ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    [TS8] อย่าหนีนะพี่มาให้ผมจีบซะดี ๆ ! {HutCan Ft.TS8}

    ลำดับตอนที่ #2 : HUTCAN 47 : แรกพบสบตาเมื่อเจอหน้าเธอ ~

    • อัปเดตล่าสุด 11 มี.ค. 55


     










    ไอ้เด็กเวรไอ้เด็กบ้าไอ้เด็กประสาทเสียไอ้ไอ้..โว้ยยยยยยยยย !! “  ทำไมชีวิตผมต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้ด้วย ! ชีวิตของเด็กมหาลัยอันแสนสงบสุขของผมจู่ ๆ ก็มีไอ้บ้าที่ไหนไม่รู้ประกาศต่อหน้าสาธรณชนว่าจะสอยผม ! แถมมันยังกระซิบข้างหูผมว่า จะจีบ ให้ตายเหอะริบบิ้น เอ้ย !     โรบิ้น !  แล้วไหนมันจะมาขโมยจุ้บแก้มผมอีก !  ผมถูแก้มตัวเองจนจะหลุดติดมืออยู่แล้วโว้ยยยยยยยย

     

                    “เฮ้ยแคนได้ข่าวจะโดนเด็กสอยเหรอว่ะ ? ฮ่าฮ่า

     

                    พ่องสิ ! ข่าวไวจังนะ

     

                    เค้ารู้ทั้งมหาลัยแล้วเว้ย

     

                    ทำไมกูซวยแบบนี้ว่ะชื่อเสียงกูป่นปี้หมดแล้วฮือออ

     

                    ยอมให้กูซอยตั้งแต่แรกมึงก็ไม่โดนเด็กมันปีนเกลียวหรอก

     

                    ไอ้เชี่ยยยยยยยยยยย

     

                    ฮ่าฮ่า  ผมเบื่อไอ้พวกนี้  !  ไอ้พวกเพื่อนร่วมคณะเฮงซวยจ้องจะสอยผมตั้งแต่ผมเป็นเฟรชชี่จนทุกวันนี้ปีสามพวกมันก็ยังไม่ล้มเลิกความคิดนั้นแทะโลมผมทางสายตาทุกวันจนผมจะพรุนไปทั้งตัว  !   

     


                    แคน อติรุจ   นั่นคือชื่อของผมเด็กสุโขทัยที่จากบ้านมาเรียนไกลถึงในเมืองกรุงเทพแดนศิวิไลผมเข้ามาใช้ชีวิตในเมืองกรุงจะสามปีแล้วแรกที่มาจำได้ว่าผม ตื่นเมืองกรุงมากไปไหนมาไหนก็ไม่ค่อยจะกล้าเพื่อนก็ไม่ค่อยจะกล้าคบเพราะด้วยความเป็นเด็กบ้านนอกพ่อกับแม่สอนมาตลอดว่าคนเมืองกรุงไว้ใจไม่ได้ผมก็เชื่อจนผมเกือบจะเป็นประสาทหวาดระแวงและเก็บกด





                     จนกระทั่งวันรับน้องผมเริ่มเปิดใจมากขึ้นยอมรับคนที่เข้ามาหามาทำความรู้จักซึ่งจริง ๆ แล้วมันก็ไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิดออกจะดีซะด้วยซ้ำผมมีก๊วนชวนกันไปเที่ยวนุ้นเที่ยวนี่กินเที่ยวเปรี้ยวช็อปเพื่อนผมมีทั้งหญิงทั้งชายเทยทอมตุ้ดผมคบหมดเพื่อนผมไม่จำกัดเพศครับ  เดินไปไหนมาไหนก็มีแต่คนแซวผมเลยเดินเลี่ยง ๆ มานั่งคนเดียวที่ใต้ต้นไม้ใหญ่ข้างตึกศิลป์ดีกว่า ..

     


                    ผมเป็นเดือนคณะสื่อสารครับอันที่จริงต้องเรียกว่าอดีตเดือนมากกว่าเพราะผมหมดวาระไปนานแล้วฮ่าฮ่า   แต่ผมก็ยังฮอตอยู่ยังเป็นที่หมายปองของสาวแท้สาวเทียมไม่เว้นแม้แต่ผู้ชาย..ทุกวันผมนั่งมองตัวเองที่หน้ากระจกว่าหน้าอย่างผมมันดึงดูดเพศผู้ตรงไหน ? 

