คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #8 : 02 [ Oh! My Boy ]...'Part 1'
Part 1
---------------------------
“O[]O”
“ผมชอบคุณจริงๆ เป็นแฟนกับผมนะ”
ร่างสูงที่ตกตะลึงอย่างแรง ก่อนจะรีบปิดประตูอย่างรีบร้อน และยืนพิงประตู เพื่อคิดสิ่งที่ไม่คาดคิดที่เกิดขึ้นเมื่อสักครู่
“เฮ้ย! กูหูฝาดหรือเปล่าว่ะ?” ร่างสูงถามกับตัวเอง อย่างไม่แน่ใจ เมื่อคิดได้แบบนั้น ร่างสูงก็แง้มบานประตูออกไปดู แล้วก็พบกับร่างบางที่ยืนยิ้มแฉ่งอยู่หน้าประตู เมื่อเห็นแบบนั้นร่างสูงก็รีบปิดประตูทันที
... กูไปรู้จักกับคนสวยๆแบบนั้นด้วยเหรอว่ะ? ...
ยืนคิดสักแป๊ป ก่อนจะตัดสินใจเปิดประตูออกไปอีกครั้ง
“เอ่อ...ไม่ทราบว่าคุณเคาะห้องผิดหรือเปล่าครับ?”
“ตอนแรกก็ผิดนะ แต่ตอนนี้ไม่ผิดแล้วล่ะ^^” ตอบด้วยใบหน้าที่ยิ้มจนแก้มปริ “อ่อ..แล้วก็ผมขอคุณเป็นแฟน แล้วเมื่อจะตอบสักทีล่ะ” ร่างบางที่ทำหน้ามุ้ยใส่ร่างสูง เพรายังไม่ได้คำตอบสักที
“เอ่อ...” ร่างสูงที่ไม่รู้จะตอบอะไร ได้แต่พูดตะกุกตะกักอยู่อย่างนั้น เพราะเขาเพิ่งจะรู้จัก เอ่อ.. ต้องบอกว่าไม่รู้จักจะดีกว่า ==;
“งั้น..ผมขออยู่ด้วยคนนะ คือผมไม่อยากอยู่คนเดียวอ่ะ” พูดจบ ก็พลักบานประตูเข้าไปทันทีอย่างหน้าตาเฉย “ว้าว~ ห้องสวยจังเลย”
“นี่ๆคุณ คุณเข้าไปไม่ได้นะ ผมไม่รู้จักคุณสักนิด” เจ้าของห้องรีบพูดออกไป เมื่อร่างบางเดินสำรวจทั่วห้องอย่างหน้าตาเฉย
“คิมแจจุง ทีนี้เราก็รู้จักกันแล้วนะ อ่อ..แล้วผมก็เป็นแฟนของคุณด้วย โอเค๊?” พูดออกไป ก่อนจะเดินสำรวจห้องอีกครั้ง
“เฮ้ย! นี่มันอะไรว่ะเนีย” ร่างสูงบ่นกับตัวเองอย่างหัวเสีย
... อ๊ากกกก~ ยัยหน้าสวยนี่เป็นใครเนี่ย! ....
“อุ๊ย! ตุ๊กตา”
ร่างสูงได้ยินเสียงของน้องสาวของตัวเองดังออกมาจากในห้อง ก็รีบย่างเท้าเข้าไปทันที เมื่อเข้าไปถึงก็เห็นน้องสาวของเข้ายืนจับแก้มเนียนของร่างบาง ที่นั่งคุกเข่าอยู่กับพื้น
“แก้มพี่ตุ๊กตานิ่งจังเลย จีฮเยช๊อบชอบ ฮิฮิ” จับแก้มนิ้มไปเรื่อยก่อนจะถามร่างบางว่า “พี่ตุ๊กตาชื่ออะไรเหรอค่ะ?” ถามออกไปแล้วเอียงคอรอคำตอบอย่างน่ารัก
“พี่ชื่อแจจุงครับ พี่เป็นแฟนของพี่ชายเราเอง”
“งั้นก็แสดงว่าพี่ยุนโฮเลิกกับคุณฮยอนอาแล้ว เย่! จีฮเยดีใจที่สุดเลย” จีฮเยกระโดดดีใจเพราะคิดว่าพี่ชายของตนเลิกกับคนรักเก่าแล้ว
“นั้นไม่ใช่แฟนพี่นะครับ พี่ไม่รู้จักคนๆนี้ด้วยซ้ำ เขาอาจจะเป็นคนไม่ดีก็ได้นะ”
ร่างบางฉุนกับคำพูดของร่างสูงทันที ที่ว่าว่าเขาเป็นคนไม่ดี
“ฮึก..ฮือ~”
“ทำไมพี่ยุนโฮพูดแบบนี้ล่ะ พี่ตุ๊กตาเขาเสียใจนะ” ร่างเล็กๆของเด็กสาวรีบเข้าไปโอ๋ร่างบางที่กำลังทำท่าว่าจะ(แกล้ง)ร้องไห้ “โอ๋ๆ พี่ตุ๊กตาอย่าร้องไห้นะค่ะ” เด็กสาวลูบหัวร่างบางเพื่อปลอบเหมือนที่พี่ยุนโฮเคยทำกับเธอ โดยที่ไม่รู้ว่าร่างบางแค่แกล้งบีบน้ำตาเท่านั้น
“จีฮเยโป้งพี่ยุนโฮแล้ว ต้องให้พี่แจจุงมาอยู่กับเราที่นี้ด้วย!”
