คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : ลำดับตอนที่ 6
ใบสมัครเข้าเรื่อง
ชื่อ : อาริสษา เทพเทวา (มิรา)
อายุ : 15
สีผม : ผมสีน้ำตาล
สีตา : น้ำดำ
นิสัย : เป็นเด็กนักเรียนที่เรียกง่ายๆว่าสวย แล้วหยิ่ง เธอมีความมั่นใจเต็มร้อย เป็นเด็กหัวไว ฉลาดคิด ฉลาดพูด ถึงแม้จะเป็นเด็กสาวขี้วีนไปหน่อย แต่เธอก็จริงจังกับชีวิต เพราะชีวิตเธอจะต้องเพอร์เฟกส์ เป็นคนห่วงสวยเสมอๆ เป็นคนกล้าได้กล้าเสียใครด่ามาด่ากลับ ร้ายมาร้ายกลับ แถมคำพูดของเธอเจ็บๆทั้งนั้น อย่าให้เธอคนนี้โมโหเชียวล่ะ
การพูด : ยี้ อะไรเนี้ยสกปรก , ที่นี่ที่ไหน ฉันอยากกลับบ้าน , กรี๊ดดดด ไอ้คนบ้า
ชอบ / เกลียด /แพ้ : ของน่ารักๆ / สิ่งสกปรก / ของทะเล
สิ่งของที่พกตลอด : เครื่องสำอาง, กล้องถ่ายรูป
โรคประจำตัว : ไม่มี
ประวัตินิดหน่อย :เป็นลูกสาวเพียงคนเดียว เธอเป็นถึงคุณหนู ถูกเลี้ยงมาอย่างเอาอกเอาใจได้อะไรต้องได้ และเป็นคนที่สวยมากด้วย แต่ด้วยนิสัย จึงเป็นที่ไม่ชอบของเพื่อนผู้หญิงเท่าไร แต่เธอไม่แคร์ไม่สน เธอเกลียดคำต่อว่าที่สุด ถึงฉันจะเป้นยังไง ฉันก็ไม่เคยทำให้ใครเดือดร้อน แต่อย่ามาหยามกับฉัน เธอโดนดีแน่ ถ฿งแม้จะเป็นคนขี้โวยวาย แต่สมองเธอก็ฉลาดเรื่องเอาตัวรอดเสมอ ส่วยมากจะมีเพื่อนผู้ชายมากกว่าเพื่อนผู้หญิง เพราะเธอถูกคนอื่นนิทรา จนไม่มีเพื่อนหญิงเข้ามา ลึกๆ เธอก็อยากมีเพื่อสาวบ้าง ไว้คุยเรื่องน่ารักๆ เที่ยว หรืออะไรแล้วแต่ตามประสาวัยรุ่น
ลักษณะ :
รูปประกอบ :
บทที่เลือก : นักเรียน
ขอคุยกับออริหน่อยนะครับ ( สำหรับนักเรียน และคุณครู)
ข้ามีนามว่า ออโรร่า แล้วเจ้าล่ะมีนามว่าอะไร
: ฉัน มิรา แล้วมาถามชื่อฉันทำไม
เป็นชื่อที่วิเศษจริง ข้าอยากรู้ว่าพวกเจ้าหลุดมาที่ได้อย่างไร
: ฉันจะไปรู้หรอ คิดว่าฉันอยากหลุนมาที่นี่นักไงห๊ะ นี่ๆๆ แล้รู้วิธีกลับบ้านฉันไหม
โอ้....เหตุผลช่าง เข้าใจยากเหลือเกิน แต่ไม่เป็นไร ข้าคือเทพแห่งโลกนี้ โลกนี้มีชื่อว่า ออโรร่า ตามพระนามของข้า เข้าใจนะ
:หรอ แล้วฉันจะได้กลับเมื่อไร แล้วโลกนี้มันเป็นโลกอะไรอีกล่ะ มันเป็นโลกอะไรทำไมมันแตกต่างจากบ้านฉันนัก
โอเคข้าไม่กวนแล้ว แต่เจ้าจะจำไม่ได้ว่าเคยคุยกับข้า ก็เพราะข้าเข้าฝันพวกเจ้ายังไงล่ะ ;) ฝันดี
: เฮ้ จะไปไหนน่ะ บอกฉันมาก่อนสิ
คุยกับผู้ปกครองสักนิด
สวัสดีเรียกไรต์ว่าที แล้วชื่อไร?
:แพทจร้า
ถ้าไม่ติดจะเสียใจป่าว จะให้ยัดไหม? ถ้าไม่ติด
:ยัดดีกว่า
กดแฟบไว้ก็ดี ไม่กดก็ได้ครับ
: จร้า
มีอะไรจะเพิ่มเติมป่าว
ความคิดเห็น