ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #2 : 00

    • เนื้อหานิยายตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 38
      0
      26 ก.ค. 56




    [ก็อบรูปด้วยฮะ]

     

    Register 

     

    ข้อมูลด้านรูปร่างลักษณะ

    รูป :: 

    รูปร่างลักษณะ :: สาวน้อยแสนสวยแสนพราวเสน่ห์ ผมสีอมม่วงเป็นลอนคลืนนิดๆ ที่ตัดกับสีผิวขาวละมุดอมชมพู เหมาะกับใบหน้าจิ้มลิ้มที่ดูมีเสน์ห ออกแนวหวานๆ ดื้นรั่น ริมฝีปากเป็นรูปกระจับ จมูกที่รับกับใบหน้า ตาสีมรกตที่ดูกี่ครั้งก็ไม่เบื่อ รูปร่างทรวงทรงเป็นหุ่นชมพู่ ที่ดูยังไงก็เหมือนสาวบริสุทธ์ ขาเรียวยาวที่ขาวจนผู้ชายน้ำลายหก เป็นที่หมายปองของบุรุษทั่วไป

    ส่วนสูง ::168

    น้ำหนัก ::46

     

    ข้อมูลทั่วไป

     

    ชื่อ :: ชีน่า มิล คลีนเคฟ

    ชื่อเล่น :: ชีน่า,นาน่า

    อายุ :: 19

    ลักษณะนิสัย :: เธอเป็นหญิงสาวที่แสนจะเพอร์เฟ็ค เพราะว่าเธอเป็นคนนี้มีเสนห์เหลือล้น แถมใบหน้าก็เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆเพราะน่าตาเธอชวนหลงไหล ชอบหว่านเสน่ห์ไปทั่ว นิสัยก็แน่นอน คลาสโนวี่ตัวแม่ ปากจัดที่ชอบจิกกัดคนไปทั่ว เรื่องพูดกระแทกนี้ขอให้บอกเธอ เพราะเธอคนนี้กระแทกเจ็บไปยังเส้นเลือดตีบในหัวใจเลย และเรื่องเเขวะคนนี้ก็เป็นของถนัน เธอเป็นคนที่แรงเอาเรื่อง นิสัยใจคอจะสนิทกับคนที่สนิทเท่านั้น กลับคนที่ไม่ชอบหน้าเธอจะมองด้วยหางตาด้วยซ้ำ คำพูดคำจาไม่มีใครเถียงเธอได้ทัน และเธอเป็นคนด่าเจ็บจนจุกอกด้วย แต่ลึกๆแล้วเธอก็อัธยาศัยดี เป็นคนขี้สงสารด้วย ต่อให้มีหนุ่มมาจีบเธอเยอะ เธอก็เลือกน่ะ เรื่องหวานเสน์น่ะเป็นเรื่องของมารยาหญิง ที่ต้องงัดมาใช้ ของแบบนี้ผู้ชายทุกคนก็ต้องตกเป็นเหยื่อของหญิงสาวแสนสวยอย่างฉันอยู่แล้ว

    ชอบ ::  ตุ๊กตาหมี(เธอชอบขนตุ๊กตาหมีนุ่มๆๆ เห็นอย่างนี่ก็มีแนวน่ารักๆน่ะ)-ไวน์องุ่น(เป็นเครื่องดื่มที่ทำให้ฉันหายเคลียดได้)-การได้อยู่กับคนที่สนิท(การได้อยู่กับเพื่อนคุยเล่นก็เป็นเรื่องสนุกเหมือนกัน)
    เกลียด: การดูถูก(ใครกล้าดูถูกฉัน ฉันตอกกลับไปสิบเท่า)-การถูกเมิน(เวลาฉันสนใจอะไรแล้วเมินหน้าฉันล่ะก็ มันทำให้ฉันหงุดหงิดมากๆๆ )
    แพ้: ฝุ่น(เห็นอย่างนี้ฉันเป็นคนรักสะอาดน่ะ เรื่องฝุ่นน่ะถ้าได้เจอ จะจามไม่หยุดเลย แล้วผื่นมันจะขึ้นตามตัวฉัน มันทำให้ฉันเสียภาพลักษหมด)

    เทพ:: เทพแห่งความรัก          

    คริสตัล::คริสตัลแห่งความรัก 

    พลังพิเศษ: สะกดให้คนหลงรัก

    สัตว์:: ยูนิคอน                                        ชื่อสัตว์:: เอธิส

    อาวุธที่ตัวเองถนัด::พัดจีน ที่มีเข็มพิษซุกซ่อนไว้ หรือไม่ก็ เข็มอาบยาพิษ

    เพิ่มเติม ได้รู้จักเทะแห่งดวงจันทร์เพราะเป็นเพื่อนมาตั้งแต่สมัยเด็ก และยังได้คำแนะนำเรื่องเทพแห่งการปัญญามาเป็นตัวช่วยด้วยเพราะเธอรู้เรื่องคิดสร้างสรรค์ที่สุด

     

    ข้อมูลเรื่องคู่

    ชื่อของคู่ ::ยามาโมโตะ 

    เรียกคู่ว่า ::ยามาโมโตะ (เวลาปกติ+รู้สึกเป็นห่วง) ไอ้บ้าเบสบอล (หงุดหงิด+ไม่พอใจ) ยามะ (เวลาอยู่ด้วยกัน)

