ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [ BTS ] ตัวร้าย JINKOOK ll GAV

    ลำดับตอนที่ #1 : ตัวร้าย : PROLOGUE

    • อัปเดตล่าสุด 24 ก.ค. 57










    พระเอกรักนางเอก นางเอกก็รักพระเอก

                  แล้วนางร้ายละ ไม่ได้รักพระเอกหรือไง



     

    ผมรักของผมมาก่อน ก่อนเขาจะมาด้วยซ้ำ ทำไมผมจะเอาคืนไม่ได้ละ

     

     

     

     

    [จองกุก จินว่า.... ]

     




     

    [ เราเลิกกันเถอะ]



     

     

    “อะ...อะไรนะ”




     
     

    [เลิกกันเถอะ...]

     




     

    “ทะ ทำไมอยู่ๆมาพูดแบบนี้ ผมขอเหตุผลได้ไหม”



     


     

    [พี่มีคนใหม่..]

     



    "....."




     

    “ระยะทางสินะครับ”





    ปลายสายเงียบไปจนต้องเป็นคนที่ถือสายอยู่ต้องต่อบทสนทนาต่อไป


     


     

    “ในเมื่อ “พี่จิน” ตัดสินใจแล้วก็ตามนั้นครับ”




     

    [แต่เรายังกลับมาเป็นพี่น้องกันนะจองกุก]





     

    “พี่น้องหรอครับ”

     




     

    [ใช่...พี่น้อง]

     




     

    “อย่างงั้นก็ได้ งั้นแค่นี้ก่อนนะครับผมต้องไปเรียนแล้ว”

     





     

    [โอเค พี่คิดถึงเรานะจองกุก]

     




     

    “เช่นกันครับ...พี่จิน...”น้ำเสียงหวานบอกลา ก่อนจะจะย้ำสถานะตอกย้ำตัวเอง เพราะตั้งแต่คบกัน เขาก็ไม่เคยเรียกปลายสายว่าพี่อีกเลย   นิ้วเรียวกดวางสายไปหลังจบบทสนทนาทั้งหมด






     

    วันนี้จอนจองกุกไม่มีเรียน






     

    ร่างบางปล่อยเครื่องมือสื่อสารลงข้างตัวก่อนทิ้งตัวลงบนโซฟาสีขุ่นกลางห้องเล็กในเวลาเช้ามืด มีเพียงเเสงไฟสลัวๆจากโคมไฟอันเล็กทำหน้าทีเป็นเหมือนเพื่อนเขาในตอนนี้  ใบหน้าหวานดูไม่ดีสักเท่าไหร่ ริมฝีปากยกยิ้มสมเพศให้กับตัวเอง เพียงไม่นานขอบตาก็เริ่มร้อน ตาคู่สวยคลอไปด้วยน้ำใส การมองเห็นเริ่มที่จะแย่ลงเรื่อยๆ เปลือกตาสีอ่อนจึงปิดลงช้าๆ พร้อมกับหยาดน้ำสีใสที่ทำได้เเค่ไหลลงตามแรงโน้มถ่วงโลก





     



     

    ความรักของเขา คนรักของเขา ความสุขทุกอย่างที่เคยได้รับ ตอนนี้มันเป็นของใคร ใครที่จอนจองกุกก็ไม่รู้จักคนที่เขาก็ไม่เคยเเม้เเต่เห็นหน้า แต่ตอนนี้ จอนจองกุกพูดได้เต็มปากว่า เกลียด...



     


     




    แต่ในเมื่อรักครั้งนี้เขาแพ้เพราะระยะทาง ถ้าเขากลับไปเขาต้องได้คืน

     




     



     




     

    ---------------------TBC---------------------

    เปิดเรื่องๆ ฮริๆ
    ฟิคเรื่องนี้แอบปิ๊งขึ้นมาตอนนั่งดูละครเย็น

    อะไรที่ตัวร้ายในละครทำไม่เเน่จอนจองกุกอาจจะทำมัน อิอิ
    ชีวิตจริงบางทีก็ยิ่งกว่าในละครเนอะ
    ใครชอบบอกได้ไม่ชอบบอกได้เเต่ไม่อยากเห็นเลยอ่ะ 555555
    เลิ้บทุกคน




     

    น้ำตาลอ้อยใจ


     



     
    © themy  butter

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×