ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #5 : ห้องเก็บ

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 19
      0
      22 ก.ย. 56

    ใบสมัคร
     
    รูปถ่าย:  

    ชื่อ: เอเลน นิสแคลล์

    รูปร่างหน้าตา:  รูปร่างหล่อเหลา แนวหนุ่มขี้เล่น คิ้วหนา ดวงตาจอมขี้เล่น ผมสีดำยักศก ริมฝีปากชมพูชวนหลงไหล

    นิสัย:เป็นคนที่สร้างความเฮฮาในกลุ่มพวกพ้อง รักการร้องเพลงเป็นว่าเล่น เขาเป็นหนุ่มที่ขี้เล่น และเจ้าเลห์ เขาเป็นคนที่เข้ากับคนอื่นได้ง่าย เพราะเขารักการร้องเพลง รักแต่งเพลง ที่เสียงดีที่สุด แถมเป็นหนุ่มป๊อป อีกด้วย เข้าใฝ่ฝันจะเป็นนักร้อง และมีอัลบัลเป็นของตัวเอง แถมเขายังเก่งการเล่นทายปัญหาด้วย เขาชอบแกล้งเพื่อนเป็นชีวิตจิตใจ แต่ยังไงก็เป็นคนที่รักเพื่อนมาก ไม่เคยทึ้งเพื่อน ถ้าเพื่อนถูกรังแก เขาก็พร้อมสู้กับคนที่มารังแกเสมอ เขามักจะมีรอยยิ้มประดับใบหน้าทุกครั้ง จริงๆแล้วเขาเป็นคนที่อบอุ่นมากๆ ถ้าได้อยู่ใกล้ชิด แถมถ้าเขาถูกใจใครขึ้นมาล่ะก็เขาก็จะตามติดและตื้อให้ติดให้ได้ รักใครรักจริง แถมขี้หึงมากๆด้วย เวลาโมโห เขาจะใช้กำลังทันที 

    เอกลักษณ์ประจำตัว : รอยยิ้มที่ประดับบนใบหน้า 

    สิ่งที่ชอบ:ร้องเพลง 
    แต่งเพลง , ดีดกีต้า

    สิ่งที่เกลียด: จิ้งจก , การโกหก , ความเห็นแกตัว

    สิ่งที่กลัว: กลัวการอยู่คนเดียว การไม่มีเพื่อน

    ความสัมพันธ์กับ "เทอร์รี่ ลอว์เนอร์": เขาสนิทกับเทอร์รี่ มาสมัยตั้งแต่เรียน ชั้นประถม เพราะพ่อแม่รู้จักกัน เขาสนิทกันมาก จนเข้ามหาลัย จนมีแต่คนคิดว่าพวกเขาคบกันอยู่ แต่จริงๆ แล้วเขาเป็นเพื่อนสนิทกันเท่านั้น

    อยากให้ตอนจบเป็นยังไง:แล้วแต่ไรท์น่ะ

    ** อย่าลืมแอด Favourite ด้วยนะ **
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×