ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8] อย่าหนีนะพี่มาให้ผมจีบซะดี ๆ ! {HutCan Ft.TS8}

    ลำดับตอนที่ #3 : HUTCAN 47 : เจอกันโดยบังเอิญ

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 55


     



     






                       พี่แคนอันนี้เอาไว้ตรงไหนอ่ะ

     

                    เอาวางไว้ตรงนั้นเลยต๊อปเดี๋ยวพี่จัดการเอง


     

                    หันไปสั่งงานน้องรหัสคนสวยก่อนจะหันกลับมาวุ่นวายกับกองเอกสารตรงหน้า ช่วงมหาลัยเปิดใหม่ ๆ แน่นอนครับผมกำลังวุ่นอยู่กับการรับน้องการรับนิสิตใหม่ของคณะทุกคณะเป็นเหมือนกันหมดช่วงนี้เลยไม่ค่อยว่างกันเวลาจะนอนยังไม่มีเลยปีนี้ตั้งใจว่าจะไปรับน้องที่เสม็ดอันที่จริงหาเรื่องไปเที่ยวกันมากกว่าซึ่งคณะผมจะเน้นความสามัคคีของรุ่นพี่รุ่นน้องเป็นหลักครับให้ไปใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันจะได้ทำความรู้จักกันไว้ยังไงก็ยังต้องเจอกันอีกนาน

     

     


                    ช่วงนี้ผมยุ่ง ๆ เลยลืมเรื่องไอ้เด็กตี๋ไปเลยช่วงนี้มันหายหัวไปเลยสงสัยคงจะวุ่นไม่ต่างจากผมแหละได้ข่าวว่าเด็กศิลป์ไปรับน้องกันแล้วแต่สงสัยคงจะน็อคเลยไม่มาป้วนเปี้ยนในชีวิตผม ว่าแต่ผมจะไปพูดถึงมันทำไม ? ผมเปล่าคิดถึงมันนะ ! จริงจริ๊ง ไม่เชื่อผมเหรอ

     


                    คณะผมเพิ่งจับสายรหัสกันไปเมื่อวันก่อนผมมีน้องรหัสเป็นน้อง สต๊อป ดาวคณะปีล่าสุดคนสวยส่วนหลานรหัสของผมเป็นน้องสาวผิวขาวจั๊วะตากลมยิ้มสดใสแต่ซ่าเป็นบ้า !  ครั้งแรกที่ผมเจอน้องผมเผลอหลงชมไปว่าน่ารักได้ไงไม่รู้แสบมากครับรายนี้ประวัติร่ำลือมาจากบรรดาเพื่อนร่วมรุ่นของน้อง ๆ จากโรงเรียนมัธยมที่น้องจบมาขอบอกว่าหลานรหัสผมไม่ธรรมดาจริง ๆ 

     

                   

                    “พี่แคนเย็นนี้ว่างป่ะไปเลี้ยงรับน้องรหัสเป็นเพื่อนต๊อปหน่อยดิ่ 

     

                    ไปเหอะแคนไปเป็นเพื่อนน้องมันหน่อยเดี๋ยวทางนี้เราจัดการเอง

     

                    เอางั้นเหรอโดมงั้นเราฝากด้วยนะ

     

                    ไปกี่โมงอ่ะต๊อปแล้วจะไปที่ไหน

     

                    รูม 68 พี่ร้านเดิมที่พี่เลี้ยงรับต๊อป

     

                    ได้ ๆ เจอกันหกโมงนะรอที่ร้านเลย  ตบปากรับคำน้องเสร็จก็จรลีขี่น้องซีสีฟ้าน้ำทะเลกลับหอไปแต่งหล่อทันที

     

                   

                    ผมอาบน้ำแต่งหล่อเสร็จก่อนเวลานัดเลยขับรถมากินลมชมวิวไปเรื่อยจนมาถึงสวนหลัง ม. ผมชอบมานั่งเล่นที่นี่ครับมันเงียบสงบรมรื่นไปด้วยต้นไม้ดอกไม้เยอะแยะผมรู้จักที่นี่เมื่อสามปีที่แล้วเข้ามาหาลัยใหม่ผมมาใช้บริการที่นี่เป็นประจำแต่พักหลัง ๆ ไม่ค่อยได้มาเท่าไหร่อาจเป็นเพราะผมมีเพื่อนรุมล้อมมากมายทำให้ผมอาจหลงลืมไปแต่ไม่เลยที่นี่ยังคงเป็นที่ ๆ ผมชอบมาเสมอถ้ามีเวลาว่าง

     

                    ยาหยี ~ “    ใครมันมาแหกปากแถวนี้ว่ะ

     

