ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของ

    ลำดับตอนที่ #1 : 1.INNER CIRCLE อภินิหารจอมเวทมนตราแห่งรูน

    • อัปเดตล่าสุด 22 ธ.ค. 56


    ใบสมัครตัวละคร 

    รูป:


    ชื่อ : แบลร์ ทีเมอร์ดิส

    รูปลักษณ์ของออริ : รูปร่างเล็ก ผอม ผมสีฟ้าลอนปลาย มีใบหน้าที่เรียบร้อย ดวงตาสีเขียวมรกต

    อายุ : 20

    ลักษณะนิสัย: นิสัยเป็นคนเรียบร้อย ทำอะไรก็เรียบร้อยไปหมด เก่งเรื่องการคำนวณศาสตร์ เก่งเรื่องโหราศาสตร์ การทำนายดวงชะตา เหมือนแม่หมอเลย เป็นคนพูดจาลื่นหู โกรธคนยาก เป็นคนมีน้ำใจ ใจดีรักเด็ก รู้จักไตร่ตรองสิ่งดีไม่ดี รักเพื่อนพ้องมีเพื่อนเยอะ เป็นคนเข้ากับคนอื่นได้ง่าย เป็นคนขี้แง่ แต่มีจิตใจเข้มแข็ง ไม่ย่อท้อต่อความลำบาก เป็นคนรักษาคำพูด อาจจะไม่ทันคนบ้างแต่มีกิริยาที่อ่อนหวาน สายตาของเธอจะสะกดฝ่ายตรงข้ามได้อย่างง่ายดายเพราะเธอมีเสน่หที่ดวงตากลมโตนั้น ความไร้เดียงสา ความอ่อนต่อโลก ทำให้ใครๆต่างเอ็ดดู

    ธาตุ: มายา

    อาวุธ : เข็มพิษพัดเล่ม

    สิ่งที่ชอบ: การศึกษาหาความรู้

    สิ่งที่เกลียด: ยาขมๆ

    ภูมิลำเนา: เกิดที่เมืองหลวง กราฟโตส เมืองแห่งการศึกษาจะเป็นที่ๆ นักศึกษามาแสวงหาความรู้ เป็นสถานที่เปิดโอกาสให้แก่บุคคลที่สนใจเรื่องต่างๆ แบลร์เกิดที่เมืองนี้ เป็นลูกสาวของศาสตราจารย์ มีฟเรส ทีเมอร์ดิส ที่มีชื่อเสียง

    รูนที่ต้องการถือครอง :
    อันซูซ์ รูนแห่งข่าวสาร

    ประวัติ : เป็นลูกสาวศาสตร์จารย์ มีฟเรส ทีเมอร์ดิส ผู้เชียวชาญด้านศึกษาศาสตร์ แต่เบื้องลึกแล้วเขาเป็นนักโหราศาสตร์ ที่มักจำทำนายดวงชะตาได้อย่างแม่นยำ แบลร์ เป็นลูกสาวคนเดียวที่มีความสามารถในการทำนายดวงชะตาได้เก่งกาจเหมือนบิดา และยังมีพลังวิเศษที่ได้รับมาจากผู้เป็นมารดาคือพลัง แห่งมายา มารดาได้เสียไปตอน แบลร์อายุได้ 10 ขวบ เธอได้รับพลังในการสร้างภาพหลอน นั้นคือพลังแห่งมายา แต่เธอไม่ชอบทำร้ายใครเธอจึงไม่เคยใช้พลังนี้อีกเลย แต่รักการศึกษาสิ่งรอบกาย ไม่ชอบการต่อสู้ จริงแล้วพลังมายาของเธอสามารถ ทำให้อีกฝ่ายเสียการเป็นมนุษย์ได้เลย เธอจึงไม่อยากใช้มัน

    ดี หรือ เลว : ดี

    คิดยังไงกับอเล็กซ์ คลิมเบอร์: ดูเขาเป็นคนดี คิดว่าพอคุยกันได้.....อยากให้ฉันทำนายดวงชะตาไหมล่ะ

    ถ้าเลือกได้อยากเป็นแฟนกับใคร : 
     รอคู่จร้า...

    ท่าไม้ตาย 
    - วีลอาย- เป็นพลังในการหยั่งรู้ คือพลังในการอ่านใจคน ว่าบุคคลนี้คิดอะไร เธอจะรับรู้ด้วยสายตาของเธอ เช่น เพื่อน ศัตรู คนรัก เธอมีการหยั่งรู้ถึงแผนการอันตราย การคิดแค้น การหวังดี หรือ หวังร้าย ใครคิดปองร้าย ใครเศร้า ใครทุกข์ เธอสามารถรับรู้ด้วยพลังนี้ เมื่อเธอ พูดว่าวีลอาย ดวงตาของเธอจะเปลี่ยนเป็นสีแดงเข้ม แต่เมื่อเธอใช้พลังเสร็จแล้วเธอจะเป็นลมหล่มพับไปเรย ร่างกายก็จะอ่อนแอ่ลง จนหมดสติไป เพราะ วีลอาย ใช้พลังเวทค่อนข้างสูง

    -เท็ดดี้เดส- ตุ๊กตาร่างเสมือน เธอใช้ความสามารถ ในการย้ายร่างบุคคลนั้น โดยใช้เลือดของบุคคลที่ต้องการให้ก่อตัวเป็นร่างตุ๊กตา แล้วเมื่อเธอขยับแขนขา ตุ๊กตา บุคคลนั้นจะทำตามทุกอย่างที่เธอ ขยับ แต่ถ้าตุ๊กตาแขนขาหัก ร่างนั้นก็หักไปด้วย พลังนี้เธอไม่กล้าฆ่าใคร เพียงใช้ไว้ข่มขู่ศัตรูเท่านั้น เธอจะทำลายตุ๊กตาก็ต่อเมื่อเธอคิดจะฆ่าจริงๆ

    -เพอร์เธส- พลังในการหายตัว และใช้เข็มพิษ เข้าจู่โจมศัตรูระยะใกล้ เธอมีความว่องไวในการหลบหลีกได้อย่างแนบเนียร และยังกระโดนได้ใกล้อีกด้วย และยังใช้สายตาสร้างภาพมายา ให้ศัตรูกลัวได้ พลังมายานั้น สงผลให้ศัตรูเกิดความกลัว และหวาดระเวง  จังหวะนั้นเธอจะใช้เข็มพิษแทงใส่ศัตรู 


    piano…
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×