ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    เก็บของเก่า

    ลำดับตอนที่ #4 : 4

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ค. 56


    ใบสมัคร
     
     
    ชื่อ - นามสกุล : เปมิกา อิทธิการณ์

    ชื่อเล่น : ตังเม

    ฉายา : ยัยเอ๋อ

    อายุ : 17

    เพศ : หญิง

    ชั้น/ห้อง : ม.5 ห้อง B

    ชอบ : แมวหลงใหลแมวมาก เดินผ่านไปที่ถ้าเจอแมวก็จะหยุดเล่นจนลืมไปเลยว่าตัวเอง มีหน้าที่ต้องทำอะไร

    ไม่ชอบ : ตุ๊กแก เกียจสีมันมาก

    งานอดิเรก : อ่านนิยาย ดูการ์ตูนอนิเมะ

    ชอบ(สีเรียงตามลำดับ) : 1.เขียว 2.ขาว 3.ฟ้า

    ไม่ชอบ (สีเรียงตามลำดับ) : 1.แดง 2.เหลือง 3.ม่วง

    สิ่งที่ชอบเป็นพิเศษ หรืออะไรที่หลายๆคนรู้ดี : บ้าอนิเมะ /แต่งการ์ตูน /ชอบว่ายน้ำ

    ลักษณะภายนอก :เป็นคนตัวค่อนข้างเล็ก หรืออาจเตี้ย ก็ได้ สูง 160 หนัก 46 หน้าตา ผิวขาวเนียร ตาโต ที่สำคัญคิ้วฉันต้องเข้ม ปากนิดหน่อย เป็นคนตัวเล็กมากๆ แต่แสบซ่าและบ้าบิ่น

    ลักษณะภายใน : เป็นยัยเอ๋อ ประจำห้อง ชอบจำเรื่องผิดๆ ถูกๆ และซุ่มซ่ามด้วย อยู่ ม.5 แล้วแต่นิสัยบ้าบอเหมือนเด็กประถมรักการดูเมะมากๆ จนบางคนพูดว่าโตแล้วยังทำตัวเหมือนเด็กอีก เป็นคนคิดมากขี้ลืม อีกด้วย ยิ้มแย้มแจ่มใส ชอบทำให้คนอื่นมีความสุขเสมอ มีรอยยิ้มที่สดใสประดับใบหน้าทุกวัน จนคิดว่ายัยนี่บ้าป่าว เป็นคนเฮฮา รักสนุก แต่ถ้าเครียด หรือโมโห ก็จะทำหน้านิ่ง ไร้ชีวิตชีวาไปเลย ใบหน้าปกปิดไปมิน แม้กระทั้ง ยิ้ม หรือ เศร้า ทุกคนจะดูออกหมด ปิดความลับไม่ค่อยเก่ง เป็นคนที่แคร์ความรู้สึกเพื่อนเอามากๆ รักเพื่อนมาก ใครมารังแกเพื่อนฉันแกตาย แถมเป็นที่นิยมของหมู่ชายด้วยด้วนความสดใสนี่แหละ เป็นเสน์อย่างหนึ่ง

    บท/Plot : นางเอก Plot 2

    ชมรม : ชมรมว่ายน้ำ

    ประวัติ : เด็กกำพร้าแม่ แม่เสียตอนอายุ 12 พ่อมีแม่ใหม่ ที่ค่อนข้างโหดเอาเรื่อง เพราะแม่ใหม่มีลูกติด ที่อายุพอๆกัน ชื่อ
    อิงอิง พ่อเป็นเศรษฐีใหม่ ที่พึ่งทำธุรกิจสำเร็จ ไม่ค่อยถูก กับ อิงอิง เพราะยัยนี่ดัดจริตแถมขี้ฟ้องด้วย มักโดนแม่เลี้ยงแขวะตลอด แต่ฉันคนนี้มีหรือจะยอมให้ด่า ด่ามาก็ด่ากลับสิ บางทีก็ชอบแกล้ง สองแม่ลูกสองคนนี้จนแสบมาก บางทีก็โดนแกล้งบ่อย บางทีห้องถูกรือ จนทำให้เธอระเบิดอารมณ์ไม่อยู่ แต่ก็จะไประบายให้เพื่อนสนิทเธอฟังเสมอและก็ได้คำปลอดใจมาตลอด ลึกๆเป็นคนขี้เหงา ขี้แง อีกด้วย มีเพื่อนข้างบ้านเป็นผู้ชายคนนึ่ง ชื่อ มังกร น่าตาน่ารักอายุมากกว่า 2 ปี เป็นเพื่อนตั้งแต่เล็กๆ มักชอบแอบหนีไปเที่ยวเล่นบ้านมังกรทุกวัน จนใครคิดว่าเป็นคู่รักกัน แต่ความคิดของเธอเป็นได้แค่เพื่อนสนิทมากๆแค่นั้นเท่านั้นเอง แต่ใครจะไปรู้ว่า มังกรคิดกับเธอยังไงกันแน่


    สเป๊ค : ชอบคนที่อายุมากกว่า และใจดีด้วย

    เพิ่มเติม : -

    อิมเมจ : 
    อิม ยุนอา
     
    คำถามถึงลูก
     
    แนะนำตัวด้วยค่ะ ชื่ออะไรอายุเท่าไหร่ ห้องอะไรคะ? //ยิ้ม

    - ตังเม อายุ 17 ห้องB จร้า

    อ่อ..คนนี้นี่เอง โอเคค่ะ กรอกใบสมัครชมรมเรียบร้อยแล้วใช่มั้ยคะ?

    - เค จร้า

    อ้าว.. โอเคค่ะๆ คุณสมบัติ.. โอเคค่ะ! ขอบคุณนะคะ เชิญค่ะ

    -จร้าๆๆ

    คำถามถึงผู้ปกครอง
     
    แนะนำตัวด้วยค่ะ ชื่ออะไรหรอคะ?

    - ชื่อแพทจร้า

    ผู้ปกครองของ...?

    - ตังเม

    โอเคค่ะ ถ้าลูกไม่ติด รับบทอื่นมั้ยคะ?

    -อือ รับจร้า

    โอเคค่ะ เชิญค่ะ ชิ่วๆ //ทำหน้าระรื่น

    - โอเคจร้า
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×