ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [Fic] HaeEun,WonKyu l Special Service

    ลำดับตอนที่ #1 : Intro .

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 403
      3
      10 พ.ค. 55

    @ Choi's Restaurant

     

    "ฮยอกแจ ! เอาอาหารพวกนี้ไปเสิร์ฟให้หมด เร็วเลย ลูกค้ารอนานแล้ว"

                สิ้นเสียงคำสั่ง คนตัวเล็กรีบวิ่งไปเอาถาดมาใส่อาหาร ก่อนจะรีบไปรับอาหารมาจัดวางลงในถาดแล้วเดินออกไปเสิร์ฟให้กันลูกค้าที่อยู่ด้านนอกทันที

                "ชักช้าอยู่ได้ เด็กคนนี้ .." ซีวอนพูดขึ้นก่อนจะส่ายหัวอย่างเอือมระอา

               

                ผมเดินไปคิดไปอย่างไม่เข้าใจว่าตัวเองผิดตรงไหน -_-; เซฟทำอาหารช้าเองแล้วมาบ่นใส่หาว่าผมที่ช้า อะไรวะครับ .. ช่างมันเถอะ เพราะผมเริ่มจะชินกับการเป็นเด็กเสิร์ฟที่นี่แล้ว

                ผมเดินเอาอาหารไปเสิร์ฟที่โต๊ะนั้น ผมว่าผมซวยแล้วดิครับ ดูหน้าสองคนที่นั่งอยู่นั่นคงจะกินหัวผมในไม่ช้านี้แน่ เมื่อผมเดินไปถึงโต๊ะ ค่อยๆ วางอาหารพวกนี้ลงก่อนจะกล่าวขอโทษเบาๆ

                "ขอโทษครับที่ทำให้รอนาน" ผงกหัว

                "นั่งนับเกล็ดปลาอยู่หรือไงครับน้อง" ร่างสูงที่นั่งอยู่ด้านริมหน้าต่างพูดขึ้นด้วยแววตาไม่สบอารมณ์

                "เอาน่าพี่ กินได้แล้วเห็นบ่นหิวมาตั้งนาน" สาวน้อยตัวเล็กดูน่าทะนุถนอมที่มาด้วยพูดขึ้นพร้อมทั้งใช้ตะเกียบคีบเนื้อปลาในจานขึ้นมาป้อนอีกคน

                "ผมต้องขอโทษอีกครั้งด้วยนะครับ"

                "ไม่เป็นไรค่ะ ไปเถอะ" สาวน้อยพูดขึ้นแล้วทำหน้าที่เอาอกเอาใจคนตรงข้ามต่อ

                เออครับ ไปก็ได้ ไม่ได้อยากจะอยู่นักหรอก -____-

                ผมเดินออกมาพร้อมกับสีหน้าสุดเซ็ง หลังจากปั้นยิ้มอยู่นานสองนาน เมื่อกี้นี้ผมอยากจะเถียงไปจริงๆ ว่าบ้านมึงนับเกล็ดปลาก่อนมาทำอาหารด้วยเหรอ แต่ผมทำงานบริการนี่ เจอแบบนี้ก็ต้องอดทน ผมไหวอยู่แล้วล่ะครับ

                .. ความจริงผมกลัวโดนไล่ออกน่ะ ..

                ยิ่งช่วงนี้ผมหนีออกจากบ้านด้วยเงินที่เอามาก็ดันหมดซะก่อน ซวยบรมล่ะครับ .. คอนโดที่ซื้อไว้ก็ไม่อยู่ไม่ได้ บัตร ATM ก็โดนอายัด ฟินนาเล่ชิบหายครับกู

                ผมเดินมาถึงห้องครัวที่ดูวุ่นวายอีกครั้งนึงเพื่อจะรับอาหารไปเสิร์ฟ แต่เมื่อก้าวขาเข้าไปซีวอนก็ยื่นจานอาหารมาให้สองใบ ผมกำลังจะเงยหน้าถามแต่เหมือนว่าเขาจะรู้ดี

                "โต๊ะเดิม" เจ้าตัวพูดเสียงเรียบก่อนจะรีบไปจัดแจงห้องครัวที่โคตรจะวุ่นวายต่อ

                "-_______________________________________________________-" < กูเองครับ

     

                ผมเดินไปเสิร์ฟอาหารที่โต๊ะเดิมก่อนจะผงะ เมื่อเห็นแค่ไอ้หน้านิ่งนั่งอยู่แค่คนเดียว ผมจะโดนสับเละไหมวะครับ ก่อนเดินไปถึงโต๊ะ ผมมองซ้ายมองขวาเพื่อหาสาวน้อยคนนั้น ก่อนที่เสียงหนึ่งจะพูดขึ้นมา

                "น้องยืนหาเกล็ดปลาที่นับไว้เมื่อกี้หรือครับ" เสียงทุ้มเอ่ยขึ้น

    ผมหันไปมองทางต้นเสียง ..เสียงไอ้หน้านิ่งครับ คราวนี้ไม่นิ่งล่ะครับ แววตามันกวนเบื้องล่างผมมาก

    "อ่า .." มึงเป็นอะไรกับเกล็ดปลามากป่ะครับ สนใจเกล็ดปลาตีนไหมครับพี่

    ผมเดินนำอาหารสองจานจัดวางไว้บนโต๊ะก่อนจะหันหลังเดินกลับเตรียมจะเดินออกไป แต่มือหนึ่งกลับรั้งเอวผมลงไปนั่งตักซะก่อน

    "อะไรวะเนี่ย!"

    ….















    -   -   -   -   -   -   -   -   -   -   -   -   -   -   -   -   -   -

                 สวัสดีบิ้วตี้ฟูลเวิลด์ค่ะ -_-;;
    มัน เอ่อ ..สั้นมาก เถอะนะ มันคือบทนำ บทนำจริงๆ
    อันแรก ก็ไม่มีอะไรจะพูด นอกจากชื่อร้าน
    55555555555555555555555555555555
    คิดไม่ออกจริงๆ ว่าจะเอาอะไร เลยใส่ชื่อพี่แกลงไปเลย
    ใครไม่ตลกไรเตอร์คิดว่ามันตลกอ่ะ มันไม่ได้ดั่งใจ 
    ไม่มีอะไรจะพูดล่ะนะ รออ่านบทต่อไปกันด้วยนะคะ ;)



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×