ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ BTS ] ตัวร้าย JINKOOK ll GAV

    ลำดับตอนที่ #2 : ตัวร้าย : Chapter1

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.ค. 57





    ตัวร้าย chapter 1

     

     

     

     



     

    สถานทีวุ่นวายตลอดยี่สิบสี่ชั่วโมง สถานที่ที่มีทั้งการจากลาและการได้พบกัน แต่สำหรับเขาตอนนี้แล้ว มันคือการกลับมา กลับมาเพื่อทวงคืนบางสิ่ง ร่างเล็กเดินออกมาพร้อมกับกระเป๋าเดินทางของตัวเอง ก่อนมือบางจะค่อยๆขยับผ้าพันคอหนาออกจากลำคอของตัวเอง เพราะอากาศที่นี่เรียกว่าอุ่นกว่าในที่ที่เขาไปเรียนมาก

     









     

    ขาเรียวพาตัวเองเดินออกมาเรื่อยๆ จนสัมผัสได้ถึงปริมาณคนที่เริ่มเยอะขึ้นเมื่อเดินผ่านประตูบานใหญ่ออกมา สายตาเรียวกวาดไปรอบๆเพื่อมองหาคนที่มารับเขา คนแรกที่เขาเลือกที่จะเจอในรอบหลายปีที่เขาไม่ได้กลับเกาหลี

     







     

    “เห้ย จองกุก”  ผมหันไปตามเสียงที่เรียกก่อนจะพบกับเพื่อนตัวขาวของผม ไอยุนกิ แล้วดูมันทำ ไปเอากระดาษเอสี่ที่ไหน มาถือเขียนว่า 'มารับจอนจองกุก กลับบ้าน'

     





     

    “เขียนเชี่ยไรของมึงเนี่ย”  ผมหัวเราะก่อนเดินเขาไปกอดมันเบาๆ


     

     

    “ก็กูมารับมึงกลับบบ้านไง เป็นไรกลับมาไม่บอกใครเลยนะมึง”  





     

    “ก็กูเรียนจบแล้วอ่ะ มึงจะให้กูอยู่ที่นู้นเพื่อ”

     




     

    “ก็อยู่กับพ่อแม่ มึงไง”

     




     

    “นี่มึงจะไม่คิดอยากเจอกูอีกเลยตลอดชีวิตหรือไง”





     

    “ก็ยังดีกว่ากับมาเจอคนที่มึงไม่อยากเจอป่ะวะ”

     



     

    ใครบอกว่าผมไม่อยากเจอ ผมยกยิ้มขึ้นก่อนจะตอบคำถามคนตรงหน้า

     




    “ใครบอกว่ากูไม่อยากเจอ”

     




     

    “มึงหมายความว่าอะไร”  สายตาเพื่อนซี้อย่างมินยุนกิหรี่ลงอย่างจับผิด ก่อนจะพูดต่ออีกประโยคเพื่อคาดคั้นเอาคำตอบจากผม

     




     

     “นี่มึงคิดอะไรอยู่จองกุก?”



     

     

    “อะไรบางอย่างที่มีมึงเข้ามาเกี่ยว และมึงต้องช่วยกู”





     

    "กลับคอนโดเหอะมึงกูเหนื่อยไว้คุยกัน"

     

     








     

    ----------------------------------




     

     




     

    “ห้ะ ว่าไงนะ!!”  เสียงห้าวของยุนกิดังขึ้นเมื่อได้ฟังแผนทั้งหมดจากเพื่อนตัวดีที่เพิ่งกลับมาจากต่างประเทศ






     

    “หูมึงไม่ดีหรอยุนกิ”  มือบางเอื้อมมาจับหูเพื่อนสนิทก่อนจะพลิกซ้ายทีขวาทีทำท่าเหมือนกำลังจะส่องอะไรบางอย่าง

     



     

     

     

    “ไอ้เชี่ย ยังจะมาทำเล่นๆ” ยุนกิพูดพลางปัดมือที่จับหูตัวเองออก

     
     

     

     

     

    “หึ! แล้วมันจะผิดตรงไหนในเมื่อทุกวันนี้มึงก็ยังไม่มีแฟนเป็นตัวเป็นตน เห็นวันๆได้แต่ควงคนนู้นทีคนนี้ที ไม่เห็นมึงจะรักใครสักคน คนอย่างมินยุนกิเรื่องแค่นี้ไม่น่าจะยากหรอกมั้ง”

     

     

     

     

    เรื่องจริงที่มินยุนกิเองก็ไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้ถูกพูดขึ้นจากปากเพื่อนซี้อย่างจอนจองกุก

     

     

     

     

    “ก็น้องๆพวกนั้นเขามาหากูเอง ในเมื่อเสนอมากูก็แค่สนองตอบ แต่นี่มึงจะให้กูไปจีบเขาเพื่อเป็นหมากตัวนึงที่ค่อยช่วยเหลือมึงในการแย่งพี่จินกลับมาเนี่ยนะ”


     

     

     

    “เออแค่ดึงมันออกมาให้ห่าง คอยเป็นฝืนให้กู ส่วนไฟอ่ะ เดี๋ยวกูใส่เอง”

     






           ร่างเล็กพูดขึ้นก่อนแสยะยิ้มออกมากับเรื่องที่กำลังคิดอยู่ในหัว  ยุนกิมองการกระทำของเพื่อนตัวเองที่กำลังจมอยู่ในความคิดอะไรบางอย่างนั้นที่เขาก็ไม่อาจที่จะคาดเดาออกมาได้ 

     

     


     

    แม่ งโคตรน่ากลัว

     

     

     

     

