"The Srocon throne" ศึกชิงบัลลังก์แห่งสายเลือด - นิยาย "The Srocon throne" ศึกชิงบัลลังก์แห่งสายเลือด : Dek-D.com - Writer
×

    "The Srocon throne" ศึกชิงบัลลังก์แห่งสายเลือด

    อาณาจักรโซรคอน ดินแดนศักสิทธิ์ที่ไม่เคยมีมนุษย์ผู้ใดเคยรู้จัก ดินแดนอันรุ่งเรือง เปี่ยมไปด้วยมนตรา ที่บัดนี้ ถูกจอมเวทย์ดำช่วงชิงไป ผู้ใดจะมากอบกู้ดินแดนแห่งนี้กลับคืนมา คำทำนายที่กำหนดให้ทุกคนเข้าร่วมมหากาพย์สงครามนี้ ใครจะเป็นผู้ชนะในสงครามแห่งสายเลือด!

    ผู้เข้าชมรวม

    1,704

    ผู้เข้าชมเดือนนี้

    7

    ผู้เข้าชมรวม


    1.7K

    ความคิดเห็น


    18

    คนติดตาม


    8
    จำนวนตอน : 17 ตอน
    อัปเดตล่าสุด :  30 พ.ค. 52 / 18:06 น.

    อีบุ๊กจากนิยาย ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...
    ตั้งค่าการอ่าน

    ค่าเริ่มต้น

    • เลื่อนอัตโนมัติ


    หวนเวลากลับไปเมื่อครั้งอดีต... 


          อาณาจักรโซรคอนเป็นศูนย์รวมแห่งอำนาจ   กาลเวลาจะมาบรรจบ ณ นครอันรุ่งเรืองแห่งนี้ เหล่าผู้วิเศษ ปราชญ์ รวมทั้งเผ่าพันธุ์พิเศษ   ต่างอยู่อาศัยในดินแดนศักดิ์สิทธิ์ซึ่งเป็นดินแดนที่มหัศจรรย์และงดงามเกินกว่าจะบรรยายได้ เป็นเมืองที่เต็มไปด้วยความอุดมสมบูรณ์ของธรรมชาติ  แลดูสวยงามอย่างไม่น่าเชื่อ เป็นอีกโลกหนึ่งที่ซ้อนทับกับโลกมนุษย์ ชาวเมืองโซรคอนต่างรู้ดีว่ามีโลกมนุษย์ แต่มนุษย์ไม่รู้ถึงความลับนั้น...

    ความสงบกลับต้องเปลี่ยนไป เมื่ออาณาจักรโซรคอนเกิดมหากาพย์แห่งสงคราม ซึ่งเป็นสงครามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่ประวัติศาสตร์เคยจารึก เกิดความระส่ำระสายไปทั่วทุกหย่อมหญ้า ศัตรูเข้าโจมตีอย่างบ้าคลั่ง เลือดสีแดงสดของคนบริสุทธิ์ไหลนองท่วมแผ่นดิน ชโลมความงดงามให้แปรเปลี่ยนดังเช่นนรกบนดิน

    เสียงหัวเราะอย่างสะใจดังก้องสะท้อนไปทั่วพื้นพิภพ อลันเดส จอมเวทหนุ่มระเบิดหัวเราะบ้าคลั่งราวกับไม่เหลือความเป็นมนุษย์ เสียงกรีดร้องอันโหยหวนและเจ็บปวดของชาวบ้านที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก ความสิ้นหวังแผ่ปกคลุมทั่วทุกอณาบริเวณ ผู้คนต่างขนานนามเขาว่า จอมเวทย์ดำ ผู้ไม่เคยปรานีใคร...


    เรื่องย่อ


    คนงานในไร่ธรรมดาอย่าง อามีส ต้องประสบพบเจอกับหีบประหลาดที่พาเธอเข้าไปอยู่ในดินแดนที่สุดแสนอันตราย แต่โชคชะตายังเล่นตลก ด้วยการให้เธอกลายเป็นเจ้าหญิงแห่งอาณาจักรโซรคอนซะได้
     

    แล้วนอกจากนั้น เธอยังมีคุณชายในไร่จอมขี้หลีติดสอยห้อยตามมาด้วยอีกต่างหาก!?