    คู่เรียกว่า ::ชีน่า (เวลาปกติ+รู้สึกเป็นห่วง) ยัยคลาสโนวี่ (เวลาโดนแกล้ง) นาน่า (เวลาอยู่ด้วยกัน) ชีน่า มิล (กัดฟัดพูดเสียงต่ำ ไม่พอใจแล้ว)

    คิดอย่างไรกับคู่ของตัวเอง ::ก็แค่ผู้ชายธรรมดาๆ ของแค่นี้กล้วยๆ เรื่องแค่นี้น่ะเขาต้องตกเป็นของฉันอยู่แล้ว

     

    Interview Your Ori

    (ยามนภาสดใส)

    สาวน้อยแสนน่ารักกำลังเดินเล่นเก็บดอกไม้อยู่ในสวนที่สวยงาม เธอหันมามองผู้มาเยือนด้วยแววตาสดใสระคนสนใจ

    ใต้ฝ่าละอองธุลีพระบาท ท่านมีนามว่าอะไรหรือท่านหญิงเด็กสาวถามเสียงหวาน

     

    -หญิงสาว นั่งไขว์ห้างพลางจิมไวน์องุ่น เลิกคิ้วอย่างสงสัยการจะตอบว่า "ฉันชื่อชีน่า มิล คลีนเคฟ"

     

    “ ว้าว ชื่อท่านเพราะเหลือเกิน แถมตัวท่านยังสวยและงดงามเหมือนดอกไม้เหล่านี้ เพียงแค่ท่านเป็นดอกไม้ที่ทำจากเพชรพลอยที่ล้ำค่าก็เท่านั้น

     

    -หญิงสาว ยิ้มออกมาอย่างมีเลน์นัยก่อนจะตอบด้วยสายตาดูเท่าไรก็ชวนหลง "ของแบบนี้มันแน่นอน"

     

    “ ท่านน่ะ บัดนี้กำลังทำภารกิจที่ยิ่งใหญ่อยู่สินะ บุรุษที่ท่านต้องทำให้เขาเปลี่ยนใจน่ะ ท่านคิดอย่างไรกับเขาหรือ?”

     

    -หญิงสาวพลางลุกขึ้นยื่นก่อนจะเดินไปตรงหน้าแล้วพูดว่า "ก็แค่ผู้ชายธรรมดาๆ เทพอย่างฉันน่ะหรือจะทำให้เขามาหลงรักฉันไม่ได้ ก็แค่คนที่ทำให้สวรรค์หนักใจก็แค่นั้น"

     

    “ ฮ่าๆอย่างนั้นเองรึ แล้วถ้าสมมติว่าท่านไม่สามารถทำให้เขาเปลี่ยนใจได้ ท่านจะทำอย่างไร

     

    -หญิงสาว หัวเราะ "ฮ่าๆๆ คนอย่างฉันน่ะ เป็นถึงคลาสโนวี่ตัวแม่ มีหรือหมอนั้นจะไม่สนใจฉันรู้หรือป่าว ใครๆก็ต่างหมายปองฉันทั้งนั้น"

     

    “ อย่างนี้นี่เอง แล้วถ้าท่านทำได้ล่ะ

     

    -"อือ ฉันก็จะดีใจยิ่ง อย่างน้อยฉันก็จะได้สิ่งที่ฉันต้องการ"

     

    หม่อมฉันเข้าใจแล้วเพคะ ขอให้ท่านโชคดีและพยายามเข้านะเพคะเด็กสาวพูดแค่นั้นก่อนจะหายไปต่อหน้าต่อตา

     

    -"..... คนอย่างฉันไม่เคยมีคำว่ายอมแพ้หรอก" หญิงสาวพลางถือแก้วไวน์ แล้วจิมไวท์จนหมดก่อนจะลุกจากไป

     

    Interview You

     

    ดีค่ะ ชื่อไรเอ่ย?

     

    - เนส จร้า ยินดีที่ได้รู้จัก

     

    คิดยังไงถึงพาลูกสาวที่น่ารักของคุณมาที่นี่

     

    - ดูน่าสนุกดี บ่องต่ง เราชอบอ่าาาาาาาาา

     

    เรื่องใบสมัครทางเราไม่เรื่องมากไปใช่มั๊ย(ไรท์ว่ามันโคตรเยอะเลยT^T)

     

    -ไม่เลยๆๆๆ 

     

    หากลูกสาวคุณติดอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงอะไรนิดหน่อย ทำใจได้มั๊ย

     

    -ตามใจไรท์ เอาเต็มที่น่ะ

     

    แล้วถ้าหากว่าลูกสาวไม่ติดคุณจะทำยังไง

     

    - อย่าพูดแบบนั้นสิ 555 ไม่เปงรัยจร้า

     

    แอดfav.แล้วใช่มั๊ยคะ

     

    -จร้า เรียบร้อย

     

    งั้นก็ขอให้โชคดีนะคะขอบคุณที่ร่วมสมัครนะค่ะ^^

     

    -จร้า เช่นกัน
     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×