                    เบเบี๋ ~ ”  ใครมันมาสวีทจู๋จี๋กันด้วยคำเลี่ยน ๆ แบบนี้แถวนี้ว่ะ

     

                    เห้ย ! พี่หูหนวกหรอ ! พี่คนนั้นอ้ะคนดำ ๆ ! ”  ไอ้เชี่ยหูผมมีปฏิกิริยากับคำว่าดำอย่างรวดเร็วผมหันควับไปมองที่มาของเสียงทันที กูว่าแล้วไง ไอ้เด็กปากมอม ทำไมต้องมาเจอมันที่นี่ด้วยผมหันหน้ากลับมาแล้วเดินจ้ำอ้าวหนีมันทันทีคนกำลังอารมณ์ดี ๆ  เชอะ !

     

                    “เห้ยพี่จะหนีผมไปไหนเนี้ยย  ไอ้เด็กตี๋วิ่งตามมาฉุดข้อมือผม แหนะ ๆ  อย่าคิดว่าจะสะดุดขี้มดลมทับแล้วจุ้บกันเหมือนในนิยายรักน้ำเน่าที่คุณเคยอ่านมานะไม่มีทางซะหรอก

     


                    อะไรของแกห๊ะ

     

                    ทำไมพี่ชอบโอเปร่าใส่ผมอยู่เรื่อย   ไอ้เด็กบ้ายู่หน้าใส่ผมน่ารักตายละ ชิ ! ..แล้วเมื่อไหร่แกจะปล่อยข้อมือฉันทำเนียนนะไอ้ตี๋

     


                    โอเปร่า ? “

     


                    ก็แหกปากไงพี่ ! พี่ชอบแหกปากใส่ผมอยู่เรื่อยพูดดี ๆหน่อยสิครับหน้าตาก็น่ารักดีอยู่หรอกแต่พูดทีนี่...  อ้ายเห้ยพี่จะไปไหนอ่ะกลับมาก่อน “   ไอ้เด็กปากมอมนี่มันด่าผมมันหาว่าผมชอบแหกปากผมไม่รอให้มันพูดจบสะบัดข้อมือออกจากการเกาะกุมของมันแล้วเดินดุ่ม ๆ  ไปดีกว่าคุยกับไอ้เด็กนี่เสียสุขภาพจิตเป็นบ้า !

     

                    พี่คิดว่าเล่นหนังอินเดียอยู่หรือไงเนี้ยให้ผมวิ่งตามอยู่ได้ แฮ่ก ๆ

     

                    ใครใช้ให้แกตามฉันฉันไม่ได้ขอ ! “

     

                    ใจผมใช้ให้ตามมาไง..เขินเหรอพี่หูแดงเชียว ฮ่าฮ่า

     

                    ไปพี่ผมพาไปกินติม

     

                    ฉันไม่ใช่เด็กไม่ต้องเอาติมมาล่อ !”

     

                    ผมเลี้ยง

     

                    งั้นไป  

     

     

    ฮ่าฮ่าสาบานว่าผมไม่ได้เห็นแก่กินเลยนะ จริ๊งจริง  มันทำเนียนเดินมาจูงมือผมพอผมสะบัดมันก็จับใหม่สะบัดแล้วก็จับใหม่ .. งั้นช่างมันให้มันจับไปเหอะ พอผมยอมให้มันจับไม่สะบัดออกมันก็หันมามองผมงง ๆ  ผมก็บอกมันไปว่า เบื่อสะบัดมันก็หัวเราะผมใหญ่

     

    ไหนแกว่าจะเลี้ยงไอติม

     

    แล้วที่พี่กินอยู่มันไม่ใช่ไอติมรึไง

     

    ฉันนึกว่าแกจะพาฉันไปเลี้ยงซเว่นเซ่นซะอีก

     

    ทำไมอ้ะพี่ไอติมที่ผมซื้อให้กินมันไม่อร่อยเหรอ

     

    ฉันก็ไม่ได้ว่าอะไรแกนิ่

     

    ผมว่านะไอติมอร่อยมันไม่ได้อยู่ที่ไอติมจะถูกจะแพงหรอกแต่มันอยู่ที่ว่าเรานั่งกินกับใครมากกว่า   ไอ้เด็กบ้านั่งยิ้มกรุ่มกริ่มกินไอติมดูมีความสุขที่ทำให้ผมเขินได้มันทำหน้าผมร้อนอีกแล้วใครก็ได้น้ำแข็งมาโยนใส่หน้าผมที ....คิดอีกทีไม่เอาดีกว่าเดี๋ยวหน้าแหกหมดหล่อพอดี

     



    ไอ้เด็กบ้า





     

    TBC.









    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×