[FIC TAEHYUNG x JISOO] The Angels : ล่าหัวใจยัยยมทูต - นิยาย [FIC TAEHYUNG x JISOO] The Angels : ล่าหัวใจยัยยมทูต : Dek-D.com - Writer
×

    [FIC TAEHYUNG x JISOO] The Angels : ล่าหัวใจยัยยมทูต

    โดย kimsawon

    ผมเองคิมแทฮยอง คนชอบคิดว่าผมไม่ค่อยเต็ม ผมรู้ที่ฮยองเห็นผมคุยกับกำแพง คิดว่าผมบ๊องใช่ไหมล่ะ แต่ผมไม่คิดงั้นนะ มันก็เหมือนเราคุยกับหมาแหละ มีเรื่องนึงพูดเท่าไหร่ไม่มีใครเชื่อ ก็ที่หอเราน่ะ มีผีด้วยล่ะ

    ผู้เข้าชมรวม

    5,381

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    46

    ผู้เข้าชมรวม


    5.38K

    ความคิดเห็น


    135

    คนติดตาม


    212
    จำนวนตอน :  10 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  29 พ.ย. 63 / 12:27 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ

    [BTS TAEHYUNG x BP JISOO]
    The Angels :ล่าหัวใจยัยยมทูต




    คือตอนแรกเลยไรท์ได้ดูงานรวมไอดอลประจำปีงานนึง จำไม่ได้แล้วว่างานอะไร ที่บังทันแทฮยองเป็นพิธีกรคู่กับแบล็คพิ้งค์จีซู ไรท์มองเห็นเคมีบางอย่างที่น่ารักของทั้งคู่ ถามว่าชิปไหมตอบได้เลยว่าไม่ได้ชิป เเค่เห็นว่าคาแรคเตอร์ของทั้งสองคนมันน่ารักดีแฮะ แบบภายนอกที่แสดงออกมาอาจดูสี่มิติไปบ้าง แต่เวลาคนต๊องๆสองคนได้มาร่วมงานกัน ต่างคนต่างเงียบและทำตัวเคอะๆเขินกันซะงั้น ยิ่งได้เห็นพวกเขาในโหมดจริงจังยิ่งน่ารักไปอีกแบบ แทฮยองกับเพื่อนผู้ชายเขาจะเป็นอีกแบบ แต่กับผู้หญิงเขาดูสุภาพบุรุษมากเลยนะ(เท่าที่แอบสังเกต)จากคลิปในวันนั้นแหละจ้า ที่แทฮยองรอให้จีซูลงจากแสตนก่อน เรารู้สึกว่าเขาดูเป็นห่วงเหมือนอยากจะเข้าไปช่วยพยุง(วันนั้นจีซูบาดเจ็บที่ข้อเท้า) แต่ทำไม่ได้ไรงี้ วินาทีนั้นไรท์รู้สึกว่าเขาเป็นคนอบอุ่นและสามารถดูแลใครสักคนได้ ส่วนจีซูถึงเธอจะดูเป็นผู้หญิงลุยๆเข้มแข็ง และอาจไม่ต้องการความช่วยเหลือจากใคร แต่ผู้หญิงก็คือผู้หญิงมันต้องมีมุมอ่อนแอและต้องการคนดูแลกันบ้าง เลยเป็นเหตุผลที่นึกอยากจะเขียนคู่นี้ขึ้นมา

    เอาล่ะทีนี้ มาทำความเข้าใจกันก่อนโน๊ะ เรื่องนี้เป็นนิยายที่เขียนขึ้นเองทั้งหมดไม่มีส่วนไหนที่เป็นเรื่องจริงเลยสักนิด เป็น การมโนล้วนๆ และไม่เกี่ยวข้องกับศิลปินแต่อย่างใด นิยายเรื่องนี้จะเป็นแนวโรแมนติกคอมเมดี้นะคะ ออกแนวหลุดโลกและมีแฟนตาซีบ้าง ซึ่งไรท์ไม่เคยเขียนแนวนี้อีกเหมือนกัน(เพราะเป็นเรื่องที่2) แต่จะพยายามให้ออกมาดีที่สุด 

    ที่สำคัญเป็นแนว ช/ญ นะคะ เพราะฉะนั้นใครที่ทนอ่านไม่ได้จริงๆแนะนำให้กด X ได้เลยจ้า P.S.ขอย้ำว่าไรท์เป็นมือใหม่หัดเขียน หัดใช้เว็บ อาจจะอัพช้าแต่จะพยายามอัพให้ได้บ่อยๆนะคะ ไม่ทิ้งเรื่องแน่นอนจ้า

           สุดท้ายขอฝากนิยายเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ ใครที่เป็นเมนแทฮยองจะได้เห็นในอีกมุมของเขาแน่นอน ขอบคุณที่ติดตามนะคะ(^.^)

    10 ธันวาคม 2560

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    คำนิยมล่าสุด

    ยังไม่มีคำนิยมของเรื่องนี้

    ความคิดเห็น