อีกคนแล้วหรือเนี่ย o[]o
--------------------------------
“โอ้ย! ยุนโฮ ฉันเจ็บนะ” ร่างสูงที่ลากร่างบางออกมาจากนอกห้องของจีฮเยเพื่อจะมาคุยกับร่างบางให้รู้เรื่อง
“ฉันถามนายจริงๆเถอะ นายเป็นใครกัน อยู่ดีๆก็มาขอฉันเป็นแฟน รู้จักก็แค่ชื่อ!” ร่างสูงรัวคำถามใส่ร่างบางไม่ยั้ง
“ฉันชื่อคิมแจจุง อายุ 24 น้ำหนัก59 สูง180 ชอบกินอาหารเผ็ดๆ ฉันพูดญี่ปุ่นไม่ได้แต่ต้องมาอยู่ญี่ปุ่น นิสัยเป็นคนเอาแต่ใจ อยากได้อะไรก็ต้องได้ แล้วฉันก็เป็นคนเจ้าชู้ แต่รักใครรักจริง แล้วฉันไม่เคยบอกรักใครด้วย นอกจากนาย! ทีนี้นายก็รู้จักฉันแล้วนะ!” ร่างบางรัวคำตอบออกมาไม่ยั้ง ก่อนจะเดินเข้าห้องไปหาจีฮเยอีกครั้ง
“O[]o”
... สะใจคิมแจจุงจริงๆ ฮิฮิ ไอ้หน้าเล็กถึงกับอึ้งไปเลย ฮ่าๆๆๆๆ จริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้ชอบยุนโฮไรมากมาย แค่เห็นว่ายุนโฮหน้าตาดีเท่านั้น แล้วเขาก็ไม่อยากอยู่คนเดียวในญี่ปุ่นทั้งๆที่เขาพูดญี่ปุ่นไม่ได้หรอกนะ แต่พอเห็นหน้าไอ้หน้าเล็กอึ้งแบบนั้น เค้าก็เลยอยากแกล้ง ว่ะฮะฮ่า ...
“จีฮเย...” ร่างบางเข้ามาในห้อง ก็รีบแผนการแกล้งเจ้าหน้าหมีทันที เสียงหวานพูดเสียงอ่อยลง พร้อมกับทำหน้าเศร้าลงเพื่อให้ดูสมจริง
“พี่แจจุงเป็นอะไรเหรอค่ะ” จีฮเยถามด้วยความเป็นห่วง
“ฮึก..พี่ยุนโฮของจีฮเย..ฮือ...ขะ..เขาจะบอกเลิกพี่...ฮือ” ร่างบางแกล้งบีบน้ำตาเพื่อให้ดูหน้าสงสาร
... เข้าทางพี่ไม่ได้ ก็เข้าทางน้องนี้แหล่ะ หึหึ ...
“โอ๋~ เดี๋ยวจีฮเยจะช่วยพี่แจจุงเองนะค่ะ” จีฮเยตอบออกมาอย่างไร้เดียงสา โดยที่ไม่รู้ว่าร่างบางเจ้าเล่ห์แค่ไหน
.. เด็กหนอเด็ก~ ..
“ฮึก...แล้วจีฮเยจะช่วยพี่แจจุงยังไงหรอครับ” เสียงหวานถามอย่างสงใส เพราะอยากรู้ว่าเด็กคนนี้จะช่วยเขายังไงกัน
“เอาหูมาใกล้สิค่ะ”
เมื่อได้ฟังแผนการของหนูน้อย ร่างบางก็เผยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ออกมาทันที พร้อมกับลูกหัวหนูน้อยด้วยความเอ็นดู ไม่น่าเชื่อว่าเด็กอายุไม่ถึง10ขวบจะคิดแผนการแบบนี้ออกมาได้ .. สรุปคือ เจ้าเล่ห์พอกัน ==; ..
.. นายเสร็จฉันแน่ ชองยุนโฮ กร๊ากกกกก ...
ความคิดเห็น