ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเก่า

    ลำดับตอนที่ #10 : Legend of Literature online[LOLO]

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 57


    ใบสมัคร  

    บท:. นางเอก ถ้าไม่ได้ ขอเป็น นางร้านแทน โฮ๊ะๆๆๆ

    _____It's real____(นอกเกมส์)

    รูป :. 

    รูปร่าง :. รูปร่างหน้าตาสะสวยดวงตากลมโตดูมีเสน์ห ผิวขาวนวลละเอียด เส้นผมสีน้ำตาลเปลือกไม้ ริบฝีปากอมชมพูอวบอิ่ม
    สูง 160 หนัก 47 เป็นคนรูปร่างดี และหุ่นสวย ใครๆต่างมองเธอแบบอิฉาเมื่อเธอเดินผ่าน
    มีใบหน้าที่ยิ้มชวนหลงไหล ทำคนอื่นน้ำไหลส่อทีเดียว เป็นคนที่ออกหยิ่งนิสๆ แต่เธอเป็นเหมือนพวกลูกคุณหนูไฮโซ ที่ทำตัวเว่อร์ๆ ไปซะหน่อย(ก็แหม คนมันสวยนิ)


    ชื่อ-นามสกุล / สกุล-ชื่อ(เลือกสักอัน) :. ซีราญา ฟีกเมกเกอร์ (แหม ก็ลูกครึ้งอ่ะ ไทย-อเมริกา)

    เพศ :. หญิง 

    อาชีพ :. นักเรียนสาวแสนสวย ม.ปลายปีสอง ที่กำลังฮอตฮิต ดาวเด่นประจำโรงเรียน

     
    นิสัย :.  ใครกล้าลองดีกับฉัน..ไหนบอกสิ

    ด้วยนิสัยที่ทายไม่ถูกเพราะเธอ บทร้ายก็ร้าย บทดีก็ดี เธอเป็นคนปากกรรไกรทีเดียวเมื่อมีคนกล้าที่จะลองดีกับเธอ เป็นคนขี้โมโหง่าย แต่ก็หายง่ายเช่นกัน ภายนอกเธอเป็นสาวน้อยที่เนื้อหอม ผู้ชายต่างหลงไหลในตัวเธอ ทำให้เธอกับไม่มีเพื่อนหญิง เพราะหาว่าเธอหยิ่ง แรด ชิ ใครสนล่ะ เพราะฉันเกิดมาสวยใช่ไหมล่ะ พวกขี้อิฉา ใช่ดังนั้นฉันจิงมีแต่เพื่อนชาย บ้าๆบอๆ ที่คอยตามต้อยๆ เป็นทาสบริวาน อยู่ร้ำไป บางครั้งก็อยากจะมีเพื่อนสาวบางน่ะ เพราะอยากน้อยเธอก็อยากปรึกษาตามปราะสาวัยรุ่น แต่เธอกลับไม่มี จึงกลายเป็นว่าเธอหยิ่ง คบแต่ผู้ชาย ใช้ ทั้งโรงเรียน ร้อยละ 80 ชีทั้งหลายเกลียดฉัน เพราะฉันสวย จบ

    บางครั้งฉันก็เป็นผู้หญิงที่อ่อนหวาน...(หรอ)

    ในบางมุมฉันก็เหงา เป็นน่ะ อย่างน้อยฉันก็ผู้หญิงผู้บอกบางคนหนึ่ง ถึงแม้ต้องโดนคำขู่ นินทรา หลับหลัง แต่ฉันก็เจ็บเป็น แค่อยากให้ พวกนั้นรู้ว่าฉันก็มีส่วยดีอยู่บ้างน่ะ ไม่ใช้แค่เดินสวยไปมาอย่างเดียว ใช่สิ ฉันน่ะพูดจาจิกกัดไปหน่อย(เริ่มเหมือนหมาล่ะ) แต่ฉันก็จริงใจน่ะ ก็พวกเธอเริ่มก่อนนิ ถ้าดีมาฉันก็ดีกลับนั้นแหละ พวกเธอยังไม่รู้นิสัยส่วนลึกๆ ของฉันด้วยซ้ำ พอฉันร้ายกลับ พวกเธอก็ เอาเรื่องเสียๆของฉันไปปากต่อปาก ภาพพนจ์ฉันเสียหมด เฮ้ออ อยากน้อยฉันก็เป็นคนดีเหมือนกันน่ะ ไม่ได้หยิ่ง แรด ขนาดนั้นซะหน่อย ก็ผู้หญิงนิ โตๆกันแล้วใครๆก็อยากสวยทุกคนนั้นแหละ ไม่รู้ล่ะ ดีมาก็ดีกลับ แต่ถ้าร้ายกับฉัน เธอเจ็บเป็นล้านเท่า

