ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    { Short Fiction ‘ YunJae ’ ; { Yaoi }

    ลำดับตอนที่ #5 : 01 [ THE LITTLE JJ! ]...'Part 4 end'

    • อัปเดตล่าสุด 13 พ.ค. 53


    Part 4 

    ------------------------------------

                    แสงแดดยามอรุณที่ส่องผ่านผ่าม่านสีอ่อนเข้ามายังห้องกระทบกับใบหน้าเรียวเล็ก จึงทำให้ร่างสูงเจ้าของใบหน้าเล็กตื่นจากนิทราอันแสนหวาน ใบหน้าเล็กยู่ลงเล็กน้อย ก่อนจะหันมามองร่างเล็กที่นอนอยู่ข้างๆกันมาทั้งคืน

    ... ว่างเปล่า ...

     

    ร่าเล็กที่นอนอยู่ด้วยกันทั้งคืนกลับว่างเปล่า

     

    ... แจจุง นายหายไปไหน ? ...

     

                    เมื่อคิดเสร็จ ร่างสูงก็รีบเดินหาร่างเล็กที่อาจจะไปซนอยู่ที่ไหนสักแห่ง แต่กลับไม่มีแม้แต่เงาของร่างเล็กเลย 

                    ผ่านมาหลายชั่วโมงแล้วที่ร่างสูงยังหาร่างเล็กทั่วบ้าน ทุกซอกทุกมุมแต่ก็ไม่เจอ...

     

                    ร่างสูงถอนหายใจออกมาเฮือกใหญ่ ก่อนจะนั้งลงที่พื้นอย่างอ่อนแรง

                   

    นายหายไปไหนนะ รู้ไหมว่าฉันเป็นห่วง

    .

    .

    .

     

    ท่านชางมิน ทำแบบนี้จะดีเหรอร่างเล็กที่กำลังนั่งมองร่างสูงจากลูกแก้วลูกใหญ่ที่ฉายภาพของร่างสูงที่นั่งคอตกอยู่ซึมเศร้า

     

    เจ้าก็คอยดูต่อไปก็แล้วกัน หึหึ

     

    .

    .

    .

                    เฮ้ย ไอ่ยุนเป็นไรของมึงว่ะ ทำหน้าอย่างกับหมีขาดน้ำผึ้งเสียงโลมาเอ่ยทัก เพราะเริ่มทนไม่ไหวที่ไอ่ยุนมันนั่งคอตกแบบนี้มาทั้งวัน

     

                    “…”

     

                    นี่ อะ...

     

                    พอเถอะ อย่าเพิ่งถามไรมันเลยเจ้าของเสียงแหบสเน่ห์ เอ่ยขัดก่อนที่จุนซูจะพูดอะไรมากไปกว่านี้ถามมันไปตอนนี้ มันก็คงไม่ตอบไรหรอก

                    เพื่อนรักทั้งสองถอนหายใจออกมาแทบจะพร้อมกัน อย่างเหนื่อยใจ พวกเขาทั้งสองก็คงได้แต่นั่ง รอให้ไอ่ยุนมันบอกอย่างเดียวแหล่ะนะ เฮ้อ~...

     

                    แจจุง ฉันคิดถึงนายจังเลย กลับมาหาฉันได้ไหม ร่างสูงได้แต่พูดออกไปหวังว่าสายลมจะพัดเอาความรู้สึกนี้ผ่านไปยังคนอีกคนที่เขากำลังคิดถึงจนสุดหัวใจ โดยไม่รู้ว่าคนที่เขาคิดถึงนั้นก็กำลังทำแบบนี้เช่นเดียวกัน...

     

    -----------------------------

                   

                    วันที่ 3 หลังจากที่แจจุงหายไป.

                    ร่างสูงที่ยังคงนอนอยู่บนเตียงนุ่ม ทั้งๆที่ตอนนี้ก็สายมากแล้ว แต่ร่างสูงก็ไม่มีกระจิตกระใจจะลุกขึ้นมาใช้ชีวิตตามปกติเหมือนทุกวัน

                    เพราะ...เอาแต่คิดถึงร่างเล็ก...