    แต่ก็น่าลองดูนะ ถามเขา เขาก็โกรธ โกรธแทนจองกุก ที่จู่ๆโดนทิ้งทั้งๆที่ไม่ได้ทำอะไรผิดเลยแม้แต่น้อย ไอ้พี่จินกับคนคนนั้นต่างหากที่ผิด ที่ทำร้ายจองกุก ได้! อยากจะรู้เหมือนกันว่าคนที่ทำให้พี่จินต้องทิ้งเพื่อนเขามันจะแน่ซักแค่ไหนกัน

     

     

     

     

    “มึงได้ช่วยกู แถมได้ของเล่นชิ้นใหม่ด้วยนะ ได้ทั้งขึ้นทั้งล่อง ไม่ดีหรือไง”

     

     


     

     
     

    “แล้วกูจะไปทำความรู้จักเขายังไง มีประวัติรูปถ่ายให้กูดูแบบในละครมั๊ย? ” ยุนกิพูดขึ้นขำๆตามละครที่แม่เขาดูตอนเด็ก แต่ก็ไม่คิดว่าเพื่อนตรงหน้ามันจะไม่ต่างกับในละคร

     

     

     

     
     

    ปึก!









              ซองกระดาษสีน้ำตาลหนาพอสมควรถูกโยนลงบนโต๊ะตรงหน้า ตามด้วยการพยักพเยิดหน้าของจองกุก

     




     

     

    “กู เตรียมพร้อม” จองกุกพูดก่อนยักคิ้วกวนๆตอบ

     





     มึงนี่มัน...   ยุนกิคิดได้แค่นั้น ก่อนหยิบซองตรงหน้าออกมาเปิดดู






     

     

    คิม แทฮยอง  ชื่อคนตรงหน้าที่เด่นหลาอยู่กลางกระดาษ ก่อนจะเต็มไปด้วยประวัติส่วนตัว ช่องทางการติดต่อทั้งหมด รวมถึงรูปภาพจำนวนมาก ที่ดึดความสนใจของมินยุนกิได้เป็นอย่างดี

     

     


     

    ใบหน้าสวย นัยน์ตาคม จมูกโด่ง เส้นผมสีน้ำตาลอ่อนที่ปรกหน้านิดๆ เผยขึ้นมาให้เห็นที่ละภาพๆ 

     

     


     

    ใช่เล่นนะ

     

     

     

     

    “นี่มึงไปเอามาจากไหนเยอะแยะวะ”

     


     

     

    “กูมีทางละกัน”

     


     

     

     จองกุกมึงเปลี่ยนไปมากรู้ตัวป่ะ

     




     

             จอนจองกุกที่เคยสดใส จอนจองกุกที่ใครๆเห็นเป็นต้องยิ้มออกมา น่ารักจนใครๆหลายคนหมายปองแต่คนเหล่านั้นก็ต้องกินแห้วไปในเมื่อคนที่คว้าหัวใจคนอย่างจองกุกไว้ได้ คือรุ่นพี่คิมซอกจิน ทั้งคู่รักกันมากถึงแม้พี่จินจะจบออกไปก่อน แต่ก็ยังแวะเวียนมาหาจองกุกทุกเย็น จนกระทั่งจองกุกจบมัธยม และครอบครัวมันต้องย้ายไปอยู่ที่ต่างประเทศ พ่อแม่ของจองกุกขอแค่ให้ไปเรียนที่นั้น ถ้าจบแล้วอยากกลับมาเกาหลีเขาก็ไม่ว่าอะไร

     

     


     

    ซอกจินบอกจะรอ จะรอวันที่จองกุกกลับมาอยู่ด้วยกัน ช่วงปีแรก ก็ยังมีการคุยกันบ้างถึงแม้เวลาจะต่างกันจนทำให้ติดต่อลำบาก พอเข้าปีที่สอง เริ่มมีการติดต่อน้อย จอนจองกุกก็เข้าใจว่าพี่จินคงเพิ่งเริ่มทำงาน  แต่สุดท้าย...เขาก็ไม่เข้าใจเมื่อจู่ๆ ก็โทรมาบอกเลิกซะอย่างงั้น

     



     

    จองกุกลืมไม่ได้ เเละไม่คิดจะลืม ในเมื่อเรียนจบเเล้ว เขาก็เเค่ตัดสินใจที่จะกลับมาขอคืนเท่านั้น


     

     
     

     

    “แล้วนี่มึงจะไปหาพี่จินเขายังไง? ”

     

     

     

    “โทรบอกเขายังว่ากลับมาแล้ว ?”

     
     

     


    จองกุกส่ายหน้าน้อยๆ เขาไม่ได้บอกใครนอกจากยุนกิว่าเขาจะกลับมา



     

     

    “กูจะไปสมัครงาน”

     

     
     

     

    “หมายความว่ายังไง?" ยุนกิถามกลับทันที



     

     

    “ในเมื่อพี่จินทิ้งกูเพราะระยะทางงั้นกูก็จะใช้ระยะทางเนี่ยแหละเอากลับมา”

     




     

    “หมายถึงมึงจะไปทำงานบริษัทพี่จิน”

     

     


     

    “แสนรู้หนิมึง”   จบประโยคขายาวของยุนกิก็กระแทกเข้ากับสีข้างของเพื่อนสนิททันที

     

     

     



     

     

    แล้วเจอกันนะ 'จิน'










     

    --------------------TBC------------------

    ไม่รู้จะคุยไรดีเเอบกลัวโดนด่า
    55555555 ชอบมั๊ยจองกุกเเบบนี้
    น่ารักกดีโน๊ะขอบคุณที่ติดตามกันนะคะเลิ้บ 






    น้ำตาลอ้อยใจ



     


    © themy butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×