ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเก่า

    ลำดับตอนที่ #9 : คืนต้องสาป

    • อัปเดตล่าสุด 6 มี.ค. 57


    ชื่อ: แพรววรรณ วิศุกเอกฉันท์

    ชื่อเล่น: แพรว

    อายุ: 17

    ลักษณะ: มีลักษณะ รูปร่างเล็กเตี้ยไม่มาก แต่ถือว่าเป็นคนตัวเล็ก ไว้ผมปะบ่า ตัดหน้าม้า ดวงตากลมโตน่ารักผิวขาวสะอาด มีรอยยิ้มประดับบนใบหน้า

    นิสัย: เป็นคนน่ารักๆ เข้ากับคนอื่นได้ง่าย แต่เชื่อคนยาก ชอบถ่ายรูปเป็นชีวิตจิตใจ เป็นคนยิ้มง่าย รักษามารยาทดี ไม่แก่นแก้วเกินไป มักมีรอยยิ้มประดับบนใบหน้าเสมอ พูดจาเป็นกันเอง ชอบฟังมากกว่าพูด  เป็นคนไม่หยุดนิ่ง ชอบความแปลกใหม่ และมักจะชอบถ่ายรูปหลายแนว เป็นคนเก่ง รู้จักเส้นทางแผนที่เป็นอย่างดี โดยดูจากท้องฟ้า กลุ่มดาว เก่งเรื่องทิศทาง ชอบความท่าทาย ความตื่นเต้น (ถ้าได้รูปเด็ดๆ) เป็นคนรักเพื่อน อัธยาศัยดี แต่ติดที่มักมีความลับกลับเพื่อนเสมอ

    ประวัติคร่าวๆ: เป็นหญิงสาวที่ใช้ชีวิตธรรมดาๆคนหนึ่ง ที่รักการถ่ายรูป หรือสะสมรูป แปลกแหวกแนว ชอบเรื่องลี้ลับ เพราะเมื่อตั้งแต่ หมู่บ้านหมู่บ้านหนึ่งได้เกิดเหตุการณ์ตายปริศณา รูปที่ปู่ของเธอถ่ายไว้ ก็ร่วนแล้วเป็นสิ่งที่เธอสะสมมา แต่เธอก็คิดว่าเป็นเรื่องราวชวนขนลุก แต่เธอก็เก็บภาพนั้นไว้อย่างดี ตั้งแต่นั้นการที่ได้เห็นภาพแปลกๆ มาทำให้เธอสนใจ และอยากจะสัมผัส และถ่ายเอาไว้เป็นฝีมือตัวเอง จึงหาอะไรๆ แปลกๆมาดนใจเสมอ ถึงขนาดเข้าบ้านร้าง เธอก็ไม่กลัว (เพราะมีเพื่อนไปเป็นฝูง) ดังนั้นการถ่ายรูป จึงเป็นงานอดิเรกของเธอ ครอบครัวถือว่าเป็นครอบครัวที่ดี อยู่กับพ่อและพี่สาว ทำงานเปิดร้านเช่าหนังสือ แต่เธอก็มักจะหาหนังสือมาอ่านเพื่อเสริมความรู้(ลี้ลับอีกน่ะแหละ) พ่อกับพี่สาวเธอจึงคิดว่าเธอนั้นหมกมุ่นเกินไป ทำให้โดนยึดกล้อง ไปเสมอๆ

    ของที่ชอบ/เกลียด: ชอบการถ่ายรูป เรื่องลี้ลับ
    เกียจ การโกหก  

    ของที่มักติดตัวไปเสมอ: กล้องถ่ายรูป , โทรศัพท์ , ไฟฉาย

    ความสัมพัทธ์กับตัวละครอื่น: อ่าาาา ไรท์ช่วยหาเพื่อนให้หนูคนนี้ที

    Student ID: 4024

    รูป:


    TALK WITH YOUR ORI
    สวัสดีครับ คุณมาทัศนศึกษาสินะครับ ชืออะไรครับ
    : อ้อ สวัสดีค่ะ ฉันแพรวค่ะ
    ชื่อเพราะจังเลยนะครับ คุณได้ไปเยี่ยมชมอนุสาวรีย์คุณแลมด้ารึยังครับเนี่ย
    : อนุสาวรีย์หรอ อือ ฉันต้องไปอยู่แล้ว
    ว่าแต่ คุณรู้ถึงตำนานเมืองของเมืองนี้รึเปล่าครับ
    : ตำนานหรอ // พลางนึก
    จะว่าไปมันก็พรุ่งนี้แล้วนี่ เอาเป็นว่าหลับตาให้สนิท อย่าได้ลืมตานะครับ
    : เอ๋ หลับตาด้วยหรอ
    โชคดีแล้วกันนะครับ
    : อ่ะ

    TALK WITH ผู้ปกครอง
    สวัสดีครับ ยังจำกันได้ไม่เอ่ย
    : จำได้ค่ะ
    คิดยังไงมาสมัครเนี่ยครับ
    : สนใจดีค่ะ เจ้าเก่าด้วย//อิอิ
    ถ้าแต่งไม่สนุกก็ขออภัยนะครับ ฝีมือตกไปเยอะ
    : คร้า ติดตามตลอดแระ ฝีมือไรท์แต่งดีออก
    ถ้าลูกตายจะ.....ไม่สิ....ทำใจไว้รึยังครับ
    : ทำใจค่ะ แต่ขอบทเยอะๆน่ะ// 
    ถ้างั้น โชคดีนะครับ 
    :โชคดีค่ะ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×