                    .

                    .

                    อีกด้านหนึ่งของแจจุง ก็มีอาการไม่ต่างไปจากร่างสูงเลยสักนิด เอาแต่นั่งเหม่อลอยไม่เป็นอันทำอะไรจนชางมินที่กำลังนั่งมองอยู่นั้น นึกสงสารขึ้นมาจับใจ

                   

                    แจจุง เจ้าอยากกลับไปหายุนโฮใช่ไหม

     

                    ใช่ ขะ..ข้าอยากกลับไปหายุนโฮ

     

                    งั้นข้าจะให้เจ้ากลับไป ถึงแม้มันจะยังไม่ถึงกำหนดที่วางไว้ก็เถอะ

     

                    จะ..จริงหรอ เย้! แจจุงได้กลับไปหายุนโฮแล้ว

     

                    แล้วก็อย่าลืมพรที่ข้าให้เจ้าไปละ หึหึ

     

    -----------------------------------

     

                    ร่างสูงที่ยังนอนอยู่บนเตียงนุ่ม  ไม่ได้สนใจสิ่งรอบข้างเลยสักนิด ว่ามีใครบางคนเข้ามาอยู่ในห้องของตัวเองเรียบร้อยแล้ว

     

                    นี่ ยุนโฮๆ ตื่นสิ ฉันกลับมาหานายแล้วนะร่างบางกระซิบที่ข้างหูของร่างสูงที่นอนหลับอยู่

                    เสียงกระซิบอันแผ่วเบา ที่ทำให้ร่างที่นอนอยู่บนเตียงนุ่ม ขมวดคิ้วทั้งๆที่ยังไม่ลืมตา

                    ตื่นสักทีสิยุนโฮร่างบางเรียกอีกครั้ง

                    เมื่อได้ยินเสียงที่รบกวนตัวเองอีกรอบ ร่างที่นอนอยู่นั้นก็ลืมตาขึ้นมามองว่าเสียงที่รบกวนการนอนของเขานั้นคือใคร

     

                    จะ...แจจุงพูดอย่างไม่เชื่อสายตาของตัวเองเท่าไหร่ เมื่อคนที่เขาเฝ้าคิดถึงมาตลอดหลายวัน มานั่งยิ้มอยู่ตรงหน้าเขา คิดได้แบบนั้นยุนโฮก็รวบร่างเล็กๆเข้ามากอดแนบกับใบหน้าของตัวเอง

                    นายหายไปไหนมา รู้ไหมว่าฉันคิดถึงนายมากแค่ไหน

     

                    ขอโทษ ที่ฉันหายไป โดยที่ไม่บอกนาย

     

                    ร่างสูงจับคนตัวเล็กขึ้นมาสบตากัน ก่อนที่จะบอกสิ่งที่ตัวเองตั้งใจว่าอยากจะบอกกับเจ้าตัวเล็กมาตลอด เมื่อก่อนเขาอาจจะไม่กล้าที่จะบอก แต่ตอนนี้เขาพร้อมแล้วที่จะบอกคำคำนั้น

     

                    ฉันรักนายนะ เจ้าตัวเล็ก

     

                    ทันใดนั้น ก็มีแสงสว่างออกมาจากคนตัวเล็ก จนคนตัวสูงต้องเอามือมาบังแสงสว่างที่เจิดจ้านั้นไว้ และเมื่อแสงนั้นค่อยๆจางลง และสิ่งที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อคนที่เคยตัวเล็กเท่านิ้วของเขา กลับกลายเป็นคนที่ตัวสูงใหญ่เหมือนคนธรรมดาทั่วไปแต่ก็เล็กกว่าเขาอยู่ดี แต่สิ่งที่น่าแปลกใจกว่านั้นก็คือร่างเปลือยเปล่าของบุรุษเพศที่คล้ายกับร่างของสตรี เพราะผิวขาวเนียนละเอียด กับเอวบางคอดนั้น จนทำให้ร่างสูงต้องกลืนน้ำลายลงดัวอึก

     

                    ... เฮ้ย! ทำไมท่านชางมินไม่บอกว่าถ้าเราตัวใหญ่ขึ้น เสื้อผ้ามันจะเล็กเหมือนเดิมแบบนี้ ไอ่เราก็คิดว่ามันจะใหญ่ตามตัวTT’ แล้วดูหน้าไอ่หมีมันเซ่! อ๊ากกกกก~ ...