    คำทำนายอันแสนพิลึกพาเธอเข้าสู่วังวนแห่งอำนาจ เธอต้องวางแผนและพบเจอกับเพื่อนใหม่ที่จงรักภักดี(?) ความเย็นชาของเพื่อนที่เธอไม่รู้อดีต ทำให้เธอเกิดความรักกับเขาโดยไม่รู้ตัว แล้วคุณชายจอมตื้อนั่นล่ะ หัวใจเธอหวั่นไหวกับใครกันแน่

    สงครามที่ทำให้ทุกคนต้องสูญเสีย การฆ่ากันในสายเลือด ทำไมเธอต้องมีสายเลือดทรอยด์บ้าๆนี่  ด้วย การแย่งชิงบัลลังก์ ทำให้เธอต้องสูญเสียบางสิ่งบางอย่าง แล้วใครกันที่เป็นผู้ทรยศ


    สุดท้ายสงครามจะจบอย่างไร ต้องรอลุ้นกันนะครับ


    IMAGE ตัวละคร



    image>> อามีส

     เด็กสาวทีมีชะตาที่แสนพลิกผัน เมื่อคนธรรมดาอย่างเธอ ต้องกลายเป็นเจ้าหญิงแห่งอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ ชะตาที่ถูกกำหนดไว้ คำทำนายที่พาเธอเข้าสู่มหากาพย์แห่งสงคราม ที่เป็นภารกิจอันถูกส่งมาจากฟ้า
        


     image >>โคเอก้า

         หญิงสาวเจ้าของพลังน้ำ และดวงตาสีน้ำเงินน้ำทะเล ที่เป็นผู้จงรักภักดีต่ออามีสด้วยหัวใจ จะมีกี่คน ที่รู้ว่า...ภายใต้ดวงหน้าโหดเหี้ยมนี้ จะมีหญิงสาวที่มีจิตใจอันอ่อนไหวแฝงอยู่



    image >>โทรันซา

        ชายหนุ่มผู้มีดวงตาสีเหลืองอุ่นดูเศร้าสร้อย อดีตที่แสนเจ็บช้ำของเขา ไม่เคยมีใครรู้ และไม่มีใครรู้ว่าเขานั้นเป็นใคร ...แม้แต่ตัวเขาเอง



    image>> เทรย์

         ชายหนุ่มนัยน์ตาสีเขียวพงไพร ใบหน้าเย็นชาที่เปรียบเสมือนหน้ากากชั้นดี ...ที่กำบังเขาไว้จากอดีตอันโหดเหี้ยม อดีตที่สมควรถูกลบเลือนไปจากความทรงจำ และความรักที่ถูกพลัดพรากไปไม่มีทางหวนคืน ...แล้วเขา จะมีความรักอีกสักครั้งจะได้ไหม...



    image>> บรอนซ์

         ชายหนุ่มขี้เล่น แสนเจ้าชู้ ใครจะเชื่อว่า เขาได้มีความรักจริงจังครั้งหนึ่งในชีวิต ...ชายหนุ่มผู้ที่ถูกส่งมาจากโลกมนุษย์ ที่บังเอิญพลัดมา หรือจะเป็นประสงค์จากฟ้า...
     



    image>> โรซีเฟีย

         หญิงสาวเจ้าของดวงตาสีแดงสุกใส ธิดาแห่งเพลิง ที่อดีตมีความผิดที่ไม่สมควรให้อภัย ความผิดที่เธอไม่ได้ก่อ แต่ความผิดนั้นจะติดตามเธอไปชั่วชีวิต...



    image>> อาเมส

         พี่ชายของอามีส เขาจะสำคัญอย่างไร ต้องติดตามในเรื่องกันต่อไป...

    ต่อแต่นี้ ข้าขอแนะนำเรื่องราวในจินตนาการของข้าพเจ้า

    clickเลย!

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    คำนิยม Top

    "เทพแล้ว!"

    (แจ้งลบ)

    สู้ต่อไปเน้อ นิยายเจ้าหนุกมากเลยนะ อยากให้มาอัพอีก ถ้าแต่งแล้วเอามาลงเลยนะ อยากวิจารณ์ว่าเก่งนิเรา อ่านเพิ่มเติม

    สู้ต่อไปเน้อ นิยายเจ้าหนุกมากเลยนะ อยากให้มาอัพอีก ถ้าแต่งแล้วเอามาลงเลยนะ อยากวิจารณ์ว่าเก่งนิเรา  

    ละเลงน้ำหมึก | 17 พ.ค. 52

    • 3

    • 0

    คำนิยมล่าสุด

    "เทพแล้ว!"

    (แจ้งลบ)

    สู้ต่อไปเน้อ นิยายเจ้าหนุกมากเลยนะ อยากให้มาอัพอีก ถ้าแต่งแล้วเอามาลงเลยนะ อยากวิจารณ์ว่าเก่งนิเรา อ่านเพิ่มเติม

    สู้ต่อไปเน้อ นิยายเจ้าหนุกมากเลยนะ อยากให้มาอัพอีก ถ้าแต่งแล้วเอามาลงเลยนะ อยากวิจารณ์ว่าเก่งนิเรา  

    ละเลงน้ำหมึก | 17 พ.ค. 52

    • 3

    • 0

    ความคิดเห็น