ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเก่า

    ลำดับตอนที่ #5 : 5 รีบอน 1

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 56


    ใบสมัคร

     
      รูป
    ตอนปกติ เวลาอยู่กับเพื่อนมักจะเป็นคนที่ยิ้มหวาน  เป็นคนเรียบร้อย อ่อนหวาน ใส่ชุดเรียบๆ
    ตอนเป็นโจร ใส่วิกผมสีดำ ใส่คอนเท็กเลน หน้าตาก็จะเปลี่ยนออกไปทางแนวเซ็กซี่ แต่ก็เป็นคนที่ขาดความมั่นใจ ไม่คอยใส่อะไรที่น้อยชิ้นนัก
     
    ตอนอยู่กับพวกสึนะ จะใส่ชุดนักเรียน เวลาไปเรียนจะมัดผมสองข้างน่ารักๆ

     

      อิมเมจหรือที่มาของรูป:เว็บ

      ชื่อ(แนวยุโรป):แอลลี่ คิส มิฟเทอร์

      ชื่อ(นามแฝงแนวญี่ปุ่น): สึบากิ คันนะ

      ความหมาย(ไม่มีข้าม):-

      อายุ:16

      รูปร่าง,ลักษณะ:เล็กผอม ผมสีออกส้มๆ เวลาเปลี่ยนเป็นโจรจะเปลี่ยนเป็นคนละคนจะใส่วิกสีดำ เพื่อไม่ให้ใครจำได้

      นิสัย(ไม่ต่ำกวา5บรรทัด):เป็นคนอ่อนโยน เรียบง่าย เป็นคนรอบคอบ เก่งเรื่องการวิเคราะห์แก้ไขปัญหา การเอาตัวรอดเป็นที่พึ่งพาของเพื่อนๆ แต่ก็เป็นคนที่ซุ่มซามใช้ได้ เป็นคนที่เก่งเรื่องการค้นหาพื้นที่ สถานที่ที่ต้องการปล้น แต่ด้อยเรื่องฝีมือเชิงต่อสู้ แต่ก็พอใช้ได้ เป็นคนพูดจามีหลักการ เดาความคิดคนอื่นออก เป็นคนน่ารักคนหนึ่ง เวลาปรกติจะเป็นคนเนื้อหอม เรียนเก่งทุกวิชา เป็นคนชอบประดิษฐของแปลกใหม่ เช่น เครื่องดักจับความคิด วิทยุสื่อสาร เป็นคนใช่ได้คนนึง เป็นคนขี้อายเอามากๆ เวลาอายหน้าจะแดงจะปิดไม่อยู่ เป็นคนที่เหงา เวลาเศร้าร้องให้ก็จะร้องไม่ให้ใครเ็ห็น

      งานอดิเรก: ประดิษฐ์ของแปลกใหม่

      ชอบ: ของหวานๆ
     
      ไม่ชอบ: ของขมๆ

      เกลียด: หนอน

      เพิ่มเติม: -
      

       ถามออริ(รอสักครู่)

      ถามคณแม่

      ชื่ออะไรคะ: แพทจร้า

      ทำไมถึงมาสมัครคะ:น่าสนใจดีค่ะ ถ้าติดจะเข้ามาเม้นทุกตอนเลย

      ส่งเป็นลิ้งค์นะคะ:รับทราบจร้า

      คิดว่าลูกสาวจะได้คู่กับใคร:เอ๋ ไม่รู้สิ รอลุ้นดีกว่า

      มีอะไรจะบอกเพิลไหม:ยินดีที่ได้รู้จักน่ะ

      ขอให้โชคดีนะคะ:
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×