                    ร่างบางที่กำลังตกตะลึงอย่างแรง เมื่อได้สติแล้วก็รีบเอามาปิดร่างกายของตัวเองทันที เพื่อไม่ให้ไอ่หมีบ้าที่ตอนนี้กลายเป็นไอ่หมีหื่นไปเสียแล้ว  มาแทะโลมร่างกายเขาด้วยสายตาที่แทบจะกลืนกินเขาเข้าไปทั้งตัวแบบนี้

     

                    ... เขินอ่า~ >< ...

                    แต่เมื่อคิดไปถึงสิ่งที่ชางมินบอกกับตัวเองว่า

    .

    .

                    เมื่อเจ้ากลับไปหามนุษย์คนนั้นแล้ว เจ้าต้องมีสัมพันธ์อันลึกซึ้งกัน เพราะมันจะทำให้เจ้าทั้งสองยิ่งรักกันมากขึ้น

                    .

                    .

                    ... เอาว่ะ เพื่อความรัก คิมแจจุง สู้ตาย! …

                    คิดได้แบบนั้นแล้ว ร่างบางที่ตอนแรกดูจะอับอายมาก ที่ต้องมายืนโป๊ให้ไอ่หมีมันแทะโลม ก็กลับกลายเป็นแมวยั่วทันที

                    ร่างบางปีนขึ้นมานั่งคร่อมอยู่ยนตักอันแข็งแกร่งของร่างสูง พร้อมกับโอบรอบคอร่างสูงไว้

                    ยุนโฮรักแจจุงไหม?

     

                    ชะ..ใช่ ฉันรักแจจุงร่างสูงพูดตะกุกตะกัก ดูตกใจไม่น้อย เพราะร่างที่นั่งอยู่บนตักของเขาดูช่างยั่วต่างไปจากทุกครั้ง

     

                    งั้น...แจจุงขอเป็นของยุนโฮได้ไหม?


    CUT เอ็นซี! ================

                     แสงแดดยามเช้าสาดส่องเข้ามากระทบกับใบหน้าหล่อคมจนต้องลืมตาขึ้นมา ร่างสูงที่เห็นคนในอ้อมกอดของตัวเองที่นอนตาแป๋วจองมองเขาอยู่

                   

    อรุณสวัสดิ์ หมีอ้อนพูดด้วยน้ำเสียงสดใส ก่อนจะจุ๊บเบาที่ข้างแก้ม

     

    อรุณสวัสดิ์ เจ้าตัวเล็กพูดตอบร่างบาง แล้วประกบจุฐที่หน้าผากมน

     

    ฉันตัวไม่เล้กแล้วน้า~”

     

    รู้แล้วน่า..ร่างสูงตอบออกมาด้วยรอยยิ้ม เพราความน่ารักของร่างบาง แล้วนายหายไปไหนมาตั้งหลายวัน หืม?

     

    ก็.......ร่างบางเริ่มเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ร่างสูงฟัง

    .

    .

    .

    หืม? แผนการอะไร?

    ก็แผนที่จะทำให้เจ้าตัวไม่ต้องกังวลเรื่องที่เจ้าตัวเล้กแบบนี้ไง

    แล้วผมต้องทำอย่างไร?

    เจ้าต้องไปอยู่กับข้าสักอาทิตย์นึง เพื่อให้เจ้ามนุษย์คนนี้รู้ใจตัวเอง และบอกรักเจ้าไง แล้วเมื่อมนุษย์คนนี้บอกรักเจ้า เจ้าก็จะกลายเป็นคนธรรมดาที่ตัวเท่ากับมนุษย์ทั่วไปไงล่ะ

    .

    .