     

                    คำว่า จีบ ไม่ได้เป็นที่แปลกใจสำหรับผมนักเพราะอดีตเดือนอย่างผมเจอคำนี้มานับครั้งไม่ถ้วนแล้วผมก็ค่อนข้างดีใจมากกว่าอย่างน้อยผมก็ยังได้รับความสนใจอยู่แต่ไอ้คำว่า จีบ ที่ผมไม่ค่อยจะดีใจนักก็ครั้งนี้แหละผมไม่เคยเจอผู้ชายเดินเข้ามาขอ จีบ โต้ง ๆ แบบนี้ ! แต่ไอ้เด็กบ้านี่มันเป็นใคร ?!  ทำไมมันช่างกล้า คิดแล้วหงุดหงิด !

     

     

                    “จ๊ะเอ๋ ! เบบี๋

     

                    ไอ้เชี่ยยยยยยยเบบี๋ป๋ามึงสิ ! “  หัวใจจะวาย ! จู่ ๆ ไอ้เด็กประสาทเสียก็โผล่มาแถมทักทายผมด้วยคำน่าขนลุกนั่นอีกเบบี๋ผีอะไรล่ะ.. ดูดี ๆ ไอ้เด็กนี่มันหล่อครับขาวตี๋สูงโปร่งจมูกโด่งคิ้วเข้มสเปคสาว ๆ ร้อยทั้งร้อย ผมว่ามันต้องฮอตมากแน่ ๆ ถ้ามันไม่ฆ่าตัวเองให้ดับด้วยการประกาศต่อหน้าคนทั้งมหาลัยว่าจะจีบผมซะก่อนนะ


     

                    ฮ่าฮ่าขี้ตกใจจังนะพี่ ! มานั่งทำอะไรแถวนี้ครับยาหยี

     

                    แกไม่รู้ สึกพะอืดพะอมเวลาแกพูดคำเน่า ๆ แบบนั้นกับผู้ชายด้วยกันบ้างเหรอว่ะ


                    ไม่นะพี่หรือพี่รู้สึก


                    เออ ! ฉันรู้สึกฉันจะอ้วก


                    จะอ้วก !? ยังไม่ทันได้ทำอะไรแพ้ท้องซะแล้ว


                    แพ้ท้องกับแป๊ะแกสิ

     

                    ตั้งแต่ผมเจอพี่ดูเวลาได้ 5 นาทีพี่พูดถึงคนในครอบครัวผมไปเยอะมาก

     

                    เอ่อ..ฉันขอโทษนะ


                    หอมแก้มผมก่อนแล้วผมจะยกโทษให้

     

                    ไอ้เด็กเวร ! “

     

                    ฮ่าฮ่า ไอ้ตี๋ตาตี๋หัวเราะร่วนทิ้งตัวลงนั่งนอนราบไปกับพื้นหญ้าข้าง ๆ ตัวผม  อย่าคิดลึกครับผมนั่งเอามือท้าวแขนไปข้างหลังไอ้ตี๋หลับตาแล้วอมยิ้มน้อย ๆ มันจะมีความสุขอะไรนักหนาว่ะเห็นแล้วหมั่นไส้  ชิ !

     

                    พี่อยากรู้ป่ะทำไมผมเลือกเรียนศิลปะศาสตร์

     

                    ไม่อยากรู้

     

                    แต่ผมอยากบอก แล้วจะถามกูเพื่อ ?

     

                    ผมหลงใหลในศิลปะมาตั้งแต่เด็กผมรู้สึกดีทุกครั้งที่เห็นมันรู้สึกเป็นตัวเองทุกครั้งที่ได้อยู่กับมันผมสามารถปลดปล่อยจิตนาการออกมาได้อย่างเต็มที่ปลดปล่อยความเป็นตัวเองออกมาสื่อออกมาจากภาพที่ผมลงมือวาดมันทุกใบศิลปะคือสิ่งผมอยู่กับได้โดยไม่มีเบื่อแต่ตอนนี้ผมว่าผมเจออีกสิ่งที่อาจจะสำคัญมากพอ ๆ กับศิลปะแล้วล่ะ ...

     

                    อะไรของแก..

     

                    ก็พี่ไงครับ

                   


                    ทำไมหน้าผมร้อน ๆ ว่ะไม่นะผมกำลังเขินเหรอ ? เขินมันเขินไอ้เด็กตี๋นี่  GODDDDDDDDDDDDDD  ร้อยคำพูดชวนเลี่ยนจะอ้วกที่ผมได้ยินมานักต่อนักไม่เคยทำให้ผมเขินได้แต่ทำไมกับคำพูดสั้น ๆ ง่าย ๆ ของไอ้เด็กนี่กลับทำให้ผมร้อนหน้าได้ขนาดนี้

     

                    เขินเหรอพี่ดูดิ่หน้าดำเชียวฮ่าฮ่า

     

                    “ไอ้เด็กเลวววววววววววววววววว


                   

     

    TBC. 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×