    สวยๆ อย่างฉันนี้แหละ ที่มีแต่คนหลง

    ด้วยความสวยของฉันที่สวยแบบ(ไม่ธรรมดา) ทำให้ทุกคนในโรงเรียนตราหน้าฉันว่า หยิ่ง และอีก ครึ้งในโรงเรียน ที่ยกย่องฉันเป็น ราชินีพิฆาต (เอิม นั้นยกย่องแล้วใช้ไหมม) เข้าเรื่องล่ะกัน ถึงฉันจะหน้าตาดีก็ตามแต่ฉันก็ไม่ได้โง่ แต่ก็เกือบโง่เป็นบางครั้ง เพราะเธอก็แอบมีหลุดบ้าง ฉันมีความฉลาดแกมโกงและเอาตัวรอดได้เก่ง การเย้ายวน การที่จะให้ใครติดกับฉัน...ผ่าน (แหม ก็ต้องงัดมาดยาหญิงร้ายล้านเล่มเกวียนมาใช้บ้าง ให้เกิดประโยชน์) ฉันน่ะต้องการอะไรต้องให้สำเร็จ เพราะเสนห์ของฉันมักได้ผลอยู่ร้ำไป ฮะ ใครไม่หลงเสนห์ฉันก็ให้แล้วไปเเซ่ อ่ะเข้าเรื่อง บางครั้งฉันก็แกล้งพวกผู้ชายจนได้เรื่อง เกือบถูกสอยแต่ก็เอาตัวรอดด้วยปฏิหาริย์ โชคช่วย ฉันก็ไม่ได้อ่อนแอ่น่ะ (นิสเดียว) เฮ้อ ความสวยฉันนี้มันอัตรายจริงๆ แล้วก็รู้ด้วยว่า คนสวยคนนี้ ร้ายเป็น แล้วก็ ดีเป็นเหมือนกัน อ้ะ...แต่อย่าทำให้ฉันร้ายล่ะกัน โอเครน่ะ

     

     

    ประวัติ : เป็นลูกสาวเจ้าของธุรกิจกาแฟ โบโร่ซิส (ว่าไป) เป็นคนที่ค่อนข้างอิสระกับตัวเองเยอะ และชอบความท่าทาย ความแปลกใหม่ไม่ชอบอะไรเดิมๆ เซ็งจะตายของแบบนั้น ครอบครั้วมีทั้งหมด 4 คน และที่สำคัญครอบครัวฉันหน้าตาดีกันหมด โดยเฉเพราะพี่ชายที่หล่อโฮกฮากกลากดินแทบหน้าไท่พื้นก็โด่งดัง เป็นนายแบบติดท๊อป ส่วยน้องสาวอย่างฉันจะเหลือหรอ ด้วยที่พี่ชายเป็นสปอร์เซอร์กับค่ายเกมส์จึงได้มาฟรีๆ แต่พี่ฉันไม่สนใจ จึงมอบให้กับฉันเจอกับเกมส์สุดพิลึกกึกกือ ก็น่ะตอนแรกก็กะไม่สนใจอยู่หรอก เห็นผู้ชายในห้องเขาร้ำลือเนื้อหาเกมส์ซะน่าสนใจ ทำให้ฉันต้องลองเข้าไปเปิดเล่นซักหน่อย แต่พอได้เล่น ก็แบบติดงอมแงบข้าวปลาแทบไม่กิน (อยากบอกน้ำหนักฉันลดไปหลายโล) 

    ชอบ / ไม่ชอบ / กลัว :. ความท่าทาย การออกกำลัง ชมวิวสวยๆ/ คนมาว่าหลับหลัง ดูถูก/ การอยู่คนเดียว

    ____________IN Game___________

    รูปในเกมส์ :.

    ชื่อ :. ซ๊ล่า

    เพศ :. หญิง

    เลเวล :. 62

    อาชีพ :. นักฆ่า

    ผลึกสาย :.  เทพ

    กิลด์ :.  ผู้เล่นอิสระ

    _______________คำถามลูกคุณ_________

    "สวัสดีคร้าาาา ดิฉันเอลล่า เธอชื่ออัลไลเอ๋ย" แอลลล่า สาวน้อยบ้าๆบอๆไม่เต็มบาทกระโดดหย๋องๆเข้ามาทัก-.-


    :. ซีล่า ว่าไงสาวน้อย ถามฉันทำไมล่ะ หืมม//ยิ้มสวย มองเด็กสาวแบบตลกๆ

    "อ้อ งั้นหรอ เธอเกลียดคนแบบไหนหรอ?"

    :.เกลียดหรอ เล่าทั้งวันก็ไม่หมดหรอก ฮ่าๆๆ ฉันเกลียดคนเยอะน่ะ

    "แล้วอยากมาคู่กับเขามั้ยล่ะ???" (บทอื่นๆนอกจากพระเอกนางเอก)

    :. คู่หรอ ก้มหน้า อ่าก็อยากมีอ่ะน่ะ จัดมาให้ฉันสิ//มองสายตาแบบเจ้าเลน์

    ________________________________________


     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×