    .

    เรื่องมันก็เป็นแบบนี่แหล่ะ

     

    อืม...แล้วเมื่อคืนทำไมนายถึงยั่วฉันล่ะร่างสูงถามออกมาพร้อมกับใบหน้าที่เปื้อนรอยยิ้มเจ้าเล่ห์เอาไว้

     

    ก็..พะ..เพราะท่านชางมินบอกฉันว่า ถ้าเราสองคนมีอะไรกัน มันจะทำให้เราสองคนรักกันมากขึ้นอ่ะแจจุงที่เอาแต่ก้มหน้าอย่างอายๆตอบออกไป

     

    งั้น  ถ้าอยากรักกันมากขึ้นไปอีก เราก็ต้องมีอะไรกันอีกรอบใช่ไหมเสียงทุ้มถามด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์

     

    ใช่  เอ้ย! ไม่รู้ๆร่างบางที่ตอนแรกพยักหน้าหงึกๆ กลับส่ายหัวทันที

     

    เมื่อคืนก็เจ็บจะแย่แล้วนะTT’ …

     

                    ร่างสูงที่ไม่ฟังคำโวยวายของร่างบาง ก็จับแจจุงลงนอนราบกับเตียงทันที จากเสียงร้องโวยวายก็กลายเป็นส่งเสียงครางหวานหูในที่สุด

                   

                    โดยที่ไม่รู้ว่ามีใครบางคนก็กำลังมองดูการกระทำของทั้งคู่มาจากด้านบน

                    ฮูว~ เด็กสมัยนี้มันแรงจริงๆแค่หลอกเรื่องมีอะไรกัน เจ้าแจจุงมันก็เชื่อซะสนิทใจเลยแฮะ คึคึ

     

    --------------------------------------

     

                    ร่างสูงที่เดินเข้ามาในโรงเรียนพร้อมกับร่างบาง เป็นที่จับตามองของคนทั้งโรงเรียน ที่เจ้าชายควงหนุ่มหน้าหวานที่ไหนก็ไม่รู้เข้ามาในโรงเรียน

     

                    เอ้ย! ไอ่ยุนแกพาใครมาว่ะยูชอนถามเพื่อนรักอย่างสงใส เม่อเห็นร่างสูงยิ้มหน้าบานพร้อมกับเดินจูงมือหนุ่มหน้าหวาน

     

                    ... ไม่กี่วันที่แล้ว กูยังเห็นมึงทำหน้าเหมือนหมีขาดน้ำผึ้งอยู่เลยไม่ใช่เหรอว่ะ ? ...

     

                    แฟนกูเอง ฮ่าๆๆๆๆร่างสูงหัวเราะอย่างภาคภูมิใจ ก่อนจะลากร่างบางมาที่กลางสนามบาส แล้วตะโกนว่า

                   

                    ทุ๊กคน~ ต่อจากนี้ไป เจ้าชายชองยุนโฮคนนี้ ไม่ได้โสดอีกต่อไปแล้ว~” ตะโกนจบ ร่างสูงก็ดึงร่างบางมาประจบจูบอย่างงเร่าร้อน แต่แฝงไปด้วยความอ่อนโยน ตนคนทั้งโรงเรียนเริ่มอิจฉาทั้งคู่

     

                    กรี๊ด~  มิยอนไม่ยอม !~” เสียงกรีดร้องอันน่ารำคาญของหญิงสาว แต่ก็ไม่มีใครสนใจสักคน เพราะคนทั้งโรงเรียนสนใจร่างทั้งสองร่างที่อยู่กลางสนามมากกว่าจะมาสนใจเจ้าหญิงตกกระป๋องอย่างมิยอน....

     

                    ฉันรักนายนะ เจ้าตัวเล็ก

                    รักนายเหมือนกัน หมีอ้วน

     

    END^^




    ใครอยากได้เอ็นซี โพสเมลที่ http://writer.dek-d.com/numilkzaa/writer/viewlongc.php?id=608453&chapter=14


    ใครยังไม่ได้โพสบอกด้วยนะค่ะ
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×