พอใจแล้ว

     

     

     


     

    มือหนาหยิบโทรศัพท์คู่ใจขึ้นมา ก่อนจะกดโทรออกหาดอกไม้ที่เขามีอยู่แล้ว

     

     



















     

    “คิม แทฮยอง” 















     

    _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ _ 

    หว่ายยยยยยยยยยยยยยยยยย อะไรอ่ะ -////-
    พอดีเจอมันปนอยู่กับไฟล์งาน
    55555555555555555555 
    จำไม่ได้เหมือนกันว่ามีสิ่งนี้อยู่ตั้งเเต่เมื่อใด ชอบม่ะๆเราชอบนะ
    คนที่ใช่เเต่ในเวลาที่ไม่ใช่มันก็ไม่ใช่อยู่ดีเนอะ
    เหมือนเรื่่องนี้จะได้เเรงบันดาลใจจากเพลง แจกัน ของพี่สุเมธรลองหาฟังได้นะ อิอิ
    งานน้อยลงเเล้วอีกนิดอีกนิดเดียว
    สัญญางานหมด เด็กช่างพาสจบกับเรื่องหลัก จะตามมาทันทีค่ะ 
    คิดถึงจูง


    น้ำตาลอ้อยใจ

    © themy  butter
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×